“คลายทุกข์ สุขใจ ใกล้ประชาชน”

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ปทุมธานี นางปลื้มจิตต์ เนี้ยวคงศักดิ์ นายอารัต เมืองจร
Advertisements

นโยบายการดำเนินงาน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ศ. นพ. รัชตะ รัชตะนาวิน และ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นพ. สมศักดิ์ ชุณหรัศมิ์
ระเบียบวาระการประชุมหัวหน้าส่วนการบริหารงานเทศบาล ครั้งที่ 9/2557 วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม 2557 เวลา น. ณ ห้องประชุมจุฬามณี 1 วาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ.
ความก้าวหน้าในการจัดทำแผนการกระจายอำนาจ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และแผนปฏิบัติการกำหนดขั้นตอนการกระจายอำนาจ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่
งานบริการการศึกษา.
โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดน่าน
กระบี่ สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ -- รวม 77 อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ - ถูกยืมตัว - ลาเรียน - ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ.
อำนาจเจริญ - ว่าง- - ว่าง- - ว่าง - -ว่าง -
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
- 2 - แผนภูมิแสดงความเชื่อมโยงยุทธศาสตร์การจัดสรรงบประมาณ ผลผลิต และงบประมาณปี พ.ศ.2555 กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ตามระบบการจัดทำงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงานตามยุทธศาสตร์
เกณฑ์การประเมินผลตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิผล
ระบบประเมินผลผู้บริหาร
ปัตตานี นายวิจิตร จำปาสกุล โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
และองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีสาขาระดับอำเภอ 6 สาขา
แผนงานย่อย “น้ำมันทอดซ้ำเสื่อมสภาพ”
การจัดทำแผนปฏิบัติการ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ กันยายน 2557.
สำนักความรับผิดทางแพ่ง
กลุ่ม 6 ผลการประชุมระดมความ คิดเห็น เพื่อกำหนดทิศทางก้าวใหม่ ในการให้บริการ : ฝึกอบรมนักวิทยาศาสตร์ ห้องปฏิบัติการ.
นโยบายด้านโรคติดต่อ ศ. คลินิกเกียรติคุณ นพ. ปิยะสกล สกลสัตยาทร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข.
กระทรวงวัฒนธรรมร่วมประชุมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเพื่อหารือการ สร้างรายได้จากการท่องเที่ยวและบริการ ร่วมกัน โดยมีพลเอกธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี
ความคืบหน้า การจัดทำฐานข้อมูลด้าน ความมั่นคง ระเบียบวาระ ที่ ๓. ๑.
สำนักโรคติดต่อทั่วไป กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข.
แผนการตรวจราชการ กระทรวงสาธารณสุข กรณีปกติ เขตสุขภาพ ที่ 2.
การอุดหนุน งบประมาณ ให้แก่ สถานศึกษาใน สังกัดสำนักงาน คณะกรรมการ การศึกษาขั้น พื้นฐาน.
โดย นายแพทย์ณัฐพร วงษ์ศุทธิภากร รองอธิบดีกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข “เรียนรู้ สิ่งแวดล้อม สร้างสรรค์” นโยบายการดำเนินงานด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนามัย.
สรุป การเมืองการปกครองท้องถิ่น ไทย POL 341 ผศ. ดร. ชาญชัย จิตรเหล่าอาพร คณะรัฐศาสตร์ วิทยาลัยรัฐกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต.
๓ มุ่งหน้าสู่พื้นที่ “จุดเริ่มและเป้าหมายอยู่ที่พื้นที่”
แผนยุทธศาสตร์การคุ้มครองผู้บริโภคแห่งชาติ ฉบับที่ 1 (พ.ศ )
การลงทะเบียนผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP
สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
ระบบคุ้มครองผู้บริโภค
แนวทางการปฏิบัติงานตามข้อสั่งการ ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
ขั้นตอนการจัดทำงบประมาณ
โดย นายทรงเกียรติ ตาตะยานนท์ ผู้อำนวยการส่วนจัดการงบประมาณ
ผู้ตรวจราชการกรมการพัฒนาชุมชน
อำเภออนามัยการเจริญพันธุ์
ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
ระบบบริหารจัดการงานวิจัยของหน่วยงาน Department Research Management System DRMS โดยทีมพัฒนาระบบ DRMS สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
(ปัจจุบันไม่มียอดค้างชำระ)
วาระที่ 3.4 แนวทางการปฏิบัติงานโครงการตามนโยบาย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
เพื่อการขับเคลื่อนแผนยุทธศาสตร์ทศวรรษ
นโยบายการขับเคลื่อน การสร้างเสริมความรอบรู้ด้านสุขภาพของคนไทย ยุค 4.0
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จขององค์กรปกครอง
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
ณ ห้องประชุมกำธร สุวรรณกิจ
ยะลา นายอาคม เหมบุปผกะ นางสาวสาวิตรี ลาภาวัณย์ นายอาแว ผูหาดา
ปี 2560 ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
กรอบรายการตรวจรับ อุปกรณ์ Firewall สำหรับจังหวัด
โดย นายแพทย์ประดิษฐ์ วินิจจะกูล รองอธิบดีกรมอนามัย
สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอ่างทอง
ความปลอดภัยด้านอาหารและน้ำ
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
มุ่งเน้น การประเมินระดับการดำเนินงาน “หน่วยงานคุณธรรม”
EB7 หน่วยงานของท่านมีช่องทางให้. ประชาชน. เข้าถึงข้อมูลของหน่วยงาน
จังหวัดสมุทรปราการ.
สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดเชียงใหม่
การจัดการความรู้ Knowledge Management
การจัดองค์กรของรัฐในประเทศไทย ********************
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
การขับเคลื่อน การจัดทำแผนการพัฒนากำลังคน รายจังหวัด
“ทิศทางการขับเคลื่อน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน” ของสำนักงานคณะกรรมการ
มารู้จักและมีส่วนร่วมในกิจกรรม CSR ของ สศช. กันเถอะ
นพ.อภิศักดิ์ วิทยานุกูลลักษณ์ รพ.ธัญญารักษ์เชียงใหม่ กรมการแพทย์
การจัดการภาครัฐ และภาคเอกชน Public and private management
ใบสำเนางานนำเสนอ:

