รายงานผล O-NET ปีการศึกษา 2556

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการสหกรณ์
Advertisements

กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัด การศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต 1 การลบจำนวนสองจำนวนที่มีตัวตั้งไม่เกิน ๑๐๐, ๐๐๐.
กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัด การศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต 1.
กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัด การศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต 1.
ข้อมูลสารสนเทศในรูปแบบตารางและกราฟแสดงจำนวนนักเรียนที่เข้าสอบและคะแนนเฉลี่ยในปีการศึกษา จัดทำโดย นางสาว วนิดา ประจงค์ เลขที่ 49 นางสาว อรุณทิพย์
กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัด การศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต 1 การลบจำนวนสองจำนวนที่มีตัวตั้งไม่เกิน ๑๐๐, ๐๐๐.
การออกแบบหน่วยการเรียนรู้แบบย้อนกลับ (Backward Design)
สารสนเทศแสดงข้อมูลจำนวนนักเรียนที่เข้า สอบ และคะแนนเฉลี่ย ระดับประเทศของผล การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปี
วิชา หลักการตลาด บทที่ 3
สารสนเทศผลการทดสอบระดับชาติ ขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
ชื่อเรื่อง ผลการใช้เทคนิคการเรียนแบบร่วมมือที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ของการเรียนวิชางานวัดละเอียดช่างยนต์ของนักศึกษาชั้น ปวช.2 สาขางานยานยนต์ โรงเรียนโปลิเทคนิคลานนา.
````````````````` แบบประเมินจุดเน้นคุณภาพ ผู้เรียนด้านการใช้เทคโนโลยี เพื่อการเรียนรู้
ผู้วิจัย : นางธนิตา ขาวทอง วิทยาลัยอาชีวศึกษาบริหารธุรกิจวิทยา สงขลา
กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัด การศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต 1 การลบจำนวนสองจำนวนที่มีตัวตั้งไม่เกิน ๑๐๐, ๐๐๐.
กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัด การศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต 1 การลบจำนวนสองจำนวนที่มีตัวตั้งไม่เกิน ๑๐๐, ๐๐๐.
กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัด การศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต 1 การลบจำนวนสองจำนวนที่มีตัวตั้งไม่เกิน ๑๐๐, ๐๐๐.
กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัด การศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต 1 การลบจำนวนสองจำนวนที่มีตัวตั้งไม่เกิน ๑๐๐, ๐๐๐.
กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัด การศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต 1 การลบจำนวนสองจำนวนที่มีตัวตั้งไม่เกิน ๑๐๐, ๐๐๐.
กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัด การศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต 1 การลบจำนวนสองจำนวนที่มีตัวตั้งไม่เกิน ๑๐๐, ๐๐๐.
กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัด การศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต 1 การลบจำนวนสองจำนวนที่มีตัวตั้งไม่เกิน ๑๐๐, ๐๐๐.
กลุ่มนิเทศ ติดตามและ ประเมินผลการจัด การศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต 1 การลบจำนวนสองจำนวนที่มีตัวตั้งไม่เกิน ๑๐๐, ๐๐๐.
การพัฒนาโรงเรียนสิ่งแวดล้อมศึกษา
1. ตระหนักในคุณค่าของ คุณธรรมจริยธรรม
พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ
ประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการ เพื่อพัฒนาบริการกลุ่มวัยรุ่น ปี 2558 วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จำกัด.
ร่องรอยหลักฐานการกำหนดมาตรฐานและการจัดระบบบริหาร
โครงการ “ พัฒนาคุณภาพ การจัดการศึกษา เรียนร่วมและเรียนรวม”
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบ รายบุคคลทางการคำนวณและ การใช้สูตรฟังชั่นอย่างง่ายโดย โปรแกรม Microsoft Excel ในวิชาคอมพิวเตอร์และสารสนเทศ เพื่องานอาชีพ ผู้วิจัย.
