ผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน ปีการศึกษา 2557 NT ป.3 O-NET ป. 6 O-NET ม. 3 NT ป.3 O-NET ป. 6 O-NET ม. 3.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กิจกรรมปฐมนิเทศผู้ปกครอง ระดับมัธยมศึกษา ปีการศึกษา 2556
Advertisements

เอกนาม เอกนามคล้าย การบวกลบเอกนาม การคูณและหารเอกนาม
FIRST & FOLLOW Parsing Table
รูปแบบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเข้าสู่ เครือข่ายคอมพิวเตอร์เพื่อโรงเรียนไทย ผ่านเลขหมายเครือข่ายกาญจนาภิเษก ๑๕๐๙ โดย นาย ทวีศักดิ์ ชัยรัตนายุทธ์ หน่วยปฏิบัติการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีเครือข่ายคอมพิวเตอร์
เครื่องมือและ สารสนเทศ สำหรับศูนย์ สอบในระบบโอเน็ต มิถุนายน – กรกฎาคม 2553.
ประชุมข้อ ราชการ ดร. ชินภัทร ภูมิ รัตน เลขาธิการ กพฐ.
การประชุมนักศึกษาทุนแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต ครั้งที่ 1-2
นโยบายการขับเคลื่อน ระบบการวัดและประเมินสมรรถนะผู้เรียน
ผลการสอบ O-NET ป. 6 ปี การศึกษา 2556 ร. ร. ภายในกลุ่มฯบ้านโคก เปรียบเทียบกับระดับประเทศ.
ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน
เป้าหมายตามนโยบาย สพฐ. ๒๕๕๘
การใช้ผลการสอบขับเคลื่อนการ จัดการเรียนการสอน 1. วิเคราะห์ผลการทดสอบ ระดับชาติ (NT, O-NET) H 1 คะแนนเฉลี่ยสูงกว่าระดับประเทศ S.D. น้อยกว่าระดับประเทศ H.
ผู้บริหารพบ นักเรียน. 1. เรื่องการสอบ วัดผลประเมินผล ด้านต่างๆ.
Electrical Engineering Mathematic
เรื่อง ผลคะแนน o-net ปี จุดประสงค์ 1. เพื่อต้องการเปรียบเทียบผู้เข้าสอบ o-net ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ว่ามีจำนวนเท่าใด 1. เพื่อต้องการเปรียบเทียบผู้เข้าสอบ.
โครงการ NT, O-NET โรงเรียนเหรียญเพชรทัวร์
ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต ๒.
ประธานโซนภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โซน 1
Thai CV Risk score จิรพงษ์ แสงทอง
เลือก ไฟล์ p1- 1.csv. นำเข้า รอ อัปโหลด save การอัปโหลด O-NET.
แนวทางการบริหารจัดการเวลาเรียน “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้” สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ.
“ การพัฒนาระบบการวัดและ ประเมินผล เพื่อ พัฒนาคุณภาพการศึกษา ” การอบรมเชิงปฏิบัติการ.
 หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชา เกษตรศาสตร์ (Bachelor of Science Program in Agriculture) สาขาวิชาเอก พืชไร่ พืชสวน สัตวศาสตร์  หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต.
ประเด็นบรรยาย ๑. ทำไมต้อง “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้” ๒. นโยบายของโครงการ ลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ ๓. ผล O-net ของโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการ ลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้
การประชุม ผู้อำนวยการสถานศึกษา สพป. มหาสารคาม เขต 1 1 สิงหาคม 2557 ณ ห้องประชุม 4 B อาคารศูนย์ภาษา และคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม มหาสารคาม.
แนวทางการบริหารจัดการเวลาเรียน “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้”
ทิศทางและนโยบายการจัดการศึกษา 2556 วิสัยทัศน์ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานเป็น องค์กรหลักขับเคลื่อน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ของประเทศไทยให้ได้มาตรฐานสากล.
แนวทางการบริหารจัดการเวลาเรียน “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้” สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ.
ประชุมสัมมนา ประสานแผน โครงการพัฒนาคุณภาพ การเรียนการสอน ภาษาไทย ๗ – ๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕.
การประชุมคณะอนุกรรมการ พิจารณาแนวทางการจัดทำฐานข้อมูล ด้านความมั่นคง ครั้งที่ ๑ / ๒๕๕๙.
การประชุม ผู้อำนวยการสถานศึกษา สพป. มหาสารคาม เขต 1 15 มกราคม 2558 ณ ห้องประชุม 4 B อาคารศูนย์ภาษา และคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม ดร. สุรัตน์
