งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

(Seminar in Marketing) ผศ.ดร. พัฒนา ศิริโชติบัณฑิต

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "(Seminar in Marketing) ผศ.ดร. พัฒนา ศิริโชติบัณฑิต"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 (Seminar in Marketing) ผศ.ดร. พัฒนา ศิริโชติบัณฑิต
การสัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing) ผศ.ดร. พัฒนา ศิริโชติบัณฑิต (Ph.D.) 1/18/2019 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit. Ph.D.

2 การสัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
จุดมุ่งหมายการสัมมนาการตลาด (Purposive of SIM) จุดประสงค์การสัมมนาการตลาด (Objectives of SIM) การตลาดเชิงการสัมมนา (Seminar Marketing) การวิเคราะห์กรณีศึกษาการตลาด (Marketing Case Study Analysis) การนำเสนอผลการวิเคราะห์ในห้องเรียน (Class Presentation) กำหนดการสัมมนาการตลาด (Time Table of SIM) 1/18/2019 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit. Ph.D.

3 การสัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
จุดมุ่งหมายการสัมมนาการตลาด (Purposive of SIM) นำเสนอแนวคิด (Idea) แนวความคิด (Concept) และปรากฏการณ์ (Phenomena) ทางการตลาด เพิ่มทักษะ (Skills) การวิเคราะห์ (Analysis) และการวางแผน (Planning) กรณีศึกษาการตลาด ใช้ทักษะการเขียน (Written) การพูด (Oral) นำเสนอ (Presentation) และป้องกัน (Defense) การแก้ปัญหาการตลาด มีการนำเสนอ (Present) แนะนำ (Introduce) วิพากษ์วิจารณ์ (Criticize) และอภิปรายผล (Discuss) สิ่งใหม่ทางการตลาดต่างๆ 1/18/2019 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit. Ph.D.

4 การสัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
จุดประสงค์การสัมมนาการตลาด (Objectives of SIM): วิเคราะห์.. สิ่งแวดล้อมการตลาด (Marketing Environments) การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่า (Value Product Creations) ความจำเป็น/ความต้องการลูกค้า (Customer Needs ฿ Wants) ลูกค้าเป้าหมาย การแบ่งส่วนตลาด และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ (STP) กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์-ตราสินค้า (Product and Brand Strategy) กลยุทธ์ราคา (Price Strategy) กลยุทธ์ช่องทางการตลาด (Marketing Channel Strategy) กลยุทธ์การสื่อสารการตลาด (Marketing Communication Mix) การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม (Environmental Marketing) 1/18/2019 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit. Ph.D.

5 การสัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
การตลาดเชิงการสัมมนา (Seminar Marketing) นำเอาวิธีการตลาดต่างๆ ไปสู่การสัมมนา เปิดโอกาสให้ผู้เกี่ยวข้องกับการตลาดได้เสนอผลงาน เป็นการนำเสนอและใช้องค์ความรู้การตลาดที่ได้ค้นพบ แสดงความสามารถของตนเองต่อผู้เกี่ยวข้องอื่น การสร้างสรรค์สิ่งใหม่และการค้นหาลูกค้ารายใหม่ เสนอรูปแบบการดำเนินการตลาดใหม่ในองค์กรธุรกิจไปสู่สังคมและตลาด พบปะผู้คนในงานงานสัมมนาการตลาด ผู้ที่ยังไม่รู้ได้รู้เรื่องการตลาด เครื่องมือ ทรัพยากร และสิ่งสนับสนุนอื่น ฯลฯ 1/18/2019 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit. Ph.D.

6 การสัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
การวิเคราะห์กรณีศึกษาการตลาด (Marketing Case Study Analysis) รูปแบบการวิเคราะห์กรณีศึกษาการตลาด (Marketing Case Analysis Format) วิธีวิเคราะห์กรณีศึกษาการตลาด (How to Analyze Marketing Case Study Analysis?) 1/18/2019 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit. Ph.D.

7 การสัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
รูปแบบการวิเคราะห์กรณีศึกษาการตลาด (Marketing Case Analysis Format) ปัญหาการตลาดที่มีความสำคัญมาก (Key Marketing Problems) การวิเคราะห์สถานการณ์การตลาด (Marketing Situation Analysis) กำหนดทางเลือกที่เป็นไปได้ (Possible Alternatives) เลือกทางเลือกที่มีความเหมาะสมต่อการตัดสินในในการแก้ปัญหา (Decision and Decision Justifications) การดำเนินการ/ปฏิบัติการ (Implementation) ผลลัพธ์ (Outcomes) 1/18/2019 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit. Ph.D.

8 การสัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
วิธีวิเคราะห์กรณีศึกษาการตลาด (How to Analyze Marketing Case Study Analysis?) ทดสอบและกำหนดรายละเอียดสิ่งแวดล้อมการตลาดในกรณีศึกษา กำหนดโครงสร้างและขนาดของธุรกิจและการตลาดในกรณีศึกษา กำหนดประเด็นปัญหาการตลาดที่สำคัญหลักในกรณีศึกษา กำหนดมุมมองที่จะได้รับความสำเร็จต่อการตอบสนองความล้มเหลวที่เกิดขึ้น กำหนดจุดที่จะประสบผลสำเร็จ ล้มเหลว สิ่งที่มองไม่เห็น และวิธีการวัดผลที่ดีได้ แสดงการเปลี่ยนแปลงที่ได้กำหนดเอาไว้ สรุปผลการวิเคราะห์ 1/18/2019 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit. Ph.D.

9 การสัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
การนำเสนอผลการวิเคราะห์ในห้องเรียน (Class Presentation) ผู้เข้าร่วมสัมมนาต้องร่วมฟังการอภิปรายผลกรณีศึกษาการตลาดเต็มเวลา ผู้เข้าร่วมสัมมนาต้องแสดงความเข้าใจการอภิปรายผลกรณีศึกษาการตลาด กลุ่มผู้นำเสนอและอภิปรายผลกรณีศึกษามีสมาชิกกลุ่มไม่น้อยกว่า 5 คน กลุ่มผู้ฟังสัมมนาต้องตั้งคำถามหรือให้ข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ต่อการแก้ปัญหาการตลาดตามกรณีศึกษาที่เกิดขึ้น ผลของการวิเคราะห์กรณีศึกษาต้องจัดทำรายงานผลเพื่อนำเสนอ ใช้เวลานำเสนอ 30 นาที เวลาที่เหลือให้อภิปรายผลร่วมกัน การวิเคราะห์กรณีศึกษาการตลาดเพื่อการสัมมนามีจำนวน 5 กรณีศึกษาต่อภาคการศึกษา ให้ทำการสัมมนาการตลาดตามกำหนดการ 1/18/2019 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit. Ph.D.

10 Q&A การสัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
ผศ.ดร. พัฒนา ศิริโชติบัณฑิต (Ph.D.) 1/18/2019 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit. Ph.D.


ดาวน์โหลด ppt (Seminar in Marketing) ผศ.ดร. พัฒนา ศิริโชติบัณฑิต

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google