ประวัติ โรงเรียนวัดท่า ข้าม โรงเรียนวัดท่าข้าม ตั้งอยู่เลขที่ 54 หมู่ 3 ตำบลท่า ข้าม อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม มีพื้นที่โรงเรียนทั้งหมดรวม 1 ไร่ 2 งาน.
นางวราพันธ์ ลังกาวงศ์ ผู้อำนวยการกลุ่มนโยบายและแผน.
การดำเนินงานตามโครงการ “ หลักสูตรคู่ขนาน ” โรงเรียนกู่กาสิงห์ประชา สรรค์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 27 อัต ลักษ ณ์ เอกลั กษณ์ มีความรู้คู่
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 39 สำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน 16 พฤษภาคม 2558 ณ โรงแรมน่านเจ้า จังหวัดพิษณุโลก การประชุมชี้แจง เรื่อง.
8 สิงหาคม ศิลปะยืนยาว... ชีวิต สั้น _files.
การวางแผน การศึกษาระดับ จุลภาค Micro Planning.  ความเชื่อพื้นฐานทางการวางแผน การศึกษา  การวางแผนก็เปรียบเสมือนการจัดให้มี แนวปฏิบัติว่าในระยะเวลาหนึ่งจะต้องทำ.
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สพฐ. ก ร ะ ท ร ว ง ศึ ก ษ า ธิ ก า ร.
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง หลักการทำงานของคอมพิวเตอร์ วิชาคอมพิวเตอร์พื้นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเฉลิมราชประชาอุทิศ.
การเขียนรายงาน ผลการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพ การศึกษา.
กลุ่มนโยบายและ แผน สพป. สท. 2 กลุ่มนโยบายและ แผน สพป. สท. 2.
รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา.
การจัดกิจกรรมตามแนวทาง การพัฒนาและประเมิน การอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สพฐ. แจกโรงเรียนทั่วประเทศ ปี ๒๕๕๔ เป็นแนวทางพัฒนาและประเมินความสามารถ.
ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ โรงเรียนอนุบาลนาแกผดุงราชกิจเจริญ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นครพนม เขต ๑ ตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ.
หน่วยรับตรวจส่วนงานย่อย สพฐ. สพป. / สพม. โรงเรียน สำนัก กลุ่ม / หน่วย กลุ่ม / งาน สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กำหนดหน่วยรับตรวจ และส่วนงานย่อย.
โครงการพัฒนาครูทั้งระบบ สรุปโครงการการพัฒนาครูทั้งระบบ ประกอบด้วยทั้งหมด 13 กิจกรรม ดังต่อไปนี้ 1. ผลิตครู การศึกษาขั้นพื้นฐาน (5 ปี ) ระยะที่ 2 พ. ศ.
โดย ดร. สิทธิชัย มูลเขียน ตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34.
เรื่องแจ้งในการประชุม ผู้บริหารสถานศึกษา กลุ่มนิเทศติดตาม และประเมินผล การจัดการศึกษา สำนักงานเขต พื้นที่การศึกษา ประถมศึกษา ลพบุรีเขต 1 สำนักงานเขต พื้นที่การศึกษา.
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสิงห์บุรี Singburi Primary Educational Service Area Office.
PowerPoint ประกอบการบรรยาย การประชุมผู้บริหารสถานศึกษา สพป. สิงห์บุรี วันที่ 26 ตุลาคม 2558 ณ ห้องประชุมขุนสรรค์พันเรือง ศาลากลางจังหวัดสิงห์บุรี ประเด็น.
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลงจากปี 2560
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลง
วัตถุประสงค์การวิจัย
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
โครงสร้างหลักสูตร “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้”.
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
การประเมินวิทยฐานะ (ว 21/2560)
ผลการทดสอบ Pre O-NET, Pre NT ปีการศึกษา 2558 (ครั้งที่1)
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
แนวทางการจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาปฐมวัย สำหรับศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัด อปท. เข็มชาติ พิมพิลา รองผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ โรงเรียน เวียงเชียงรุ้งวิทยา.
