ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล การหาร เศษส่วน หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 เรื่อง สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 คณิตศาสตร์ ( ค 31101)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
เศษส่วนและการเปรียบเทียบ
Advertisements

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล การปัดเศษ หน่วยการเรียนรู้ที่ 5 เรื่อง สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 คณิตศาสตร์ ( ค 31101)
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ในรายวิชาการบัญชีเบื้องต้น 2 โดยใช้ชุดฝึกปฏิบัติเพื่อพัฒนา ผลสัมฤทธิ์ ผู้วิจัย ถาวร ประรงค์ทอง.
อ. สิริพร มีนะนันทน์ ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา
ชื่อผู้สอน : นางฐิติมา พิริยะ
นางปราณี ธำรงสุทธิพันธ์ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลศรีย่าน
ทักษะการปฏิเสธ ทักษะการปฏิเสธ •ถ้าฝ่ายชายถูกเนื้อต้องตัวฝ่ายหญิง เช่น จับมือ จับแขน   ฝ่ายหญิงต้องแสดงอาการหวงตัวให้ฝ่ายชายรู้สึกว่าไม่ควรทำเช่นนี้อีก 
กำหนดการเรียนการสอน เรื่อง โครงสร้างของดอก
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชาการวางแผนและควบคุมโดยงบประมาณ ของนักศึกษา ปวส. 1 สาขาการบัญชี โดยชุดการสอน ผู้วิจัย นางนพรัตน์ สุวรรณโณ.
คำรับรองการปฏิบัติราชการ สำนักเสริมสร้างความเข้มแข็งชุมชน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน ช่วงชั้นที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ครูวิไลวรรณ ใจรักประภาสุข โรงเรียนอมก๋อยวิทยาคม.
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์แบบสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น เรื่อง การสืบพันธุ์ของพืชดอก ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 กมลรัตน์ ฉิมพาลี ประกาศนียบัตรทางการสอน.
การพัฒนาทักษะการคำนวณเรื่องระบบเลขฐาน โดยใช้แบบฝึกทักษะของนักศึกษา ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นสูง ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยการลานนา.
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
ชื่อเรื่อง ผลการใช้เทคนิคการเรียนแบบร่วมมือที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ของการเรียนวิชางานวัดละเอียดช่างยนต์ของนักศึกษาชั้น ปวช.2 สาขางานยานยนต์ โรงเรียนโปลิเทคนิคลานนา.
ชื่อเรื่อง : ศึกษาผลการจัดการเรียนรู้ ในรายวิชาการบัญชีบริหาร ด้วยวิธีการเรียนรู้แบบกลุ่มคละผลสัมฤทธิ์ STAD ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้สถานการณ์จำลองการวางแผนงบประมาณในธุรกิจการผลิตเฟอร์นิเจอร์
ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล โจทย์ปัญหา เศษส่วน หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 เรื่อง สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 คณิตศาสตร์ ( ค 31101)
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
นายวิระ หนูราช วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
CQI Surgical Nursing Division
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 20 พนักงาน ราชการ 55 ลูกจ้างประจำ 10 รวม 35 อัตราข้าราชการ 3 ตำแหน่ง อัตราว่าง - มาช่วยราชการ - ไปช่วยราชการ 2 (1. นางศรินทร์ เจริญผล.
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
การเปรียบเทียบทศนิยม
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน
การเป็น วิทยากรกระบวนการ
บทที่ 7 ทักษะการกล้าแสดงออก อย่างเหมาะสม เข้าสุ่บทที่ Part 7.
ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ความสัมพันธ์ เศษส่วนกับทศนิยม หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 เรื่อง สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 คณิตศาสตร์ ( ค 31101)
บทที่ 3 จัดทำและนำเสนอโครงงานคอมพิวเตอร์
การออกแบบนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้กระบวนการคิด
พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ
บทที่ 2 การเปลี่ยนแปลงของ เทคโนโลยีการศึกษา. แนวคิดแบบดั้งเดิม -เน้นทักษะการจดจำ ท่องจำอย่างเดียว เท่านั้น แนวคิดยุคปฏิรูป -ให้คิดเป็น แก้ปัญหาเป็น และสามารถ.
ประชิด เกิดมาก ผู้วิจัย. วัตถุประสงค์ของการวิจัย 1. เพื่อศึกษาสภาพการจัดการเรียน การสอนด้วยจิกซอว์ 2. เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียนก่อนเรียน.
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการใช้โปรแกรมนำเสนอข้อมูล เรื่องการเชื่อมโยง ภาพนิ่ง ด้วยโปรแกรม Powerpoint2007 โดยใช้ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน CAI ของนักเรียนระดับชั้น.
คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม คู่มือ ทวนสอบผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนรู้ คู่มือ ทวนสอบผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนรู้
กรอบมาตรฐานคุณวุฒิ ระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ Thai Qualifications Framework for Higher Education for Higher Education TQF : HEd TQF : HEd Thai Qualifications.
การพัฒนาความรู้เกี่ยวกับประชาคมอาเซียนโดย การชมนิทรรศการในงาน BBC’s Educa Talent Contest 2014 ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1 สาขางานภาษาต่างประเทศ.
PowerPoint ประกอบการบรรยาย การประชุมผู้บริหารสถานศึกษา สพป. สิงห์บุรี วันที่ 26 ตุลาคม 2558 ณ ห้องประชุมขุนสรรค์พันเรือง ศาลากลางจังหวัดสิงห์บุรี ประเด็น.
การเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาคอมพิวเตอร์ เพื่อการออกแบบของ นักเรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 3 สาขางาน คอมพิวเตอร์กราฟิค วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ.
สมบัติของเลขยกกำลัง จัดทำโดย นางเพ็ญประภา รัตนะเดชะ.
ง21101 การงานอาชีพและเทคโนโลยี ม. 1 เจตคติต่อการประกอบอาชีพ
หลักการของจริยธรรมทางกฎหมาย
BC320 Introduction to Computer Programming
กลุ่มคำและประโยค ภาษาไทย ม. ๓
การศึกษาประเภทเสียงและความหมายของคำในกลุ่มภาษาต่างประเทศ
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลศรีย่าน
ครูประภาพรรณ แก้วเหมือน
ทำการวิจัยโดย นางรุ่งนภา ทินช่วย
Instruction design แผนจัดการเรียนรู้ Active Learning
ถวิล สร่ายหอม ผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนขุนหาญวิทยาสรรค์
ปีการศึกษา [ใส่ปี] ชื่อโรงเรียน ชื่อคุณครู ชั้นเรียน
ยินดีต้อนรับ! ปีการศึกษา [ปี].
ผู้วิจัย นายอภิสิทธิ์ แก้วฟู วิทยาลัยอาชีวศึกษาจันทร์รวี
การประเมินวิทยฐานะ (ว 21/2560)
เปิดบ้าน ชื่อโรงเรียน วันที่.
โดย ครูสมจินตนา เทียมวิไล
การพัฒนาบุคลิกภาพด้านการแสดงออกของผู้เรียน
ชื่อเรื่องงานนำเสนอ ชื่อเรื่องรองงานนำเสนอ
หลักเกณฑ์และวิธีการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สายงานการสอน
ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ /ว 21 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2560
วัสดุและเทคนิค ทางการออกแบบ อ.สุวิธธ์ สาดสังข์ ( Material and
แบบฟอร์มที่ 2 ชื่อวิชา THM การวางแผนจัดนำเที่ยว (Tour Planning)
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 การกำหนดประเด็นปัญหา
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  THM 3307 การจัดการงานฝ่ายห้องพัก
โครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล (1 ตำบล 1 โรงเรียนคุณภาพ)
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ
รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา Self – Assessment Report
เล่าเรื่องอย่างผู้นำ Coaching by story
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล การหาร เศษส่วน หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 เรื่อง สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 คณิตศาสตร์ ( ค 31101)

