KKU : แผนระยะยาว พ. ศ.2552- 2567 (2009-2024) : แผนระยะกลาง ( พ. ศ.2552-2559) ครึ่งแผนหลัง ( พ. ศ.2556- 2559) : แผนระยะกลาง 2020 ( พ. ศ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ผู้ทรงคุณวุฒิด้านการบริหารงานบุคคล
Advertisements

หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต
กองแผนงาน สำนักงานอธิการบดี รายงานการวิจัย ความพึงพอใจของ นายจ้าง / ผู้ใช้บัณฑิต มหาวิทยาลัยสงขลานคริ นทร์ รุ่นปีการศึกษา 2546 เสนอสภามหาวิทยาลัย 12 พฤศจิกายน.
การชี้แจงรายละเอียดและเกณฑ์การประเมินผล ตัวชี้วัดของหน่วยงาน ตามคำรับรองฯ ปีงบประมาณ พ.ศ.2557.
การจัดทำแผนปฏิทินการจัดการความรู้ และแผนในการติดตามประเมินผลการจัดการความรู้ E:\ประกันคุณภาพ\ppt\ดูงาน\12-PPT_เสนอ_ครุศาสตร์_จุฬา_19_11_50.ppt.
โดย... กอง บริหารงาน บุคคล วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ. ศ ณ ห้อง ประชุมสภาชั้น 4 อาคารทีปวิชญ์
ณ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
การออกแบบหน่วยการเรียนรู้แบบย้อนกลับ (Backward Design)
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
รูปแบบการนำเสนอ หน่วยงาน
The 2020 CS Road Map Challenges Facing Computer Science Programs.
Welcome to SWU Computer Center ยินดีต้อนรับ...
- 2 - แผนภูมิแสดงความเชื่อมโยงยุทธศาสตร์การจัดสรรงบประมาณ ผลผลิต และงบประมาณปี พ.ศ.2555 กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ตามระบบการจัดทำงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงานตามยุทธศาสตร์
ผู้รับผิดชอบ ผลผลิต ฝ่ายบริหารทั่วไป
ยุทธศาสตร์ลดปัจจัยเสี่ยง ในเด็กวัยเรียนและวัยรุ่น ปี 2551
ผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กรมอนามัย ปีงบประมาณ พ
ชี้แจงเกณฑ์การประเมินผล ตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิภาพ 1.
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทย บริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัด.
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทยบริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อ ให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัดชั้น.
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
แผนที่ยทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ. ศ แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ. ศ วิสัยทัศน์ เป็นองค์กรที่มุ่งส่งเสริม สร้างเครือข่าย.
KPI 8 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากร น้ำหนัก :ร้อยละ 5 KPI ๑๐ : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุง วัฒนธรรมองค์การ น้ำหนัก : ร้อยละ 3 กองการเจ้าหน้าที่
แผนยุทธศาสตร์ฯ ด้านทรัพยากรบุคคล ปีงบประมาณ ๒๕๕๙ กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด ตราด.
ประชุมเชิงปฏิบัติการ “ จัดทำแผนพัฒนา บุคลากร ” ระยะ 4 ปี ( พ. ศ – 2554) คณะศิลปศาสตร์ 2 เมษายน 2551 ณ อาคารประเสริฐ ณ นคร.
กรอบการประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ สำนักงาน กศน. ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
งานประชาสัมพันธ์คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มทร. ธัญบุรี ฉบับที่ 193 ประจำเดือนกรกฎาคม 2558 การประชุมปิดภาคการศึกษา 2/2557 ผศ. ดร. สิริแข พงษสวัสดิ์ ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดโครงการอบรมเชิง.
รายงาน การฝึก ประสบการณ์ วิชาชีพ ณ มหาวิทยาลัย เทคโนโลยีสุรนารี
การต่อเวลาราชการ 65 ปี สังกัดมหาวิทยาลัยขอนแก่น งานบริหารงานบุคคล กองการ เจ้าหน้าที่ สำนักงานอธิการบดี
ยินดีต้อนรับ คณะกรรมการประเมินคุณภาพ ภายใน หลักสูตร คณะ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา.
