หลักสูตร กลยุทธ์การตลาดต้นทุนต้ำ (Below-the-Line Marketing)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ
Advertisements

ปัจจุบัน มี 6 สาขา สาขา 1 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 2 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 1 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 2 จ.เพชรบูรณ์ สาขาบ้านสวน 2 วังน้อย อยุธยา.
เริ่มต้นวันที่ 16 เมษายน 2552
1. สนใจ... โปรดสำรองที่นั่ง ล่วงหน้าได้ที่ โทร ต่อ 11 หรือ 12, โทร โทรสาร หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมใน
สอบถามและสำรองที่ หลักสูตร เทคนิคการเร่งรัดหนี้สินไม่ให้เป็นหนี้เสีย
ภารกิจกำกับดูแลและตรวจสอบภาษี
Product and Price ครั้งที่ 8.
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
บริษัท รวมค้าปลีกเข้มแข็งจำกัด Allied Retail Trade Co.,ltd (ART)
คำแนะนำ และแนวทางประกอบอาชีพ หลักฐานและขั้นตอนการสอบสัมภาษณ์
งานที่เกี่ยวข้องกับระบบ GFMIS
Integrated Marketing Communication : IMC
ระบบบัญชี.
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารงานขาย
“Workshop การตรวจสอบภายในด้านความเสี่ยงของสถาบันการเงิน”
“ สรุปสาระสำคัญของมาตรฐานการบัญชี 2 ฉบับ ที่มีผลบังคับใช้ปี 2554
Computer Application in Customer Relationship Management
การรับรองหลักสูตร การรับรองค่าใช้จ่าย
วันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2553 เวลา 8.30 – น.
ก้าวหน้าในอาชีพ = ต้องมีบัตรฯ และขึ้นตำแหน่ง ตท.อาชีพ โดย...
หลักสูตรเลขามืออาชีพ
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
หลักสูตรฝึกอบรม เทคนิคการวางแผนคนวางแผนงานสำหรับหัวหน้างาน
บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
เทคนิคการสัมภาษณ์บนพื้นฐานความสามารถ
หลักสูตรการพัฒนานักบริหารระดับต้น บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย.
หลักสูตร ความคิดสร้างสรรค์ สู่ความสำเร็จในการทำงาน
วิชา หลักการตลาด บทที่ 10 การส่งเสริมการขายโดยใช้บุคคล
Effective Managers Program โปรแกรมสร้างผู้จัดการให้มีประสิทธิภาพ
หลักสูตร ศิลปะการพูดเพื่อการขาย บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
หลักสูตรเทคนิคการพัฒนาทีมงานและการทางานเป็นทีม
หลักสูตรการให้คำปรึกษาเพื่อปรับพฤติกรรม ลูกน้อง บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย.
บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
หลักสูตร เทคนิคการเป็นวิทยากรมืออาชีพ
หลักสูตร คิดอย่างเป็นระบบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการตัดสินใจ
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
หลักสูตร เทคนิคการประเมินผลการปฏิบัติงาน และ การแจ้งผลการปฏิบัติงาน (Performance Management and Feedback Technique) หลักการและวัตถุประสงค์ ในหลายองค์กรอาจจะประสบปัญหาการประเมินผลการ.
สมาคมนิสิตเก่าคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี แห่ง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กลยุทธ์การต้อนรับและ บริการอย่างเหนือชั้น ท่ามกลางภาวะความกดดันทางด้านสังคม และเศรษฐกิจในยุค ปัจจุบันก่อให้เกิดความตึงเครียดทางอารมณ์แก่ผู้คนเป็นอย่างยิ่ง.
บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
หลักสูตร สู่ความสำเร็จในการขายสินค้าอุตสาหกรรม
หลักสูตร ศิลปะการพูดในโอกาสพิเศษสำหรับผู้บริหาร
People for Productive Work Interaction
หลักสูตร เทคนิคการเป็นพิธีกรมืออาชีพ บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย.
หลักสูตร เทคนิคการประเมินผลการ ปฏิบัติงาน และการแจ้งผลการปฏิบัติงาน (Performance Management and Feed Back Technique) Management Competency: Performance.
หลักสูตรSystematic Thinking (คิดอย่างเป็นระบบ)
ความสำเร็จในการขายสินค้าอุตสาหกรรม
หลักสูตร:Modern Marketing for Non-Marketer
Company LOGO Effective Human Resource Management in Practice.