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล 1. หาผลหาร เศษส่วนได้ ผลการเรียนรู้ ที่คาดหวัง 2. อธิบายผลที่เกิดจากการหาร เศษส่วนได้อย่างมีเหตุผล

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล 3 2 = จาก = × × = 3 2 × 4 5 ÷ 5 4

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ข้อตก ลง a b a b =÷ c d × d c

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล เช่น = ถ้าเป็นจำนวนคละทำให้ =× ÷ 1 4 = ÷ (4× 2)+ 1 = × เป็นเศษเกินก่อน

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ตัวอย่างจงหา = 1 วิธีทำ ÷ = ÷ × ×17×1 3 × = คำตอบเป็นเศษส่วนอย่างต่ำ

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ตัวอย่างจงหา 1 = วิธีทำ ÷ × ×31×3 2 × (- ) -= คำตอบเป็น เศษส่วนอย่างต่ำ

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ตัวอย่างจงหา 1 = วิธีทำ ÷ × ×11×1 2 × (- ) = 2 คำตอบเป็นเศษส่วนอย่างต่ำ 2 1

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ตัวอย่างจงหา == วิธีทำ ÷ 5 7 × - × (- ) คำตอบเป็นเศษส่วนอย่างต่ำ

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล การหารเศษส่วนเมื่อจัดเป็น รูปการคูณตาม ข้อตกลงแล้ว ดำเนินการ เหมือนการคูณ สรุ ป

ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล แบบฝึกหัด 1.6 ข หน้า 69 ข้อ 1 ถึง ข้อ 3