บทที่ 4 หลักทฤษฎีและปฏิบัติการธุรกิจ ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ
ประวัติวิทยากร ปริญญาเอก ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ดร.วัชรศักดิ์ สงค์ปาน
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
โครงการยกระดับคุณภาพผู้เรียน ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
สรุปผลการปฏิบัติงานประจำเดือน สิงหาคม 2559
โครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล (1 ตำบล 1 โรงเรียนคุณภาพ)
การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ
“ทิศทางการขับเคลื่อน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน” ของสำนักงานคณะกรรมการ
รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา Self – Assessment Report
1. ตระหนักในคุณค่าของ คุณธรรมจริยธรรม
แบบฟอร์มที่ 2ลักษณะสำคัญขององค์การ
เอกสาร/หลักฐาน/ ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

รายงานผล O-NET ปีการศึกษา 2556 วันที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๗ ณ ห้องประชุมดอยหลวง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต ๑ กลุ่มนิเทศ ติดตาม และประเมินผลการจัดการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต ๑

ผล O-NET ปีการศึกษา 2556 ระดับชั้น ป.6 ไทย สังคม อังกฤษ คณิต วิทย์ สุข ศิลปะ กอท. รวม เขตพื้นที่ 47.73 (17) 39.41 (32) 33.47 (35) 46.59 (18) 38.27 (39) 66.59 (7) 49.41 (24) 56.09 (25) 47.20 (20) ประเทศ 45.02 38.31 33.82 41.95 37.40 61.69 47.14 53.16 44.81 สูง / ต่ำ 2.71 1.10 -0.35 4.64 0.87 4.90 2.27 2.93 2.39 กลุ่มนิเทศ ติดตาม และประเมินผลการจัดการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต ๑

กราฟแสดงการเปรียบเทียบผล O-NET ระดับชั้น ป

กราฟแสดงการเปลี่ยนแปลงผล O-NET ระดับชั้น ป

กราฟแสดงการเปลี่ยนแปลงผล O-NET ระดับชั้น ป

กราฟแสดงการเปรียบเทียบผล O-NET ปีการศึกษา 2556 ระดับชั้น ป

ผล O-NET ปีการศึกษา 2556 ระดับชั้น ม.3 ไทย สังคม อังกฤษ คณิต วิทย์ สุข ศิลปะ กอท. รวม เขตพื้นที่ 45.24 (27) 39.15 (48) 28.89 (69) 23.96 (77) 38.07 (46) 61.72 (3) 43.95 45.87 (26) 40.86 (36) ประเทศ 44.25 39.37 30.35 25.45 37.95 58.3 43.65 44.46 40.47 สูง/ต่ำ 0.99 -0.22 -1.46 -1.49 0.12 3.42 0.3 1.41 0.39 กลุ่มนิเทศ ติดตาม และประเมินผลการจัดการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต ๑

กราฟแสดงการเปรียบเทียบผล O-NET ระดับชั้น ม

กราฟแสดงการเปลี่ยนแปลงผล O-NET ระดับชั้น ม

กราฟแสดงการเปลี่ยนแปลงผล O-NET ระดับชั้น ม

