การรายงานการรับนักเรียน ปี การศึกษา 2552 เข้าที่หน้าเว็บไซต์ URL: เพื่อดูรายละเอียด.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การสมัครใช้บริการ SCB Easy Net
Advertisements

การใช้งานบริการ เสริมของ. ก่อนอื่นควรสมัคร Gmail.com ก่อน Click ที่ Gmail.
ขั้นตอนการสมัครสมาชิกและส่งข่าวสาร e-Networks สพท.นครปฐม เขต 2
วิธีการเปิดเว็บภาษาไทย ( สำหรับผู้เป็นสมาชิกแล้ว เท่านั้น )
การอบรมการใช้ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
การตรวจสอบ การเข้าร่วมกิจกรรมนิสิตใน
การใช้โปรแกรมทุนการศึกษา
ขั้นตอนการบันทึกประวัติและลงทะเบียนสำหรับนักศึกษาใหม่
ระบบทรัพย์สินถาวร KKUF MIS
จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ ( )
โครงการจัดทำข้อมูลผ่านเว็บไซต์
ก่อนเข้าสู่ระบบสมาชิก • ไม่แสดงรายละเอียดของสมาชิก • ไม่สามารถใช้บริการ • ไม่สามารถใช้บริการ • ไม่สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษ.
การปรับเปลี่ยนประมาณการใช้ยา และการคืนยา (ปรับ FM3)
โครงการยาต้านไวรัสเอดส์ สปส.
ขั้นตอนง่ายๆ ในการ เข้าใช้บริการ GPF Web Service สำหรับสมาชิก กบข.
คู่มือการใช้บริการ Gpf Web Service
สำรวจข้อมูลโรงงาน เพื่อปรับปรุงฐานข้อมูลโรงงาน
ปฏิบัติการที่ 13 การใช้งาน Online Bookmarking
การค้นหาข้อมูลประวัติกำลังพล
ฟังก์ชันการแก้ไขข้อมูลประวัติกำลังพล จากคำสั่งเกี่ยวกับ สูญเสีย
ขั้นตอนการแนะนำนักศึกษาในการ เข้าใช้งานระบบ LMS ด้วยโปรแกรม M OODLE.
ตัวอย่างขั้นตอนการนำเสนอ คำสั่งแต่งตั้งบุคลากรทำหน้าที่ตามโครงการผ่านระบบ Swis เมื่อหน่วยงานจะดำเนินงานในโครงการ ในโครงการนั้นต้องการให้มีการแต่งตั้งบุคลากรเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ในกิจกรรมตามโครงการเพื่อให้โครงการดำเนินการไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ.
ตัวอย่างขั้นตอนการนำเสนอ คำสั่งแต่งตั้งบุคลากรทำหน้าที่ตามโครงการผ่านระบบ Swis เมื่อหน่วยงานจะดำเนินงานในโครงการ ในโครงการนั้นต้องการให้มีการแต่งตั้งบุคลากรเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ในกิจกรรมตามโครงการเพื่อให้โครงการดำเนินการไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ.
1. แจ้งหน่วยงานให้ทราบวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ครั้งที่ 1/2555
การติดตั้งโปรแกรมเพื่อจัดการร้านค้าออนไลน์
แนวปฏิบัติการรายงานข้อมูลการรับนักเรียน สำหรับ สพท. 1. กรอกแผนการรับนักเรียนรวมรายโรง ตามที่ แจ้ง สพฐ. ก่อนวันรับสมัคร หาก สพท. ไม่กรอกโรงเรียนจะไม่สามารถ.
ขอความกรุณาแจ้ง รายละเอียดเกี่ยวกับ ระบบ conference และบุคลากรดูแล ระบบ ทางเว็บไซต์ สพท. ละ 2 ท่าน ทุกรายการ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการ.
โครงการอบรมการใช้โปรแกรม งานเด็กตกหล่นและออกกลางคัน สำหรับ 25 อำเภอกลุ่มเป้าหมาย วัตถุประสงค์ เพื่อการสำรวจและติดตามเด็กตกหล่นและออกกลางคัน เพื่อประโยชน์ในการช่วยเหลือให้เด็กทุกคนได้มีโอกาสทางการศึกษาอย่างทั่วถึง.
การดำเนินงาน สำหรับ สพท. เข้าที่
การตรวจสอบข้อมูลประชากร
ข้อควรจำและปัญหาที่ พบบ่อยๆ ทั่วไป 1. ต้องปรับหน้าจอเป็น 1024 x 768 pixels โดยเฉพาะ Explorer7 2. โรงเรียน หรือ สพท. ที่ไม่สามารถเข้าประชุม ได้ให้ติดตามรายละเอียดย้อนหลัง.
Data On Web 2552 ศูนย์ปฏิบัติการ สพฐ. ศูนย์ปฏิบัติการ สพฐ
การนำข้อมูลสารสนเทศมาใช้
โครงการจัดทำข้อมูลผ่านเว็บไซต์