“คลายทุกข์ สุขใจ ใกล้ประชาชน” การบูรณาการข้อมูลร้องเรียน/ร้องทุกข์ เพื่อการดูแลความเดือดร้อนของประชาชน 2 “คลายทุกข์ สุขใจ ใกล้ประชาชน” กลุ่ม 2 กลุ่ม 2 15 กันยายน 2559 Subtitle

“ทุกข์ชาวบ้าน ผ่านช่องทางคลายทุกข์?” 1. นิยามความหมาย ความหมายตามราชบัณฑฑฑิตยสถาน ร้องเรียน : เสนอเรื่องราว ร้องทุกข์ : ความทุกข์ เพื่อขอให้ช่วยเหลือ ความหมายตามคู่มือฯ ของศูนย์ดำรงธรรม เรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ข้าราชการ : ข้าราชการผู้ถูกร้องเรียน เนื่องจากการปฏฎิบัติหน้าที่หรือปฏฎิบัติหน้าที่ไม่เหมาะสม เรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประชาชน : เรื่องราวที่ผู้ร้องเรียนถูกละเมิดสิทธิ์/เอาเปรียบจากผู้ประกอบธุรกิจ ประสงค์ให้ได้รับการปลดเปลื้องความทุกข์ที่ตนได้รับหรือสาธารณชนได้รับความเสียหาย การโค้ช เป็นประโยชน์ต่อ การสร้างวัฒนธรรมองค์กร... “ทุกข์ชาวบ้าน ผ่านช่องทางคลายทุกข์?” ภาพประกอบ http://static.tvbento.com/uploads/contents/2741/2x_thumb.jpg