ใบกิจกรรมที่ 1 ให้ท่านผู้บริหารพิจารณาผลการทดสอบทางการศึกษาขั้นพื้นฐาน (O-NET) ในแต่ละมาตรฐานการเรียนรู้ของโรงเรียนของท่าน และพิจารณาเปรียบเทียบกับภาพรวมของประเทศ เขตพื้นที่ และกลุ่มโรงเรียนและวิเคราะห์ในประเด็นต่าง ๆ ดังต่อไปนี้ ๑. กลุ่มสาระการเรียนรู้ใดที่เป็นปัญหามากที่สุด ๒. มาตรฐานการเรียนรู้ในแต่ละกลุ่มสาระการเรียนรู้ที่เป็นปัญหาของโรงเรียนท่านมีกี่มาตรฐาน ได้แก่มาตรฐานใดบ้าง ๓. แนวทางในการยกระดับผลการทดสอบทางการศึกษาขั้นพื้นฐาน (O-NET) ของสถานศึกษา ๔. เป้าหมายในการยกระดับผลการทดสอบทางการศึกษาขั้นพื้นฐาน (O-NET) ของสถานศึกษา ๕. ปัจจุบันสถานศึกษากำลังดำเนินการยกระดับผลการทดสอบทางการศึกษาขั้นพื้นฐาน (O-NET) ปีการศึกษา 2557 อยู่ในขั้นตอนใด ๖. สถานศึกษาต้องการความช่วยเหลือจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาในด้านใดบ้าง

ใบกิจกรรมที่ 2 ๑. แต่ละสถานศึกษานำเสนอแนวทางการดำเนินการยกระดับผลการทดสอบทางการศึกษาขั้นพื้นฐาน (O-NET) ปีการศึกษา 2557 ต่อที่ประชุมกลุ่มโรงเรียน ๒. แต่ละกลุ่มโรงเรียนมีแนวทางการดำเนินการยกระดับผลการทดสอบทางการศึกษาขั้นพื้นฐาน (O-NET) ปีการศึกษา 2557 อย่างไรบ้าง ๓. กลุ่มโรงเรียนต้องการความช่วยเหลือจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาในด้านใดบ้าง ๔. กลุ่มโรงเรียนส่งตัวแทนนำเสนอแนวทางการดำเนินการยกระดับผลการทดสอบทางการศึกษาขั้นพื้นฐาน (O-NET) ปีการศึกษา 2557 และความต้องการความช่วยเหลือต่อที่ประชุม

หาจุดแก้ปัญหาหรือจุดพัฒนา แนวทางการยกระดับคุณภาพการจัดการเรียนรู้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1 หาจุดแก้ปัญหาหรือจุดพัฒนา วิเคราะห์ค่าเฉลี่ยคะแนน O-NET แต่ละกลุ่มสาระการเรียนรู้มาตรฐานการเรียนรู้ แต่ละกลุ่มสาระการเรียนรู้วิเคราะห์แต่ละมาตรฐานการเรียนรู้ แต่ละมาตรฐานการเรียนรู้วิเคราะห์แต่ละตัวชี้วัด กำหนดสภาพที่คาดหวัง (ตั้งเป้าประสงค์) สภาพที่คาดหวัง ของแต่ละสาระย่อยของแต่ละสาระการเรียนรู้ สภาพที่คาดหวังของแต่ละกลุ่มสาระการเรียนรู้ แสวงหาวิธีการ กำหนดเป็นแนวทางปฏิบัติที่ชัดเจน เร่งด่วน

ดำเนินการปฏิบัติตามกำหนดเป็นรูปธรรม (จัดการเรียนรู้) แนวทางการยกระดับคุณภาพการจัดการเรียนรู้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1 (ต่อ) ดำเนินการปฏิบัติตามกำหนดเป็นรูปธรรม (จัดการเรียนรู้) การนิเทศ ติดตาม กำกับการดำเนินการและติดตามความก้าวหน้า นิเทศภายในโดยผู้บริหาร/ครูวิชาการ/ครูนิเทศกันเองกำหนดเป็นการปฏิบัติชัดเจนทางกิจกรรมการนิเทศและเวลา นิเทศ ติดตาม โดยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1 นำผลการนิเทศภายในปรับปรุงแนวทางหรือกระบวนการตามข้อ 4 บูรณาการปฏิบัติสรุปหลักการแก้ปัญหาหรือพัฒนากับการจัดการเรียนรู้

สนามสอบ O-NET ปี 57 ป.6 อนุบาลพะเยา บ้านต๋อม บ้านค่า บ้านถ้ำประชานุเคราะห์ อนุบาลแม่ใจ บ้านห้วยแก้ว

สนามสอบ O-NET ปี 57 ม.3 อนุบาลเมืองพะเยา บ้านร่องห้า บ้านจำไก่ บ้านไร่อ้อย พินิตประสาธน์