มาตรฐานที่ ๓ ผลการบริหารและ การจัดการศึกษาของ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา ผลการบริหารและ การจัดการศึกษาของ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา.
เรื่องแจ้งในการประชุม ผู้บริหารสถานศึกษา กลุ่มนิเทศติดตาม และประเมินผล การจัดการศึกษา สำนักงานเขต พื้นที่การศึกษา ประถมศึกษา ลพบุรีเขต 1 สำนักงานเขต พื้นที่การศึกษา.
สพป. พช.3 ป.3. นักเรียนชั้น ป.3 สังกัด สพฐ. / ตำรวจ ตระเวน ชายแดน ด้านภาษา (Literacy) ด้านคำนวณ (Numeracy) ด้านเหตุผล (Reasoning Abilities) กลุ่มเป้า.
แนวทางการบริหารจัดการเวลาเรียน “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้” สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ.
ประชุมผู้บริหารการศึกษา และผู้บริหารสถานศึกษา
19 พฤศจิกายน 2559 ณ ห้องประชุมสักทอง1
การประเมินความสามารถด้านการอ่าน
นโยบายด้านการทดสอบและมาตรฐานด้าน การประเมิน
การประชุมเตรียมความพร้อม การประเมินความสามารถด้านการอ่านของนักเรียน (Reading Test: RT) ชั้นประถมศึกษาที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๖๐ วันที่ 10 พฤศจิกายน 2560.
ข้อมูลและสารสนเทศ Data & Information.
บทที่ 5 การจัดการแฟ้มข้อมูล
Information and Communication Technology Lab2
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นตามพระบรมราโชบาย
หน่วยที่ 2 การวิเคราะห์ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
การจัดการภาวะฉุกเฉินทางสาธารณสุข ระบบบัญชาการเหตุการณ์
การประเมินความสามารถด้านการอ่าน
ระเบียบวาระการประชุม วันพุธที่ ๒๗ เดือน มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๑
หมวด 6 การปฏิบัติการ โดย ดร.สุนทรัสส์ เพชรรักษ์คำด้วง
แนวทางการประเมินผลสัมฤทธิ์ ด้วยข้อสอบมาตรฐานกลาง
กลุ่ม 2 เทคนิคการบริหารหลักสูตรสู่ความเป็นเลิศ
ระบบบริหารการจัดสอบ NT ACCESS.
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพระนครศรีอยุธยา เขต 1
ผลการทดสอบ Pre O-NET, Pre NT ปีการศึกษา 2558 (ครั้งที่1)
บทที่ 9 ระบบปฏิบัติการ Windows
ของ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษา ขั้นพื้นฐาน
คำนิยาม จริยธรรม: สิ่งที่ควรประพฤติ (ตามข้อกำหนด เพราะทำให้ สังคมเป็นสุข) ศิลธรรม: จริยธรรมที่กำหนดโดยหลักศาสนา คุณธรรม: ธรรมที่ปฏิบัติแล้วเป็นคุณทั้งต่อผู้อื่นและตนเอง.
นายดำหริ งิมสันเทียะ ผอ.สพป.อย.1
รอบสามประเมินกลุ่มตัวบ่งชี้ที่ 1-5)
ความเชื่อมโยงยุทธศาสตร์และการถ่ายระดับตัวชี้วัด สู่เป้าหมายการลดโรค
พื้นที่และ เส้นรอบรูปวงกลม.
การผลิตซ้ำมายาคติ เกี่ยวกับเพศอื่นๆ ในระบบการศึกษา
ความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาเชิงพื้นที่และระดับอุดมศึกษา
ผลการทดสอบระดับชาติ O-NET,NT 2558
AUSTRALIA GEOGRAPHY OF AUSTRALIA-OCEANIA อาจารย์สอง : TAWEESAK GUNYOCHAI : Satit UP.
ทิศทางการส่งเสริมการศึกษาเอกชน
รูปทรงสี่เหลี่ยมมุมฉาก
เรื่องของ “เกาส์”.
เศษส่วนและทศนิยม.
เส้นขนาน.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน ปีการศึกษา 2557 NT ป.3 O-NET ป. 6 O-NET ม. 3 NT ป.3 O-NET ป. 6 O-NET ม. 3

เปรียบเทียบผลผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน NT ป.3 ระดับประเทศ สพป. สุพรรณบุรี เขต 1

เปรียบเทียบผลผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน NT ป.3 ปีการศึกษา 2556 ปีการศึกษา 2557

เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน O-NET ชั้น ป. 6 ระดับประเทศ สพป. สุพรรณบุรี เขต 1

เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน O-NET ชั้น ป. 6 ปีการศึกษา 2556 ปีการศึกษา 2557

เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน O-NET ชั้น ม. 3

ปีการศึกษา 2556 ปีการศึกษา 2557

เป้าหมายผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียน ปีการศึกษา 2558 NT ป. 3 O-NET ป. 6 O-NET ม. 3 NT ป. 3 O-NET ป. 6 O-NET ม. 3

เป้าหมายผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน NT ป. 3

เป้าหมายผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน O-NET ป. 6

เป้าหมายผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน O-NET ม. 3