ความพึงพอใจที่มีต่อ ประสิทธิภาพ การ ปฏิบัติงานธุรการ นางพนิดา ชวนประเสริฐ วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเขียว
Advertisements

การใช้ชุดการสอนวิชาบัญชีเบื้องต้น 2 เรื่องการปรับปรุงบัญชี ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาพณิชยการ และการจัดการธุรกิจท่องเที่ยว โรงเรียนโปลิเทคนิคลานนา.
ชื่อผู้วิจัย นางดวงใจ สารภี อาจารย์กลุ่มวิชาบัญชี
การใช้เทคโนโลยีในการศึกษา นับว่ามีบทบาทสำคัญในการ ปรับปรุงการเรียนการสอนให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้วย วิวัฒนาการและการพัฒนาทางการศึกษาที่ไม่หยุดยั้งนี้เอง.
ศึกษาพฤติกรรมการเรียนรายวิชาพิมพ์ดีดอังกฤษ 1 ของนักเรียน
เอื้อมพร ธาตุทำเล.
ชื่อเรื่อง สภาพการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษาของครู ผู้วิจัย
การประเมินผลโครงการ บทที่ 9 ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ yalada.
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ ของผู้สำเร็จการศึกษา สาขาวิชาพณิชยการและ การจัดการธุรกิจท่องเที่ยว ระดับประกาศนียบัตร วิชาชีพชั้นสูง ( ปวส.) ตามความต้องการของ สถานประกอบการ.
โดย นางสาวนิภาพร เถาคำแก้ว วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค.)
การศึกษาความพึงพอใจของนักศึกษาและผู้ปกครองที่มีต่อ
นางสาวนิสรีน อัศวะ วิวัฒน์กุล. การปฏิบัติที่ซ้ำซ้อน มีขั้นตอนในการ ปฏิบัติงานหลายขั้นตอน ทำให้การจัดทำ เอกสารต่าง ๆ ล่าช้าและเป็นการเพิ่มภาระ งานโดยไม่จำเป็น.
ผู้วิจัย นายมณัฐ เฮ่ประโคน
ความพึงพอใจของผู้เรียนต่อคุณภาพการสอนของครู แผนกคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ปีการศึกษา 2550 วิธีการวิจัยวัตถุประสงค์ ผลการศึกษา พบว่า โดยรวมนักเรียนมี ความพึงพอใจต่อคุณภาพ.
การศึกษาความพึงพอใจ ของนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีโป ลิเทคนิคลานา เชียงใหม่ ต่ออาจารย์ผู้สอนตามความคิดเห็น ของนักศึกษา.
ผู้วิจัย การพัฒนาการเรียนการสอนโดยใช้สื่อ VDO ช่วยสอน
นางสาวรัฏฐภรณ์ เหล็กไหล
โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
ชื่อเรื่อง ผลการใช้เทคนิคการเรียนแบบร่วมมือที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ของการเรียนวิชางานวัดละเอียดช่างยนต์ของนักศึกษาชั้น ปวช.2 สาขางานยานยนต์ โรงเรียนโปลิเทคนิคลานนา.
การบริหารโดยใช้รูปแบบบูรณาการด้านงานวิชาการและ การจัดการเรียนการสอน ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสำหรับแก้ปัญหา การจัดทำวิจัย กรณีศึกษา : วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา.
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
การพัฒนาบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ โปรแกรมสำเร็จรูปในงานอาชีพ

