ที่ตัวชี้วัด น้ำหนัก (ร้อย ละ) หน่วย นับ เป้าหมาย ปี 2557 ข้อมูลพื้นฐานปีงบประมาณ พ.ศ. เกณฑ์การให้คะแนน 25542555255612345 1 ร้อยละของจำนวนครั้งที่รับผิดชอบในการ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ตัวชี้วัดที่ 9.2 ระดับความสำเร็จของร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักตามเป้าหมายผลผลิตของจังหวัด (ตามเอกสารงบประมาณรายจ่าย) น้ำหนัก : ร้อยละ 2 หน่วยวัด : ระดับ คำอธิบาย.
Advertisements

งานข้อมูล และ เทคโลโลยีสารสนเทศกลุ่มงานพัฒนายุทธศาสตร์
ชื่อตัวชี้วัด : คำอธิบาย :
 6. การจัดการข้อร้องเรียน ชื่อตัวชี้วัด : คำอธิบาย :
แบบฟอร์มที่ 1 สำนัก/กอง/ศูนย์ ประเด็นยุทธศาสตร์กรมฯ
ปฐมนิเทศ การเขียนโปรแกรม ง30202.
เพื่อทบทวนระบบและกลไกในการประกันคุณภาพการศึกษา
สำนักงานสหกรณ์จังหวัด สระบุรี. ตัวชี้วัดที่ 2.3 ร้อยละของสหกรณ์ที่ผ่านเกณฑ์ มาตรฐาน ( ระดับกลุ่มภารกิจ 4 ข้อ ) รอประกาศผลสหกรณ์ที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน ภายใน.
ตัวชี้วัดตามคำรับรองการ ปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2551 ของ สำนักงานสหกรณ์จังหวัด สระบุรี
แผนปฏิบัติการ ปีงบประมาณ พ.ศ นำไปสู่การปฏิบัติ
แนวทางการรายงาน ผลการปฏิบัติงานส่งเสริมการเกษตร ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
รายงานและการประเมินผล การปฏิบัติราชการตามคำรับรองฯ ของหน่วยงาน
ตัวชี้วัดที่ 2 ร้อยละความสำเร็จ ของการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ
คำอธิบาย ความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการ
การพัฒนาระบบการจัดการคุณภาพน้ำบริโภค ขององค์กรปกครองท้องถิ่น
การเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นและร่วมติดตาม ตรวจสอบผลการปฏิบัติราชการ วันที่ 29 มกราคม 2551.
การบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA: Public Sector Management Quality Award)
สำนักงานสหกรณ์จังหวัด นครนายก ตัวชี้วัดตามคำรับรองฯ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ.2552.
การประชุมชี้แจง (ร่าง)กรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ของกรมส่งเสริมสหกรณ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน 2557 เวลา น. ณ ห้องประชุม.
รายงานผลการดำเนินงานในรอบ 1 ปี
การกรอกแบบรายงานผลการดำเนินการบริหารความเสี่ยง
เป้าหมายการบริการ กรมอนามัย ปี 2548
คำอธิบาย พิจารณาจากระดับความสำเร็จของการดำเนินการ
บก.วน. ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2551 รวม 4 มิติ มิติที่ 1 ด้านประสิทธิผลตามแผนปฏิบัติราชการ.
ตัวชี้วัด P4P ตัวชี้วัดที่2 : ร้อยละของผู้ที่อยู่ในภาวะพึ่งพิง(ติดเตียง)ได้รับการดูแล สุขภาพที่บ้าน(HHC) โดยบุคลากรสาธารณสุข เป้าหมาย ร้อยละ 80.
การประชุมคณะกรรมการ และคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 1/2554
2 ผลการดำเนินงาน รอบ 9 เดือน ตัวชี้วัด / ข้อมูลพื้นฐาน ประกอบ ตัวชี้วัด น้ำหนั ก ( ร้อย ละ ) ผลการ ดำเนินงา น ค่า คะแนน ที่ได้ ค่า คะแนน ถ่วง น้ำหนัก.
ตัวชี้วัดที่ 3.8 ระดับความสำเร็จของร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการดำเนินการในผลผลิตที่ 3 แรงงานที่ถูกเลิกจ้าง/ว่างงาน แรงงานใหม่ ผู้สูงอายุ ผู้พิการและแรงงานนอกระบบที่มีทักษะฝีมือในการประกอบอาชีพ.
โดย : สำนักพัฒนามาตรฐานและทดสอบฝีมือแรงงาน
ตัวชี้วัดที่ 3 ระดับความสำเร็จของร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการบรรลุเป้าหมาย ตามแผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน.
