การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการสหกรณ์
Advertisements

แผนงาน ส่งเสริมประสิทธิภาพการผลิตและสร้างมูลค่าภาค การเกษตร ผลผลิตที่ 3 สหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรได้รับการพัฒนาการ ดำเนินธุรกิจ กิจกรรมหลัก ส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจของสหกรณ์และ.
ผลการปฏิบัติงานและ งบประมาณ ของ สำนักงานสหกรณ์จังหวัด สิงห์บุรี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ ตั้งแต่ 1 ต. ค ก. ค. 53.
การรายงานผลการปฏิบัติงาน กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจสหกรณ์
Professor Dr. Nipone Sookpreedee Professor Dr. Nipone Sookpreedee Siam University Siam
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (Business Information Systems)
การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดและการวางแผนการตลาดทางตรง
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การพัฒนาผลสัมฤทธิ์วิชางานฝึกฝีมือ เรื่องงานร่างแบบด้วยมือโดยใช้ชุดฝึกทักษะ ของ นักเรียนระดับชั้น ปวช.1 แผนกช่างอุตสาหกรรม ปีการศึกษา.
สำนักงานสหกรณ์ จังหวัดกระบี่ รายงาน แผน / ผลการ ปฏิบัติงาน ประจำเดือนเมษายน 2555 กลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาธุรกิจสหกรณ์
การจัดการภายในสหกรณ์ การจัดการ สำนักงาน การจัดการ ความพึง พอใจของ สมาชิก การจัดการ นวัตกรรม การจัดการ กฎหมาย และสังคม.
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
หลักการตลาด บทที่ 1 บทนำ
การตลาดในธุรกิจยุคปัจจุบัน (Marketing in the Present Business)
(Principles of marketing)
บริษัท สุรีย์ภรณ์ไหมไทย จำกัด
ณ 31 พฤษภาคม
1. 2 กิจกรรมหลัก ส่งเสริมและพัฒนา องค์กรและเกษตรกร ที่ตัวชี้วัด หน่วยนับ แผนผล % หมายเหตุ 1 สหกรณ์ผ่านเกณฑ์มาตรฐานแห่ง กลุ่มเกษตรกรผ่านเกณฑ์มาตรฐานแห่ง.
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
นิคมสหกรณ์อ่าวลึก รายงาน แผน / ผลการ ปฏิบัติงาน ประจำเดือนเมษายน 2555.
ผลการปฏิบัติงานและ งบประมาณ ของ สำนักงานสหกรณ์จังหวัด สิงห์บุรี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ ตั้งแต่ 1 ต. ค ก. ค. 53.
. แผ น กลุ่ม 1 กลุ่ม 2 กลุ่ม 3 กลุ่ม 4 กลุ่ม 5 รวม 1. สหกรณ์/กลุ่ม เกษตรกรได้รับ การส่งเสริม สนับสนุนการ ดำเนินงาน สหกรณ์ กลุ่มเกษตรกร
ยุทธศาสตร์ลดปัจจัยเสี่ยง ในเด็กวัยเรียนและวัยรุ่น ปี 2551
กิจกรร ม 1 กิจกรร ม 3 กิจกรร ม 2 ส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจของสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร กิจกรรมแผนผลร้อยละ 1. สหกรณ์ / กลุ่มเกษตรกรได้รับการส่งเสริมและ พัฒนาธุรกิจ.
และองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีสาขาระดับอำเภอ 6 สาขา
ทีมคลินิกเบาหวาน/ความดัน
ธนาคารออมสิน.
7 เทรนด์ การตลาดออนไลน์ปี 2014 แรงแน่ ! ในปีที่ผ่านมา การเปิดตัวเครือข่าย 3G ในประเทศ ทำให้คำว่า “การตลาดออนไลน์ (Online Marketing)” กันมากขึ้น แล้วในปี
Knowledge- Base Systems ระบบสหกรณ์. ที่มาของโครงการ โครงการนี้เกิดจากการรวมกลุ่มของกลุ่มบุคคล เพื่อดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจ ซึ่งก่อให้เกิด ประโยชน์ต่อความต้องการและเป้าหมายของ.
แนวทางการ ดำเนินงาน ปี 2559 ส่วนการขายและลูกค้าสัมพันธ์ที่ กุมภาพันธ์ 2559.
แนวทางการบริหารจัดการเขต พัฒนาเศรษฐกิจพิเศษโดย สหกรณ์ นายเชิดชัย พรหมแก้ว ผู้อำนวยการกองพัฒนาสหกรณ์ภาคการเกษตร และกลุ่มเกษตรกร กรมส่งเสริมสหกรณ์ วันที่
KM WEBSITE กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข เสนอ อาจารย์ สุกัลยา ชาญสมร.
1. 2 ผู้เสนอ โครงการ โครงการ ลักษณะ โครงการ  เป็นโครงการนวัตกรรม ด้าน  พัฒนาผลิตภัณฑ์
ประเภทของ CRM. OPERATIONAL CRM เป็น CRM ที่ให้การสนับสนุนแก่กระบวนการธุรกิจ ที่เป็น “FRONT OFFICE” ต่างๆ อาทิ การขาย การตลาด และการ ให้บริการ SALES FORCE.
การตรวจสอบคุณภาพเครื่องมือ
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
บทที่ 6 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
ปัจจัยแห่งความสำเร็จ
กลยุทธ์และโอกาสทางการตลาดในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
ตำแหน่งสินค้าในใจผู้ บริโภค
100 ตำบลต้นแบบในการบูรณาการ ด้านส่งเสริมสุขภาพ 5 กลุ่มวัย และอนามัยสิ่งแวดล้อม โดย กรมอนามัย.
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
(Seminar in Marketing) ผศ.ดร. พัฒนา ศิริโชติบัณฑิต
(ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี พ.ศ –2579)
ความรู้เบื้องต้นทางการตลาด
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
ความเสี่ยงเรื่องการตลาด
โครงการเพิ่มศักยภาพด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ไหมนครชัยบุรินทร์ในกลุ่มอาเซียน
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development or NPD)
การวางแผนการตลาด (Marketing PLANNING)
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ของสินค้าแฟชั่น
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development or NPD)
MK201 Principles of Marketing
โดย นางสาวนิรมล บุรกรณ์
นวัตกรรมเพื่อการส่งออกและเป็นเจ้าตลาดในเอเชีย
ตัวชี้วัดที่ 2.6 ระดับความสำเร็จของหน่วยงาน มีนวัตกรรม (Innovation Base) อย่างน้อย 1 เรื่อง โดย นายแพทย์ชัยพร พรหมสิงห์ นายแพทย์ทรงคุณวุฒิ(ด้านส่งเสริมสุขภาพ)
กลยุทธ์สำหรับผู้นำ ผู้ท้าชิง ผู้ตาม และตลาดเฉพาะ
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
เราคือ ‘One PPG’ We protect and beautify the world วัตถุประสงค์ของเรา
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
โครงงานฝึกปฏิบัติงาน (เล่ม 7) “ชื่อโครงงาน ”
โครงการ เพิ่มประสิทธิภาพการผลิต
บทที่ 8 ผลิตภัณฑ์การบริหารการผลิต
โครงการพัฒนาเกษตรอินทรีย์
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
การอบรมฟื้นฟูความรู้ผู้จัดการการดูแลผู้สูงอายุ (Care Manager : CM)
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
เอกสารประกอบการบรรยาย การประชุมเชิงปฎิบัติการ การจัดทำแผนฯ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่

การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New product development) การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New product development) หมายถึงผลิตภัณฑ์ที่มีการพัฒนาขึ้นมาใหม่  หรือมีการปรับปรุงผลิตภัณฑ์เดิมของธุรกิจให้มีคุณสมบัติที่ดีขึ้นกว่าเดิม New product หรือผลิตภัณฑ์ใหม่ แบ่งออกเป็น 3 ลักษณะ ดังนี้ 1. Innovation หมายถึง ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ ที่ไม่เคยมีมาก่อนในตลาด 2. Modified หมายถึง ผลิตภัณฑ์ปรับปรุงใหม่ โดยการปรับเปลี่ยน ดัดแปลงผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่เดิมให้มีความแปลกใหม่มากขึ้น 3. Me-too หมายถึง ผลิตภัณฑ์ลอกเลียนแบบ โดยการลอกเลียนแบบผลิตภัณฑ์ของคู่แข่งขัน เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับบริษัท แต่เก่าในตลาด

กระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ( New product development process) แบ่งออกเป็น 8 ขั้นตอน การสร้างแนวความคิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ (Idea generation) การประเมินและคัดเลือกแนวความคิด (Idea screening) การพัฒนาและทดสอบแนวความคิด (Concept development and testing) การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด (Marketing strategy development) การวิเคราะห์สภาพทางธุรกิจ (Business analysis) การพัฒนาผลิตภัณฑ์ (Product development) การทดสอบตลาด (Market testing) การดำเนินธุรกิจ (Commercialization)

อ.พรรณรังสี อินทร์พยุง เสนอ อ.พรรณรังสี อินทร์พยุง สมาชิกกลุ่ม นางสาวกัลยา วิโรทัยสกุล 60127337012 นางสาวชนัษฏา เภารังค์ 60127337017 นายกิติภูมิ ตันตาปกุล 60127337023 นางสาวศจีพรรณ แพงสีแก้ว 60127337024 นายวงศธร คงบุญวิจิตร์ 60127337031