กลุ่ม 6 ผลการประชุมระดมความ คิดเห็น เพื่อกำหนดทิศทางก้าวใหม่ ในการให้บริการ : ฝึกอบรมนักวิทยาศาสตร์ ห้องปฏิบัติการ.
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
การประเมินผลการใช้โปรแกรมสำเร็จรูป BC Account Version 5.5 Standard สำหรับงานบัญชี วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่ พลอย ประสงค์ทรัพย์ กลุ่มงานบัญชี
ประชิด เกิดมาก ผู้วิจัย. วัตถุประสงค์ของการวิจัย 1. เพื่อศึกษาสภาพการจัดการเรียน การสอนด้วยจิกซอว์ 2. เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียนก่อนเรียน.
นาย สรวิศ เตธัญญวรากูล ปวช.3/2 นาย ศิวกร มาลี ปวช.3/2.
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน วิชาการจัดเก็บเอกสารของนักเรียน ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 3 ที่ใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบ ร่วมมือ เทคนิคจิ๊กซอว์กับการสอนแบบปกติ
วิทยาลัยเทคโนโลยีอักษร บริหารธุรกิจ วิทยาลัยเทคโนโลยีอักษร บริหารธุรกิจ จังหวัดระยอง จังหวัดระยอง ชื่อผู้วิจัย / สถาบัน นายวัชรพล พรมโคตร.
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการใช้โปรแกรมนำเสนอข้อมูล เรื่องการเชื่อมโยง ภาพนิ่ง ด้วยโปรแกรม Powerpoint2007 โดยใช้ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน CAI ของนักเรียนระดับชั้น.
โดย.. นายณัฐวัชต์ บุญมา. 1) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักศึกษาต่อระบบการ ให้บริการสารสนเทศนักศึกษาออนไลน์ วิทยาลัย เทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่ ประจำปี
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง หลักการทำงานของคอมพิวเตอร์ วิชาคอมพิวเตอร์พื้นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเฉลิมราชประชาอุทิศ.
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียนวิชาการใช้โปรแกรมตาราง งานโดยวิธีการเรียนรู้แบบเพื่อน ช่วยเพื่อนช่วยเพื่อนของนักเรียน ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้น ปีที่
ศึกษาการบริหารจัดการ ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน โรงเรียนประภัสสรวิทยาชลบุรี กุลนิษฐ์ ศิลป์อุดม.
ความพึงพอใจต่อการบริหาร จัดการโครงการเรียนรู้จาก ประสบการณ์จริงด้วยวิธีการ เรียนรู้แบบศึกษาดูงาน บริหารธุรกิจสาขาการจัดการ / การตลาด ภาคเรียนที่ 2/2556.
นางจินดาพร พูล สวัสดิ์ วิทยาลัยเทคโนโลยี วิมลบริหารธุรกิจ ชื่อเรื่องวิจัย ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชาการจัดการ สำนักงาน ของ นักศึกษาระดับ ปวส. 1 เรื่อง.
การพัฒนาความรู้เกี่ยวกับประชาคมอาเซียนโดย การชมนิทรรศการในงาน BBC’s Educa Talent Contest 2014 ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1 สาขางานภาษาต่างประเทศ.
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
วัตถุประสงค์การวิจัย
เรื่อง ความพึงพอใจต่อการให้บริการห้องสมุด
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
โดย อาจารย์เสาวณีย์ พุ่มท้วม
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
ทำการวิจัยโดย นางรุ่งนภา ทินช่วย
วิทยาลัยเทคโนโลยี ดอนบอสโกสุราษฎร์
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
ผู้วิจัย นายอภิสิทธิ์ แก้วฟู วิทยาลัยอาชีวศึกษาจันทร์รวี
      วิจัย เรื่อง การประเมินผลการดำเนินงานประกันคุณภาพภายใน ของสำนักงานประกันคุณภาพและงานวิจัย วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการอยุธยา ปีการศึกษา 2556.
ชื่อผลงานวิจัย การพัฒนาความสามารถด้านการพูดนำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยวโดยใช้การสอนแบบบทบาทสมมุติ วิชาการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรชั้นปีที่
แนวคิดเกี่ยวกับระบบสารสนเทศ
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
Ph.D. (Health MS.Health การประเมินผลการสร้างเสริมสุขภาพประชาชนกลุ่มเสี่ยงโรคเบาหวานและโรคความดันโลหิตสูง The Health Promotion.
โดย นางสาวนิรมล บุรกรณ์
SMS News Distribute Service
แนวทางการจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปี 2562
กิตติกรรมประกาศ งานวิจัยนี้สำเร็จได้ด้วยความอนุเคราะห์ของบุคคลหลายท่านซึ่งไม่สามารถกล่าวไว้ในที่นี้ได้ทั้งหมดทุกท่าน ซึ่งท่านแรก ผู้จัดทำต้องขอขอบคุณ.
การใช้ชุดฝึกปฏิบัติ เพื่อพัฒนาการอ่านออกเสียงเสียงท้าย - ts , st
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาวิทยาศาสตร์ 8
ว่าที่ร้อยตรีศิริพงษ์ สายหยุด ผู้วิจัย
Miniresearch งานผู้ป่วยนอก.
นายเกียรติศักดิ์ คนธสิงห์ วิทยาลัยเทคโนโลยีพายัพและบริหารธุรกิจ
งานวิจัยในชั้นเรียน ผู้วิจัย นางสาวนนทกานต์ ลีอุดมวงษ์ .
การพัฒนาระบบการให้บริการอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติ โดยใช้รายการควบคุม
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
การประเมินผลโครงการ บทที่ 9 ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ yalada.
โดย นางสาววิมลรัตน์ ยอดคำแปง
Ph.D. (Health MS.Health การประเมินผลการสร้างเสริมสุขภาพประชาชนกลุ่มเสี่ยงโรคเบาหวานและโรคความดันโลหิตสูง The Health Promotion.
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ความพึงพอใจที่มีต่อ ประสิทธิภาพ การ ปฏิบัติงานธุรการ นางพนิดา ชวนประเสริฐ วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่

