เทคโนโลยีสื่อประสม Multimedia Technology

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
เรื่อง แนวทางการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์
Advertisements

การสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาห้องสมุดกับการรู้สารสนเทศของ นักศึกษาระดับชั้น ปวส.1 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้สื่อประสม นางสาวพัชรี นาคทอง วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
การเปรียบเทียบความคงทนในบทเรียนระหว่าง วิธีการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเองกับวิธีการแบบบรรยาย นุชดา ลาทอง.
ผู้วิจัย : นางสาวสุรีรัตน์ ขันคำ
การศึกษาความพึงพอใจ ของนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีโป ลิเทคนิคลานา เชียงใหม่ ต่ออาจารย์ผู้สอนตามความคิดเห็น ของนักศึกษา.
โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
พื้นฐานการใช้งานโปรแกรมAdobe Photoshop
โครงสร้างข้อมูลและขั้นตอนวิธี
นางนุชจรินทร์ แก้ววงวาล วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
1.  Flash เป็นโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพสูง สำหรับงานด้านกราฟิก ภาพเคลื่อนไหว ตลอดจนมัลติมีเดียสำหรับเว็บ โดย ลักษณะเด่นของภาพเคลื่อนไหวที่ได้จาก โปรแกรม.
MULT2402 การพัฒนาสื่อมัลติมีเดีย
วิชา ทฤษฎีเครื่องรับวิทยุเบื้องต้น (3-0-2)
การรายงานผลการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
สำนักนวัตกรรมการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
โดย อาจารย์ วิลาวัณย์ ลีลารัตน์ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน
เกณฑ์การประเมินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ สาชาวิชาคอมพิวเตอร์
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชา อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
กลุ่มบริหารงานทั่วไป
การประยุกต์ใช้สื่อผสม นาย ธีรวัฒน์ พิสัยพันธ์ รหัส
โครงงานพัฒนาสื่อเพื่อการศึกษา(Educational Media)
CSIT-URU อ. กฤษณ์ ชัยวัณณคุปต์ Mathematics and Computer Program, URU บทที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับ เทคโนโลยีสารสนเทศ Introduction to Information.
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการใช้โปรแกรมนำเสนอข้อมูล เรื่องการเชื่อมโยง ภาพนิ่ง ด้วยโปรแกรม Powerpoint2007 โดยใช้ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน CAI ของนักเรียนระดับชั้น.
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง หลักการทำงานของคอมพิวเตอร์ วิชาคอมพิวเตอร์พื้นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเฉลิมราชประชาอุทิศ.
หน่วยที่ 3 การวิเคราะห์มาตรฐาน และตัวชี้วัด การพัฒนาครูและศึกษานิเทศก์ด้านการสร้าง เครื่องมือวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนแบบอัตนัย ตามแนวการทดสอบนานาชาติ (PISA)
ปรานอม ประทีปทวี 25/09/591 หน้าที่ของครูผู้นิเทศ สพม.5.
ซอร์ฟแวร์ ( Software ). Microsoft excel Microsoft excel Microsoft power point.. Link Link.
เทคนิคการสร้าง ภาพเคลื่อนไหว คอมพิวเตอร์ Computer Animation ง
สื่อการเรียน การสอน วิชาคอมพิวเตอร์ระดับปฐมวัย อุปกรณ์พื้นฐานคอมพิวเตอร์
หน่วยที่ 3 การวิเคราะห์ผลการประเมินระดับชาติและ
สื่อประสมเบื้องต้น.
คอมพิวเตอร์เพื่อการออกแบบ (Computer-Aided Design)
การปกครองคณะสงฆ์ไทย Thai Sangha Administration
การผลิตบทเรียนช่วยสอน (C.A.I.)
บทที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์
Integrated Information Technology
กลุ่มคำและประโยค ภาษาไทย ม. ๓
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
หลักการวิทยุกระจายเสียงและ วิทยุโทรทัศน์
บทที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศ
บทที่ 3 ซอฟต์แวร์ประยุกต์
ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๐ ผู้สอน : คุณครูภาคภูมิ คล้ายทอง
หมวดศึกษาทั่วไป ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2556 ผู้สอน : อ.สำราญ ผลดี
ประโยชน์ของคอมพิวเตอร์
การบริหารโครงการซอฟต์แวร์
แหล่งข้อมูล ในโรงเรียน
การเขียนเกณฑ์การให้คะแนน
พื้นฐานการออกแบบ กราฟิก หมายถึง ศิลปะแขนงหนึ่งซึ่งใช้การสื่อความหมาย ด้วยเส้น สัญลักษณ์ รูปวาด ภาพถ่าย กราฟ แผนภูมิ การ์ตูน ฯลฯ เพื่อให้สามารถสื่อความหมายของข้อมูลได้ถูกต้องตรง.
การเขียนโปรแกรมบนมาตรฐานเปิด
วิชา ภาษาไทย รหัสวิชา ท ๓๓๑๐๒ สาระการเรียนรู้ พื้นฐาน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ จำนวน ๑ หน่วยกิต Dr. Bualak Petchngam.
การประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพบุคลากรทางการศึกษาด้านการสอบด้วยคอมพิวเตอร์ (Computer-based Assessment) การรู้เรื่องการอ่าน ด้านคณิตศาสตร์และด้านวิทยาศาสตร์
การสร้างสรรค์และผลิตเครื่องมือการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กร 1
การเขียนเกณฑ์การให้คะแนน
โดย นางสาวนิรมล บุรกรณ์
นางสาวปัณยตา หมื่นศรี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์จุฑาวุฒิ จันทรมาลี
เรียนอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ
ประวัติวิทยากร ปริญญาเอก ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ดร.วัชรศักดิ์ สงค์ปาน
วัสดุและเทคนิค ทางการออกแบบ อ.สุวิธธ์ สาดสังข์ ( Material and
Multimedia และระบบความจริงเสมือน Virtual Reality, VR
การออกแบบและนำเสนอบทเรียน
4 เทคโนโลยีสารสนเทศ สังคมเครือข่าย
John Dalton.
โครงการยกระดับคุณภาพผู้เรียน ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
โครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล (1 ตำบล 1 โรงเรียนคุณภาพ)
การออกแบบสื่อการเรียนรู้
การเขียนเว็บ Web Editor
ISC1102 พื้นฐานทางระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ
การประยุกต์ใช้คอมพิวเตอร์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

