Heading Details Learning Summary Learning Assessment Summary.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Suphot Sawattiwong Lab I-II Suphot Sawattiwong
Advertisements

กิจกรรมปฐมนิเทศผู้ปกครอง ระดับมัธยมศึกษา ปีการศึกษา 2556
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
Graduate of Chiangrai University
สศ การเมืองและการปกครองของไทย POL
หลักสูตรโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544
แนะนำรายวิชา GED40003 คอมพิวเตอร์กับชีวิต
LAB # 2.
LAB 1 ให้นักศึกษาเขียน Flowchart โดยใช้โปรแกรม Microsoft Word วาดรูป Flowchart ส่ง Flowchart ที่วาดเสร็จแล้วในชั่วโมง และ print ใส่กระดาษ ส่งในครั้งหน้า.
ยินดีต้อนรับ ผู้ปกครองทุกท่าน สู่ ม.4/5 ค่ะ.
กราฟิกแอนิเมชั่น Graphic Animation
LAB # 3 Computer Programming 1
ผังงานโปรแกรม (Program Flowchart)
ของวิชา การรู้สารสนเทศInformation Literacy
การเขียนรายงานการทดลอง
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
งานวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้
คอมพิวเตอร์สารสนเทศขั้นพื้นฐาน
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตร และบริบทของสถานศึกษา
อนามัยสิ่งแวดล้อม วีระศักดิ์ สืบเสาะ.
การประเมินผลการเรียน
การวัดและประเมินพัฒนาการของผู้เรียน
การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ 1 (Computer Programming 1)
Flowchart รูปแบบ If ซ้อน If ก็คือ การเอา If ไปไว้ใน If ทางฝั่ง True  โดยโครงสร้าง If ซ้อน If นั้นเอาไว้ใช้กับ กรณีตรวจสอบเงื่อนไขที่มากกว่า 2 กรณี เพราะเนื่องจาก.
หน่วย การเรียนรู้.
ตัวอย่างการวิเคราะห์งาน และ การเขียนผังงานและซูโดโค้ด
ความรู้พื้นฐานทางคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
การวัดและประเมินผลผู้เรียน
1 แบบวิจัย กิจกรรม ร้อยละร้อยละ สะสม 1. อนุมัติโครงการ จัดส่งโครงร่างเสนอ คกก. จริยธรรมวิจัย เมื่อวันที่... ได้รับอนุมัติเมื่อ วันที่ เริ่มดำเนินการ.
Mr.Prasit Tawanha
: E-Business Strategy กลยุทธ์การทำธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์
โจทย์วิเคราะห์ปัญหาที่ 1
Week 7 การเขียนโปรแกรมเบื้องต้น
นางสาวณัฏฐณิชา โพธิ์งาม
ศูนย์การเรียนชุมชนวัดธาตุทอง 2
Cooperative Education
ตามยุทธศาสตร์การพัฒนายกระดับผลสัมฤทธิ์
Introduction to Business Information System MGT 3202
ชื่อเรื่อง. ผลของการพัฒนาความรับผิดชอบของนักเรียนกลุ่มอ่อน
ภาษาอังกฤษอ่าน-เขียน อ33208
แนะนำรายวิชาและ กำหนดข้อตกลงร่วมกันระหว่างผู้เรียนและผู้สอน
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.1 ปีการศึกษา 2557
หลักเกณฑ์การประเมินกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่น
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.2 ปีการศึกษา 2557
ผู้วิจัย : นางนิตยา งามยิ่งยง วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม ( สยามเทค )
การเขียนโปรแกรม (ภาษาซี)
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะการอ่านจับ ใจความภาษาอังกฤษโดยใช้ชุดแบบฝึก เสริมทักษะของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1/1.
ชื่อผู้วิจัย จิติวัฒน์ สืบเสนาะ วิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะ การอ่าน
การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษโดยใช้แบบฝึกการอ่านของนักเรียนระดับ ปวช
By Winit Yuenying Tel  เพื่อศึกษาแนวคิดเชิงวัตถุ คลาส ออบเจ็กต์ การซ่อนสารสนเทศ การ ห่อหุ้ม ความสามารถในการสร้าง ตัวแทน กรรมวิธีการถ่ายทอด.
Introduction to ARTIFICIAL Intelligence
หลักสูตรประวัติศาสตร์ท้องถิ่น จำรัส เพชรทับ
การพัฒนาทักษะการการปูเตียง ด้วยสื่อมัลติมีเดีย
ผู้วิจัย นายวราวุฒิ สาริกบุตร วิทยาลัย เทคโนโลยี ศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
ผู้สอน. :. อ. สมพร สายปัญญา ห้องพัก :
ผังงานโปรแกรม (Program Flowchart)
การใช้ข้อสอบกลางในการ สอบปลายปี
โรงเรียนในเตาพิทยาคม อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง
การวัดและประเมินผลการเรียนรู้
Reading for comprehension
Computer Programming การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์
ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 MLP รายวิชาพื้นฐาน
ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 MLP รายวิชาพื้นฐาน
ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 MLP รายวิชาพื้นฐาน ม.4/1 – ม.4/4
ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 MLP รายวิชาพื้นฐาน
ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 MLP รายวิชาพื้นฐาน
การใช้ภาษาไทยเบื้องต้น 3(3-0)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Heading