วัตถุประสงค์ในการวิจัย  1. เพื่อศึกษาประสิทธิภาพของระบบการบริหาร และการจัดการงานธุรการของวิทยาลัยเทคโนโลยี โปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่  2. เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อ ประสิทธิภาพ การปฏิบัติงานธุรการ วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่  3. เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติหน้าที่ของ บุคลากรงานธุรการ วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิ เทคนิคลานนา เชียงใหม่

ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง  ประชากร ประชากรที่ใช้ในการวิจัย เป็นบุคลากรของ วิทยาลัยฯ จำนวน 200 คน  กลุ่มตัวอย่าง กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย จำแนก ออกเป็น 2 กลุ่ม ดังนี้ 1. กลุ่มสายการสอน ได้มาจากการสุ่ม ตัวอย่างแบบง่าย (Simple Random Sampling) จำนวน 170 คน 2. กลุ่มส่งเสริมการสอน ได้มาจากการสุ่ม ตัวอย่างแบบง่าย (Simple Random Sampling) จำนวน 30 คน

จากตาราง พบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามเป็นครู - อาจารย์ และเจ้าหน้าที่ จำนวน 200 คน และเป็น เพศชายมากที่สุด จำนวน 124 คน และจำนวนครั้ง ที่มาใช้บริการ 11 – 20 ครั้ง  ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับผู้ตอบ แบบสอบถาม จำนวนและร้อยละของผู้ตอบแบบสอบถาม พบว่า สถานภาพจำนวนร้อยละ ครู – อาจารย์ และ เจ้าหน้าที่ ชาย – 20 ครั้ง ผลวิเคราะห์ / ตารางที่สำคัญ

ผลวิเคราะห์ / ตารางที่สาคัญ  ส่วนที่ 2 ข้อมูลเกี่ยวกับประสิทธิภาพการปฏิบัติงานธุรการ วิทยาลัย เทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่ มีผลการวิจัยดังนี้ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานและระดับความพึงพอใจของ ผู้ใช้บริการ พบว่า ประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน ธุรการ ค่าเฉลี่ย ( ) ส่วน เบี่ยงเบน มาตรฐาน (S.D) ระดับ ความพึง พอใจ 1. ด้านคุณภาพของงาน มาก 2. ด้านความรอบรู้ในงานที่ทำ มาก 3. ด้านความรวดเร็ว มาก 4. ด้านความประหยัดคุ้มค่าใน การใช้ทรัพยากร มาก 5. ด้านความพึงพอใจของ ผู้ใช้บริการ มาก เฉลี่ยรวม มาก   