นางณัฐชนัญ ศุภพิพัฒน์
ตัวชี้วัดที่ 2 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานพัฒนาฝีมือแรงงานในภาพรวมของภาค (ผลการดำเนินงานของสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานภาคและศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานที่อยู่ในเครือข่าย)
3.3 ร้อยละผลการปฏิบัติงานตาม แผนกลยุทธ์การสร้างราชการใส สะอาดของกรุงเทพมหานคร 4.3 การดำเนินการของเรื่อง ร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตของ หน่วยงาน 4.4 ร้อยละของความสำเร็จของ.
ผู้รับผิดชอบ : สำนักงาน ก.ก.
1 3.3 ร้อยละของผลการ ปฏิบัติงานตามแผน กลยุทธ์การสร้างราชการใส สะอาด ฯ ความสำเร็จ ในการเสริมสร้าง 4.3 ร้อยละของความสำเร็จ ในการเสริมสร้าง คุณธรรมและ จริยธรรมแก่บุคลากร.
โดย กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
ตัวชี้วัด :3.2 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่อง ร้องเรียนจากประชาชน / ผู้รับบริการ โดย กองกลาง สำนักปลัด กรุงเทพมหานคร น้ำหนัก คะแนน : โดยนำผลคะแนนรวมในขั้นตอนที่
ตัวชี้วัดที่ 2.4 ระดับความสำเร็จของการจัดทำระบบการบริหารความเสี่ยงและการควบคุม-ภายใน ประจำปีงบประมาณ 2557.
ร้อยละความสำเร็จของการนำองค์ความรู้ที่มีอยู่ในองค์การไปสู่การปฏิบัติ
ตัวชี้วัดที่ 3.5 ร้อยละของคุณภาพการบริการ ของสำนักงานเขต
การปรับปรุงกรอบการประเมิน กองบัญชี สำนักการคลัง
ประเด็นการประเมิน : คุณภาพการให้บริการ ตัวชี้วัด : 3
โดย กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
การจัดทำงบการเงินประจำปี ประกอบด้วย.
ร้อยละความทันเวลา การจัดส่งข้อมูล 43 แฟ้ม แยกรายอำเภอ (เดือน ตุลาคม 2556 – มีนาคม 2557) เกณฑ์>90%
ข้อเสนอตัวชี้วัดของกรมทรัพยากรน้ำ ปี ร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักของความสำเร็จในการ ให้บริการสารสนเทศทรัพยากรน้ำ ผ่านระบบเครือข่าย เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ.
กรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการของกรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557
ตัวชี้วัดที่ 3 ระดับความสำเร็จในการพัฒนาบริการผู้ป่วยโรคจิตให้เข้าถึงบริการเพิ่มขึ้นในพื้นที่ เป้าหมาย จำนวนผู้ป่วยโรคจิตที่เข้าถึงบริการเพิ่มขึ้นร้อยละ.
การติดตามประเมินผล โครงการให้วัคซีนป้องกัน โรคไข้หวัดใหญ่
การสร้างเสริมวัฒนธรรมองค์กรที่ดี และธรรมาภิบาลในการบริหารจัดการ
การอนุรักษ์พลังงาน ในระบบปรับอากาศ.
ตัวชี้วัดเกษตรจังหวัด : รอบที่ 1/2554 เกี่ยวกับ งานส่งเสริมวิสาหกิจชุมชน ตัวชี้วัดที่ 1 : ความสำเร็จในการบันทึกข้อมูลผลการจัดทำกระบวนการเรียนรู้ที่ได้รับการ.
ชื่อตัวชี้วัด ชนิดตัวชี้วัด ( แบบปริมาณ / แบบ ขั้นตอน ) ประเภทตัวชี้วัด.....(
ตัวชี้วัดคำรับรองการปฏิบัติราชการ
คำรับรองการปฏิบัติราชการของส่วนราชการ
ระดับความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการประหยัดพลังงานของส่วนราชการ
สรุปผลงานข้อมูลคุณภาพ
LOGO รายงาน ความก้าวหน้า การส่ง / นำเข้าข้อมูล 21 / 43 แฟ้ม.
การบันทึกข้อมูล กลุ่มวัยเรียน - วัยรุ่น
ยุทธศาสตร์ที่ 6 การพัฒนาคุณภาพระบบบริหารจัดการองค์กรและบุคลากร ให้มีขีดสมรรถนะสูงได้มาตรฐานสากล การดำเนินการพัฒนาคุณภาพระบบบริหารจัดการองค์กร เป็นการนำเกณฑ์
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ อำนาจหน้าที่ ยุทธศาสตร์สำนัก / กอง / ศูนย์ ประเด็นยุทธศาสตร์ของ.
