การศึกษาวิเคราะห์ ความแตกต่างระหว่างจำนวนสายทางที่ได้รับ รายงานความเสียหายของถนนปกติและถนนไร้ ฝุ่น 1 กลุ่มงานทาง หลวงชนบท.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การอบรมชี้แนะระเบียบและวิธีปฏิบัติและแนวทาง การเลื่อนระดับเป็นวุฒิวิศวกร สาขาวิศวกรรมเหมืองแร่
Advertisements

การเตรียมความพร้อมในการเสนอโครงการภายใต้แผนปฏิบัติการฯในระดับจังหวัด
การวิเคราะห์และประเมินค่างาน
กลุ่มสาระการเรียนรู้ การงานอาชีพและเทคโนโลยี
ชื่อโครงการ : เพิ่มประสิทธิภาพงานซ่อมบำรุง
ชื่อกลุ่ม เติมใจให้กัน
งานซ่อมบำรุง ฝ่ายอาคารสถานที่ สำนักบริหารระบบกายภาพ
โดย ดร.วรินทร์ สุวรรณวิสูตร อาจารย์ผู้ประสานงานวิชาโครงการ
คำขวัญกลุ่ม “ร่วมแรงร่วมใจแก้ไขปัญหา”
ขั้นตอนการออกแบบมัลติมีเดีย Multimedia Design Step
การออกแบบการวิจัยการเขียนเค้าโครงการวิจัย
Graduate School Khon Kaen University
การวิจัย RESEARCH.
1. การบริหารจัดการข้อมูลธุรกิจ
นางสาววราภรณ์ สุภเกษมวงศ์
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
งานซ่อมบำรุง ฝ่ายอาคารสถานที่ สำนักบริหารระบบกายภาพ
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน รุ่นที่ รุ่นที่ 11 – 14
เครือข่ายวิชาชีพห้องสมุด
ชื่อกลุ่ม งานเสร็จไว สบายใจลูกค้า
ที่มาของระบบควบคุมภายใน
การควบคุมการใช้ยานพาหนะและ การรายงานการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง
แนวทางการตรวจราชการและนิเทศงานกรณีปกติระดับกระทรวง กระทรวงสาธารณสุข เขตตรวจราชการที่ 5 ประจำปีงบประมาณ
การเร่งรัดการใช้จ่ายเงินงบประมาณปี 2556 ณ วันที่ 4 มิ.ย. 2556
การเริ่มต้นและการวางแผนโครงการ
รศ. ดร. สุนีย์ เหมะประสิทธิ์
โครงการจัดทำฐานข้อมูลผ่านเว็บไซต์
การเขียนรายงานการใช้เอกสารประกอบการสอน
การถ่ายโอนถนนให้แก่ อปท. ตามแผนการกระจายอำนาจฯ ระยะทาง 13,810 กิโลเมตร
1. ตัวแปรต้น 2. ตัวแปรตาม 3. ตัวแปรควบคุม การกำหนดและควบคุมตัวแปร.
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูล จปฐ. และ ข้อมูลพื้นฐาน ปี 2557
นางสาวปุษยาภรณ์ ผลไพบูลย์ นักวิชาการตรวจสอบภายในชำนาญการ ผู้บรรยาย
การสร้างผู้ชำนาญการด้าน IT Auditor ประจำปี 2554
สป. สธ. ซ้อมความเข้าใจ การจ้างลูกจ้างชั่วคราวเงินนอกงบประมาณ สธ 0201
สรุปการประเมินกระบวนการทำงานส่งเสริมสุขภาพ เรื่อง แผนบูรณาการในภาพรวม
คู่มือการจัดทำแผนปฏิบัติการ ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน
ความพึงพอใจของผู้เรียนต่อคุณภาพการสอนของครู
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน
คือ ระบบบัญชีคอมพิวเตอร์
การเลื่อนตำแหน่งสายสนับสนุน
โครงการการพัฒนางานเชิงระบบ โดยกระบวนการวิจัยในงานประจำ (R2R)
เภสัชกร 7 กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดหนองคาย
ระดับความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการประหยัดพลังงานของส่วนราชการ
วิธีดำเนินการพัฒนาโครงงานคอมพิวเตอร์
