สิทธิและหน้าที่ของผู้บริโภค

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ศูนย์พัฒนา การเรียนการสอนโรงเรียนในฝัน
Advertisements

สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง
ปริศนาภูมิศาสตร์ไทย ชุดที่1 โดยครูแป้น ส. ภ. ตรัง spa. ac
การใส่หมายเลขหน้าข้อความ ปรับแต่งเอกสารด้วยการใส่ หมายเลขหน้าข้อความ
วิธีการตั้งค่าและทดสอบ เครื่องคอมพิวเตอร์ก่อนใช้งาน
คู่มือบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
FONT FLOWERS การสร้างตัวอักษร ด้วยดอกไม้.
กับทิศทางการพัฒนาสังคมไทย
การเขียนภาพวาดเส้น.
MS Excel2003 จุดประสงค์การเรียนรู้ แบบทดสอบก่อนเรียน
กระบวนการสังเคราะห์ด้วยแสงของพืช
เรื่อง การรักษาและคุ้มครองผู้บริโภค
สื่อการเรียนการสอน เรื่อง เมาส์(mouse)
สื่อบทเรียน multipoint
เรื่อง การรวบรวมข้อมูล คลิกเลือกหัวข้อตามที่ต้องการได้เลยค่ะ
มองไม่เห็นก็เรียนได้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
แผนการเรียนรู้ เรื่อง การจัดองค์ประกอบของการถ่ายภาพ
วิจัยในชั้นเรียน ผู้วิจัย นางรัชฎา ช่างเหลา ตำแหน่งพนักงานราชการ
ขั้นตอนการแนะนำนักศึกษาในการ เข้าใช้งานระบบ LMS ด้วยโปรแกรม M OODLE.
สื่อการเรียนรู้ การตัดสินใจในการผลิต
อาจารย์ภูริทัศน์ มัทวพันธุ์
สมการกำลังสอง นางพัชรีย์ ลันดา ผู้สร้าง กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI.) เรื่อง การคูณทศนิยม
การสร้างบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ด้วย DESTOP AUTHOR โดย นายทรงเดช ขุนแท้ ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ.
เฉลยแบบฝึกหัด 1.3 # จงหา ก) ข) ค) (ถ้ามี)
วัตถุประสงค์ของโครงการ
กระบวนการทำแผนการจัดการเรียนรู้
phy119 ภาคต้น 2552 ดูคะแนนจากสอบหลังเรียน สถิติการใช้
Adobe Captivate 4 Installation
สาระการเรียนรู้คริสต์ศาสนา
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้ ศิลปะ สาระ ดนตรี เรื่อง การเรียนดนตรีพื้นบ้านของจังหวัดน่าน.
เมนูหลัก เรื่อง วงจรไฟฟ้า สาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี
บทเรียนช่วยสอน วิชา เศรษฐศาสตร์ เรื่อง ระบบเศรษฐกิจ จัดทำโดย ครูธณัชพงษ์ ศักดิ์ชัชวาล มัธยมศึกษาปีที่ 3 กลุ่มสาระสังคมศึกษา โรงเรียนอุดมดรุณี อ.เมือง.
หน่วยนำเข้าข้อมูลของคอมพิวเตอร์ ครูสุวรรณ์ พิมเสน ครู คศ
วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่6
การเปรียบเทียบค่าเงินเหรียญ
สาระสังคม ศาสนาและวัฒนธรรม
แผนการจัดการเรียนรู้
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ(ภาษาอังกฤษ)
ประเพณีแห่เทียนเข้าพรรษา
คำว่า e-Learning คือ การ เรียน การสอนในลักษณะ หรือรูปแบบใดก็ได้ ซึ่งการ ถ่ายทอดเนื้อหานั้น กระทำ ผ่านทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์
ความรู้เกี่ยวกับตัวเรา
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เกมหาคู่ประเภทเดียวกัน
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การบวกเลขไม่เกิน 2 หลัก
โรงเรียนบ้านทุ่งหงาว
ต่อชุมชนและประเทศชาติ ผู้สอน ครูศรีวรรณ ปานสง่า
ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี การบริหารจัดการ ทรัพยากรการบริการ การบริหารจัดการ ทรัพยากรการบริการ ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี โรงเรียนวังไกลกังวล ผู้สอน นางพัทธนันท์
โรงเรียนวัดหนองตางู สพท.นว.2 (ภาคกลาง)
การผลิตคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
ท่องเที่ยวเมืองระนอง
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง จำนวนเฉพาะ
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี
ผู้สอน ครูศรีวรรณ ปานสง่า
ครูธีระพล เข่งวา 1 สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ส๓๓๑๐๑ หน่วยการเรียนรู้ที่ ๒ เรื่อง พระธรรม ชั้น มัธยมศึกษาปี ที่ ๓ ครูผู้สอน …… นายธี ระพล เข่งวา โรงเรียนวัง.
ผักผลไม้ เมืองไทย โรงเรียนบ้าน เกาะสินไห เข้าสู่บทเรียน.
การใช้สื่อแบบฝึกทักษะภาพสาม
สื่อการสอนด้วยโปรมแกรม “Microsoft Multipoint”
แผนการจัดการเรียนรู้
ความหมาย รูปแบบหนึ่งของบทเรียน คอมพิวเตอร์ช่วยสอนซึ่ง มีการออกแบบบทเรียน โดยมีเป้าหมายที่จะเสนอ ข้อคำถามในรูปแบบต่าง ๆเพื่อให้ผู้เรียนฝึกปฏิบัติ
เรื่อง การพัฒนาโครงงานคอมพิวเตอร์
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
การสร้างสื่ออิเล็กทรอนิกส์ด้วยโปรแกรม CONTERT AUTHORING
บทเรียนสำเร็จรูป ระนองเมืองทองฝั่ง อันดามัน ระนองเมืองทองฝั่ง อันดามัน โดย คุณครูณิชกุล ภู่ระย้า เข้าสู่บทเรียน.
โรงเรียนบ้านวังไทร อำเภอปากช่อง สพท.นม. เขต 4
ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี
โครงการจัดทำชุดควบคุมก๊าซ LPG รั่วไหล แบบอัตโนมัติ ให้กับแหล่งจ่ายกลางก๊าซในโรงอาหาร โรงพยาบาลหนองบุญมาก จังหวัดนครราชสีมา.
โดย นางเบญจวรณ สงวนชื่อ โรงเรียนสัตหีบวิทยาคม จังหวัดชลบุรี พิมพ์รูปภาพ.
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การบวกเลขไม่เกิน 2 หลัก ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสุขสำราญราษฎร์รังสรรค์ เข้าสู่บทเรียน.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สิทธิและหน้าที่ของผู้บริโภค สร้างสรรค์โดย นายสมชัย ประสารบุญ กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม โรงเรียนนครนายกวิทยาคม อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

แนะนำการใช้สื่อการสอนบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน สื่อการสอน เรื่อง สิทธิและหน้าที่ของผู้บริโภค ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง บทเรียน 1.สไลด์บทเรียนเลื่อนเองตามอัตโนมัติ 2.แบบฝึกหัดจับคู่ วิธีทำ ต้องลากข้อความทางขวามือมาต่อกันเมื่อครบทุกข้อแล้วจึงตรวจคำตอบ 3.แบบทดสอบต้องคลิกข้อที่เลือก จะแสดงคำตอบ จากนั้น กดok แล้วเลือกข้อต่อไป แบบฝึกหัด แบบทดสอบ

ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง บทเรียน แบบฝึกหัด แบบทดสอบ คลิกขวา