(Social Network for Education)
สาชาวิชาการวัด ประเมิน และวิจัยทางการศึกษา
คู่มือการใช้งานระบบ DOC รายงานผลการปฏิบัติราชการ
Information Technology Project Management
การรายงานข้อมูลโรงประสบ อุทกภัย เข้าเว็บไซต์ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เข้าที่เมนู หรือเข้าตรงที่
การรายงานข้อมูลโรงประสบอุทกภัย และรายชื่อผู้เข้าพักพิงในศูนย์พักพิง เข้าเว็บไซต์ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย
SCIENCE DIRECT.
ในห้องเรียนออนไลน์ (Web-Based Instruction) บนระบบบริการ Moodle LMS
ตารางสอบ O-NET ชั้น ป.6 วัน-เดือน-ปี เวลาสอบ รหัสวิชา วิชาที่สอบ
ระบบลงทะเบียน PAP.
งานธุรการ.
การบันทึกข้อมูล การรับสมัครนักศึกษาวิชาทหาร
โปรแกรมโครงการให้บริการวัคซีนไข้หวัดใหญ่ (INFLUENZA) ปีงบประมาณ2552
คู่มือการตอบคำถามสุขภาพผ่านเว็บไซต์
การชี้แจงวิธีการใช้งาน ระบบติดตามออนไลน์
(Department of Health Intellectual Assets) Guide to Learn “DHIA” Website For User Design by IDEARY.
ชี้แจงขั้นตอนการทำประชาคม / การออกใบรับรอง และแนวทางการแก้ไขปัญหา ระบบการรับขึ้นทะเบียนการปลูกข้าว 3 มีนาคม 2553.
การใช้งานระบบอีเมล์ และเว็บไซต์ โรงเรียนนาเชือกพิทยาสรรค์
ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
เข้าสู่เว็บไซต์ สทศ. ผ่าน โปรแกรม Internet Explorer ( ห้ามใช้โปรแกรม Mozilla Firefox, Google Chrome, Safari) แล้วเข้าไปที่ URL สทศ. ที่
วิธีการสร้าง KM ในระบบ iSchool.
การรายงานข้อมูลโรงประสบ อุทกภัย เข้าเว็บไซต์ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เข้าที่เมนู หรือเข้าตรงที่
ที่หน้าเพจระบบการเรียนรายวิชา ง ๔๐๒๐๔ เลือก ระบบการลงทะเบียนฯ.
คู่มือ การเขียนข่าว กิจกรรม หน้าเว็บเขต
การสมัครและการใช้งาน
สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร
หลักฐานการสมัคร ( ไม่ต้องใช้ เอกสาร ) 1. ต้องมี ใช้ได้ปกติ 2. หมายเลขประชาชน 3. เลขบัญชีธนาคารเพื่อรับเงิน 4. เตรียมตั้ง username และ password ที่
การรายงานข้อมูลรับนักเรียน ปีการศึกษา 2553 ทางเว็บไซต์ ภารกิจ สพท. ชี้แจงทำความเข้าใจโรงเรียนในเรื่อง นโยบายการรับนักเรียน.
“ก้าวใหม่ ครั้งสำคัญ ของครูไทย หัวใจไอที” : : : : กรุณาเปิดหน้าถัดไปเพื่อเริ่มการกรอกข้อมูล : : : : รองรับเฉพาะ Microsoft PowerPoint 2003 และ 2007 เท่านั้น.
DMC 2/2014. ข้อมูลที่โรงเรียนต้องดำเนินการปรับปรุง ในภาคเรียนที่ 2/ ข้อมูลพื้นฐาน ( กรณีโรงเรียนเปลี่ยน ผู้บริหาร / แก้ไขข้อมูลพื้นฐานอื่นๆ ) 2.
 คู่มือการรายงานจุดเน้นออนไลน์ 2555 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาสเขต 1 เว็บไซต์รายงานจุดเน้นสำหรับสถานศึกษา
คู่มือใช้งานโปรแกรมส่งต่อ ผู้ป่วย โดย ศูนย์คอมพิวเตอร์ ศูนย์มะเร็ง ลพบุรี
ขั้นตอนการ สมัครเมลล์ * สิ่งที่ต้องจำ ห้าม ลืม 1.ID หรือชื่อผู้ใช้ 2. รหัสผ่าน 3. คำตอบที่ท่านตอบ คำถามที่เลือก.
ฐานข้อมูลเอกสารฉบับเต็ม ThaiLIS Digital Collection (TDC)
การบันทึกข้อมูลจังหวัดกระจาย ลงพื้นที่ ( ตำบล / อำเภอ ) จัดทำโดย ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ สำนัก งบประมาณ 22ตุลาคม2552.
ระบบรายงานการใช้จ่ายงบลงทุน (ค่าเสื่อม)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การรายงานการรับนักเรียน ปี การศึกษา 2552 เข้าที่หน้าเว็บไซต์ URL: เพื่อดูรายละเอียด และประกาศต่างๆเกี่ยวกับการ รับนักเรียน เข้ากรอกข้อมูลที่นี่