เทคนิคการบริหารและการเตรียมความพร้อมสำหรับ ผู้บริหารระดับกลางมือใหม่ ( Management Technique and Mindset ) ในช่วง 4 – 5 ปีที่ผ่านมาประเทศไทยได้มีการพยายามมุ่งเน้นการปฏิรูปการบริหารจัดการอย่าง.
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
เรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่ทำให้องค์กรเสียหายหลายแสนจากการใช้โทรศัพท์
ความสำเร็จสำหรับเลขามือ อาชีพ ในปัจจุบัน เลขามี บทบาทต่อองค์กร และมี ความสำคัญในการติดต่อ ประสานงานสูงมาก รวมทั้ง เป็นผู้ที่ส่งเสริมภาพพจน์ ของ บริษัท.
หลักสูตรการพัฒนาระบบความก้าวหน้าในสายอาชีพเชิงปฏิบัติ
หลักสูตร : การนำทีมสู่ ความสำเร็จ วิทยากร อ. สุรพจน์ สุวรรณพานิช ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน, อาจารย์สอนโครงการปริญญาโท สำหรับผู้บริหารที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และเกษตรศาสตร์,
วิทยากร: อ.ภรณี วินิจฉัยกุล
หลักสูตร:เลขามืออาชีพวันที่ 1 เมษายน 2551
จิตวิทยาของการบริการและการจูงใจของผู้ร่วมงาน
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
หลักสูตรการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ
เทคนิคการสรรหา และ คัดเลือกบุคลากรมืออาชีพอย่างมีประสิทธิภาพ
หลักสูตร : การเจรจาต่อรองเป็น อะไรได้มากกว่าที่คิด หลักสูตรนี้ถูกจัดขึ้นมาโดยมุ่งมั่นให้ ผู้เข้าร่วมการอบรมสัมมนา สามารถ นำเอาความรู้ ศิลปะและปัจจัยที่
หลักสูตร วิเคราะห์สถานการณ์ด้วย SWOT Analysis
หลักสูตร กลยุทธ์การเพิ่มยอดขาย (STRATEGIES TO INCREASE SALES) COURSE OUTLINES การขายไม่ได้เกิดขึ้นมาเอง แต่เราเป็นผู้ทำให้เกิด เราจะเพิ่มยอดขาย ได้อย่างไร.
 เรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่ทำให้องค์กรเสียหาย หลายแสนจากการใช้โทรศัพท์  การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ เป็นสัญญาณบ่ง บอกถึงความอยู่รอด และความเจริญก้าวหน้า ขององค์กร.
บทที่ 7 การส่งเสริมการขาย
ทางบริษัทแพสคอนส์ได้จัดหลักสูตรอบรมสัมมนา หลักสูตร กลยุทธ์การเพิ่มยอดขาย (Strategies to Increase Sales) วันพุธ ที่ 30 มกราคม 2556 ที่ โรงแรม บางกอกชฎา.
SPC: Statistical Process Control การควบคุมกระบวนการเชิงสถิติ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

หลักสูตร กลยุทธ์การตลาดต้นทุนต้ำ (Below-the-Line Marketing) วิทยากร รศ.ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ วิทยากร / ผู้บรรยายในหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชน วันที่ 12 กรกฎาคม 2556 โรงแรมอมารี บูเลอวาร์ด สอบถามและสำรองที่ หลักสูตร 1 วัน เวลา 09.00-16.00 น. ในสภาวะที่เศรษฐกิจไม่สดใส พลังงานมีราคาแพง กำลังซื้อของผู้บริโภคถดถอยแต่การแข่งขัน ทางการตลาดไม่ลดความรุนแรง ในทางตรงกันข้ามกับทวีความเข้มข้นเพื่อช่วงชิง และรักษาส่วนแบ่งตลาด นักการตลาดจำเป็นต้องปรับกลยุทธ์ และวิธีการใช้เครื่องมือทางการตลาดที่ส่งผลโดยตรงต่อ ยอดขายการโฆษณา เพื่อสร้างความรับรู้และภาพลักษณ์ของแบรนด์คงมีความสำคัญน้อยกว่าการ ใช้กลยุทธ์การตลาดที่ ถึงตัวลูกค้าเป้าหมายโดยตรง “Below - the - Line marketing" ที่ช่วยสร้าง ยอดขายเสริมภาพลักษณ์ สร้างความสัมพันธ์แบบใกล้ชิด และที่สำคัญคือวัดผลของกิจกรรมทาง การตลาดที่ทำได้ชัดเจน หัวข้อการอบรม ความสำคัญของการสื่อสารแบบประหยัด (Below - the - Line Marketing) เปรียบเทียบ Above - the - Line Marketing และ Below - the - Line Marketing จุดติดต่อ (Contact Points) สำคัญของ Below - the - Line Marketing ขั้นตอนการออกแบบโปรแกรมการสื่อสารการตลาด Below - the - Line Marketing วัตถุประสงค์ของการออกแบบโปรแกรม การจัดกิจกรรมพิเศษ (Event