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
ใส่ชื่อเรื่องงานวิจัย กะทัดรัด มีตัวแปรต้น ตัวแปรตาม อย่างชัดเจน
การเขียนข้อเสนอโครงการ
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
1 การบริหารจัดการ เงินงบประมาณ และเงิน SP 2. 2 งบประมาณปี 2553 รายการจำนวนเงิน ( ล้าน บาท ) % งบบุคลากร 167, งบดำเนินงาน 8, งบลงทุน.
ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ โดย ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน จังหวัดอุดรธานี
ความแตกต่างระหว่างจำนวนสายทางที่ ได้รับรายงานความเสียหาย ของถนนปกติและถนนไร้ฝุ่น.
ประชุมผู้บริหารระดับสูงกรมทางหลวงชนบทโครงการถนนไร้ฝุ่น โดย สกท. 16 กรกฎาคม 2555 เชื่อมโยงทั่วไทย เชื่อมใจคนทั้งชาติ Connect the country, Conjoin the people.
ประชุมผู้บริหารระดับสูง กรมทางหลวงชนบท โครงการถนนไร้ฝุ่น โดย สกท.
ระเบียบวาระการประชุม ระเบียบวารที่ 3 เรื่องสืบเนื่อง เรื่องที่ 2  เรื่องการรายงานอุบัติเหตุ ( สอป.)  จัดทำหรือปรับปรุงระบบการรายงานการเกิด อุบัติเหตุให้มีประสิทธิภาพ.
สรุปผลการกำกับควบคุมน้ำหนักบรรทุกปี 2555
ประชุมผู้บริหารระดับสูงกรมทางหลวงชนบทโครงการถนนไร้ฝุ่น โดย สกท. 28 กันยายน 2555 เชื่อมโยงทั่วไทย เชื่อมใจคนทั้งชาติ Connect the country, Conjoin the people.
การสอนโดยการแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
การพัฒนาระบบการประเมินผลตัวชี้วัด แผนยุทธศาสตร์องค์กรสาธารณสุขน่าน ปี สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดน่าน นายแชน อะทะไชย นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ.
การตรวจสภาพถนนไร้ฝุ่น ก่อนคืนค้ำประกันสัญญา
1 การประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ การติดตาม ประเมินผล กรมควบคุม โรค ปี 2553 วันที่ 2 มีนาคม 2553 เวลา – น. ณ ศูนย์ปฏิบัติการกรมควบคุมโรค อาคาร.
การสุขศึกษา การปรับเปลี่ยนพฤติกรรม มาตรฐานงานสุขศึกษา
โครงการจัดทำระบบการติดตามและบริหาร งบประมาณของกรมทางหลวงชนบท (MBMS)
บทที่1 การบริหารการผลิต
นางสาวกุลวีณ์ เกษมสุข ผู้วิจัย
ชื่อผลงานวิจัย : การพัฒนารูปแบบการเรียน การสอนผ่านเครือข่าย คอมพิวเตอร์เพื่อเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียนของนักศึกษาระดับชั้น ปวส.2 แผนกวิชาคอมพิวเตอร์ วิทยาลัย.
การประเมินบุคคลและผลงานเพื่อแต่งตั้ง ให้ดำรงตำแหน่งนายแพทย์เชี่ยวชาญ (ด้านเวชกรรม สาขา )
โครงการจัดทำฐานข้อมูลผ่านเว็บไซต์
ข้อมูล ข้อเท็จจริงหรือรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องที่สนใจศึกษา ซึ่งอาจอยู่ในรูปตัวเลข เช่น น้ำหนัก ความสูง ระยะทาง อายุ หรืออาจเป็นข้อเท็จจริงที่อยู่ในรูปคุณลักษณะหรือคุณสมบัติ
ผู้วิจัย อาจารย์สมเกียรติ ขำสำราญ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การศึกษาวิเคราะห์ ความแตกต่างระหว่างจำนวนสายทางที่ได้รับ รายงานความเสียหายของถนนปกติและถนนไร้ ฝุ่น 1 กลุ่มงานทาง หลวงชนบท