ข้อที่เกณฑ์การประเมินการดำเนินงาน ข้อ 1 พัฒนาแผนกลยุทธ์จากผลการวิเคราะห์ SWOT โดยเชื่อมโยงกับวิสัยทัศน์ของคณะและ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของคณะ สถาบัน.
๑.มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการบริหาร การศึกษาหรือเทียบเท่าหรือคุณวุฒิอื่นที่คุรุ สภารับรอง โดยมีความรู้ ดังต่อไปนี้ ( ๑ ) หลักและกระบวนการบริหารการศึกษา.
มาตรฐานที่ ๓ ผลการบริหารและ การจัดการศึกษาของ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา ผลการบริหารและ การจัดการศึกษาของ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา.
กรอบมาตรฐานคุณวุฒิ ระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ Thai Qualifications Framework for Higher Education for Higher Education TQF : HEd TQF : HEd Thai Qualifications.
การประเมินผลโครงการ คป สอ. เกาะช้าง ปี การดำเนินงาน 1. แต่งตั้งคณะกรรมการ ประธาน คปสอ. เกาะช้าง ประธาน คณะกรรมการ ผอ. รพ. เกาะช้างรองประธาน เลขานุการผู้รับผิดชอบงาน.
เกณฑ์การประเมินเพื่อ เลื่อนระดับสูงขึ้น
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 16
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
เรื่อง ความพึงพอใจต่อการให้บริการห้องสมุด
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
วันที่ ๒๔-๒๕ สิงหาคม ๒๕๕๙ ณ โรงแรมพูลแมน จังหวัดขอนแก่น
กลุ่มยุทธศาสตร์ฯ ตัวชี้วัด ของปศุสัตว์อำเภอ รอบที่ ๑/๒๕๖๑ และ รอบที่ ๒/๒๕๖๑ จำนวน ๑๐ ตัวชี้วัด ๑.๑ร้อยละความสำเร็จในการปรับปรุงฐานข้อมูลเกษตรกรผู้เลี้ยงสัตว์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
ถวิล สร่ายหอม ผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนขุนหาญวิทยาสรรค์
การประเมินวิทยฐานะ (ว 21/2560)
“ปฏิบัติการสู่ชำนาญการ”
เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา และแนวทางการบริหารเกณฑ์ฯ
แผนปฏิบัติการ กลุ่มเครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่ 8
รศ. ทวีศักดิ์ สูทกวาทิน สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
สุภารัตน์ วังศรีคูณ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 25..
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้จ่ายงบประมาณและการดำเนินงานของสถาบันอุดมศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ มีนาคม 2560.
การพัฒนาบุคลิกภาพด้านการแสดงออกของผู้เรียน
โครงการพัฒนาผู้สอบบัญชีภาครัฐเป็นผู้สอบบัญชีรับอนุญาต CAD - CPA
ข้อสังเกตโดยรวมของผลงานที่ได้คะแนน ระดับดีมาก - ดี
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14
ศูนย์ทันตสาธารณสุขระหว่างประเทศ ตัวชี้วัดกรม ตัวชี้วัดตามภารกิจหน่วยงาน แบบวิเคราะห์การถ่ายทอดตัวชี้วัด ความเชื่อมโยงการถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับหน่วยงานลงสู่ระดับกลุ่มงาน.
อัตราส่วนการตายมารดาไทย
ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ /ว 21 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2560
ประวัติวิทยากร ปริญญาเอก ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ดร.วัชรศักดิ์ สงค์ปาน
การเข้าสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น
ทิศทางการดำเนินงานลดโรคหัวใจและหลอดเลือด (CVD)
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 15
สำนักวิชาสหเวชศาสตร์และสาธารณสุขศาสตร์
วิธีการขอกำหนดตำแหน่งวิชาการ
การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ
“ทิศทางการขับเคลื่อน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน” ของสำนักงานคณะกรรมการ
อุปนายกสมาคมวิจัยและพัฒนาการศึกษา ดร.พรสันต์ เลิศวิทยาวิวัฒน์
ผลการดำเนินงาน ประจำปีการศึกษา 2560
ใบสำเนางานนำเสนอ:

KKU : แผนระยะยาว พ. ศ ( ) : แผนระยะกลาง ( พ. ศ ) ครึ่งแผนหลัง ( พ. ศ ) : แผนระยะกลาง 2020 ( พ. ศ )

1. จำนวนนักศึกษา ณ ภาคปลาย ปีการศึกษา 2555 จำนวน 1,700 คน จำแนกได้ดังนี้ ระดับปริญญาตรีจำนวน 1,400 คน ระดับปริญญาโทจำนวน 270 คน สัดส่วน 82:18 ระดับปริญญาเอกจำนวน 30 คน 2. จำนวนหลักสูตร 9 หลักสูตร ระดับปริญญาตรีจำนวน 3 หลักสูตร ระดับปริญญาโทจำนวน 3 หลักสูตร ระดับปริญญาเอกจำนวน 3 หลักสูตร 60:40 ( ภายใน 2559)

3. จำนวนบุคลากร จำแนกได้ดังนี้ บุคลากรสายผู้สอนจำนวน 30 คน - ปฏิบัติงานจริงจำนวน 23 คน - ลาศึกษาจำนวน 7 คน บุคลากรสายสนับสนุนจำนวน 11 คน

สาระสำคัญของกรอบแผนระยะกลางคณะ วิทยาศาสตร์ พ. ศ และกรอบแผน ระยะยาว มหาวิทยาลัยขอนแก่น พ. ศ แบ่งออกเป็น 4 ประเด็น ดังนี้  ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1 : ด้านการเรียน การสอนและการเรียนรู้  ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 2 : ด้านการวิจัย พัฒนาและนวัตกรรม  ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 3 : ด้านการ ถ่ายทอดความรู้ เทคโนโลยี ศิลปวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่น  ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 4 : ด้านการบริหาร จัดการ ตอบสนองความเป็นนานาชาติ ( ตัวชี้วัดของ QS World University Ranking) และ ตอบสนองท้องถิ่น ตอบสนองความเป็นนานาชาติ ( ตัวชี้วัดของ QS World University Ranking) และ ตอบสนองท้องถิ่น

กลยุทธ์ แผนงาน โครงการ 4 ยุทธศาสตร์หลักตามกรอบของแผนระยะกลาง คณะ ( ) แผนระยะยาวของมหาวิทยาลัย ( ) 4 ยุทธศาสตร์หลักตามกรอบของแผนระยะกลาง คณะ ( ) แผนระยะยาวของมหาวิทยาลัย ( )

นำเสนอกรอบการ พัฒนาแผนภาคฯ ประชุมกลุ่มย่อย 4 กลุ่ม + Break กลุ่มย่อยนำเสนอกลุ่ม ละ นาที รับประทานอาหาร

1. ชื่อเสียงทางด้านวิชาการ (ACADEMIC REPUTATION) 40% 2. ชื่อเสียงจากบริษัทว่าจ้างบัณฑิต (EMPLOYER REPUTATION) 10% 3. การอ้างอิงของผู้เชี่ยวชาญ (CITATIONS PER FACULTY) 20% 4. อัตราส่วนของนักศึกษาต่อผู้เชี่ยวชาญ (FACULTY STUDENT) 20% 5. จำนวนนักศึกษานานาชาติ (INTERNATIONAL STUDENTS) 5% 6. จำนวนผู้เชี่ยวชาญนานาชาติ (INTERNATIONAL FACULTY) 5%

แบบเสนอแนวทางการดำเนินงาน การขับเคลื่อนแผนปฏิบัติราชการคณะวิทยาศาสตร์ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ ให้บรรลุเป้าหมาย ( เฉพาะตัวชี้วัดของ QS World University Ranking) การจัดอันดับ Asian University Rankings โดยพิจารณาจากผลงานต่าง ๆ ดังนี้ เสนอแนวทางการดำเนินงานที่สนับสนุนให้เกิด ผลงาน 1. ผลผลิตด้านการวิจัยและนวัตกรรม รวม 60% 1.1 ร้อยละของงานวิจัยและงานสร้างสรรค์ที่ตีพิมพ์ใน ฐานข้อมูล Scopus ต่ออาจารย์และนักวิจัยประจำ 1.2 ร้อยละของจำนวนผลงานตีพิมพ์ต่อจำนวนอาจารย์ประจำ ทั้งหมด ( ผลรวมถ่วงน้ำหนัก ) 1.3 ร้อยละของจำนวนบทความวิจัยที่ได้รับการอ้างอิง ( Citation) ใน refereed journal หรือในฐานข้อมูลระดับชาติต่อ จำนวนอาจารย์ทั้งหมด 1.4 งานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร อนุ สิทธิบัตร 2. คุณภาพการเรียนการสอน รวม 20 % 2.1 จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่าต่อจำนวนอาจารย์ ประจำที่ปฏิบัติงานจริง ( เกณฑ์นักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่าต่อจำนวน อาจารย์ประจำให้เป็นไปตามที่ สกอ. กำหนดให้ในแต่ละกลุ่ม สาขาวิชา )

