ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต
Advertisements

วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเขียว
ยุทธศาสตร์ การจัดสรร งบประมาณ ยุทธศาสตร์การพัฒนาคนและสังคมที่มีคุณภาพ
งานบริการการศึกษา.
รูปแบบการนำเสนอ หน่วยงาน
กรณีศึกษา : สำนักกิจการพิเศษ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
ไทยกับการส่งเสริม CLC’s ในประเทศเพื่อนบ้าน
ยีน อาชีพ อาหาร น้ำ สิ่งแวดล้อม พฤติกรรม สุขภาพ ความเป็น ชุมชน ความ ยุติธรรม ความ ปลอดภัย สันติภาพ จิตใจ การเรียนรู้ ระบบ บริการ ผู้สูงอายุ คนชายขอบ ผู้ใช้แรงงาน.
เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา
เกณฑ์การประเมินผลตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิผล
ยุทธศาสตร์ลดปัจจัยเสี่ยง ในเด็กวัยเรียนและวัยรุ่น ปี 2551
สภาพและความต้องการของเด็กสถานพินิจเด็กและเยาวชนชาย:ศึกษากรณีบ้านมุทิตา
กลุ่มบริหารงานทั่วไป
การจัดทำแผนปฏิบัติการ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ กันยายน 2557.
ความต้องการ ทางด้านการเงิน และ การส่งเสริมความรู้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต ความต้องการ ทางด้านการเงิน และ การส่งเสริมความรู้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต บริหารการจัดการ.
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทย บริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัด.
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทยบริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อ ให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัดชั้น.
๑ ทศวรรษของ สถาบัน. ๑ ) ด้านการศึกษาวิจัยเพื่อพัฒนา บุคลากรด้านการพัฒนามนุษย์ ๒ ) ผลิตและเผยแพร่ความรู้ด้านการ พัฒนามนุษย์ ๓ ) บริการสาธิตและวิจัยโดยศูนย์พัฒนา.
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
๒ ปี...ก้าวย่างของการพัฒนา
แผนที่ยทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ. ศ แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ. ศ วิสัยทัศน์ เป็นองค์กรที่มุ่งส่งเสริม สร้างเครือข่าย.
งานประชาสัมพันธ์คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มทร. ธัญบุรี ฉบับที่ 193 ประจำเดือนกรกฎาคม 2558 การประชุมปิดภาคการศึกษา 2/2557 ผศ. ดร. สิริแข พงษสวัสดิ์ ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดโครงการอบรมเชิง.
จัดทำโดย นางสาว อุศนันท์หาดรื่น ภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยสยาม ปีการศึกษา 2557.
ศูนย์พัฒนา เด็กเล็ก เทศบาล ตำบลปัว ยินดี ต้อนรับ ยินดี ต้อนรับ.
ระบบติดตามยุทธศาสตร์ มศว (SWU-SAP : SWU STRATEGY ACTION PLAN MONITORING SYSTEM) กองแผนงาน สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ.
การปรับโครงสร้าง โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาแม่ แตง.
แผนการตรวจรับรอง สถานที่ทำงานน่าอยู่ น่า ทำงาน โดยศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี วันเวลาหน่วยงานทีมประเมิน 11 กค.59 เช้า - รพท. นภ. บ่าย สสอ. เมือง ศูนย์อนามัย.
การจัดกิจกรรม ชุมนุม Science Club. การจัดกิจกรรมชุมนุมสนองตอบ วัตถุประสงค์ของการจัดการศึกษา ตามมาตรา ๒๔ ได้อย่างครบถ้วน.
ทิศทางการตลาด และ การ สนับสนุนเกษตร อินทรีย์ โดย น. ส. สุทัศนีย์ ราช เรืองระบิน รองอธิบดี กรมการค้าภายใน.
1 จุดเน้นและแนวทางการสร้าง ภูมิคุ้มกันและป้องกันยาเสพ ติดในสถานศึกษา ปี 2557.
ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ โรงเรียนอนุบาลนาแกผดุงราชกิจเจริญ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นครพนม เขต ๑ ตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ.
โดย นายแพทย์ณัฐพร วงษ์ศุทธิภากร รองอธิบดีกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข “เรียนรู้ สิ่งแวดล้อม สร้างสรรค์” นโยบายการดำเนินงานด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนามัย.
การบริหารหลักสูตร.
สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
สถานวิทยาศาสตร์พรีคลินิก
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
โรงเรียนกับชุมชน.
ข้อกำหนด/มาตรฐาน ด้านสุขาภิบาลอาหาร
โดย นายทรงเกียรติ ตาตะยานนท์ ผู้อำนวยการส่วนจัดการงบประมาณ
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
ยุทธศาสตร์ ที่ 1 Promotion, Prevention & Protection Excellence
อำเภออนามัยการเจริญพันธุ์
1.กิจกรรมหัวเราะโลก ปีที่ 2 (วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค.2559)
โดย ศรีปัญญา ม่วงเพ็ชร พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ
ยินดีต้อนรับ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน (พลเอก สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์) และคณะ ในโอกาสตรวจเยี่ยมจังหวัดตาก วันที่ กรกฎาคม 2558.
แนวทางการดำเนินงานเพื่อผู้สูงอายุ
การดำเนินงานคุณธรรม และความโปร่งใส
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
การบริหารจัดการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
แนวทางปฏิบัติ กรมป่าไม้
แนวทางใหม่ในการบริหารงานบุคคล ลูกจ้างประจำเงินรายได้
ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๐ ผู้สอน : คุณครูภาคภูมิ คล้ายทอง
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2560
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จขององค์กรปกครอง
โครงสร้างมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ความก้าวหน้าในการดำเนินงาน Product Champion Cluster วัยรุ่น
เข้าใจตนเอง เข้าใจสาขา
สำนักวิชาสหเวชศาสตร์และสาธารณสุขศาสตร์
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
สรุปผลการปฏิบัติงานประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2559
สถานการณ์เด็กไทยในปัจจุบัน
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล (1 ตำบล 1 โรงเรียนคุณภาพ)
“ทิศทางการขับเคลื่อน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน” ของสำนักงานคณะกรรมการ
Programme Assessment Results
ปัจจัยที่มีผลต่อสุขภาพ และ วิถีชีวิตเพื่อสุขภาพ
แนวทางการดำเนินงานประเมินความเสี่ยงบุคลากรในโรงพยาบาล
พ.ต.อ.หญิงนพมาศ ขำสมบัติ
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ขจีพร วงศ์ปรีดี ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพ และ รักษาการคณบดีวิทยาลัยอุตสาหกรรมสร้างสรรค์

