Corporate Identity CI.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ประเภทและระดับ ของการสื่อสาร
Advertisements

‘ คน ’ และ ‘ คน ’ มี ดีไซน์ องค์กรแห่ง ดีไซน์ ลูกค้า พนักงาน.
สื่อการสอนโครงงานอาชีพ ระดับชั้นประถมศึกษาตอนปลาย จัดทำโดย ม
บทที่ 4 การวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจออนไลน์
ภาพลักษณ์และกระบวนการสื่อสารภาพลักษณ์
Research- Fact finding
หลักการตลาด บทที่ 16 การประชาสัมพันธ์.
โครงการจัดตั้งศูนย์สื่อการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
เทคนิคการประชาสัมพันธ์
President Bakery PLC. Opportunity Day 3 March 2006
เครือข่ายสังคมออนไลน์
คนึงนิตย์ หีบแก้ว ธันยกานต์ สินปรุ พุทธชาติ เรืองศิริ
06/11/56 บทที่ 1 ภาพรวมของ E- Commerce.
แนวทางการจำการความรู้ กรมอู่ทหารเรือ
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
การวางแผน IT และการพัฒนาระบบขององค์กร
ระบบเครือข่ายและการสื่อสารธุรกิจด้วยคอมพิวเตอร์ ( )
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้ใช้
เขียนโดย David Meerman Scott.
Full Frontal PR by Richard Laermer. Laermer, Richard. (2004). FULL FRONTAL PR (1 st ed.). United States of America: Bloomberg Press.
กิจกรรมที่ 2 ลักษณะสำคัญของเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
การจัดระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
Present สุชาวดี จิตพันธ์.
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การเงิน.
เพิ่มประสิทธิภาพ ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ด้านการจัดทำแผนธุรกิจ
บทเรียนการเป็นผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีที่พ่ายแพ้
ส่วนที่1 แนวความคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค
System Integration.
หัวข้อวิชา การเพิ่มศักยภาพในการเป็นผู้นำ และการนำเสนอข้อมูล
ยุทธศาสตร์ การสื่อสารองค์กร
องค์ประกอบของแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี พ.ศ ระดับกระทรวง และกรม
วิเคราะห์ความขัดแย้งจากบทความ
ภาพลักษณ์ของ การประชาสัมพันธ์
ภาพลักษณ์ของ การประชาสัมพันธ์
นางสาวสุนันท์ อังเกิดโชค หัวหน้าสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ปัจจัยของการสร้างนวัตกรรม
ปัจจัยของการสร้างนวัตกรรม
CORE COMPETENCY WORK POINT
บริษัท สินไทย อิมปอร์ตเอ็กซ์ปอร์ต จำกัด
การประชาสัมพันธ์ ในหน่วยงานต่างๆ
อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
สรุปผลการประชุมกลุ่มที่ 3
Chapter 3 การตลาดออนไลน์(1)
แผนธุรกิจ บริษัท มนทิพ 1991จำกัด
สรุปบทความเรื่อง แนวทางการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ด้วย Competency
การจัดการความรู้ ยุทธศาสตร์ที่ 1 การใช้เทคโนโลยีกลไกในการบริหารจัดการ สำนักอำนวยการ สป. องค์ความรู้การจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์เผยแพร่ภาพลักษณ์และแนะนำองค์กร.
บทที่ 2 หลักการดำเนินงานอุตสาหกรรมเกษตร
บทที่6 การควบคุมคุณภาพและปริมาณ
ทบทวนความรู้เบื้องต้น ในงานประชาสัมพันธ์
บทที่ 10 การสื่อสารการตลาด
งานเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ ความสำคัญของการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ 2. เพื่อพัฒนาคน กศน. ภายในองค์กร 3. เพื่อเผยแพร่งาน กศน. 4. เพื่อสร้างความเชื่อถือ รักษาและแก้ไข.
Company Logo หลักสูตรเลขามือ อาชีพ วันที่จัดอบรม 20 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 9: น. โรงแรม เจ้าพระยา ปาร์ค ( รัชดาภิเษก ) ค่าลงทะเบียน 3,900 บาท ( ราคานี้ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม.
Marketing 3.0 ฟิลิป คอตเลอร์ (Philip Kotler) เฮรมาวัน การตะจายา
การออกแบบ Presentation อย่างมืออาชีพ
การวิจัยการสื่อสารการตลาด (AMC2202)
IDS 3901 ค้นคว้าวิจัยงานออกแบบ. บทที่ 1 บทนำ 1. ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา เนื้อหาในส่วนนี้มาจากข้อมูลพื้นฐานที่เกี่ยวกับ เรื่องที่จะทำ ประวัติความเป็นมาของตัวสินค้าหรือตัว.
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
การอบรมเชิงปฏิบัติการการนำเข้า ส่งออกตามโครงการส่งเสริมและ พัฒนาองค์ความรู้ผู้ประกอบการ ธุรกิจชายแดน ครั้งที่ 2 โดย ปาณิดล ชัยปาณี โดย ปาณิดล ชัยปาณี
บทที่ 6 การวิจัยเชิงสืบเสาะ : ข้อมูลทุติยภูมิ
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
KM website กรมสุขภาพจิต 1. รายชื่อผู้จัดทำ นายปวเรศ ชาวเวียง นายณัฐวัฒน์ ทิพย์อมรวิวัฒน์
Ployphan Sornsuwit
การออกแบบ DESIGN. การออกแบบ (Design) หมายถึง การถ่ายทอดรูปแบบจาก ความคิดออกมาเป็นผลงาน ที่ผู้อื่น สามารถมองเห็น รับรู้ หรือสัมผัสได้ เพื่อให้มีความเข้าใจในผลงานร่วมกัน.
โครงการจัดตั้ง กองแผนงาน
รูปแบบและขั้นตอนการเขียนเอกสารประกอบการสอน
ภาพรวมของการออกแบบสิ่งพิมพ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Corporate Identity CI

Corporate Identity ในด้านการตลาด อัตลักษณ์องค์กร หรือ อัตลักษณ์กลุ่มบริษัท ถูกออกแบบ ให้สอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจ ซึ่งแสดงออกมาทางในรูปแบบของแบรนด์ และการใช้งานเครื่องหมายการค้า

Corporate Identity Design (CI Design) คือ การออกแบบอัต ลักษณ์ขององค์กรหรือแบรนด์สินค้า ที่ไม่ได้หมายถึงการสร้างแบรนด์หนึ่งๆ โดยตรง แต่เป็นหน้าต่างสำคัญที่จะกำหนดหน้าตาและทิศทางของแบรนด์นั้นๆ ได้ การออกแบบอัตลักษณ์นี้ไม่ใช่แค่การออกแบบ “โลโก้” แล้วนำไปประยุกต์ใช้กับ เครื่องมือสื่อสารทั้งหมดของแบรนด์ หากแต่เป็นการออกแบบ “ภาพลักษณ์ ทั้งหมด” ของแบรนด์ที่จะทำให้คนภายนอกสัมผัสได้เฉกเช่นเดียวกับที่องค์กร ต้องการสื่อออกไป