ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
เศรษฐกิจ พอเพียง.
Advertisements

นางกาญจนา แย้มลักษณะเลิศ
การประยุกต์ใช้แนวคิดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
เศรษฐกิจพอเพียง เงื่อนไขการตัดสินใจ แนวทางปฏิบัติ หลักพิจารณา
ยุ ทธศาสตร์ การพัฒนาสุขภาพ เศรษฐกิจพอเพียง กับ.
เศรษฐกิจพอเพียง.
ผลิตสินค้าและบริการ.
เศรษฐกิจพอเพียง M2A จัดทำโดย 1.ด.ช.สาโรจน์ อินทรไชย เลขที่ 16
ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับปรัชญา เศรษฐกิจพอเพียง

สื่อการเรียนรู้ การตัดสินใจในการผลิต
เดินตามพ่อ อยู่อย่างพอเพียง หน้าหลัก ออกโปรแกรม.
โครงการค่ายเรียนรู้คุณธรรม นำชีวิตพอเพียง ปี 2550
การนำ หลักการ เศรษฐกิจพอเพียง มาใช้แก้ไขปัญหาการเมืองไทย
ปรัชญา ของเศรษฐกิจพอเพียง.
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ ยุทธศาสตร์จังหวัดกระบี่
โครงการ พัฒนาศักยภาพสหกรณ์ แบบเบ็ดเสร็จตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
วิธีการสหกรณ์ อุดมการณ์ หลักการ นายบรรทูรย์ ราชิวงค์
การมีส่วนร่วมในสหกรณ์
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดสิงห์บุรี
โครงการ “เหรียญห้า เหรียญสิบ รอมริบเอาไว้”
นโยบายและการขับเคลื่อน
การพัฒนานวัตกรรมแนวปรัชญา เศรษฐกิจพอเพียง ตามแนวพระราชดำริ
ปัญหาความสัมพันธ์ ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน ผู้สอน อ.ดร.อิศรัฏฐ์ รินไธสง
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
เราจะครองแผ่นดินโดยธรรม เพื่อประโยชน์สุขแห่งมหาชนชาวสยาม
ด.ช.ณัฐนันท์ขาววิเศษ เลขที่1ป4/6
ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
การนำไปใช้ในการเรียน
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
เศรษฐกิจพอเพียง เป็นปรัชญาชี้ถึงแนวทางการดำรงอยู่และปฏิบัติตนของประชาชนในทุกระดับตั้งแต่ระดับครอบครัว ระดับชุมชน จนถึงระดับรัฐ ทั้งในการพัฒนาและบริหารประเทศให้ดำเนินไปในทางสายกลางโดยเฉพาะการพัฒนาเศรษฐกิจเพื่อให้ก้าวทันต่อโลกยุคโลกาภิวัฒน์
T O GIS online.
เกษตรทฤษฎีใหม่.
ภายใต้โครงการลงทุนด้านการศึกษาและการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555 แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจ ระยะที่ 2 : โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา.
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
“ จัดการศึกษาให้ผู้เรียนทุก คนได้เรียนอย่างทั่วถึง มี คุณธรรม มีความรู้ ความสามารถ การอ่าน คิด วิเคราะห์ เขียนสื่อความ มี สุขภาพดี มีทักษะอาชีพตาม.
ต่อชุมชนและประเทศชาติ ผู้สอน ครูศรีวรรณ ปานสง่า
เศรษฐกิจพอเพียง เศรษฐกิจพอเพียง หลวงในรักเรา เรารักในหลวง
ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี การบริหารจัดการ ทรัพยากรการบริการ การบริหารจัดการ ทรัพยากรการบริการ ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี โรงเรียนวังไกลกังวล ผู้สอน นางพัทธนันท์
ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี การคลัง ผู้สอน อ. พัทธนันท์ เปลี่ยนศรี โรงเรียนวังไกลกังวล ผู้สอน อ. พัทธนันท์ เปลี่ยนศรี โรงเรียนวังไกลกังวล สังคมศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม.
สร้างแกนนำหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียงต้นแบบ ปี พฤศจิกายน 2557 โรงแรมเรือนแพ รอยัลปาร์ค พิษณุโลก.
ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี
ผู้สอน ครูศรีวรรณ ปานสง่า
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสว่าง โรงเรียนวังไกลกังวล
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี เศรษฐศาสตร์กับ ภูมิศาสตร์เศรษฐกิจ เศรษฐศาสตร์กับ ภูมิศาสตร์เศรษฐกิจ ผู้สอน ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี โรงเรียนวังไกลกังวล ผู้สอน ครูพัทธนันท์
นโยบายและการ ขับเคลื่อน วัตถุประสงค์ หลัก.
ชุดเรียนรู้สร้างเสริมสุขภาพช่องปากนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 6
สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม สาระที่ ๑ : ศาสนา ศีลธรรม จริยธรรม
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
ผู้สอน ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี
จัดทำโดย ด.ช. ดิเรกรัตน์ ด่านลัมจาก เลขที่3
จะสำเร็จได้ด้วย ความพอดีของตน
GO!!.
เศรษฐกิจพอเพียง.
ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี
ต่อชุมชนและประเทศชาติ ผู้สอน ครูศรีวรรณ ปานสง่า
การนำเสนอผลงานวิจัย ประเภท : วิจัยการเรียนการสอน (ชั้นเรียน)
“ชีวิตมีคุณค่า พึ่งพาเศรษฐกิจพอเพียง”
ในแผนกการจัดการธุรกิจท่องเที่ยว ปีการศึกษา 2555
ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี
จะช่วยแก้ปัญหาเศรษฐกิจและสังคม ให้มีความอยู่ดี กินดี มีสุข อุดมการณ์สหกรณ์ อุดมการณ์สหกรณ์ คือ แนวความคิดที่เชื่อว่าหลักการและวิธีการสหกรณ์ จะช่วยแก้ปัญหาเศรษฐกิจและสังคม.
ผู้สอน ครูศรีวรรณ ปานสง่า
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี
ผลสัมฤทธิ์ของปราชญ์ : กรณีประเมินผล ศูนย์เครือข่ายปราชญ์ชาวบ้าน
ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี การคลัง ผู้สอน อ. พัทธนันท์ เปลี่ยนศรี โรงเรียนวังไกลกังวล ผู้สอน อ. พัทธนันท์ เปลี่ยนศรี โรงเรียนวังไกลกังวล สังคมศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี สังคมศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม ( ส 33101 ) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เศรษฐศาสตร์ เศรษฐกิจพอเพียง ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี โรงเรียนวังไกลกังวล

ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง ยกตัวอย่างแนวทางปฏิบัติในการ ดำรงชีวิตแบบเศรษฐกิจพอเพียง

ดำเนินชีวิต ความ รอบคอบ อดทน มีความเพียร มีสติปัญญา

งานเป็นที่พึ่งแห่งตน หลักการ งานเป็นที่พึ่งแห่งตน การรวมกลุ่ม ของชาวบ้าน - มีเมตตา - เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ - ความสามัคคี

งานเป็นที่พึ่งแห่งตน - มีจิตสำนึกดี - ช่วยเหลือกัน - จัดการทรัพยากรอย่าง มีประสิทธิภาพ

- นำเทคโนโลยีใหม่มาใช้ - ปรับตัวเข้ากับภาวะเศรษฐกิจ - ก้าวทันโลกยุคโลกาภิวัฒน์

ความพอประมาณอย่างมีเหตุผล ปรัชญา เสริมสร้าง คุณภาพคน ทางสายกลาง ความสมดุล และยั่งยืน ภูมิคุ้มกันและ รู้เท่าทันโลก ความพอประมาณอย่างมีเหตุผล

ไม่แก่งแย่งผลประโยชน์และแข่งขันกัน การประยุกต์ใช้ ประหยัด ไม่กระทำชั่ว ประกอบอาชีพ สุจริต หารายได้เพิ่ม ไม่แก่งแย่งผลประโยชน์และแข่งขันกัน

การดำเนินงาน เกษตรแบบ ใช้โรงเรียนเป็น โครงการทฤษฎีใหม่ แหล่งการเรียนรู้

การเข้าร่วมกิจกรรม การจัด กิจกรรม กลุ่มสนใจ กลุ่มประสบการณ์ - การเกษตร - ประสบการณ์ ชีวิต

ระบบสหกรณ์ องค์การของกลุ่มบุคคลที่รวมกัน โดยสมัครใจ เพื่อดำเนินกิจกรรม ทางเศรษฐกิจ ภายใต้หลักประชาธิปไตย

ลักษณะของสหกรณ์ มีผลประ- โยชน์ร่วมกัน ไม่แสวงหา กำไร สมาชิกเป็นเจ้าของ

หลักการของสหกรณ์ 1. เป็นสมาชิกโดยสมัครใจ 2. ควบคุมตามหลักประชาธิปไตย 3. สมาชิกมีส่วนร่วมทางเศรษฐกิจ 4. ปกครองตนเองและเป็นอิสระ

5. ให้การศึกษา ฝึกอบรมและ สารสนเทศ 6. ร่วมมือระหว่างสหกรณ์ 7. เอื้ออาทรต่อชุมชน