หากช่วงเร่งด่วนเข้าหน้าเว็บไซต์ช้าให้ เข้าตรงเพื่อกรอกข้อมูล ดังนี้ dent52/index1.html แล้ว ดำเนินการตามลำดับดังนี้ dent52/index1.html ลำดับที่ 1 เปลี่ยน รหัสผ่าน โดยคลิกที่นี่

1. สพท. ที่โรงเรียน สังกัดอยู่ 2. ชื่อผู้ใช้งานไม่ ต้องใส่ 3. เลือกชื่อโรงเรียน ของตนเอง 4. รหัสผ่านกลางคือ ประเภทผู้ใช้งาน คือ โรงเรียน 6. คลิกตกลง 7. เลือกเปลี่ยนรหัสผ่านอีกครั้ง

คลิกเลือกเปลี่ยนรหัสผ่าน ใส่รหัสผ่านใหม่ที่ต้องการ แล้วคลิกตกลง

คลิกออกจากระบบ แล้วเข้าทำงานในลำดับต่อไปด้วยรหัสใหม่

ลำดับที่ 2 รายงานแผนการจัดชั้นเรียน ดำเนินการให้เสร็จสิ้น ก่อน 15 ม. ค. 52 รายการนี้ โรงเรียนส่งข้อมูลให้ สพท. เป็นผู้กรอก หรือแก้ไข คลิก เลือก เข้าสู่ระบบด้วย รหัสผ่านใหม่ คลิก ตกลง

1. คลิกเลือก ระดับชั้นที่ โรงเรียนเปิดรับ ให้ถูกต้อง 2. ใส่จำนวน นักเรียนที่ ประกาศรับ จำแนกตาม ประเภทให้ ถูกต้อง ตาม ประกาศ สพฐ.

ลำดับที่ 3 กรอกข้อมูลเขตพื้นที่ บริการ 1. คลิกเลือก 2. คลิก เลือก 3. เลือก ระดับชั้นที่ ต้องการกรอก พื้นที่บริการ แล้วเลือก อำเภอ ตำบล หมู่ที่แล้วคลิก บันทึก ทำจน ครบพื้นที่ บริการของ แต่ลระดับชั้น

ลำดับที่ 3 กรอกการรับสมัครรายวัน ตามประกาศของ สพฐ. 1. คลิก เลือก 1. เลือก วัน เดือน ปี ที่ นร. มา สมัครให้ถูกต้อง ตามประกาศ 2. เลือกระดับชั้น 3. เลือกมีผู้มา สมัครหรือไม่ 4. กรอกยืนยัน 5. กรอกจำนวนผู้ มาสมัคร จำแนก ตามทะเบียนบ้าน และประเภทให้ ถูกต้อง

ลำดับที่ 4 กรอกข้อมูลจำนวนนักเรียนที่รับไว้ ให้กรอกจำนวนที่รับไว้ ในวันที่ประกาศผลในแต่ละประเภท และเข้า มาแก้ไขจำนวนเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงในวัน รายงานตัว และวันมอบตัว 1. คลิก เลือก 2. กรอก จำนวนแยก ตามประเภท ให้ถูกต้อง 1. คลิก เลือก

ลำดับที่ 4 กรอกข้อมูลจำนวนนักเรียนที่จบ การศึกษา ให้รายงานหลังจากการประกาศผล การจบการศึกษา ไม่เกิน 31 มีนาคม คลิก เลือก 2. คลิก เลือก 4. คลิก เลือก 3. กรอกจำนวน นร. ที่จบ

ลำดับที่ 5 โรงเรียนควรดูรายงาน เพื่อตรวจสอบความ ถูกต้องของการกรอกข้อมูล 1. คลิกเพื่อดูรายงาน 2. หากมีปัญหาใดๆ กรุณาคลิกเลือก เพื่อดู ชื่อ และเบอร์โทรศัพท์ ของผู้ ประสานงานในเขตพื้นที่ของท่านโดยตรง