การจัดอันดับ Asian University Rankings โดยพิจารณาจากผลงานต่าง ๆ ดังนี้ เสนอแนวทางการดำเนินงานที่สนับสนุน ให้เกิดผลงาน 2.2 ร้อยละจำนวนอาจารย์ปริญญาเอกต่อจำนวน อาจารย์ประจำทั้งหมด หรือ ค่าการเพิ่มขึ้นของร้อยละของ อาจารย์ประจำที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก เปรียบเทียบกับปีที่ ผ่านมา 2.3 อาจารย์ประจำที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ หรือ ค่าการเพิ่มขึ้นของร้อยละของอาจารย์ประจำที่ดำรง ตำแหน่งรองศาสตราจารย์และศาสตราจารย์รวมกัน เปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา 2.4 สัดส่วนนักศึกษาระดับปริญญาตรีกับนักศึกษา ระดับบัณฑิตศึกษา 3. ภาวการณ์ได้งานทำของบัณฑิต 10 % 3.1 ร้อยละของบัณฑิตระดับปริญญาตรีที่ได้งานทำ หรือประกอบอาชีพอิสระภายใน 1 ปี ( ผลของนักศึกษาจบปี การศึกษา 2554) 3.2 ร้อยละของบัณฑิตระดับปริญญาตรีที่ได้งานทำ ตรงสาขาที่สำเร็จการศึกษา ( ผลของนักศึกษาจบปี การศึกษา 2554) 3.3 ร้อยละความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิต ( ผลของ นักศึกษาจบปีการศึกษา 2553)

การจัดอันดับ Asian University Rankings โดยพิจารณาจากผลงานต่าง ๆ ดังนี้ เสนอแนวทางการดำเนินงานที่ สนับสนุนให้เกิดผลงาน 4. ความเป็นนานาชาติ รวม 10 % 4.1 ร้อยละของจำนวนนักศึกษาชาวต่างชาติต่อ จำนวนนักศึกษาทั้งหมด 4.2 ร้อยละของจำนวนอาจารย์ชาวต่างชาติต่อ จำนวนอาจารย์ทั้งหมด 4.3 ร้อยละของจำนวนผู้เชี่ยวชาญอาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ ผู้ทรงคุณวุฒิที่มีจากต่างประเทศ (Visiting international faculty inbound ) ต่อจำนวน อาจารย์ประจำทั้งหมด 4.4 จำนวนนักศึกษาแลกเปลี่ยนมาจาก ต่างประเทศ 4.5 จำนวนนักศึกษาที่ไปแลกเปลี่ยนใน ต่างประเทศ 4.6 จำนวนหลักสูตรนานาชาติ / ภาษาอังกฤษ 4.7 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาและจัดทำ เว็บไซต์ภาษาอังกฤษ

ทิศทางของภาควิชา 2020 ประเด็นความเสี่ยง – คุณภาพนักศึกษา ( โดยเฉพาะระดับปริญญาตรี - โท ) – รายได้ของภาควิชา ( โดยเฉพาะเงินรายได้จาก โครงการพิเศษ ทั้ง ตรี - โท ) จำนวนนักศึกษาที่สมัคร แนวโน้มลดลง กลยุทธ์ – พัฒนาหลักสูตรให้สามารถป้องกันความเสี่ยง หลักสูตรเพื่อพัฒนาผลงานวิชาการ หลักสูตรเพื่อสร้างรายได้