ด้านความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ค่าเฉลี่ย ( ) ส่วน เบี่ยงเบน มาตรฐาน (S.D) ระดับ ความ คิดเห็น 1. ให้ความช่วยเหลือหรือให้บริการด้วย ความเต็มใจและ จริงใจ มาก 2. ผู้ใช้บริการขอรับบริการจากบุคลากร งานธุรการ ได้ทุกครั้ง โดยไม่ติดขัด มาก 3. ผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจในการ บริการ มาก 4. ให้บริการด้วยวาจาสุภาพ มาก 5. งานธุรการเต็มใจรับฟังข้อคิดเห็นและ วิพากษ์วิจารณ์ ของผู้ใช้บริการ มาก ค่าเฉลี่ยรวม มาก    ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานด้านความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ พบว่า

ด้านความรวดเร็ว ค่าเฉลี่ย ( ) ส่วน เบี่ยงเบน มาตรฐาน (S.D) ระดับ ความ คิดเห็น 1. ให้บริการเที่ยงตรงและสะดวก รวดเร็ว มาก 2. มีระบบสื่อสารที่ทันสมัยรวดเร็ว มาก 3. สามารถตรวจสอบค้นเอกสารได้ รวดเร็ว มาก เฉลี่ยรวม มาก ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานด้านความรวดเร็ว พบว่า   

ด้านความประหยัดคุ้มค่าในการใช้ ทรัพยากร ค่าเฉลี่ย ( ) ส่วน เบี่ยงเบน มาตรฐาน (S.D) ระดับ ความ คิดเห็น 1. มีอุปกรณ์เครื่องมือที่จำเป็นในการ ปฏิบัติงานเพียงพอ มาก 2. มีการใช้ทรัพยากรในสำนักงานอย่าง คุ้มค่า / ดูแลรักษา ได้เป็นอย่างดี มาก 3. มีบุคลากรปฏิบัติหน้าที่เหมาะสมกับ งาน มาก 4. มีการเตรียมเอกสารและอุปกรณ์ เพียงพอ มาก 5. ใช้วัสดุอย่างคุ้มค่านำกลับมาใช้ให้ เกิดประโยชน์ มาก ค่าเฉลี่ยรวม มาก ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานด้านความประหยัด คุ้มค่าในการใช้ทรัพยากร พบว่า   

สรุปผลการวิจัย ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพด้านคุณภาพของการปฏิบัติงานธุรการ สรุปได้ดังนี้  ด้านความพึงพอใจของ ผู้ใช้บริการ ( ค่าเฉลี่ย =4.30)  ด้านความรวดเร็ว ( ค่าเฉลี่ย =4.25)  ด้านความประหยัด คุ้มค่าในการใช้ ทรัพยากร ( ค่าเฉลี่ย =4.16)

 ข้อเสนอแน ะทั่วไป ข้อเสนอแ นะ จากการวิจัยเกี่ยวกับความคิดเห็นด้าน ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานธุรการ ของวิทยาลัย เทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่ กลุ่มตัวอย่างมีความคิดเห็นตรงกันเกี่ยวกับ การให้รักษามาตรฐานการปฏิบัติงานและพัฒนา งานตามความเหมาะสมกับยุคสมัยต่อไป  ข้อเสนอแนะสำหรับการ นำผลวิจัยไปใช้ การวิจัยครั้งต่อไป ควรใช้เป็นแนวทางในการ ปฏิบัติงานธุรการให้มีความเสมอต้นเสมอปลาย ปฏิบัติอย่างเท่าเทียมกัน และเจาะลึกในแต่ละงาน ที่เกี่ยวข้องกับงานธุรการ

จบการนำเสนอ