การพัฒนา องค์การ ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน ตามคำรับรอง การปฏิบัติ ราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.
การประชุมส่วนงานทส. หมวด 4 การประชุมส่วนงานทส. หมวด 4 (IT 6 แผนพัฒนาระบบบริหารความเสี่ยงของระบบ ข้อมูลและสารสนเทศ ) ครั้งที่ 1/2554 วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์
ผู้รับผิดชอบ : สำนักงาน ก.ก.
ตัวชี้วัดคุณภาพการให้บริการประชาชน
สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเลย
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 5 การเสริมสร้าง สมรรถนะองค์กรให้มีประสิทธิภาพสูง อำนาจหน้าที่ 1. ตรวจราชการ ประสานงาน เร่งรัด ติดตาม ตรวจสอบ และ ประเมินผลการปฏิบัติราชการ.
มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
วิทยาลัยป้องกันและบรรเทาสา ธารณภัย ประเด็นยุทธศาสตร์กรมฯยุทธศาสตร์ วปภ. ประเด็นยุทธศาสตร์ ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1 การยกระดับขีด ความสามารถในการบริหารจัดการด้านการ.
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ที่ตัวชี้วัด น้ำหนัก (ร้อย ละ) หน่วย นับ เป้าหมาย ปี 2557 ข้อมูลพื้นฐานปีงบประมาณ พ.ศ. เกณฑ์การให้คะแนน ร้อยละของจำนวนครั้งที่รับผิดชอบในการ รายงานผลการตรวจอากาศผ่านระบบ METNET ทันเวลา ภายใน 30 นาที 3535ร้อยละ100< < < < ร้อยละของสถานีอุตุนิยมวิทยาที่ตรวจวัด ข้อมูลอุตุนิยมวิทยาถูกต้อง 20ร้อยละ95< < < < จำนวนประชาชนที่ได้รับประโยชน์จากการ ถ่ายทอดความรู้ด้านอุตุนิยมวิทยาและผ่าน การประเมิน 1515จำนวน40 < >40 4 ร้อยละของจำนวนครั้งในการติดต่อ ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ 1010ร้อยละ100< < < < ร้อยละของระดับความพึงพอใจของ ผู้รับบริการ 1010ร้อยละ85< < < <85 >85 6 ร้อยละของจำนวนครั้งการส่งงานที่ได้รับ มอบหมายได้ทันเวลาที่กำหนด 1010ร้อยละ100< < < < รวม100 ตัวชี้วัดระดับบุคคล ประจำปี 2557 ผอ.สอต สถานี ตรวจอากาศผิวพื้น ศูนย์ อุตุนิยมวิทยาภาคเหนือ

ที่ตัวชี้วัด น้ำหนัก (ร้อย ละ) หน่วย นับ เป้าหมาย ปี 2557 ข้อมูลพื้นฐานปีงบประมาณ พ.ศ. เกณฑ์การให้คะแนน ร้อยละของจำนวนครั้งที่รับผิดชอบในการ รายงานผลการตรวจอากาศผ่านระบบ METNET ทันเวลา ภายใน 30 นาที และ ข่าว METAR ทันเวลาไม่เกินนาทีที่ ร้อยละ100 < < < < ร้อยละของสถานีอุตุนิยมวิทยาที่ตรวจวัด ข้อมูลอุตุนิยมวิทยาถูกต้อง 20ร้อยละ95< < < < จำนวนประชาชนที่ได้รับประโยชน์จากการ ถ่ายทอดความรู้ด้านอุตุนิยมวิทยาและผ่าน การประเมิน 1515จำนวน40 < >40 4 ร้อยละของจำนวนครั้งในการติดต่อ ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ 1010ร้อยละ100< < < < ร้อยละของระดับความพึงพอใจของ ผู้รับบริการ 1010ร้อยละ85< < < <85 >85 6 ร้อยละของจำนวนครั้งการส่งงานที่ได้รับ มอบหมายได้ทันเวลาที่กำหนด 1010ร้อยละ100< < < < รวม100 ตัวชี้วัดระดับบุคคล ประจำปี 2557 ผอ.สอต สถานี ตรวจอากาศผิวพื้นและการบิน ศูนย์ อุตุนิยมวิทยาภาคเหนือ

