Sutin Katekao, MBA (UCLA)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
Advertisements

โปรแกรมฝึกหัด การเลื่อนและคลิกเมาส์
วิธีการสมัครสมาชิก UNOVUS
วิธีการตั้งค่าและทดสอบ เครื่องคอมพิวเตอร์ก่อนใช้งาน
Proprietary and Confidential © Astadia, Inc. | 1.
วิชา องค์ประกอบศิลป์สำหรับคอมพิวเตอร์ รหัส
Lecture 5: ทางเลือกแบบหลายทาง
การซ้อนทับกัน และคลื่นนิ่ง
Computer Programming 1 1.หากต้องการพิมพ์ให้ได้ผลลัพธ์ดังนี้ต้องเขียน code อย่างไร (ใช้for)
เปรียบเทียบจำนวนประชากรทั้งหมดจากฐาน DBPop Original กับจำนวนประชากรทั้งหมดที่จังหวัดถือเป็นเป้าหมาย จำนวน (คน) 98.08% % จังหวัด.
โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เกี่ยวกับระเบียบกระทรวงการคลัง
จำนวนเต็ม จำนวนเต็ม  ประกอบด้วย                   1. จำนวนเต็มบวก    ได้แก่  1 , 2 , 3 , 4, 5 , ....                   2.  จำนวนเต็มลบ      ได้แก่  -1.
LAB # 3 Computer Programming 1
การเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ
การแยกตัวประกอบของพหุนามดีกรีสอง ที่เป็นผลต่างของกำลังสอง
บทที่ 1 อัตราส่วน.
NUMBER SYSTEM เลขฐานสิบ (Decimal Number) เลขฐานสอง (Binary Number)
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
กลุ่มสาระการเรียนรู้ คณิตศาสตร์ โรงเรียนบ้านหนองกุง อำเภอนาเชือก
กระบวนการคิดทางคณิตศาสตร์
โดย รศ. ดร. สัมพันธ์ พันธุ์พฤกษ์
Kampol chanchoengpan it สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ Arithmetic and Logic Unit 1.
บทที่ 2 อาร์เรย์ อาร์เรย์ คือ ชุดของตัวแปรเดียวกัน ซึ่งสมาชิกของอาร์เรย์จะเป็นตัวแปรพื้นฐาน จำนวนสมาชิกในอาร์เรย์มีขนานแน่นอน และสมาชิกของอาร์เรย์แต้ละตัว.
โรงเรียนชุมชนบ้านบือแนปีแน สพป.ปัตตานี เขต 2
หน่วยงานอื่นของรัฐหรือหน่วยงานอื่นใดที่ดำเนินกิจการของรัฐตาม กฎหมาย และได้รับเงินอุดหนุน หรือเงิน หรือทรัพย์สินลงทุนจากรัฐ กระทรวง ทบวง.
รายงานในระบบบัญชีแยกประเภททั่วไป (GL – General Ledger)
ระบบการเบิก-จ่าย ลูกหนี้เงินยืม
ทำการตั้งเบิกเพิ่ม แบบฟอร์ม GFMIS.ขบ.02 เพื่อชดใช้ใบสำคัญ
แนวทางการปฏิบัติโครงการจูงมือ น้องน้อยบนดอยสูง 1.
ฝ สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชน / ผู้ประกอบการ
การจัดทำงบการเงินประจำปี ประกอบด้วย.
การจัดทำงบการเงินประจำปี ประกอบด้วย.
ง30212 การเขียนโปรแกรมภาษาคอมพิวเตอร์ โรงเรียนปลวกแดงพิทยาคม
ค31211 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 1
ข้อ 1 โจทย์ ชาย อายุ 59 ปี มีไข้ ตรวจชีพจร และฟังได้หัวใจเต้นไม่ส่ำเสมอ ทำ ECG ดังแสดง จงอ่าน ECG นี้โดยละเอียด.
สรุปผลการปฏิบัติงาน ประจำเดือน พฤษภาคม พ. ศ
สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ (Computer Architecture)
การแจกแจงปกติ.
เทคนิคการสืบค้น Google
การดำเนินการทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (O-NET)
ดัชนี. Th ai CI MyMy MLSVPh BRBR 4. สัดส่วน ระหว่าง แรงงาน ฝีมือ และไร้ ฝีมือ 16 % (20 06) 26 % (20 07) 80 % (20 09) % (20 07) %
วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่6
ค21201 คณิตศาสตร์เพิ่มเติม 1
สรุปสถิติ ค่ากลาง ค่าเฉลี่ยเลขคณิต เรียงข้อมูล ตำแหน่งกลาง มัธยฐาน
ความหมายของวิทยาศาสตร์
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
การสอบแข่งขันทักษะคณิตศาสตร์ ระดับประถมศึกษา (รอบที่ 1 คิดเลขเร็ว)
ภาษาอังกฤษอ่าน-เขียน อ33208
ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร อ32204
หน้าหลัก เมนูหลัก ย้อนกลับ ถัดไป หน้าหลัก เมนูหลัก ย้อนกลับ.
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
หน่วยการเรียนรู้ที่ 9 เส้นขนาน เรื่อง เส้นขนานและรูปสามเหลี่ยม
เรื่อง เงิน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
จำนวนจริง จำนวนอตรรกยะ จำนวนตรรกยะ เศษส่วน จำนวนเต็ม จำนวนเต็มบวก
สื่อเสริมการเรียนรู้
วิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่
การปรับเงินเดือน กรณีที่เงินเดือนยังไม่ถึงขั้นต่ำของระดับ
ขั้นตอนการยื่นขอตรวจคุณสมบัติฯ ทาง INTERNET
เรื่อง ทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
โครงการจัดทำฐานข้อมูลผ่านเว็บไซต์
Dates and plans Dates and plans.
Sutin Katekao, MBA (UCLA)
Cardinal number = จำนวนนับ Ordinal number = ลำดับที่
A for animals.
D 1 E 1 S E M N G ม. I G I T Vocabulary A L 4.0.
อาจารย์ประจำวิชาอภิธาน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Sutin Katekao, MBA (UCLA) การนับเลข CARDINAL & ORDINAL NUMBER Sutin Katekao, MBA (UCLA)