4143605 เทคโนโลยีสื่อประสม Multimedia Technology ภารวี ศรีกาญจน์

วัตถุประสงค์การเรียนรู้ เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการสร้างสื่อสองมิติเคลื่อนไหว เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้และทักษะขั้นพื้นฐานเกี่ยวกับการผสมผสานเครื่องมือต่างๆ จนสามารถผลิตเป็นชิ้นงานได้ มีเจตคติที่ดีต่องานพัฒนาสื่อและสามารถนำความรู้ไปใช้ในการพัฒนาสังคมและท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี

คำอธิบายรายวิชา การนำสื่อหลายสื่อมาใช้งานพร้อมกัน เพื่อช่วยงานทางด้านศิลปะ และทางด้านการศึกษาพื้นฐาน เทคนิคเกี่ยวกับการผลิตสื่อด้วยระบบดิจิตอล กระบวนการในการนำสื่อมาเรียบเรียงใหม่โดยใช้ระบบสื่อประสม การสร้างผลงานโดยใช้เสียงที่เป็นดิจิตอล ไฮเปอร์เท็กซ์ วิดิทัศน์ และภาพนิ่ง รวมถึงภาพเคลื่อนไหวบนระบบคอมพิวเตอร์ การรวมกันของภาพ เสียง และข้อความในระบบดิจิตอล

เกณฑ์การวัดและประเมินผล 1. คะแนนเวลาเรียน 10% 2. คะแนนงาน 30 % 3. คะแนนสอบกลางภาค 30 % 4. คะแนนสอบปลายภาค 30 %

เนื้อหารายวิชา 1 2 3 4 สัปดาห์ที่ หัวข้อ รู้จักกับ Flash เริ่มต้นใช้งาน 3 วาดภาพ 4 แต่งสีสันให้ภาพและการจัดและปรับแต่งรูปทรงภาพ

เนื้อหารายวิชา 5 6-7 8 9 สัปดาห์ที่ หัวข้อ พิมพ์และจัดการข้อความและการใช้งานภาพบิทแมพและเวคเตอร์จากภายนอก 6-7 ซิมโบลและอินสแตนซ์ 8 สอบกลางภาค 9 ควบคุมมูฟวี่ด้วย Timeline และ สร้างภาพเคลื่อนไหว

เนื้อหารายวิชา 10-11 สร้างมูฟวี่โต้ตอบด้วย ActionScript 2.0 12 สัปดาห์ที่ หัวข้อ 10-11 สร้างมูฟวี่โต้ตอบด้วย ActionScript 2.0 12 ActionScript - สร้าง Loading Progress 13 ActionScript -:สร้างแบบฝึกหัด 14-15 การสร้างสื่อมัลติมีเดีย 16 สอบปลายภาค

paraweesri.wordpress.com/ อาจารย์ผู้สอน อ.ภารวี ศรีกาญจน์ ติดต่ออาจารย์ pitiporn.sri@gmail.com paraweesri.wordpress.com/ https://www.facebook.com/parawee.sri/

paraweesri.wordpress.com/