คำสำคัญที่ต้องขับเคลื่อน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
วิสัยทัศน์ชมรมวิสัญญีพยาบาล แห่งประเทศไทย ปีพ.ศ
Advertisements

การทำงานที่มุ่งผลสัมฤทธิ์ นายวีระ โรจน์พจนรัตน์
การกำหนดโครงสร้าง ตาม ว 108 (ว 1)
การบริหารจัดการเพื่อ พัฒนาผลการปฏิบัติงาน
การจัดการความรู้สู่การเป็น องค์กรแห่งการเรียนรู้
ผลการประเมินคุณภาพด้วยวาจา
การปฏิบัติและจัดการงาน ให้มีประสิทธิภาพ
ชื่อตัวบ่งชี้ 5.1 : สภาสถาบันและผู้บริหารมี วิสัยทัศน์ที่ขับเคลื่อนพันธกิจ และ สามารถสะท้อนถึง นโยบาย วัตถุประสงค์ และนำไปสู่เป้าหมาย ของการบริหารจัดการที่ดี
สรุปประเด็นการบรรยายของวิทยากร
วิสัยทัศน์และนโยบายการบริหารศูนย์คอมพิวเตอร์
จัดตั้งงานประสานศูนย์วิทยพัฒนา 25 สิงหาคม 2550
ประสิทธิภาพ การปฏิบัติราชการ
ทิศทางในการก้าวไปข้างหน้า กองคลัง มจธ.
คณะผู้วิจัย ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผล การปฏิบัติราชการข้าราชการและ พนักงานราชการกรมควบคุมโรคประจำปีงบประมาณ 2557.
การแถลงนโยบายผู้บังคับบัญชา
บทเรียนบาง ประการ จาก ประสบการณ์ การส่งเสริมการ เรียนรู้ และจัดการ ความรู้
ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการก้าวสู่ การเป็นหน่วยงานจัดการความรู้ดีเด่น
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
การทำงานเชิงรุก การทำงานเชิงรุก
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ ยุทธศาสตร์จังหวัดกระบี่
สรุปการประชุม ครั้งที่ 1 วันที่ 4-5 เมษายน 2555 สรุปการประชุม ครั้งที่ 1 วันที่ 4-5 เมษายน 2555.
แผนภูมิแสดงความเชื่อมโยงยุทธศาสตร์ สำนักงานสหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน
การประเมินคุณภาพภายในกอง แผนงาน ประจำปีการศึกษา 2551 วันที่ 20 กรกฎาคม 2552 โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายใน.
ICT สู่ห้องเรียนคุณภาพ
นโยบายด้านการบริการวิชาการ
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล
แผนการขับเคลื่อนกรอบคุณวุฒิแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
การปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์ วัฒนธรรม ค่านิยมในการทำงานราชการยุคใหม่
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การโดยสรุป 1 หน้า
พัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการองค์การตามหลักธรรมาภิบาล เสริมสร้างมาตรการ / กลไก เพื่อรองรับการ เข้าสู่ประชาคมอาเซียน S1 มีการให้บริการข้อมูลเพื่อรองรับ ประชาคมอาเซียน.
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
หัวข้อวิชา การเพิ่มศักยภาพในการเป็นผู้นำ และการนำเสนอข้อมูล
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
กลยุทธ์สู่องค์กรที่น่าไว้วางใจ
ผลการดำเนินงานองค์กร (Performance Measurement)
โดย ผู้อำนวยการสำนักโรคติดต่ออุบัติใหม่
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
สรุปประเด็นการประชุมสัมมนากลุ่มย่อย
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
ทำไมต้องปรับระบบการบริหารจัดการภาครัฐ ?
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล
สรุปแนวทาง การระดมความคิดเห็น กลุ่มย่อยที่ 4
การบริหารเชิงยุทธศาสตร์
การปฐมนิเทศข้าราชการกรมประชาสัมพันธ์
นโยบายด้านบริหาร.
Assignment : หลักการการวิจัยการจัดการความรู้ ชื่อหัวข้อวิจัย
สำนักงานเกษตรจังหวัดอ่างทอง
การบริหารทรัพยากรบุคคล
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
วิชาวิศวกรรมความรู้ - การจัดการความรู้เพื่อพัฒนาองค์กร
สมรรถนะการทำงาน ดร. จักรพงศ์ สุวรรณรัศมี.
การบริหารและพัฒนาบุคลากร HR /HRD
การวางแผนยุทธศาสตร์.
ประสบการณ์การบริหาร มหาวิทยาลัย ๑๕ มีนาคม ๒๕๕๐. เรื่องที่เกี่ยวข้องกับการ บริหารมหาวิทยาลัย โครงสร้าง กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ รูปแบบการบริหารและขอบเขต อำนาจ.
แผนการดำเนินงาน 2558 กองบริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล
ผังจุดหมายปลายทางการจัดการสุขภาพ จังหวัดสุรินทร์ ภายในปี 2555
ระบบงานตรวจการจ้าง รายการสิ่งก่อสร้างวิทยาเขตปัตตานี
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักงานอัยการสูงสุด
ปรัชญา (Philosophy) คุณธรรม นำความรู้ สู่การพัฒนา.
แนวทาง KM ทร. ปี 53 ที่เชื่อมโยงและถ่ายทอดสู่ รร.นร.
วัฒนธรรมและค่านิยม ขององค์การอุตสาหกรรมป่าไม้
แนวทางการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ฝ่ายบริหารงานวิชาการ. วิสัยทัศน์ “ เราจะผลิตผู้สำเร็จการศึกษาที่ เปี่ยมด้วยคุณธรรม มีสมรรถนะ วิชาชีพ บนพื้นฐานแห่งองค์กร สร้างสุข เพื่อเป็นบุคลากรทีมี
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
หน้าที่ 1 วิสัยทัศน์ สถาบันอุดมศึกษาด้าน สุขภาพชั้นนำของอาเซียน ที่เน้นชุมชน แผนกลยุทธ์สถาบันพระบรมราชชนก ประจำปี 2553.
บูรณาการเพื่อบ้านเรา ( พช.) วันพุธที่ ๘ มิถุนายน ๒๕๕๔ ณ WAR ROOM กรมการ พัฒนาชุมชน อาคาร บี ศูนย์ราชการเฉลิมพระ เกียรติฯ แจ้งวัฒนะ.
หัวหน้างานบริหารทั่วไป. ทิศทางการทำงานของกรมการจัดหางานภายใต้ สภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลง - ทีมในการปฏิบัติงานต้องเป็นทีมเวอร์ค (team work) - บุคลากรต้องมีความรู้และประสบการณ์ในการ.
โครงการจัดตั้ง กองแผนงาน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สัมมนากองธุรการ : ปรับรูปแบบ การให้บริการเพื่อก้าวสู่ประชาคมอาเซียน 30 พฤษภาคม 2556