Marketing) กิจกรรมการส่งเสริมการขาย (Sales Promotion) การส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่ผู้บริโภค (Consumer Promotion) การส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่ร้านค้า (Trade Promotion) การส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่พนักงานขาย (Salesforce Promotion) การสนับสนุนการจัดกิจกรรม (Sponsorship) การสื่อสาร ณ จุดขาย (Point of Purchase Display) การขายพร้อมให้คำปรึกษา (Consultative Selling) การประเมินผลโปรแกรมการสื่อสารการตลาด รูปแบบการฝึกอบรม Work shop / Case study Q&A Promotion สมัคร 4 จ่าย 3 ท่านเท่านั้น คุณอรัญญา (ตุ้ม) Tel: 02-1753330 086-6183752, 086-8929330 ptstraining3@gmail.com www.ptstraining.in.th

หลักสูตร กลยุทธ์การตลาดต้นทุนต่ำ การติดต่อ/ส่งเอกสารหัก ภาษี ณ ที่จ่าย อัตราค่าลงทะเบียน ราคาท่านละ 4,000 บาท + VAT 7% รวมเป็น 4,280 บาท Early Bird สมัครและชำระค่าอบรมก่อน ท่านละ 3,600 บาท(ยังไม่รวม Vat 7%) เฉพาะนิติบุคคลสามารถหักภาษี ณ ที่จ่าย 3% ได้ ราคานี้รวมเอกสาร อาหารว่างและอาหารกลางวันตลอดหลักสูตร ใบเสร็จค่าลงทะเบียน สามารถนำไปบันทึกหักค่าใช้จ่ายทางบัญชีได้ 200 % แบบฟอร์มลงทะเบียน Email : ptstraining3@gmail.com หรือ fax. 02-9030080 ext. 9330 ชื่อหน่วยงาน / บริษัท....................................................................................................................................... ที่อยู่บริษัท..................................................................................................................................................... ชื่อผู้ประสานงาน........................................................Email………………………………………………………………………… โทรศัพท์.......................................................ต่อ......................โทรสาร……………………………………………………… 1. ชื่อ..................................................................... ตำแหน่ง ................................................................. โทรศัพท์/มือถือ……………………………………………………..Email .................................................................... 2. ชื่อ...................................................................ตำแหน่ง. .................................................................... หลักสูตร กลยุทธ์การตลาดต้นทุนต่ำ พิเศษ การติดต่อ/ส่งเอกสารหัก ภาษี ณ ที่จ่าย หจก. โปรเฟสชั่นแนล เทรนนิ่ง โซลูชั่น จำกัด ที่อยู่ 89/161 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์ 23 ซอยพระยาสุเรนทร์ 21 แยก 3 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ 10510 Tel.02-175330 Fax. 02-9030080 ext. 9330 Mobile.086-8929330,086-6183752 ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0103553030100 การชำระค่าอบรม  เช็คขีดคร่อมสั่งจ่าย หจก.โปรเฟสชั่นแนล เทรนนิ่ง โซลูชั่น โอนเงินเข้าบัญชี หจก.โปรเฟสชั่นแนล เทรนนิ่ง โซลูชั่น ธนาคารกสิกรไทย สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ เลขที่บัญชี 732-2-45823-8 (ส่งสำเนาการโอนเงิน มาพร้อมกับใบลงทะเบียน) การแจ้งยกเลิก: ผู้สมัครสามารถที่จะยกเลิกการเข้าอบรมได้ ในกรณีที่ท่านยกเลิกก่อนวันงาน 10 วัน บริษัทฯ จะหักค่าธุรการ ร้อยละ 30 ของค่าสมัคร และในกรณีที่ท่านยกเลิกก่อนวันงาน 7 วัน บริษัทฯ จะคืนเงินร้อยละ 50 ของค่าสมัคร นอกเหนือจากนี้แล้ว บริษัทฯ จะไม่คืนเงินใดๆ ทั้งสิ้น การจองมีผลเมื่อชำระเงินเรียบร้อยแล้วและส่งใบ Pay-in เพื่อเป็นหลักฐานในการสำรองที่นั่ง Email : info.ptstraining@gmail.com