ที่ตัวชี้วัด น้ำหนัก (ร้อย ละ) หน่วย นับ เป้าหมาย ปี 2557 ข้อมูลพื้นฐานปีงบประมาณ พ.ศ. เกณฑ์การให้คะแนน ร้อยละของจำนวนครั้งที่รับผิดชอบในการ รายงานผลการตรวจอากาศผ่านระบบ METNET ทันเวลา ภายใน 30 นาที 3030ร้อยละ100< < < < ร้อยละของสถานีอุตุนิยมวิทยาที่ตรวจวัด ข้อมูลอุตุนิยมวิทยาถูกต้อง 20ร้อยละ95< < < < จำนวนประชาชนที่ได้รับประโยชน์จากการ ถ่ายทอดความรู้ด้านอุตุนิยมวิทยาและผ่าน การประเมิน 20จำนวน200< >40 4 ร้อยละของจำนวนครั้งในการติดต่อ ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ 1010ร้อยละ100 < < < < ร้อยละของระดับความพึงพอใจของ ผู้รับบริการ 1010ร้อยละ85 <7070- < < <85 >85 6 ร้อยละของจำนวนครั้งการบริการข่าว พยากรณ์อากาศประจำวันแก่ผู้รับบริการ 1010จำนวน100< < < < รวม100 ตัวชี้วัดระดับบุคคล ประจำปี 2557 พอต.สอต สถานี ตรวจอากาศผิวพื้น ศูนย์ อุตุนิยมวิทยาภาคเหนือ

ที่ตัวชี้วัด น้ำหนัก (ร้อย ละ) หน่วย นับ เป้าหมาย ปี 2557 ข้อมูลพื้นฐานปีงบประมาณ พ.ศ. เกณฑ์การให้คะแนน ร้อยละของจำนวนครั้งที่รับผิดชอบในการ รายงานผลการตรวจอากาศผ่านระบบ METNET ทันเวลา ภายใน 30 นาที และ ข่าว METAR ทันเวลาไม่เกินนาทีที่ ร้อยละ100< < < < ร้อยละของสถานีอุตุนิยมวิทยาที่ตรวจวัด ข้อมูลอุตุนิยมวิทยาถูกต้อง 20 ร้อยละ95< < < < จำนวนประชาชนที่ได้รับประโยชน์จากการ ถ่ายทอดความรู้ด้านอุตุนิยมวิทยาและผ่าน การประเมิน 1515จำนวน40< >40 4 ร้อยละของจำนวนครั้งในการติดต่อ ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ 1010ร้อยละ100 < < < < ร้อยละของระดับความพึงพอใจของ ผู้รับบริการ 1010ร้อยละ85 <7070- < < <85 >85 6 ร้อยละของจำนวนครั้งการบริการข่าว พยากรณ์อากาศประจำวันแก่ผู้รับบริการ 1010ร้อยละ100< < < < รวม100 ตัวชี้วัดระดับบุคคล ประจำปี 2557 พอต.สอต สถานี ตรวจอากาศผิวพื้นและการบิน ศูนย์ อุตุนิยมวิทยาภาคเหนือ

ที่ตัวชี้วัด น้ำหนัก (ร้อย ละ) หน่วย นับ เป้าหมาย ปี 2557 ข้อมูลพื้นฐานปีงบประมาณ พ.ศ. เกณฑ์การให้คะแนน ร้อยละของความครบถ้วนสมบูรณ์และ ทันเวลาของข้อมูลการตรวจอากาศด้วย เรดาร์ (ภายในเวลา 00 ของการตรวจ) 30ร้อยละ100 < < < < ร้อยละของการแจ้งเตือนภัยฝนตกหนัก แก่นักอุตุนิยมวิทยาและผู้รับบริการ 30ร้อยละ100 <7575- < < < ร้อยละของการแจ้งข้อมูลการตรวจพบ เมฆพายุฝนฟ้าคะนองให้แก่งานเฝ้าระวัง สภาวะอากาศ (การบิน) 20ร้อยละ100 < >40 4 จำนวนประชาชนที่ได้รับประโยชน์จาก การถ่ายทอดความรู้ด้านอุตุนิยมวิทยา และผ่านการประเมิน 15จำนวน40 <7070- < < <85 >85 5 ร้อยละของระดับความพึงพอใจของ ผู้รับบริการ 10ร้อยละ85 < < < < ร้อยละของจำนวนครั้งการบริการข่าว พยากรณ์อากาศประจำวันแก่ผู้รับบริการ 10ร้อยละ100 < < < < รวม100 ตัวชี้วัดระดับบุคคล ประจำปี 2557 พอต.สอต สถานี ตรวจอากาศเรดาร์พิษณุโลก ศูนย์ อุตุนิยมวิทยาภาคเหนือ