2. ความสำคัญ ตามยุทธศาสตร์รัฐบาลดิจิทัล(2559-2561) ในยุทธศาสตร์ที่ 2 การยกระดับคุณภาพชีวิตและประสิทธิภาพประชาชน ให้บริการโดยมีประชาชนเป็นศูนย์กลาง รัฐธรรมนูญ ม.258 ข.ด้านการบริหารราชการแผ่นดิน ๖(1) ให้มีการนำเทคโนโลยีที่เหมาะสมมาใช้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน ๖(2) ให้มีการบูรณาการฐานข้อมูลของหน่วยงานภาครัฐ เพื่อให้เป็นระบบ และบริการประชาชน

3. สภำพปัญหาในปัจจุบัน รับเรื่องหลายหน่วยงาน รับเรื่องหลากหลายช่องทาง ความซ้ำซ้อน การติดตามเรื่อง

แบบฟอร์มเรื่องร้องเรียน

ซ4. การออกแบบ ซซ: ข้อมูลและมาตรฐานข้อมูล ชุดข้อมูลเรื่องร้องเรียน : รหัสเรื่องร้องเรียน รหัสผู้ร้องเรียน วันเดือนปี ที่รับเรื่อง /สถานที่เกิดเหตุ รายละเอียด รหัสประเภทเรื่อง/รหัสผู้รับเรื่อง ชั้นความเร่งด่วน/ชั้นความลับ สถานะเรื่อง ชุดข้อมูลผู้ร้องเรียน : รหัสผู้ร้องเรียน เลขบัตร ปชช.(ชื่อ-นามสกุล, เพศ, วดป.เกิด) อาชีพ ที่อยู่ โทรศัพท์ E-mail ภาพประกอบ https://tgc-cache.s3.amazonaws.com/images/uploads/articles/img-angry-complain.jpg http://4.bp.blogspot.com/-IgXIhKcHQEI/UmSkrWjg2YI/AAAAAAAAKnw/Brofzw305Ak/s1600/Capture.PNG

5. กระบวนการในภาพรวม รับเรื่อง ณ จุดเดียว ตรวจสอบ/แยกเรื่อง ประชาชน E-Petition/Complain รับเรื่อง ณ จุดเดียว ตรวจสอบ/แยกเรื่อง ดำเนินการ/แจ้งผล สำนักนายกรัฐมนตรี สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี สำนักปลัดกระทรวงมหาดไทย กรมการปกครอง กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค การประปานครหลวง Website Mobile Visit Telephone สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม สำนักงานกิจการยุติธรรม Automation KIOSK สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สำนักงานปลัดกระทรวงคมนาคม Register กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ E-Mail Fax สำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารสป.

5.1 กระบวนการรับเรื่อง

5.2 กระบวนการตรวจสอบ

5.3 กระบวนการติดตามเรื่อง

6. เป้าหมาย One Stop Service Self Service Security Budget ภาพประกอบ : https://partnercenter.force.com/s/CCSP_icon.png?v=1 http://www.dairakudesign.com/_src/415888/one-stop-service_3.png

7. ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ Anywhere Anytime Anyplace Reduce Process/Time ภาพประกอบ : https://i.ytimg.com/vi/wrcNLWHib_U/maxresdefault.jpg

8. ปัจจัยความสำเร็จ มีหน่วยงานเจ้าภาพในการบริหารจัดการ Service กลาง กำหนดนโยบายร่วมกันของหน่วยงานให้ชัดเจน สนับสนุนงบประมาณ/บุคลากร ภาพประกอบ http://www.mackenziejones.co.uk/images/uploads/201109110839business_people_icon.png https://thumbs.dreamstime.com/z/key-success-factor-question-chalkboard-43139442.jpg

ฯ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค กระทรวงมหาดไทย การประปานครหลวง กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคง ของมนุษย์ กระทรวงคมนาคม กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงยุติธรรม กระทรวงอุตสาหกรรม

“คลายทุกข์ สุขใจ ใกล้ประชาชน” การบูรณาการข้อมูลร้องเรียน/ร้องทุกข์ เพื่อการดูแลความเดือดร้อนของประชาชน 2 “คลายทุกข์ สุขใจ ใกล้ประชาชน” กลุ่ม 2 กลุ่ม 2 15 กันยายน 2559 Subtitle