การบวก จำนวนเต็มบวก กับ จำนวนเต็มบวก

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2548
Advertisements

คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
โปรแกรมฝึกหัด การเลื่อนและคลิกเมาส์
การลบจำนวนเต็ม.
ที่ โรงเรียน เฉลี่ย 1 บ้านหนองหว้า บ้านสะเดาหวาน
แบบรูปและความสัมพันธ์
ยินดีต้อน เข้าสู่ โครงงาน.
พลังงานในกระบวนการทางความร้อน : กฎข้อที่หนึ่งของอุณหพลศาสตร์
การซ้อนทับกัน และคลื่นนิ่ง
เรื่อง แบบรูปความสัมพันธ์
เปรียบเทียบจำนวนประชากรทั้งหมดจากฐาน DBPop Original กับจำนวนประชากรทั้งหมดที่จังหวัดถือเป็นเป้าหมาย จำนวน (คน) 98.08% % จังหวัด.
วิชาเศรษฐศาสตร์ รศ.ดร. ชวินทร์ ลีนะบรรจง.
ผู้จัดทำ 1.นายกิตติพงศ์ ทีภูเวียง เลขที่ 1
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ ผลการทดสอบและคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา จัดทำโดย.
จำนวนเต็ม จำนวนเต็ม  ประกอบด้วย                   1. จำนวนเต็มบวก    ได้แก่  1 , 2 , 3 , 4, 5 , ....                   2.  จำนวนเต็มลบ      ได้แก่  -1.
ทศนิยมและเศษส่วน F M B N โดย นางสาวสุพรรษา ธรรมสโรช.
สำเร็จการศึกษาในเวลา 4 ปี
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
กลุ่มสาระการเรียนรู้ คณิตศาสตร์ โรงเรียนบ้านหนองกุง อำเภอนาเชือก
การขอเบิกเงินนอกงบประมาณ
ตารางเปรียบเทียบ ปริมาณน้ำฝน - ปริมาณน้ำท่า กลุ่มลุ่มน้ำสาขาแม่น้ำโขง
โรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา ๖
รายงานผลการปฏิบัติงาน กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจสหกรณ์
ผลเบิกจ่ายภาพรวมกรมส่งเสริมสหกรณ์ (แยกตามประเภทงบรายจ่าย) ประจำปีงบประมาณ 2557 ข้อมูล ณ วันที่ 21 เมษายน 2557 เวลา น. ที่มา : กองคลัง กลุ่มบัญชีและงบประมาณ.
จำนวนทั้งหมด ( Whole Numbers )
หลักการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน
การบ้าน แซมเปิลสเปซ.
Kampol chanchoengpan it สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ Arithmetic and Logic Unit 1.
การดำเนินงานอาชีวเวชศาสตร์: แพทย์ที่ผ่านการอบรม
ทำการตั้งเบิกเพิ่ม แบบฟอร์ม GFMIS.ขบ.02 เพื่อชดใช้ใบสำคัญ
Office of information technology
ข้อมูลเศรษฐกิจการค้า
งานอนามัยแม่และเด็ก ปี 2551
สำนักวิชาการและแผนงาน
ความก้าวหน้าระดับความสำเร็จ การปฏิบัติราชการของปฏิรูปที่ดิน จังหวัด 5 ครั้ง ณ 30 มิถุนายน 2555 สำนักวิชาการและ แผนงาน.
ความก้าวหน้าระดับความสำเร็จ การปฏิบัติราชการของปฏิรูปที่ดิน จังหวัด 5 ครั้ง ณ 31 พฤษภาคม 2555.
ความก้าวหน้าระดับความสำเร็จ การปฏิบัติราชการของปฏิรูปที่ดิน จังหวัด 5 ครั้ง ณ 15 มิถุนายน 2555.
การดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ โครงการที่ได้รับ
ภาพรวมเศรษฐกิจไทยล่าสุด (ณ เดือนตุลาคม) และแนวโน้มไตรมาส 3/50 และ 4/50
สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ (Computer Architecture)
วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่6
โรคทางระบาดวิทยาที่มีอัตราป่วยสูง 10 ลำดับแรกของจังหวัดเลย สะสมตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 29 เมษายน 2555.
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน ( O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ผู้จัดทำ นางสาวภัทศิรา ภูมิเมือง เลขที่ 16 นางสาวสุพัชรญา มะโนรา เลขที่
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
สถานการณ์ โรคเฝ้าระวังทางระบาดวิทยา ธันวาคม 2553 งานระบาดวิทยา งานระบาดวิทยา สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองลำปาง.
สรุปผลสัมฤทธิ์ปีการศึกษา 2552 ชั้ น จำนว นสาระการเรียนรู้ นักเรี ยนทค ค. เพิ่มวสพ.พ. ศ.ศ. ดน ตรีง.ง. คอ ม. อ อ. เพิ่ม ป.1ป
School of Information Communication Technology,
ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร อ32204
ขั้นตอนการจัดนักศึกษาเข้าสังกัดสาขาวิชา
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ก่อนและหลัง การประกาศสงครามขั้นแตกหักเพื่อเอาชนะยาเสพติด) พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ
ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน
จำนวนจริง จำนวนอตรรกยะ จำนวนตรรกยะ เศษส่วน จำนวนเต็ม จำนวนเต็มบวก
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
การค้นในปริภูมิสถานะ
สถานการณ์การส่งเสริมสุขภาพเด็กปฐมวัยเขต 12
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
สถานการณ์ โรคเฝ้าระวังทางระบาดวิทยา มิถุนายน 2554 งานระบาดวิทยา งานระบาดวิทยา สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองลำปาง.
กราฟเบื้องต้น.
การปรับเงินเดือน กรณีที่เงินเดือนยังไม่ถึงขั้นต่ำของระดับ
รายละเอียด ระดับความพึงพอใจ มาก ที่สุด (5) มาก (4) ปาน กลาง (3) น้อย (2) น้อย ที่สุด (1) ค่าเฉลี่ ย 1. ผู้เรียนชอบทำงานร่วมกับเพื่อ เมื่อเรียนวิชาระบบเครือข่าย.
เรื่อง ทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์
กราฟเบื้องต้น.
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
คณิตศาสตร์ (ค33101) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 หน่วยการเรียนที่ 7
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การบวก จำนวนเต็มบวก กับ จำนวนเต็มบวก การบวก จำนวนเต็มบวก กับ จำนวนเต็มบวก

