การนำเสนอกิจกรรมคุณภาพ งานสารสนเทศ รพ.บึงกาฬ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
แนวทางการบันทึกข้อมูลเวชระเบียน การให้บริการสุขภาพช่องปาก
Advertisements

Medication reconciliation
ระบบเตือนการนัดหมาย ทางการแพทย์
การเพิ่มประสิทธิภาพ การส่งเบิกสวัสดิการรักษาพยาบาล
ระบบจัดการผู้ป่วยนอกสำหรับโรงพยาบาล
รายงานอาการไม่พึงประสงค์จากการใช้ยา ประจำปีงบประมาณ 2551
Chulabhron Hospital The application of 2D Barcode to store document identity for document scanning system การประยุกต์ใช้บาร์โคดสองมิติเพื่อเก็บข้อมูลระบุเอกสารสำหรับระบบสแกนเอกสาร.
ยุทธศาสตร์การพัฒนาหน่วยบริการปฐมภูมิ
Risk Management JVKK.
องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านบึง
การหาความเที่ยงของการจำแนกประเภท ผู้ป่วยด้วยระบบ IRR Testing
ความคลาดเคลื่อนในการให้ยา
จดหมายเวียน (Mail Merge)
โครงการเครือข่ายสารสนเทศระบบยา
กระบวนการดำเนินงาน  ชุมชนมีความสุข สถานะสุขภาพดี - คุณภาพชีวิตดี
Trigger marker + Medical record safety review ในโรงพยาบาลค่ายสุรนารี
การดำเนินการปรับปรุงระบบสารสนเทศ - ๑
ภก. ปรมินทร์ วีระอนันตวัฒน์
สถานีอนามัยบ้านแมด ตำบลดงชน อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร
ระบบแจ้งเตือนระดับอุณหภูมิตู้เก็บวัคซีนทางSMS
การสอบสวนโรคมือเท้าปากระบาดให้ได้คุณภาพ
HA 2011 overall scoring และการนำไปใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพรพ.
แผนพัฒนาระบบบริการสุขภาพ
Medication reconciliation
เครือข่ายเฝ้าระวังความปลอดภัย ด้านยาและผลิตภัณฑ์สุขภาพ จังหวัดเชียงราย
อำเภอ ป้องกันควบคุมโรคเข้มแข็งแบบยั่งยืน นพ.พงศ์ธร ชาติพิทักษ์
ระบบเฝ้าระวังทางระบาดวิทยา
การพัฒนางานคุณภาพงานเอดส์
การพัฒนาระบบบริการสุขภาพ
ข้อเสนอการพัฒนา รพ.สต. เขตตรวจราชการที่ 3
การรายงาน ADR/ การป้องกันการแพ้ยาซ้ำ
มาตรฐานการควบคุมภายใน
อัตราความสมบูรณ์เวชระเบียนผู้ป่วยใน ไม่น้อยกว่า 80%
นโยบายคุณภาพ Quality Policy
สารสนเทศกับการพัฒนางาน โรงพยาบาล
การธำรงรักษาระบบคุณภาพหลังการรับรอง
ระบบการส่งต่อผู้ป่วยจิตเวช
การประเมินการใช้ยา ( Drug Use Evaluation,DUE )
IM I-4 การวัด วิเคราะห์ performance ขององค์กร และการจัดการความรู้
การเฝ้าระวังโรคและภัยสุขภาพ
Back Office: หัวใจของระบบทั้งหมดในโรงพยาบาล
CQI เวชระเบียนผู้ป่วยใน หาย วัตถุประสงค์ 1. ป้องกันเวชระเบียนผู้ป่วยใน สูญหาย / หาไม่พบ 1. ป้องกันเวชระเบียนผู้ป่วยใน สูญหาย / หาไม่พบ 2. สามารถค้นหาเวชระเบียน.
End of life care ช่วงสุดท้ายของชีวิต
สรุปประเด็นการเยี่ยมสำรวจ โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช
แนวทางการบันทึก และตรวจประเมินคุณภาพ การบันทึกเวชระเบียน ผู้ป่วยนอก
คู่มือการบันทึกข้อมูล 43+7แฟ้ม กลุ่ม 03. ข้อมูลการให้บริการ
1. การประเมินผู้รับบริการก่อน ให้บริการ 2. การเฝ้าระวังผู้รับบริการกลุ่ม เสี่ยง 3. การเฝ้าระวังผู้ป่วยที่มีการ แพร่กระจายเชื้อ 4. การมีส่วนร่วมในทีมสห.
การดำเนินงานสุขภาพจิตเครือข่าย ในเขตสุขภาพที่10 ปีงบประมาณ 2558
ศูนย์ประสานงานการรับส่งต่อผู้ป่วย
เทคนิคการจัดการ ความคลาดเคลื่อนทางยาในเครือข่ายบริการปฐมภูมิเขตเมือง
Health Referral System for Care of People with Diabetics foot
นสภ.ณัฐกานต์ ศรีกรินทร์
โครงสร้างระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉิน
ซอฟท์แวร์บริหารระบบบำรุงรักษาในโรงพยาบาล
 เพื่อเป็นการธำรงคุณภาพของงานด้านเภสัชกรรม ตามที่มีการวางระบบไว้และเป็นโอกาสพัฒนางาน ด้านเภสัชกรรมด้านต่างๆสำหรับเภสัชกรที่ หมุนเวียนมารับหน้าที่
สรุปประเด็นคุณภาพหน่วยงาน ในการเยี่ยมสำรวจภายใน
สรุปประเด็นคุณภาพหน่วยงาน ในการเยี่ยมสำรวจภายใน
สรุปประเด็นคุณภาพหน่วยงาน ในการเยี่ยมสำรวจภายใน
Service Profile บริการ/ทีม: ……………………………. โรงพยาบาลนครปฐม
ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 3
แนวทางการดูแลผู้ป่วย นิติจิตเวชในชุมชน
แผนผังการปรับปรุงกระบวนการสอบเทียบมาตรฐานเครื่องมือแพทย์
วิชาปฏิบัติหลักการและเทคนิคการพยาบาล
สรุปประเด็นคุณภาพหน่วยงาน ในการเยี่ยมสำรวจภายใน
สรุปประเด็นคุณภาพหน่วยงาน ในการเยี่ยมสำรวจภายใน
นสภ.ณัฐกานต์ ศรีกรินทร์
1. การประเมิน / จำแนกผู้ป่วย เพื่อรับการรักษา 2. การทำงานร่วมกับสหวิชาชีพ 3. การเฝ้าระวังผู้ป่วยที่มีความ เสี่ยงสูง เช่นผู้ป่วยหลอดเลือด สมอง ผู้ป่วยที่ไม่สามารถ.
การดูแลผู้ป่วยระยะยาว
สรุปประเด็นคุณภาพหน่วยงาน ในการเยี่ยมสำรวจภายใน
หัวข้อในการบรรยาย 1. จำนวนบุคลากรสายสนับสนุน 2. เส้นทางความก้าวหน้า 3. องค์ประกอบของคณะกรรมการประเมินค่างาน 4. ขั้นตอนการแต่งตั้งบุคคลให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การนำเสนอกิจกรรมคุณภาพ งานสารสนเทศ รพ.บึงกาฬ การทบทวนกิจกรรมคุณภาพ ระบบการป้องกันการแพ้ยาซ้ำ ในHOSxP

