การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนในประเทศไทย*

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ประเด็นในการพัฒนา DHS-PCA
Advertisements

กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการสหกรณ์
เรื่อง การศึกษาความต้องการและปัจจัยที่มีผล ต่อการเลือกสถานศึกษาเพื่อศึกษาต่อที่ โรงเรียน เทคนิควิมลบริหารธุรกิจ ของ นักเรียนในโรงเรียนกลุ่มเป้าหมายใน โรงเรียนจังหวัด.
สถานการณ์ส้วมสาธารณะในกรุงเทพมหานคร
โดย นางสาวนิภาพร เถาคำแก้ว วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค.)
การออกแบบหน่วยการเรียนรู้แบบย้อนกลับ (Backward Design)
ผู้วิจัย นายไพรัตน์ ลิ้มปองทรัพย์ วิทยาลัยเทคโนโลยีตั้งตรงจิตรพณิชยการ เลขที่ 2 ถนนมหาราช แขวง พระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร ความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณลักษณะ.
เครื่องชี้วัดคุณภาพ วัตถุประสงค์: เพื่อให้ผู้เรียน
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
อาจารย์อัครชัย ปัญญาคม
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
ผู้รับผิดชอบ ผลผลิต ฝ่ายบริหารทั่วไป
พังงา นางสาวอัญชลี ตันวานิช สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน ในรายวิชาหลักเศรษฐศาสตร์ ด้วยวิธี เพื่อนช่วยเพื่อน ผู้วิจัย นาง นุสรา ปิยะศาสตร์ ตำแหน่ง ครูผู้สอน วิทยาลัยอาชีวศึกษาบริหารธุรกิจวิทยา.
วิธีการและเทคนิค การตรวจสอบ และการรายงาน ผลการตรวจสอบ ( Auditing )
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
ผลการปฏิบัติงานและ งบประมาณ ของ สำนักงานสหกรณ์จังหวัด สิงห์บุรี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ ตั้งแต่ 1 ต. ค ก. ค. 53.
โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
ยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบบริหารจัดการเพื่อสนับสนุนการจัดบริการสุขภาพ
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชา อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 44 พนักงาน ราชการ 33 ลูกจ้าง -- รวม 77 อัตราว่าง พนักงานราชการ 3 มาช่วย ราชการ ถูกยืมตัว ลาเรียน ผอ. สำนักงานวิเทศ สัมพันธ์ (1/1)
ประเภทโครงงาน พัฒนาระบบ (System Development)
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
โครงงานพัฒนาสื่อเพื่อการศึกษา(Educational Media)
นางวราพันธ์ ลังกาวงศ์ ผู้อำนวยการกลุ่มนโยบายและแผน.
การมอบนโยบายแนวทาง การปฏิรูปที่ดินประจำปี 2559 โดย นายสรรเสริญ อัจจุตมานัส เลขาธิการ ส. ป. ก.
Knowledge- Base Systems ระบบสหกรณ์. ที่มาของโครงการ โครงการนี้เกิดจากการรวมกลุ่มของกลุ่มบุคคล เพื่อดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจ ซึ่งก่อให้เกิด ประโยชน์ต่อความต้องการและเป้าหมายของ.
แนวทางการบริหารจัดการเขต พัฒนาเศรษฐกิจพิเศษโดย สหกรณ์ นายเชิดชัย พรหมแก้ว ผู้อำนวยการกองพัฒนาสหกรณ์ภาคการเกษตร และกลุ่มเกษตรกร กรมส่งเสริมสหกรณ์ วันที่
การปรับโครงสร้าง โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาแม่ แตง.
การเขียนรายงาน ผลการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพ การศึกษา.
องค์ความรู้ที่จำเป็นในการปฏิบัติราชการ แบบฟอร์มที่ 1 การจำแนกองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการผลักดันตามประเด็นยุทธศาสตร์ ของส่วนราชการ ชื่อส่วนราชการ : กรมทรัพยากรน้ำบาดาล.
แผนยุทธศาสตร์การคุ้มครองผู้บริโภคแห่งชาติ ฉบับที่ 1 (พ.ศ )
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
ระบบ ISO 9001:2015 สำหรับธุรกิจบริหารจัดการเรือ
มาตรฐานระบบการบริหารงานคุณภาพ
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
3P กับการพัฒนาคุณภาพ สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน)
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
เรื่อง ความพึงพอใจต่อการให้บริการห้องสมุด
สถานการณ์ผลิต พื้นที่ปลูกลดลงทุกปี ความต้องการใช้เพิ่มขึ้น
One Point Lesson (OPL).....บทเรียนประเด็นเดียว
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
วิธีการกรอกแบบเสนอโครงการในไฟล์ Power point นี้
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ผู้วิจัย นายอภิสิทธิ์ แก้วฟู วิทยาลัยอาชีวศึกษาจันทร์รวี
การบริหารงานประชาสัมพันธ์ของจังหวัด : การประชาสัมพันธ์และการจัดการสื่อ
เข้าใจตน เข้าใจสาขา นายจิรภัทร ผดุงกิจ.
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
การพัฒนาบุคลิกภาพด้านการแสดงออกของผู้เรียน
ปี 2560 ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
ข้อเสนอ การดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพ และอนามัยสิ่งแวดล้อม
โดย นางสาวนิรมล บุรกรณ์
นวัตกรรมเพื่อการส่งออกและเป็นเจ้าตลาดในเอเชีย
โดย นายอนุชา ศรีเริงหล้า นักอุตุนิยมวิทยาปฏิบัติการ
นางสาวสุภาวดี นุกุลเสาวลักษณ์ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์ 2559
1 กิจกรรมถ่ายทอดและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (KM) ครั้งที่ 1/2557 คณะวิเทศศึกษา ม.อ.ภูเก็ต 25 สิงหาคม 2557 รูปแบบลวดลายผ้าบาติกในกลุ่มจังหวัดอันดามัน The Designs.
การเตรียมการป้องกันและแก้ปัญหาภัยแล้ง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
โครงงานฝึกปฏิบัติงาน (เล่ม 7) “ชื่อโครงงาน ”
Miniresearch งานผู้ป่วยนอก.
โครงการพัฒนารูปแบบการดำเนินงานป้องกันควบคุม โรคไม่ติดต่อเรื้อรัง โดยใช้ชุมชนเป็นฐาน : ชุมชนลดเสี่ยง ลดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง.
งานวิจัยในชั้นเรียน ผู้วิจัย นางสาวนนทกานต์ ลีอุดมวงษ์ .
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนจากการพัฒนาการจัดการเรียนรู้
การสอนควบคู่กับการเรียน
ข้อมูลนำเสนอโครงการ ประจำปีงบประมาณ 2562
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
การสร้างแบบทดสอบ อาจารย์ ปรีชา เครือวรรณ อาจารย์ สมพงษ์ พันธุรัตน์
โดย นายธนารัฐ สายเทพ กลุ่มงานวางแผนฯ กองการเจ้าหน้าที่ นอ
การจัดการภาครัฐ และภาคเอกชน Public and private management
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนในประเทศไทย* Customer Relationship Management of Private Hospital in Thailand BA8103 วิชาระเบียบวิธีวิจัยเชิงคุณภาพขั้นสูง

