เพื่อเพิ่มคุณภาพของการให้บริการ Enhance Service Quality COE2005-02 การจัดการจราจร เพื่อเพิ่มคุณภาพของการให้บริการ Traffic Management to Enhance Service Quality
นายชาคริน เจียรนัยพาณิชย์ COE 2005-02 Team Developer นายชาคริน เจียรนัยพาณิชย์ 453040658-2 นายพงศกร นครรัตนชัย 453040812-8 นายวีระยุทธ วิไลแก้ว 453040948-3
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก ผศ. พิเชษฐ เชี่ยวธนะกุล COE 2005-02 อาจารย์ผู้ประเมิน อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก ผศ. พิเชษฐ เชี่ยวธนะกุล อาจารย์ร่วมประเมิน ดร.ชัชชัย คุณบัว ดร.กิตต์ เธียรธโนปจัย
Agenda 1. Introduction and Theorem 2. Program Demo 3. Conclusion COE 2005-02 Agenda 1. Introduction and Theorem 2. Program Demo 3. Conclusion 4. Problem and Solution 5. Question and Answer
Introduction and Theorem COE 2005-02 Introduction and Theorem ปัญหาและที่มาของโครงงาน ปัญหาเรื่องระบบมีขนาดใหญ่ ยากต่อการปรับปรุง ปัญหาในเรื่องการตกค้างของข้อมูลในเครือข่าย ปัญหาความล่าช้าในระบบเครือข่าย
Introduction and Theorem COE 2005-02 Introduction and Theorem วัตถุประสงค์ สามารถจัดการกับการจราจรบนเครือข่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผู้ใช้ที่ไม่มีความเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์สามารถจัดการกับระบบของตนเองได้ เพื่อให้เข้าใจถึงลักษณะการจราจร ปัญหา และข้อบกพร่องต่างๆ ของ ระบบที่มีการใช้จริง สามารถใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
Introduction and Theorem COE 2005-02 Introduction and Theorem ทฤษฏีที่เกี่ยวข้อง Flow vector Flow Optimization Bellman-Ford Algorithm Little’s Theorem Queueing Theory ในแบบ M/M/1 Jackson’s Theorem Convex Functions Markov’s Chain
Demo Demo ลักษณะโดยทั่วไปของโปรแกรม การจำลองระบบในโปรแกรม COE 2005-02 Demo Demo ลักษณะโดยทั่วไปของโปรแกรม การจำลองระบบในโปรแกรม การคำนวณภายในโปรแกรม การแสดงผลลัพธ์ของโปรแกรม
Conclusion Conclusion ภาพรวมของโปรแกรม การประยุกต์ใช้งาน COE 2005-02 Conclusion Conclusion ภาพรวมของโปรแกรม การประยุกต์ใช้งาน ความสำเร็จของโปรแกรม ประโยชน์ที่ได้รับ ปัญหาที่พบระหว่างพัฒนาโปรแกรม การแก้ปัญหา
Conclusion ภาพรวมของโปรแกรม โปรแกรมใช้ในการคำนวณหาค่าที่เหมาะสมของระบบ COE 2005-02 Conclusion ภาพรวมของโปรแกรม โปรแกรมใช้ในการคำนวณหาค่าที่เหมาะสมของระบบ โปรแกรมช่วยในการบริหารระบบเน็ตเวิร์ค เหมาะใช้ในการออกแบบระบบโทโพโลยีใหม่ๆ
Conclusion การประยุกต์ใช้งาน สามารถนำไปใช้กับระบบการจราจรได้ COE 2005-02 Conclusion การประยุกต์ใช้งาน สามารถนำไปใช้กับระบบการจราจรได้ สามารถนำไปใช้ในการลงทุนได้ สามารถนำไปประยุกต์ต่อได้ในอนาคต
ความสำเร็จของโปรแกรม COE 2005-02 Conclusion ความสำเร็จของโปรแกรม เทียบกับเป้าหมายที่ได้วางเอาไว้
Conclusion ประโยชน์ที่ได้รับ สำหรับบุคคลทั่วไป สำหรับบุคลากรภายในกลุ่ม COE 2005-02 Conclusion ประโยชน์ที่ได้รับ สำหรับบุคคลทั่วไป สำหรับบุคลากรภายในกลุ่ม
COE 2005-02 Conclusion ปัญหาที่พบ ระหว่างทำโครงงาน ในการใช้งาน
Conclusion การแก้ปัญหา ศึกษาจากอินเตอร์เน็ต จากหนังสือ COE 2005-02 Conclusion การแก้ปัญหา ศึกษาจากอินเตอร์เน็ต จากหนังสือ ปรึกษาอาจารย์ที่ปรึกษา
ปัญหาและข้อสงสัย Question COE 2005-02