ระบบการป้องกันการแพ้ยาซ้ำ ในHOSxP - เพื่อเป็นเครื่องมือใช้สื่อสารระหว่าง แพทย์,พยาบาลและเภสัชกร วัตถุประสงค์ - ระบบ HOSxP ป้องกันการสั่งยาที่เภสัชกรได้สอบสวนแล้วว่าผู้ป่วยแพ้ยานั้นๆจริง - เพื่อลดการแพ้ยาซ้ำของผู้ป่วยใน รพ.บึงกาฬ

กิจกรรมทบทวน เภสัชกร พยาบาล แพทย์ สารสนเทศ กระบวนการ

- พยาบาลชักประวัติ พบผู้ป่วยให้ข้อมูลแพ้ยา และNote ในระบบ HOSxP พร้อมแจ้งเภสัชกรทดสอบแพ้ยา - เภสัชกรทดสอบแพ้ยาหากแพ้จริงลงรายการแพ้ยาในระบบ HOSxP และหากไม่แพ้ให้แจ้ง งาน IT เพื่อลบNote พยาบาล - เภสัชกรลงแพ้ยาแล้วแพทย์จะสั่งยาเดิมที่แพ้ไม่ได้ และระบบHOSxP จะแจ้งให้แพทย์ เปลียนยาใหม่ แนวทางการปฏิบัติ

เภสัชกรลงข้อมูลแพ้ยาแล้วจะขึ้นข้อมูลเวชระเบียนผู้ป่วยด้วย แนวทางการปฏิบัติ เภสัชกรลงข้อมูลแพ้ยาแล้วจะขึ้นข้อมูลเวชระเบียนผู้ป่วยด้วย ระบบแพ้ยา hosxp แจ้งข้อมูลแพ้ยา พยาบาลชักประวัติ

ระบบแพ้ยา hosxp แจ้งข้อมูลแพ้ยา แพทย์สั่งยาที่มีประวัติแพ้ไม่ได้ แนวทางการปฏิบัติ ระบบแพ้ยา hosxp แจ้งข้อมูลแพ้ยา แพทย์สั่งยาที่มีประวัติแพ้ไม่ได้ ใบสื่อสารระหว่าง เภสัชกร กับ แพทย์

1.เป็นแนวทางการปฎิบัติกรณีผู้ป่วยแพ้ยา ผลลัพธ์ 1.เป็นแนวทางการปฎิบัติกรณีผู้ป่วยแพ้ยา 2.ระบบ hosxp ป้องกันไม่ให้สั่งยาที่แพ้ได้ 3.ป้องกันการแพ้ยาซ้ำของผู้ป่วย

ขอบคุณครับ