Agenda 1.ขอบเขตด้านเนื้อหาของการวิจัยเป็นอย่างไร 2. ผู้วิจัยเก็บรวบรวมข้อมูลด้วยวิธีใด 3. ในการเก็บข้อมูลด้วยวิธีดังกล่าวผู้วิจัยควรดำเนินการอย่างไรบ้าง 4. เครื่องมือวิจัย 5. คำถามแบบสัมภาษณ์สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ 6.การวิเคราะห์เนื้อหา

1.ขอบเขตด้านเนื้อหาของการวิจัยเป็นอย่างไร 1.2 ขอบเขตพื้นที่การศึกษา ผู้วิจัยได้เลือกพื้นที่ศึกษาแบบเจาะจง (Purposive Selective) ศึกษาเฉพาะโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีศักยภาพด้านการดูแลรักษาที่สูง และเป็นโรงพยาบาลเอกชนที่ผ่านการรับรองคุณภาพมาตรฐานการรักษาในระดับสากล JCI

2. ผู้วิจัยเก็บรวบรวมข้อมูลด้วยวิธีใด

3. ในการเก็บข้อมูลด้วยวิธีดังกล่าวผู้วิจัย ควรดำเนินการอย่างไรบ้าง 3. ในการเก็บข้อมูลด้วยวิธีดังกล่าวผู้วิจัย ควรดำเนินการอย่างไรบ้าง

4. เครื่องมือวิจัย แบบสัมภาษณ์ประเภทกึ่งโครงสร้าง ( Semi – structured Interview ) ดำเนินการตามขั้นตอนดังนี้ 1) ศึกษาทฤษฎี แนวคิด หลักการจากหนังสือ ตารา เอกสารและงานวิจัย 2) ศึกษาวัตถุประสงค์ของการวิจัย 3) กำหนดหัวข้อประเด็นหลักและประเด็นย่อยของแนวคาถามสัมภาษณ์ 4) พิจารณาประเด็นคาถามสัมภาษณ์ 5) ปรับปรุงประเด็นคาถามสัมภาษณ์

5. คำถามแบบสัมภาษณ์สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ 1.ท่านมีแนวทางในการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าและธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนให้มีประสิทธ์ภาพ อย่างไร 2.ท่านมีวิธีในการบริหารการจัดการข้อผิดพลาดหรือข้อเรียกร้องต่าง ๆ อย่างไรเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า 3.ท่านคิดว่าการบริหารลูกค้าสัมพันธ์มีผลต่อผลลัพธ์การดาเนินงานของธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนอย่างไร 4.ท่านคิดว่ามีปัจจัยใดบ้างที่นาไปสู่ความสำเร็จในการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ได้ตรงตามเป้าหมายที่วางไว้ของธุรกิจ 5. ท่านมีแนวทางในการพัฒนาบุคคลากร เพื่อให้รองรับการดาเนินงานของธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน

6.การวิเคราะห์เนื้อหา

สมาชิกกลุ่มที่ 1 1. นายทรงกฤต ตรีรัตน์พิจารณ์ รหัสนักศึกษา 5982000028 2. นายกฤษณ์ พานสัมฤทธิ์ รหัสนักศึกษา 5982000034 3. นาย ไพฑูรย์ พรหมสุกร รหัสนักศึกษา 5982000035 4. นางสาวธัญญ์รวี ธรศิริปุณโรจน์ รหัสนักศึกษา 5982000030 5. นางสาวธฤตภา ปานบ้านเกร็ด รหัสนักศึกษา 6082000003 6. นางสาวนันท์นภัส แพนลา รหัสนักศึกษา 6082000006

Questions and Comments What are the next steps? What are our goals for the following quarter? Questions and Comments