Ployphan Sornsuwit 089-5595638.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Chapter 1 การตลาดในศตวรรษที่ 21 อ.ปั้น จูฑศฤงค์.
Advertisements

กิจกรรมที่ 9 ระดับสารสนเทศ จุดประสงค์ อธิบายและจำแนกระดับสารสนเทศ.
เรื่อง ธุรกิจในชีวิตประจำวัน
บทที่ 4 การวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจออนไลน์
รหัส หลักการตลาด.
บทที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของงานการขาย
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น
Priciples of Marketing
MK201 Principles of Marketing
หลักการตลาด บทที่ 17 การตลาดทางตรง.
Gems and Jewelry Electronic Commerce
สมาชิกในกลุ่ม 1. นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวนุชาสินี ภานุประทีป รหัส
การประยุกต์ใช้ไอซีที ในบริบทธุรกิจท่องเที่ยว
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
ระบบการตลาดและ หน้าที่ทางการตลาด
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
Telecom. & Data Communications
06/11/56 บทที่ 1 ภาพรวมของ E- Commerce.
บทที่ 8 การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-commerce)
Logistics Logistics เป็นกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการบริหาร การเคลื่อนย้ายและการเก็บวัตถุดิบ สินค้าระหว่างผลิต และสินค้าสำเร็จรูป รวมทั้งข้อมูลที่เกี่ยวข้องจากจุดกำเนิด.
คำแนะนำ และแนวทางประกอบอาชีพ หลักฐานและขั้นตอนการสอบสัมภาษณ์
เป็นอย่างนี้ หรือเป็นอย่างนี้
ไม่ทราบหรอกว่าข้อมูลเกี่ยวกับตัวเขาได้ถูกเก็บรวบรวมโดยบริษัท เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับความถี่ของการซื้อ ประเภทของการซื้อ และวิธีจ่ายเงิน การทำเช่นนี้ก็เพื่อช่วยบริษัทในการผลิตและการตลาด.
ในอดีตการเข้าถึงแหล่งข้อมูล ข่าวสาร และการใช้น่าจะเป็นเรื่องที่ ยาก หรืออาจจะไม่จำเป็นต้องเข้าถึง เลย เพราะวิถีชีวิตเป็นเรื่องง่าย ๆ และ เป็นประจำ จนถึงยุคที่การทำงานเป็น.
ประเด็นด้านจริยธรรมในการใช้ข้อมูล ข่าวสาร
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
คอมพิวเตอร์เน็ตเวริ์คเบื้องต้น การจัดการระบบสารสนเทศ
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
E-Commerce Wigidol Shop
เว็บไซต์ระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ร้านขายเครื่องดนตรี (ร้านสกุลไทย)
Computer Application in Customer Relationship Management
People-to-People (P2P)
e-Office การบริหารสำนักงานสมัยใหม่
ในห้องเรียนออนไลน์ (Web-Based Instruction) บนระบบบริการ Moodle LMS
IS กับ IT IS ต้องอาศัย IT
หน่วยที่ 7 หลักการจัดการ.
ใบความรู้ เรื่อง สื่อสารสนเทศในแบบต่างๆ
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ E-Commerce
E-Business Transformation and digital strategies
บทที่ 13 พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
วิชา หลักการตลาด บทที่ 10 การส่งเสริมการขายโดยใช้บุคคล
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
จัดทำโดย เด็กชายสุวพิชญ์ สินธุแปง เลขที่ 14
ICTs จะช่วยอำนวยความสะดวกในการพัฒนาประเทศใน 3 ลักษณะ
การค้าปลีกทางอิเล็กทรอนิกส์ และ การค้าปลีกแบบไม่มีร้านค้า
เทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology)
เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารช่วยทำให้การบริการสะดวกขึ้น
เทคโนโลยีสารสนเทศ.
การวิเคราะห์และออกแบบระบบ System Analysis and Design
Chapter 1 แนะนำการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ระบบสารสนเทศย่อยทางธุรกิจ Business Information systems
เทคโนโลยีสารสนเทศ.
1. ส่วนข้อมูลนำเข้า 2. ส่วนประมวลผลข้อมูล 3. ส่วนสารสนเทศ.
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
เทคโนโลยี สารสนเทศ และการสื่อสาร ช่วยทำให้การ บริการสะดวกขึ้น.
บทที่ 5 การค้าปลีก.
บทบาทของข้อมูลการตลาด
Marketing 3.0 ฟิลิป คอตเลอร์ (Philip Kotler) เฮรมาวัน การตะจายา
เทคโนโลยีสารสนเทศและการ สื่อสารช่วยให้การทำงานถูกต้อง และแม่นยำ จัดทำโดย ด. ช. นพฤทธิ์ มายอง เลขที่ 21 ด. ช. พชร อำพนพันธุ์ เลขที่ 23.
พฤติกรรมผู้บริโภค (CONSUMER BEHAVIOR)
ระบบสารสนเทศที่แบ่งตามลักษณะการสนับสนุนการทำงาน:
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
ชิ้นงานที่ 2 สุภาลัย หมายถมกลาง คอมพิวเตอร์ถูกใช้ในการ ออกแบบสถานการณ์หรือ ปัญหาซับซ้อนต่างๆ.
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
จัดทำโดย ด. ช. สินชัย พรมสินชัย เลขที่ 3 ม.1/2 ด. ญ. ภาณุมาศ ไชยวงค์ เลขที่ 14 ม.1/2.
หลักการประกอบธุรกิจสมัยใหม่
จัดทำโดย ด. ช. อภิชาติ จินาการ ชั้นม.1/12 เลขที่ 9 ด. ช. สุวัชชัย มะโนทา ชั้นม.1/12 เลขที่ 14 นำเสนอ ครูอรอุมา พงศ์ธัญญะดิลก.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Ployphan Sornsuwit

 Electronic Marketing เรียกสั้นๆว่า e-Marketing หมายถึง กิจกรรมทางการตลาดทั้งหมดที่อาศัยเรื่องมือทางอีเลกโทรนิกส์ ผสมผสานกับวิธีทางการตลาดเพื่อให้บรรลุจุดมุ่งหมายองค์กร  PDA (Portable Data Terminal)  โทรศัพท์เคลื่อนที่  เครือข่าย Internet  LAN  Cable TV.  Etc.. เทคโนโลยีต้องตอบสนอง ความต้องการของสังคม ผู้บริโภคอย่างแท้จริง ไม่ใช่ ตอบสนองเจ้าของกิจการ หรือตามอย่าง Fashion

 E-Conomy หรือ New Conomy หมายถึงเศรษฐกิจยุคใหม่ ยุคดิจิตอล เกิดจากกิจกรรมด้าน e-Business และ e- Commerce ที่ซื้อขายสินค้าผ่านทาง Internet  E-Business (e-Biz) หรือ ธุรกิจอีเลกโทรนิกส์ หมายถึงการ ดำเนินกิจกรรมทางธุรกิจต่างๆ ผ่านสื่ออีเลกโทรนิกส์ โดย ใช้คอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ทำ ให้กระบวนการทางธุรกิจมีประสิทธิภาพ  E-Marketing การดำเนินกิจกรรมทางการตลาด ใช้เครื่องมือ อีเลกโทรนิกส์  E-commerce หรือ พาณิชย์อีเลกโทรนิกส์ หมายถึง เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ที่ช่วยให้เกิดการสั่งซื้อ การขาย สินค้าและชำระเงินผ่านระบบ Internet ตลอดจนการขนส่ง ถึงมือลูกค้า

E-Business E-Marketing E-Commerce