ที่มา: http://online. fliphtml5 ที่มา: http://online.fliphtml5.com/kexab/txmp/ แผนปฏิบัติการ มศว 2560 – 2563 ส่วนงานแผนและยุทธศาสตร์

การพัฒนาคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ระดับหลักสูตร รวม เกณฑ์ประเทศไทย เกณฑ์ต่างประเทศ สกอ. TQR สภาวิชาชีพ AUN-QA WFME ABET ปีการศึกษา 2559 83 49 3 19 2 - 159 ปีการศึกษา 2560 50 58 161 ปีการศึกษา 2561 23 22 119 171 ข้อมูลวันที่ 19 ต.ค. 61

สกอ. + โครงร่างองค์กร + ผลลัพธ์ (QUEUE 2) ระดับคณะ สกอ. (QUEUE 1) สกอ. + โครงร่างองค์กร + ผลลัพธ์ (QUEUE 2) EdPEx (QUEUE 3) รวม ปีการศึกษา 2559 8 12 1 21 ปีการศึกษา 2560 14 6 ปีการศึกษา 2561* 4 13 23 ปีการศึกษา 2562* * ปีการศึกษา 2561 – 2562 มีคณะใหม่ 2 คณะ ได้แก่ คณะบริหารธุรกิจ และวิทยาลัยอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ ข้อมูลวันที่ 18 ต.ค.61

Relationship of Criteria AUN and IQA 1. Expected Learning Outcomes 2. Programme Specification 3. Programme Structure and Content 4. Teaching and Learning Approach 5. Student Assessment Curriculum – 1, 2, 3, 10 Teaching and Learning – 4, 5, 6, 10 Resources – 6, 7, 8, 9, 10 Stakeholders – 8, 11 6. Academic Staff Quality 7. Support Staff Quality 8. Student Quality and Support 9. Facilities and Infrastructure 10. Quality Enhancement 11. Output ข้อมูลกลางจากส่วนงาน ของมหาวิทยาลัย สิ่งสนับสนุน การจัดการเรียนการสอน

แผนการดำเนินงาน เพื่อขอรับรองคุณภาพหลักสูตรด้วยเกณฑ์ AUN-QA ปีการศึกษา 2561 จำนวน 4 หลักสูตร เดือนกันยายน พ.ศ. 2562

Prepare for Assessment SWU-QA Programme AUN SAR Facilitators หลักสูตร วท.บ. สาขาวิชาอัญมณีและเครื่องประดับ หลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต หลักสูตร วท.ม. สาขาวิชาการวิจัยพฤติกรรมศาสตร์ประยุกต์ หลักสูตร วท.บ. สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาและการออกกำลังกาย Prepare for assessment Interviewees SAR – Final Prepare for Assessment SAR/Checklist Draft Timetable SAR - V1 SAR – V2 OCT 2018 JULY 19 SEP 2019 Dec 28 Mar June 28 Name of Interviewees Cr: Dr.Chavalit

ข้อมูลที่ดำเนินการ ในปัจจุบัน ข้อมูลที่สนับสนุน การดำเนินงานของหลักสูตร มหาวิทยาลัย แจ้งความต้องการ/ สิ่งสนับสนุน การจัดการเรียนการสอน รายงานข้อมูลเพื่อพัฒนาหลักสูตรและนิสิต หลักสูตร

