QA สัญจร ประจำปี 2560 วันที่ 9-10 มีนาคม 2560.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กองแผนงาน สำนักงานอธิการบดี รายงานการวิจัย ความพึงพอใจของ นายจ้าง / ผู้ใช้บัณฑิต มหาวิทยาลัยสงขลานคริ นทร์ รุ่นปีการศึกษา 2546 เสนอสภามหาวิทยาลัย 12 พฤศจิกายน.
Advertisements

แนวทางการบริหารงบประมาณ
การจัดทำแผนปฏิทินการจัดการความรู้ และแผนในการติดตามประเมินผลการจัดการความรู้ E:\ประกันคุณภาพ\ppt\ดูงาน\12-PPT_เสนอ_ครุศาสตร์_จุฬา_19_11_50.ppt.
เรื่องง่ายๆ ที่นักศึกษาควรรู้ และควรทำ นายพร พรมมหาราช หัวหน้างานบริการการศึกษาและ พัฒนาคุณภาพนักศึกษา นายพร พรมมหาราช หัวหน้างานบริการการศึกษาและ พัฒนาคุณภาพนักศึกษา.
เกณฑ์การประเมินผลตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิผล
ผู้รับผิดชอบ ผลผลิต ฝ่ายบริหารทั่วไป
The Students’ Opinion on Learning Management of Report Financial Analysis Course นายวิทยา ยิ่งนคร ผู้วิจัย บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต ( การบัญชี ) วิทยาลัยเทคโนโลยีตั้งตรงจิตรบริหารธุรกิจ.
ชี้แจงเกณฑ์การประเมินผล ตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิภาพ 1.
ประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการ เพื่อพัฒนาบริการกลุ่มวัยรุ่น ปี 2558 วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จำกัด.
หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติเกี่ยวกับ การประกันคุณภาพภายในการอาชีวศึกษา พ. ศ
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
วิชาชีพทางการศึกษา 1. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู 2. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ ผู้บริหารสถานศึกษา 3. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ ผู้บริหารการศึกษา 4. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ.
การต่อเวลาราชการ 65 ปี สังกัดมหาวิทยาลัยขอนแก่น งานบริหารงานบุคคล กองการ เจ้าหน้าที่ สำนักงานอธิการบดี
แนวคิดและทิศทางในอนาคตของ กรอบมาตรฐานคุณวุฒิ ระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ (TQF) โดย ดร. วราภรณ์ สีหนาท รองเลขาธิการคณะกรรมการการ อุดมศึกษา 16 มกราคม 2557 โรงแรมแกรนด์ปาร์ค.
ยินดีต้อนรับ คณะกรรมการประเมินคุณภาพ ภายใน หลักสูตร คณะ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา.
เมนูหลัก หน้าแรก ปรัชญา - ปณิธาน - วัตถุประสงค์ วิสัยทัศน์ - พันธกิจ ผู้บริหาร บุคลากร ประวัติความเป็นมา การประกันคุณภาพ ทำนุบำรุง ศิลปะวัฒนธรรม แผนปฎิบัติราชการ.
การกำหนด คุณลักษณะครุภัณฑ์ นาตอนงค์ จันทร์แจ่มแจ้ง นักวิชาการพัสดุชำนาญการพิเศษ.
การขอมีหรือขอเลื่อนวิทยฐานะโดยใช้รางวัล สูงสุดระดับชาติ ตามหลักเกณฑ์ ว 13 / 2556 ดร. ชูชาติ ทรัพย์มาก ที่ปรึกษาด้านการบริหารงานบุคคลและนิติ การ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้น.
คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม คู่มือ ทวนสอบผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนรู้ คู่มือ ทวนสอบผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนรู้
ข้อที่เกณฑ์การประเมินการดำเนินงาน ข้อ 1 พัฒนาแผนกลยุทธ์จากผลการวิเคราะห์ SWOT โดยเชื่อมโยงกับวิสัยทัศน์ของคณะและ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของคณะ สถาบัน.
ระบบประกันคุณภาพ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ปีการศึกษา 2558 รศ. นพ. ธวัช ชาญชญานนท์ ผช. อธิการบดีฝ่ายประกันคุณภาพ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
๑.มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการบริหาร การศึกษาหรือเทียบเท่าหรือคุณวุฒิอื่นที่คุรุ สภารับรอง โดยมีความรู้ ดังต่อไปนี้ ( ๑ ) หลักและกระบวนการบริหารการศึกษา.
รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา.
จำลอง บุญเรืองโรจน์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต ๑วันที่ ๒ มิถุนายน พ. ศ. ๒๕๕๘.
กรอบมาตรฐานคุณวุฒิ ระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ Thai Qualifications Framework for Higher Education for Higher Education TQF : HEd TQF : HEd Thai Qualifications.
เกณฑ์การประเมินเพื่อ เลื่อนระดับสูงขึ้น
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลงจากปี 2560
การอบรมการใช้งานระบบ CHE-QA Online
สถานวิทยาศาสตร์พรีคลินิก
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลง
มาตรฐานระบบการบริหารงานคุณภาพ
ประชุมชี้แจงความคืบหน้าการดำเนินโครงการระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์
การให้เงินช่วยเหลือหรืออุดหนุนเพื่อส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน
เรื่อง ความพึงพอใจต่อการให้บริการห้องสมุด
แนวปฏิบัติที่ดีของสถานเวชศาสตร์ชุมชน และเวชศาสตร์ครอบครัว
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
ทิศทางการบริหารสำหรับผู้บริหาร มืออาชีพ
ความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการประหยัดพลังงาน
การดำเนินงานคุณธรรม และความโปร่งใส
ผลปฏิบัติงานในรอบ TOR 2/60 กุมภาพันธ์ – กรกฎาคม 2560
แนวทางปฏิบัติ กรมป่าไม้
การประเมินวิทยฐานะ (ว 21/2560)
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
สุภารัตน์ วังศรีคูณ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ณ ห้องประชุม 45 ปี ชั้น 3 อาคาร 2 คณะ ศึกษาศาสตร์
ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ /ว 21 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2560
โครงการพัฒนาผู้สอบบัญชีภาครัฐเป็นผู้สอบบัญชีรับอนุญาต CAD - CPA
ปี 2560 ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
กำหนดการ Work shop -ชี้แจงวัตถุประสงค์ ร่วมเรียนรู้ ร่วมลด CAP ลดซ้ำซ้อน และเสริมพลัง -รับฟังการนำเสนอผลการประเมินตนเองและทำแผนปรับปรุงตนเองและสรุปปัญหาที่ต้อง.
ความคืบหน้าการจ้างลูกจ้างชั่วคราว เป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข (พกส.)
ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ /ว 21 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2560
ประวัติวิทยากร ปริญญาเอก ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ดร.วัชรศักดิ์ สงค์ปาน
มุ่งเน้น การประเมินระดับการดำเนินงาน “หน่วยงานคุณธรรม”
การเข้าสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น
หลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2560
โครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล (1 ตำบล 1 โรงเรียนคุณภาพ)
การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ
“ทิศทางการขับเคลื่อน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน” ของสำนักงานคณะกรรมการ
รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา Self – Assessment Report
อุปนายกสมาคมวิจัยและพัฒนาการศึกษา ดร.พรสันต์ เลิศวิทยาวิวัฒน์
ข้อบังคับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ว่าด้วยการศึกษาขั้นปริญญาตรี พ. ศ
แอดมิชชั่น กลาง.
การจัดการภาครัฐ และภาคเอกชน Public and private management
การสรรหาข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา
ความปลอดภัยห้องปฏิบัติการ ภาคเหนือตอนบน ประจำปี 2562
คณะแพทยศาสตร์ ด้วยความยินดียิ่ง มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอต้อนรับทุกท่าน
การประกวดสิ่งประดิษฐ์ ของคนรุ่นใหม่
ใบสำเนางานนำเสนอ:

QA สัญจร ประจำปี 2560 วันที่ 9-10 มีนาคม 2560

การตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เริ่มตั้งแต่ปีการศึกษา 2557 ใช้ตัวบ่งชี้และ เกณฑ์การประเมินระดับหลักสูตรของ สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา ซึ่ง ประกาศใช้ ณ วันที่ 22 ธันวาคม 2557 โดยมี 6 องค์ประกอบ 14 ตัวบ่งชี้ การประเมินดำเนินการโดยคณะกรรมการในลักษณะ 1) site visit (ระยะเวลาในการประเมินหลักสูตรละ 1.5 วัน) และ 2 ) consensus สุ่มหลักสูตรระดับปริญญาตรีและ บัณฑิตศึกษา รวม 2 หลักสูตรจากแต่ละ คณะเพื่อ site visit

การประกันคุณภาพการศึกษาระดับ หลักสูตร ปี 2560 การประกันคุณภาพการศึกษาระดับ หลักสูตร ปี 2560 - หลักสูตรเตรียมการประเมินตนเองระดับ หลักสูตรและจัดทำรายงานการประเมิน ตนเองระดับหลักสูตรผ่านระบบ CHE QA Online - ใช้ตัวบ่งชี้และเกณฑ์การประเมินระดับ หลักสูตรของสำนักงานคณะกรรมการการ อุดมศึกษา ซึ่งประกาศใช้ ณ วันที่ 22 ธันวาคม 2557 โดยมี 6 องค์ประกอบ 14 ตัวบ่งชี้ และตามคำอธิบายเพิ่มเติมคู่มือการ ประกันคุณภาพภายในระดับอุดมศึกษา พ.ศ. 2557 ณ วันที่ 4 ก.ค. 59

องค์ประกอบและตัวบ่งชี้

การตรวจประเมินคุณภาพการศึกษา ระดับหลักสูตร - หลักสูตรเตรียมการประเมินตนเองระดับ หลักสูตรและจัดทำรายงานการประเมิน ตนเองระดับหลักสูตรผ่านระบบ CHE QA Online (สอดคล้องกับรายงานผลการ ดำเนินงานของหลักสูตร มคอ 7) - คณะกรรมการประเมินที่แต่งตั้งโดย มหาวิทยาลัย ดำเนินการประเมินคุณภาพ การศึกษาระดับหลักสูตรทุกหลักสูตร ใน 2 รูปแบบ ดังนี้ ดำเนินการ site visit ดำเนินการ consensus

การตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปี 57 42หลักสูตร ปี 58 42 หลักสูตร ปี 59 80 หลักสูตร ปี 60 ปี 61 65+ หลักสูตร ครบทุกหลักสูตร แผนการประเมินแบบ site visit

ดำเนินการ site visit หลักสูตรที่ยังไม่เคยได้รับการ ดำเนินการ site visit ในปีการศึกษา 2557- 2558 จำนวน 80 หลักสูตร 1.1 ทุกหลักสูตรที่มีศักยภาพสำหรับการขึ้น ทะเบียนหลักสูตร (หลักสูตรที่มีคะแนนผล การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ปีการศึกษา 2558 ตั้งแต่ 2.95 ขึ้นไป) จำนวน 26 หลักสูตร (ตรี 3 โท 13 เอก 10)

ดำเนินการ site visit 1.2 หลักสูตรที่ควร site visit เพื่อเตรียม สำหรับการขึ้นทะเบียนหลักสูตร (หลักสูตรที่ มีคะแนนผลการประเมินคุณภาพการศึกษา ภายใน ระดับหลักสูตร ปีการศึกษา 2558 น้อยกว่า 2.95) จำนวน 54 หลักสูตร พิจารณาจากสัดส่วนจำนวนหลักสูตรของแต่ ละคณะ (ตรี 15 โท 26 ป.บัณฑิตชั้นสูง 1 เอก 12) (คณะการสื่อสารมวลชน คณะนิติศาสตร์ คณะ บริหารธุรกิจ และคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ได้รับการ site visit ครบแล้วทุกหลักสูตร) 2) ดำเนินการ consensus สำหรับหลักสูตรที่ ไม่ได้ site visit

การตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาระดับ หลักสูตร (ต่อ) 1) คณะเทคนิคการแพทย์ งดเว้นการประเมิน หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเทคนิค การแพทย์ และกายภาพบำบัด 2) คณะบริหารธุรกิจ งดเว้นการประเมิน หลักสูตรบัญชีมหาบัณฑิต หลักสูตร บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต และหลักสูตร บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด 3) คณะพยาบาลศาสตร์ งดเว้นการประเมิน หลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต และหลักสูตร พยาบาลศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรนานาชาติ) 4) คณะเภสัชศาสตร์ งดเว้นการประเมิน หลักสูตรเภสัชศาสตรบัณฑิต

การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ปีการศึกษา 2558 การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ปีการศึกษา 2558

ตรวจประเมินระดับหลักสูตร แบบ site visit ประจำปีการศึกษา 2558

ตรวจประเมินระดับหลักสูตร แบบ site visit ประจำปีการศึกษา 2558

ตรวจประเมินระดับหลักสูตร แบบ site visit ประจำปีการศึกษา 2558

ตรวจประเมินระดับหลักสูตร แบบ consensus ประจำปีการศึกษา 2558

ตรวจประเมินระดับหลักสูตร แบบ consensus ประจำปีการศึกษา 2558