3G Product & Service AIS Super 3G.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การปฏิรูปการส่งเสริม และการจัดการศึกษาตลอดชีวิต
Advertisements

Chapter 1 การตลาดในศตวรรษที่ 21 อ.ปั้น จูฑศฤงค์.
MG415 Current Issues in Modern Management
Social Network Conference
ณ ห้องฟ้าตรัง 1 โรงแรม เอ็ม.พี. รีสอร์ท อ.เมือง จ.ตรัง
การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น
Priciples of Marketing
Lesson 4 Product.
รายชื่อนักศึกษาฝึกงาน
โครงร่างองค์กร (Organizational Profile)
EDGE GPRS.
การบริโภคอย่างอย่างสร้างสรรค์ รู้เท่าทัน และการใช้เวลาว่าง
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
การตลาดแบบเดิม(Inside out)
บทนำ Introduction Chapter01.
การศึกษาดูงานเพื่อประยุกต์ใช้ในแผนยุทธศาสตร์
TelecommunicationAndNetworks
EDGE.
เทคโนโลยีการสื่อสารไร้สาย
หน่วยงาน/ หน่วยบริการ
( Advanced Info Services )
Branding ชุมชนบ้านโคกไคร
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
บทที่ 9 นวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศ ในอนาคต
Chapter 2 การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ
องค์กรแห่งการเรียนรู้ที่สุดของ"ภาพพจน์"
ปัจจัยที่กระตุ้นให้เกิดนวัตกรรม
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ (Vision) ปี
Mobile Wireless Communication
ICT สู่ห้องเรียนคุณภาพ
การจัดการศึกษาในชุมชน
VISION MISSION STRATEGIC MAP. วิสัยทัศน์ (VISION) งานสารสนเทศ ศูนย์อนามัยที่ 10 เชียงใหม่ เป็นศูนย์ สารสนเทศงานส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม (Hybrid.
สวัสดีครับ.
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การโดยสรุป 1 หน้า
โครงสร้างและวัฒนธรรมองค์การ (Organizational Structure and Culture)
Computer Application in Customer Relationship Management
บริการ SI CAT ISI / CAT NSI / Security Solution (SSI)
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
ผู้อำนวยการสำนักการแพทย์
การจัดการนวัตกรรมและสารสนเทศ Innovation and Information Management
การบริหารสำนักงานยุคใหม่
คอมพิวเตอร์ในชีวิตประจำวัน
เพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพ
Definition and organization
หลักการ และเทคนิควิธีการกำหนด แผนปฏิบัติราชการสำนักงานยุติธรรมจังหวัด
Functional Level Strategy
เศรษฐกิจ FTA Trade Barrier (NTB) Hub CM. การเมือง วิสัยทัศน์ผู้นำ นโยบายผู้ว่า CEO นโยบาย Food Safety การเมืองมีพรรคใหญ่ 2 พรรค ความโปร่งใส เผด็จการ และ.
Putting Knowledge in the Flow of Work
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
เทคโนโลยีการสื่อสารไร้สาย
สรุปผลการประชุมกลุ่มที่ 3
แผนการดำเนินงาน 2558 กองบริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
3G โทรศัพท์เคลื่อนที่ยุคที่สาม หรือมาตรฐาน IMT-2000
การจัดการช่องทางการตลาด
Chapter 1 แนะนำการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
"วาริชภูมิน่าอยู่ ผู้คนสุขภาพดี ภาคี เข้มแข็ง"
Marketing 3.0 ฟิลิป คอตเลอร์ (Philip Kotler) เฮรมาวัน การตะจายา
ASM CARRENT. การใช้บริการรถเช่าเป็น ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจ เมื่อองค์กรต้องการใช้รถยนต์ ทางเลือกที่จะ ช่วยลดต้นทุนและเพิ่ม ประสิทธิภาพสูงสุดให้แก่ธุรกิจคือการเช่า.
Being Excellent the whole Value Chain
Customer Relationship Management (CRM)
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
บทที่ 8 บุคคล.
“สังคมคุณภาพเพื่อผู้สูงอายุ”
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
บทสรุป “เทคนิคการบริหารองค์กร ในมุมมองของผู้บริหาร” จาก... นายแพทย์เสรี หงษ์หยก รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข นายธวัชชัย ไทยเขียว อธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็ก.
เครือข่ายคอมพิวเตอร์
การยกเลิกใช้งานอุปกรณ์ระบุตำแหน่งเรือ
ผลงานสิ่งประดิษฐ์คิดค้น
การรายงานผลการดำเนินงาน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