คำสำคัญที่ต้องขับเคลื่อน วิสัยทัศน์ เป็นหน่วยงานที่สนับสนุนการบริหารจัดการ ภารกิจของมหาวิทยาลัยอย่างมีประสิทธิภาพ มุ่งเน้นบริการเชิงรุกด้วยระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ คำสำคัญที่ต้องขับเคลื่อน * หน่วยงานที่มีประสิทธิภาพ Core Purpose * บริการเชิงรุก Visionary Goal * ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัย Core Value

สมรรถนะหลัก  บุคลากรมืออาชีพ  การบริหารจัดการด้วยระบบเทคโนโลยี ที่ทันสมัย  องค์กรแห่งการเรียนรู้

ค่านิยมร่วมของกองธุรการ PSU TEAM P = PARTICIPATE S = SERVICE MIND U = UNITY T = TEAM AND TECHNOLOGY E = EXCELLENCE A = ACCOUNTABILITY M = MORALITY

ความคาดหวัง 1. การทำงานแบบมืออาชีพ (พฤติกรรมการให้บริการ) 2. ทำงานร่วมกันอย่างพี่น้องโดยยึดระบบขององค์กร 3. พัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องเพื่อความก้าวหน้าของ วิชาชีพและองค์กร 4. อย่าเลียนแบบพฤติกรรมที่ไม่พึ่งประสงค์ 5. มองเพื่อนร่วมงานอย่างรอบด้าน และให้โอกาส ในการปรับตัว เพื่อร่วมกันพัฒนาองค์กร

รู้ร่วมกันเพื่อองค์กรแห่งคุณภาพ (1) 1. นโยบายการทดแทนอัตรากำลัง 2-3/1 อัตรา 2. ต้องนำระบบบันทึกการทำงานมาใช้ตามแบบที่ สกอ. กำหนด 3. หากไม่ได้รับการจัดสรรอัตรา ต้องเกลี่ยภาระงาน โดยอาจมีการทำงานข้ามงาน เพื่อทำให้การขับเคลื่อน ภารกิจของแต่ละงาน/กองดำเนินการไปได้อย่างมี ประสิทธิภาพ

รู้ร่วมกันเพื่อองค์กรแห่งคุณภาพ (2) 4. ต้องร่วมกันเสียสละ และทำงานให้เต็มศักยภาพ 5. กรรมการทุกชุดที่ตั้งขึ้นขอให้ขับเคลื่อนภาระงาน อย่างจริงจัง และบุคลากรทุกคนต้องยอมรับการ ดำเนินงานของคณะกรรมการชุดนั้น ๆ เนื่องจาก มีตัวแทนของทุกงาน

คำร้องขอ (1) 1. อย่าคิดว่าคนอื่นทำงานน้อย แต่ตัวเองทำงานมาก 2. จงเชื่อมั่นว่าเมื่อได้ทำตามปณิธานของพระราชบิดาแล้ว สิ่งดีๆ ก็จะตามมา 3. จงถ่ายทอดความรู้ที่มีอยู่ให้เพื่อนร่วมงานและลูกน้อง อย่านำความรู้ที่ฝังอยู่ในตัวเองออกจากมหาวิทยาลัย 4. จงให้ความเคารพแก่ผู้อาวุโส และผู้บังคับบัญชาตามที่ สมควรได้รับ

คำร้องขอ (2) 5. ผู้อาวุโสและผู้บังคับบัญชา ควรให้ความเมตตา 5. ผู้อาวุโสและผู้บังคับบัญชา ควรให้ความเมตตา แก่น้อง ๆ ตามสมควร 6. ขอให้รัก/สามัคคีกันแบบครอบครัวเหมือนที่กรรมการ ประเมินคุณภาพภายในถือว่าเป็นจุดเด่นของกอง ตลอดมา 7. หากเราคิดไม่เหมือนคนอื่น ๆ ก็ไม่ได้หมายความว่า “คนอื่นคิดผิด”

คำร้องขอ (3) 8. จงให้โอกาสและมองคนอย่างรอบด้าน และอย่านำ สิ่งที่เขาได้แก้ไขแล้วมากล่าวถึงอีก 9. ทุกคนต้องทำหน้าที่แบบ One Stop Service เพื่อรองรับการทดแทนอัตรากำลัง ระบบ 2-3/1 “ขอบคุณ...เจออีกครั้งช่วงบ่าย”