บทเรียน เรื่อง การบวกจำนวนเต็ม บทเรียน เรื่อง การบวกจำนวนเต็ม การบวกจำนวนเต็ม 2 + 3 = 5 12 + 34 = 46 32 + 23 = 55 1. การบวก จำนวนเต็มบวก กับ จำนวนเต็มบวก ให้นำ ค่าสัมบูรณ์มารวมกันแล้วตอบเป็น จำนวนเต็มบวก

บทเรียน เรื่อง การบวกจำนวนเต็ม บทเรียน เรื่อง การบวกจำนวนเต็ม 1. การบวก จำนวนเต็มบวก กับ จำนวนเต็มบวก ให้นำ ค่าสัมบูรณ์ มารวมกันแล้วตอบเป็นจำนวนเต็มบวก เพื่อเป็นการทดสอบความเข้าใจ คิดให้ได้คำตอบ แล้วคลิกที่รูป 35 + 43 = 78 78 + 85 = 163 62 + 37 = 99 125 + 52 = 177 582 + 419 = 1,001

การบวก จำนวนเต็มลบ กับ จำนวนเต็มลบ การบวก จำนวนเต็มลบ กับ จำนวนเต็มลบ

การบวก จำนวนเต็มลบ กับ จำนวนเต็มลบ การบวก จำนวนเต็มลบ กับ จำนวนเต็มลบ (-5) + (-3) = - ( ) 5 + 3 = - 8 ค่าสัมบูรณ์ของ -3 คือ 3 ค่าสัมบูรณ์ของ -5 คือ 5 (-2) + (-8) = - ( ) 2 + 8 = - 10 ค่าสัมบูรณ์ของ -8 คือ 8 ค่าสัมบูรณ์ของ -2 คือ 2

การบวก จำนวนเต็มลบ กับ จำนวนเต็มลบ การบวก จำนวนเต็มลบ กับ จำนวนเต็มลบ (-12) + (-13) = - ( ) 12 + 13 = - 25 ค่าสัมบูรณ์ของ -13 คือ 13 ค่าสัมบูรณ์ของ -12 คือ 12 (-23) + (-37) = - ( ) 23 + 37 = - 60 ค่าสัมบูรณ์ของ -37 คือ 37 ค่าสัมบูรณ์ของ -23 คือ 23

คิด คิด คิด .... ได้คำตอบแล้วคลิกที่รูปสุนัข 2. การบวก จำนวนเต็มลบ กับ จำนวนเต็มลบ ให้นำ ค่าสัมบูรณ์ มารวมกันแล้วตอบเป็นจำนวนเต็มลบ คิด คิด คิด .... ได้คำตอบแล้วคลิกที่รูปสุนัข (-14) + (-15) = - 29 (-234) + (-23) = - 257 (-68) + (-12) = - 80 (-53) + (-227) = - 280 - 68 (-29) + (-39) =

การบวก จำนวนเต็มบวก กับ จำนวนเต็มลบ การบวก จำนวนเต็มบวก กับ จำนวนเต็มลบ

การบวก จำนวนเต็มบวก กับ จำนวนเต็มลบ การบวก จำนวนเต็มบวก กับ จำนวนเต็มลบ 7 + (-3) = 7 - 3 = 4 ค่าสัมบูรณ์ของ -3 คือ 3 ค่าสัมบูรณ์ของ 7 คือ 7 7 + (-8) = - ( ) 8 - 7 = - 1 ค่าสัมบูรณ์ของ -8 คือ 8 ซึ่ง มีค่ามากกว่าค่าสัมบูรณ์ของ 7 ค่าสัมบูรณ์ของ 7 คือ 7

การบวก จำนวนเต็มบวก กับ จำนวนเต็มลบ การบวก จำนวนเต็มบวก กับ จำนวนเต็มลบ 12 + (-34) = - ( ) 34 - 12 = - 22 ค่าสัมบูรณ์ของ -34 คือ 34 ซึ่ง มีค่ามากกว่าค่าสัมบูรณ์ 12 ค่าสัมบูรณ์ของ 12 คือ 12 (-67) + 89 = 89 - 67 = 22 ค่าสัมบูรณ์ของ 89 คือ 89 ค่าสัมบูรณ์ของ -67 คือ 67

3. การบวก จำนวนเต็มบวก กับ จำนวนเต็มลบ หรือ การบวก จำนวนเต็มบวก กับ จำนวนเต็มลบ ให้นำค่าสัมบูรณ์ที่มากกว่าลบด้วยค่าสัมบูรณ์ที่น้อยกว่า แล้วตอบเป็น จำนวนเต็มบวก หรือ จำนวนเต็มลบ ตามจำนวนที่มีค่าสัมบูรณ์ที่มากกว่า เช่น 45 + (-12) = 33 33 + (-56) = - 23 123 + (-234) = - 111 595 + (-454) = 141

ถ้านักเรียนเข้าใจดีแล้ว ศึกษาการลบจำนวนเต็มต่อไป โดยการคลิกเมนูทางซ้ายมือ นะครับ

สวัสดี