ความต้องการ/สิ่งสนับสนุนของหลักสูตรต่อส่วนพัฒนากายภาพ 8. Student Quality and Support คุณภาพผู้เรียนและการสนับสนุน ผู้เรียน รายละเอียดเกณฑ์ กระบวนการ/ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง รายละเอียด 8.5 สภาพแวดล้อม ทั้งทางกายภาพ สังคมและจิตใจ ส่งเสริมการเรียนการสอนและการทำวิจัย รวมทั้งสนับสนุนความเป็นอยู่ที่ดี สนามฟุตบอล ตลาดนัด รถรับส่ง ที่จอดรถ ความต้องการของหลักสูตร สิ่งสนับสนุนที่มี / แหล่งเผยแพร่ข้อมูล สิ่งที่ต้องทำเพิ่มเติม 1. ห้องสำหรับผ่อนคลายจิตใจ และสร้างสติ (mindfulness) หลักสูตรส่วนพัฒนากายภาพ / หลักสูตร (สถาบันวิจัยพฤติกรรมศาสตร์) 2. ทางเดินสำหรับนิสิตที่มีปัญหาสุขภาพ (SCI) 3. การสำรวจคุณภาพ ความพึงพอใจต่อการใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัย (SCI) 4. การสนับสนุนเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัย สถานที่รับประทานอาหาร อาหารสำหรับนิสิตมุสลิมหรือมังสวิรัติ ราคาอาหารที่เหมาะสมสำหรับนิสิต ห้องน้ำ ที่นั่งอ่านหนังสือหรือทำกิจกรรม (SCI)

ความต้องการ/สิ่งสนับสนุนของหลักสูตรต่อส่วนพัฒนากายภาพ 9. Facilities and Infrastructure สิ่งอำนวยความสะดวกและโครงสร้างพื้นฐาน รายละเอียดเกณฑ์ กระบวนการ/ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง รายละเอียด 9.1 มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการสอนและการเรียนรู้ (ห้องเลคเชอร์ ห้องเรียน ห้องทำโปรเจ็ค และอื่นๆ) เพียงพอ และทันสมัยสำหรับสนับสนุนการเรียน และการทำวิจัย (1) ระบบการบริหารสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ 1. ที่จอดรถ (จำนวน พื้นที่) 2. โรงอาหาร (มีกี่ที่ พื้นที่รองรับ) ฯลฯ ความต้องการของหลักสูตร สิ่งสนับสนุนที่มี / แหล่งเผยแพร่ข้อมูล สิ่งที่ต้องทำเพิ่มเติม

ความต้องการ/สิ่งสนับสนุนของหลักสูตรต่อส่วนพัฒนากายภาพ 9. Facilities and Infrastructure สิ่งอำนวยความสะดวกและโครงสร้างพื้นฐาน รายละเอียดเกณฑ์ กระบวนการ/ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง รายละเอียด 9.3 ห้องปฏิบัติการและอุปกรณ์เพียงพอ และทันสมัยสำหรับสนับสนุนการเรียนและการทำวิจัย การจัดการห้องปฏิบัติการ ระบบความปลอดภัย ความต้องการของหลักสูตร สิ่งสนับสนุนที่มี / แหล่งเผยแพร่ข้อมูล สิ่งที่ต้องทำเพิ่มเติม

ความต้องการ/สิ่งสนับสนุนของหลักสูตรต่อส่วนพัฒนากายภาพ 9. Facilities and Infrastructure สิ่งอำนวยความสะดวกและโครงสร้างพื้นฐาน รายละเอียดเกณฑ์ กระบวนการ/ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง รายละเอียด 9.5 มีการระบุและปฏิบัติตามมาตรฐานสิ่งแวดล้อมเชิงสุขอนามัยและมาตรฐานความปลอดภัย รวมทั้งการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกของผู้มี ความต้องการพิเศษ (1) มาตรการความปลอดภัยและรองรับภาวะฉุกเฉินต่าง ๆ อาทิ ถังดับเพลิง ระบบเตือนภัย ความปลอดภัยด้านข้อมูล การซ้อมหนีไฟ ฯลฯ แผนฉุกเฉินต่างๆ และการซ้อมรับภาวะฉุกเฉิน (เช่นซ้อมหนีไฟ) ตู้ถังดับเพลิง การติดตั้งสัญญาณเตือนภัย การซ่อมบำรุงต่างๆ/งานภูมิทัศน์ ระบบ รปภ /ตู้แดง/กล้องวงจรปิด ตู้พยาบาล การอำนวยความสะดวกแก่ผู้มีภาวะพิการ ความต้องการของหลักสูตร สิ่งสนับสนุนที่มี / แหล่งเผยแพร่ข้อมูล สิ่งที่ต้องทำเพิ่มเติม

ที่มา: https://learning4live ที่มา: https://learning4live.com/wp-content/uploads/2018/07/Thank-you-800x432.jpg