ความเป็นมาความเป็นมา ความเสียหาย  2% จาก  2000 สายทาง ความเสียหาย  20% จาก 902 สายทาง 2

วัตถุประสงค์ วัตถุประสงค์ 3

สมมติฐานสาเหตุความแตกต่าง ความเสียหาย ระหว่างการ ก่อสร้าง หลังการ ก่อสร้าง - ช่วงเวลา ตรวจสอบ และหรื อ 4

ระหว่างการก่อสร้างระหว่างการก่อสร้าง 1. ผู้ ควบคุม งาน ประสบการณ์ ประสบการณ์ คุณวุฒิ คุณวุฒิ จำนวนสายทางที่ รับผิดชอบ จำนวนสายทางที่ รับผิดชอบ 2. ผู้รับ จ้าง ชั้นการจดทะเบียนงาน ทาง ชั้นการจดทะเบียนงาน ทาง ประวัติการถูก blacklist ประวัติการถูก blacklist 3. ถนน และการ ใช้งาน คุณสมบัติทางกลของ วัสดุ คุณสมบัติทางกลของ วัสดุ ปริมาณรถบรรทุก ปริมาณรถบรรทุก 5

หลังการก่อสร้าง - ช่วงเวลา ตรวจสอบ 4. ผู้ ตรวจสอ บ ความรู้ความ เข้าใจของ ลักษณะความ เสียหาย ความถี่และ ความละเอียด ของ ผู้ ตรวจสอบ 6

แหล่งที่มาของข้อมูลใช้ในการตรวจสอบ สมมติฐาน 7

8

9

โครงการงบ ปกติ กระจายอยู่ครบทุกภาค ของประเทศ : เหนือ อิ สาน กลาง ใต้ เลือกจาก สทช. ที่ไม่พบ ความเสียหาย ย้อนหลัง 6 เดือน โครงการไร้ ฝุ่น พื้นที่จังหวัด เดียวกันกับ โครงการงบ ปกติที่ถูก สุ่มเลือก โครงการที่สุ่มเลือกเพื่อตรวจสอบ โครงการที่สุ่มเลือกเพื่อตรวจสอบ 10

เดือน สทช. ที่ เหนืออีสานกลางใต้ ธันวาคม มกราคม --3, 418 กุมภาพันธ์ 1752, 3, 418 มีนาคม 9-2- เมษายน 9, 17-1, 2, 312 พฤษภาคม 9, 17162, 3, 13,12 มิถุนายน -15, 16-- สรุปพื้นที่ สทช. ที่ถูก สุ่มตรวจสอบ 9, 17 5, 16 2, 3 12, 18 11

สรุปขั้นตอนดำเนินการสรุปขั้นตอนดำเนินการ ข้อมู ล สกท. กลุ่ม พัสดุ สบก. กลุ่ม พัสดุ สบก. สท ช./ ทช จ. สท ช./ ทช จ. การสุ่ม ตรวจสอ บ วิเคราะห์เชิง สถิติ สาเหตุ ความ แตกต่าง 12

ผลที่คาดว่าจะได้รับผลที่คาดว่าจะได้รับ สาเหตุ ความ แตกต่า ง ปรับปรุง พัฒนา ขั้นตอนการ ควบคุมงาน ก่อสร้าง การตรวจ สภาพความ เสียหาย นำไป ปฏิบัติ ปริมาณ สายทาง ที่เสียหาย ลดลง 13

ขอบคุณ สำหรับคำแนะนำ ครับ 14

ลำดับขั้นตอนการควบคุมงาน นายช่างคุมงาน ผู้รับจ้าง วิศวกร โครงการ บริษัทที่ ปรึกษา นายช่าง โครงการ บริษัทที่ ปรึกษา ผู้รับจ้าง XXYYXY XYXXYY โครงการ งบปกติ โครงการไร้ ฝุ่น AreaArea CounterpartCounterpart

ปริมาณเอกสารใช้ในการควบคุมงาน โครงการ งบปกติ โครงการไร้ ฝุ่น นายช่าง คุมงาน หน้าที่ ควบคุม งาน จัดทำ เอกสาร ส่ง สทช./ ทชจ. จัดทำ เอกสาร ส่ง สทช./ ทชจ. และ ส่วนกลาง นายช่าง โครงการ และวิศวกร โครงการ บริษัทที่ ปรึกษา หน้าที่ ควบคุม งาน

ลำดับขั้นตอนการตรวจสภาพความเสียหาย โครงการ งบปกติ โครงการไร้ ฝุ่น ส่วนก ลาง ผู้รับ จ้าง บริษัทที่ ปรึกษา สทช. / ทชจ. ตรวจสอ บ แจ้ง ซ่อม รายงาน ผล ส่วนก ลาง ผู้รับ จ้าง ตรวจสอ บ แจ้ง ซ่อม รายงาน ผล สทช. / ทชจ. รายงาน ผล

รายงานผลการตรวจสภาพความเสียหาย โครงการ งบปกติ โครงการไร้ ฝุ่น รายงานโดย สทช./ ทชจ. รายงานโดย บริษัท ที่ปรึกษา ตำแห น่ง ระดับ ( มาก / น้อย ) รายละเ อียด สาเห ตุ วิธีแก้ ไข ภาพถ่ าย ซ่อม วันที่ ภาพถ่าย ซ่อมแล้ว เสร็จ

ผลที่คาดว่าจะได้รับผลที่คาดว่าจะได้รับ

สมมติฐาน : ผู้ควบคุมงาน ประสบการ ณ์

สมมติฐาน : ผู้ควบคุมงาน คุณวุฒิ

สมมติฐาน : ผู้รับจ้าง ชั้นการจดทะเบียน งานทาง

สมมติฐาน : ถนนและการใช้งาน คุณสมบัติทางกล ของวัสดุ

สมมติฐาน : ถนนและการใช้งาน ปริมาณ รถบรรทุก