ภาษาอังกฤษที่ใช้ในชีวิตประจำวัน วัตถุประสงค์บทเรียน ภาษาอังกฤษที่ใช้ในชีวิตประจำวัน การนับเลข 2 แบบ สามารถนับเลข Cardinal Number (การนับเลขพื้นฐาน) และ Ordinal Number (การนับเลขที่แสดงลำดับ ที่มีคำว่า ที่.........) สามารถบอกตัวเลขที่เป็นจำนวนเงินได้ถูกต้อง เพื่อยกระดับพื้นฐานความรู้ความสามารถ และเพิ่มพูนทักษะการพูด การอ่าน และการเขียนภาษาอังกฤษ

การเรียงลำดับตัวเลข (CARDINAL NUMBER) และ เรียงลำดับที่ (ORDINAL NUMBER) CARDINAL NUMBER ORDINAL NUMBER 1 = one 1st = ***first 2 = two 2nd = ***second 3 = three 3rd = ***third 4 = four 4th = fourth

CARDINAL and ORDINAL NUMBER CARDINAL NUMBER ORDINAL NUMBER 5 = five 5th = ***fifth 6 = six 6th = sixth 7 = seven 7th = seventh 8 = eight 8th = eighth 9 = nine 9th = ***ninth 10 = ten 10th = tenth

CARDINAL and ORDINAL NUMBER CARDINAL NUMBER ORDINAL NUMBER 11 = eleven 11th = ***eleventh 12 = twelve 12th = ***twelfth 13 = thirteen 13th = thirteenth 14 = fourteen 14th = fourteenth 15 = fifteen 15th = fifteenth 16 = sixteen 16th = sixteenth

CARDINAL and ORDINAL NUMBER CARDINAL NUMBER ORDINAL NUMBER 17 = seventeen 17th = seventeenth 18 = eighteen 18th = eighteenth 19 = nineteen 19th = nineteenth 20 = twenty 20th = ***twentieth 21 = twenty-one 21st = twenty-first 22 = twenty-two 22nd = twenty-second

CARDINAL and ORDINAL NUMBER CARDINAL NUMBER ORDINAL NUMBER 23 = twenty-three 23rd = twenty-third 24 = twenty-four 24th = twenty-fourth 25 = twenty-five 25th = twenty-fifth 26 = twenty-six 26th = twenty-sixth 27 = twenty-seven 27th = twenty-seventh 28 = twenty-eight 28th = ***twenty-eighth 29 = twenty-nine 29th = ***twenty-ninth

CARDINAL and ORDINAL NUMBER CARDINAL NUMBER ORDINAL NUMBER 30 = thirty 30th = ***thirtieth 40 = ***forty 40th = ***fortieth 50 = fifty 50th = fiftieth 60 = sixty 60th = sixtieth 70 = seventy 70th = seventieth 80 = eighty 80th = eightieth 90 = ninety 90th = ninetieth

CARDINAL and ORDINAL NUMBER CARDINAL NUMBER ORDINAL NUMBER 100 = one hundred 100th = one hundredth = two hundred = (สองร้อย) 200th = two hundredth 1,000 = one thousand = (หนึ่งพัน) 1,000th = one thousandth 10,000 = ten thousand = (หนึ่งหมื่น/สิบพัน) 10,000th = ten thousandth

CARDINAL and ORDINAL NUMBER CARDINAL NUMBER ORDINAL NUMBER 100,000 = one hundred thousand = (หนึ่งแสน/ร้อยพัน) 100,000th = one hundred thousandth 1,000,000 = one million = (หนึ่งล้าน) 1,000,000th = one millionth