บทที่ 1 แนวความคิดทั่วไปเกี่ยวกับการบริหารการขาย

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หลักการจัดองค์การ เป้าหมาย.
Advertisements

การวิเคราะห์และประเมินค่างาน
การบริหารแผนสู่การปฏิบัติ
สื่อการสอนโครงงานอาชีพ ระดับชั้นประถมศึกษาตอนปลาย จัดทำโดย ม
บทที่ 1 ลักษณะของระบบบัญชี
ระบบการจัดการสอบ เพื่อการบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
Training and Coaching Sales People การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานขาย
Training and Coaching Sales People การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานขาย
หลักการวางแผนประชาสัมพันธ์
ปทิตตา มีชิตสม นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ
สมาชิกในกลุ่ม 1. นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวนุชาสินี ภานุประทีป รหัส
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
กิจการนิสิต (Student Affairs)
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
วิธีการทางสุขศึกษา.
การกำหนดสมรรถนะ (COMPETENY)
การติดตามประเมินผล ความหมาย การวัดผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ของพนักงานช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งโดยเปรียบเทียบผลการปฏิบัติงานกับมาตรฐานที่กำหนดไว้ วัตถุประสงค์
หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน
การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารงานขาย
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
บทที่ 3 การวางแผน การบริหารจัดการที่จะประสบความสำเร็จจะต้องมีหน้าที่สำคัญ 4 ประการ การจัดองค์การ การนำ การควบคุม.
การเงิน.
บทบาทการบริหารงานสำนักงาน 1
การบำรุงรักษาทรัพยากรมนุษย์
ขวัญในงานธุรกิจอุตสาหกรรม
Competency Phatthalung Provincial Center for Skill Development.
โครงสร้างและวัฒนธรรมองค์การ (Organizational Structure and Culture)
การศึกษาความเป็นไปได้ (Problem Definition and Feasibility Study)
การเขียนรายงานต่อฝ่ายริหาร
โดย วัชรินทร์ จำปี รองเลขาธิการ กศน.
การปฏิบัติตามแนวทางถ่ายโอนภารกิจฯ จังหวัดเพชรบูรณ์ 1
การบริหารและกระบวนการวางแผน
บทที่ 4 การวางแผนการตลาดและแผนการขาย
การตรวจสอบ และการควบคุมภายใน
ระบบเตือนภัยศัตรูพืช
หลักสูตรฝึกอบรม เทคนิคการวางแผนคนวางแผนงานสำหรับหัวหน้างาน
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
วิชา หลักการตลาด บทที่ 10 การส่งเสริมการขายโดยใช้บุคคล
การติดตาม และการควบคุม (Monitoring and Control)
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
การบริหารโครงการ ยุทธนา พรหมณี.
ประกาศกระทรวงสาธารณสุข ว่าด้วยเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหา
การฝึกประสบการณ์วิชาชีพในหน่วยงานราชการ ณ ส่วนแผนงานและพัฒนางานประชาสัมพันธ์ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เชียงใหม่
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบ Introduction to the System
สาขา การบริหารการศึกษา
การจ่ายค่าตอบแทนให้กับพนักงานขาย
สรุปบทความเรื่อง แนวทางการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ด้วย Competency
บทที่ 2 การจัดองค์กรขาย
บทที่ 10 การสื่อสารการตลาด
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
หมวด 5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
บทที่ 6 การสื่อสารการตลาด
พฤติกรรมผู้ซื้อองค์การ
นางรัชนี กิจฉวี วิทยาลัยอาชีวศึกษาดุสิตพณิชยการ
โครงการ พัฒนางาน 5 ส ภายใต้โครงการพัฒนาบุคลากรสู่องค์กรแห่ง ความสุข.
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
เทคนิคการสรรหา และ คัดเลือกบุคลากรมืออาชีพอย่างมีประสิทธิภาพ
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
กลยุทธ์การตลาดและการบริหารการขาย
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
HR Database Business Database. วัตถุประสงค์รายครั้ง นักศึกษาสามารถ ออกแบบฐานข้อมูลของแผนกใน องค์กรธุรกิจ ได้แก่แผนกทรัพยากร มนุษย์ได้
กิจกรรมพัฒนาตลาดและเครือข่ายการผลิต
บทที่ 7 การส่งเสริมการขาย
การศึกษาความพึงพอใจในการ ปฏิบัติงานของบุคลากร โรงเรียนบริหารธุรกิจอยุธยา A Study Of Job Satisfaction Of Ayutthaya Business Administration School Employees.
บทที่ 5 ข้อเสนอ การสร้างสรรค์ จังหวะเวลา และบริการที่มอบให้กับลูกค้า
ใบสำเนางานนำเสนอ:

บทที่ 1 แนวความคิดทั่วไปเกี่ยวกับการบริหารการขาย

การส่งเสริมการตลาด(Promotion) การโฆษณา เช่น ทางวิทยุ โทรทัศน์ อินเตอร์เน็ต สิ่งพิมพ์ บิลบอร์ด กาครประชาสัมพันธ์ การส่งเสริมการขาย ได้แก่ ลด แลก แจก แถม การขายโดยบุคคล การจัดนิทรรศการ

ความหมายของการบริหารการขาย สมาคมการตลาดแห่งสหรัฐอเมริกา: การบริหารการขาย หมายถึง การวางแผน การสั่งการ การควบคุมการขายด้วยบุคคลซึ่งรวมถึง การสรรหาพนักงาน การคัดเลือกพนักงานขาย การฝึกอบรมพนักงานขาย การมอบหมายงาน การกำหนดเส้นทางขาย การควบคุมพนักงานขาย การจ่ายค่าตอบแทนพนักงานขาย การจูงใจพนักงานขาย

ความหมายของการบริหารการขาย (ต่อ) ดาลริมเปิล และครอน: การบริหารการขาย หมายถึง การวางแผน การปฏิบัติและการควบคุม โปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์การขายของบริษัท ฮาร์ และสแตพเพลตัน อ้างถึงใน สุปัญญา ไชยชาญ: การบริหาร การขายหมายถึง การใช้ความพยายามในการจัดองค์กร การสั่งการ การควบคุม การสรรหา การฝึกอบรมและการจูงใจพนักงานขายให้เป็นไปตามแผนกลยุท์การตลาดที่ได้กำหนดไว้แล้ว

ความหมายของการบริหารการขาย (ต่อ) จากความหมายของการบริหารการขายข้างต้น สามารถ สรุปได้ว่า การบริหารการขายเป็นงานของผู้บริหารการขาย (ไม่ว่าจะดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขาย หรือผู้ควบคุมพนักงานขาย) ที่จะต้องดำเนินกิจกรรมทางการขายให้ได้รับความสำเร็จตามเป้าหมายที่องค์กรตั้งเป้าหมายไว้

ความหมายของการบริหารการขาย (ต่อ) งานของผู้บริหารการขายต้องกระทำ เพื่อให้ได้ผลสำเร็จตามที่กล่าวมามีขอบเขตมากมาย โดยรวมถึงการสรรหา การคัดเลือกพนักงาน การวางแผนและกำหนดเป้าหมายการขายตลอดจนเขตการขาย การฝึกอบรม การสร้างขวัญและกำลังใจ การจูงใจพนักงานขาย การควบคุมและประเมินผลพนักงานขาย