Details

Learning Summary

Learning Assessment Summary

Approval Part

Assessment of good characteristics indicators Indicator 1: Be a good citizen Indicator 2: Honest Indicator 3: Discipline Indicator 4: Seek knowledge Indicator 5: Sufficiency Living Indicator 6: Be earnest Indicator 7: Proud to be Thai Indicator 8: Hospitality

เลขที่ Number เลขประจำตัว student’s ID ชื่อ – สกุล Name - Surname เดือน month สัปดาห์ week 1 2 วัน day จMจM อTอT พWพW พฤ TH ศFศF จMจM อTอT พWพW พฤ TH ศFศF วันที่ date ชั่วโมงที่ hour ด. ช. ปฐมพร พื้น สุนทร / / / B ด. ญ. สุนิตย์ ม่วงนิกร / / / / ด. ช. นฤเบศร์ บุญ บรรลุ / S / / ด. ช. นุติพงษ์ เพชร คาดีวี / / บันทึกเวลาเรียน Attendance quit

บันทึกเวลาเรียน Attendance รวมเวลา 1 ภาคเรียน / ตลอดปี Total for 1 st Semester / เลขที่ No จMจM อTอT พWพW พฤ TH ศFศF จMจM อTอT พWพW พฤ TH ศFศF / / / / 1 / / / / 2 / / / / 3 4 quit

เลขที่ No. คะแนนระหว่างปี ( ภาคเรียนที่ 1 ) Score (First Semester) คะแนนผลการเรียนรู้ ก่อนกลางปี Mid-term Score รวมคะแนน (1) total score 1 คะแนนสอบแก้ตัว retest- score คะแนนผลการเรียนรู้ กลางปี Final score รวมคะแนน ( 2 ) total score 2 คะแนนสอบแก้ตัว retest score รวม (1) + (2) Total 1+2 ผลการเรียนรู้ข้อที่ / คะแนน Learning Outcome No.(Indicator) / Score ผลการเรียนรู้ข้อที่ / คะแนน Learning Outcome No. (Indicator) / Score

เลขที่ No.csx คะแนนระหว่างปี / ปลายปี ( ภาคเรียนที่ 2) Mid- term score / Final score (Second Semester) รวม (1) +( 2)+(3)+(4) Total score ระดับผลการเรียน Grade ผลสอบแก้ตัว retest result คะแนนผลการ เรียนรู้หลังกลางปี Mid-term Score รวมคะแนน ( 3 ) total sscore (3) คะแนนสอบแก้ตัว retest sore คะแนนผลการ เรียนรู้ปลายปี Final Score รวมคะแนน ( 4 ) Total score (4) ผลการเรียนรู้ข้อที่ / คะแนน Learning Outcome No.(Indicator) / Score ผลการเรียนรู้ข้อ ที่ / คะแนน Learning Outcome No. (Indicator) / Score 1 2

การประเมิน คุณลักษณะ อันพึงประสงค์ Assessment of good characteristics การประเมินการอ่าน คิด วิเคราะห์ และเขียนสื่อความ Assessment of Reading Comprehension, Thinking and Analysis and Writing ข้อ Title No รว ม to ta l สรุปผล การ ประเมิน Assess ment Summ ary การอ่าน Reading Compre hension การ คิด วิเคร าะห์ Thin king and Anal ysis เขีย น สื่อ ควา ม Wri tin g รวม Tot al สรุปผล การ ประเมิน Assessm ent Summar y คะแนน เต็ม ( Full score) เลขที่ ( No.) 1 2

Grading for assessment of good characteristics and assessment of reading comprehension, thinking and analysis and writing Grade 3 = Very well 80 points up Grade 2 = Good points Grade 1 = Pass points Grade 0 = Fail 0-49