3G Product & Service AIS Super 3G

Advance Info Service Vision เอไอเอส เป็นผู้นำสร้างสรรค์รูปแบบตลาดการสื่อสารโทรคมนาคมในประเทศไทยด้วยการเข้าถึง นวัตกรรมใหม่ๆ การมอบประสบการณ์ดีๆ ให้กับลูกค้า คุณภาพเครือข่ายและวัฒนธรรมการทำงาน Strategy เอไอเอส มุ่งมั่นที่จะสรรหาบริการที่ดีและนวัตกรรมใหม่ๆ อันเป็นประโยชน์ต่อการดำเนิน ชีวิตประจำวันของผู้ใช้บริการ เอไอเอส มุ่งมั่นใส่ใจในบริการ เพื่อมอบประสบการณ์ด้านการสื่อสารที่ดีให้แก่ผู้ใช้บริการรวมทั้ง พัฒนาคุณภาพเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง Core Competencies Branding: Quality, Varity Lifestyle Technology: Best network quality & coverage Customer & Service: A lot of service channel and Customer Profile

Our Product & Service Mobile Network Operator Value Added Service (VAS) Payment Solution Corporate Solution

Introduction of 3G Technology

Wireless Technology

Speed and Application <10 Kbps 20-40 Kbps 384 Kbps 2 Mbps 7.2 Mbps 2G GSM 2.5 GPRS 2.75 EDGE 3G UMTS 3.5G HSDPA - SMS - MMS - Java Download - Ringtone Download - VDO Streaming - TV on mobile - USB Modem - VDO Call - CCTV

Sample Wireless Application Machine-to-Machine Application (Electricity, Water, Gas & Oil Metering Control System) Remote data Transfer (Mobile Banking, Image, Video Clips, Lottery Online, etc.) Tracking Service Mobile Office & Sale Force Automation

Banking Application

Mobile Office Application

Telemetering Application Thailand weather data

Tracking & Fleet Application SmartFleet Server GSM mobile server SMS GSM MBS SMS Server LAN SMS Mobile Unit sensor sensor SmartFleet Client

Innovate to the real-life Smart Car Assistant

Market ขนาดของตลาด การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย กลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อ ผู้ใช้งานที่ใช้เวลาส่วนใหญ่บนรถยนต์ส่วนบุคคล ผู้ที่ใช้เวลาในรถยนต์อย่างมีประสิทธิภาพ ผู้ที่ต้องการนำแฟชั่น การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ใช้ฐานข้อมูลของลูกค้าและช่องทางของ AIS ในการประชาสัมพันธ์ ออกบูธในงาน Exhibitions ต่างๆ เช่น Motor Show กลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อ กลุ่มผู้นำเทคโนโลยี แฟชั่น ชอบการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ กลุ่มที่ไม่ชอบความจำเจ มี Life style ของตัวเอง

Trends แนวโน้มและทิศทางที่เกี่ยวข้อง ช่วงการขยายตัวของตลาด สภาพการจราจรที่ติดขัด ผู้ใช้งานต้องการข้อมูลมากขึ้นในการตัดสินใจ ช่วงการขยายตัวของตลาด การขยายตัวของตลาดรถยนต์ แนวโน้มของรถยนต์ส่วนบุคคลมากขึ้นในตลาด

ปริมาณการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศ (แยกประเภท)

ปริมาณการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศ ปี 2552 และ 2553

Competitors คู่แข่งและทางเลือกอื่นๆ ในตลาด จุดขายคู่แข่ง ผู้ให้บริการข้อมูล BUG 1113 Personal Secretary Service ของ เมืองไทยประกันชีวิต ข้อมูลจราจร จส ร้อย จุดขายคู่แข่ง มีข้อมูลที่หลากหลาย มีพนักงานให้ข้อมูลแบบ 2-Ways communication

Competitors (continue) โอกาสในการสร้างความแตกต่าง การเข้าถึงข้อมูลผ่าน Technology 3G ให้ข้อมูลในรูปแบบ Visualization ข้อมูลแผนที่เส้นทางจราจร ข้อมูลของสถานที่ต่างๆ เช่น ที่จอดรถในห้างสรรพสินค้า, รถไฟฟ้า ข้อมูลความสนใจส่วนบุคคล (Personal Life Style) เข้าถึงข้อมูลต่างๆ ได้แบบ Real-time

3G Product & Service Any Question ? Please