ฝ่ายส่งเสริมความพึงพอใจลูกค้า วันพุธที่ 7 มกราคม 2557 รายละเอียดการจัดแถลงนโยบายของผู้แทนจำหน่าย ประจำปี 2558.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การนำเสนอนวัตกรรม งานเภสัชกรรม.
Advertisements

การเสนอขออนุมัติโครงการ
การบริหารแผนสู่การปฏิบัติ
การเลื่อนเปิดภาคการศึกษาในปี 2557 และกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง
ขั้นตอน การตอบแบบสอบถาม เรื่อง
โครงการเพิ่มช่องทางการรับชำระเงินค่าหอพัก
การบริหารความสัมพันธ์และการฟื้นฟูความพอใจ จากบริการที่ผิดพลาด
หลักการวางแผนประชาสัมพันธ์
การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น
งานฝ่ายบริหาร ทั่วไป ผลงาน ณ เดือน มกราคม งานส่งเสริมสหกรณ์ / กลุ่มเกษตรกร ทั่วไป 1.1 ผลการเข้าแนะนำส่งเสริมสก. / กลุ่ม ทุกแห่ง.
ระบบการบริหารการตลาด


โครงการพัฒนาคุณภาพระบบงาน
งานสวัสดิการ ฝ่ายบริหารงานบุคคล สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์
กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB
CURADIO FEEDBACK SYSTEM TO PUBLIC
โครงการการปรับขั้นตอนการรับสมัคร เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมสัมมนา
หน่วยงาน สำนักงานจัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
วิชาชีพและจริยธรรมทางการตลาด
ผู้ใช้บริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
วัตถุประสงค์ ๑. เพื่อปรับปรุงคุณภาพการให้บริการและสร้างความ พึงพอใจแก่ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม ๒. เพื่อให้หน่วยให้ความสำคัญกับการวัดความพึงพอใจ.
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
กลยุทธ์การตลาดและการบัญชี สำหรับธุรกิจโฮมสเตย์
การคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ 1.
Integrated Marketing Communication : IMC
แบบประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานของบุคลากรสภากาชาดไทย
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารงานขาย
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
แนวทางการดำเนินงานโครงการสำคัญ ปีงบประมาณพ.ศ.2554 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
โครงการเว็บไซต์ E-Commerce
หัวข้อการสื่อสารระบบประเมินผล
CS 6: การวัดความพึงพอใจและไม่พึงพอใจ
องค์ประกอบของแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี พ.ศ ระดับกระทรวง และกรม
การประชุมเชิงปฏิบัติการ หมวด 3 ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย รพ
การรับรองหลักสูตร การรับรองค่าใช้จ่าย
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ
การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 1/2554 (ครั้งที่ 1)
การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 1/2553 วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2553 เวลา น. ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 3 สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน.
Self Assessment Self Assessment คือการประเมินตนเอง คือวิธีการที่จะทำให้องค์กรได้ทราบถึงสมรรถนะ จุดอ่อน จุดแข็งของตนเอง สามารถนำไปใช้ในการวางแผน ปรับปรุงองค์กรให้มีประสิทธิภาพ.
ช่างเทคนิคโตโยต้า >> ช่างเทคนิคโตโยต้าคืออะไร
สำนัก เลขา. ผลการปฏิบัติงาน ประจำเดือนตุลาคม 2548.
บทที่ 4 การวางแผนการตลาดและแผนการขาย
บริษัท สินไทย อิมปอร์ตเอ็กซ์ปอร์ต จำกัด
หลักสูตรฝึกอบรม เทคนิคการวางแผนคนวางแผนงานสำหรับหัวหน้างาน
ปฏิทินการจัดทำงบประมาณลงทุน งบประมาณแผ่นดินประจำปีงบประมาณ 2559 และการปรับปรุงงบประมาณประจำปีงบประมาณ 2558 ของแผนกงบประมาณ.
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
มาตรการเร่งรัดติดตาม การใช้จ่ายเงินปีงบประมาณ พ.ศ.2557
บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
ขั้นตอนการชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การฝึกประสบการณ์วิชาชีพในหน่วยงานราชการ ณ ส่วนแผนงานและพัฒนางานประชาสัมพันธ์ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เชียงใหม่
การเขียนเชิงกิจธุระ.
กระบวนการกลุ่ม เครือข่ายการตลาด
วิสัยทัศน์จังหวัด “เมืองน่าอยู่ ประตูการค้าชายแดน”
ฝ่ายบริการและเผยแพร่วิชาการ
แผนธุรกิจ บริษัท มนทิพ 1991จำกัด
งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2558 ( งบลงทุน ).
บทที่ 2 จริยธรรมการวิจัยตลาด
สรุปบทความเรื่อง แนวทางการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ด้วย Competency
บทที่ 10 การสื่อสารการตลาด
บทที่ 6 การสื่อสารการตลาด
การเลือกตั้งผู้แทนพนักงานกระทรวงสาธารณสุข ตามหนังสือ สธ ว 152 ลว
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
การวิจัยการสื่อสารการตลาด (AMC2202)
กิจกรรมพัฒนาตลาดและเครือข่ายการผลิต
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ฝ่ายส่งเสริมความพึงพอใจลูกค้า วันพุธที่ 7 มกราคม 2557 รายละเอียดการจัดแถลงนโยบายของผู้แทนจำหน่าย ประจำปี 2558

วัตถุประสงค์ ( สำหรับผู้แทนจำหน่าย ) ท่านเจ้าของผู้แทนจำหน่ายฯ ประกาศเรื่องความผูกพันของพนักงานภายใต้ 3 ส ผู้แทนจำหน่ายสื่อสาร กลยุทธ์ด้านบริการให้พนักงานภายในผู้แทนจำหน่าย วัตถุประสงค์ ( สำหรับ DM/ ZM ) แจ้งช่องทางการสื่อสารของฝ่ายฯ ไปยังผู้แทนจำหน่ายเกี่ยวกับการแถลงนโยบาย รายละเอียดการเปิดตัวของผู้แทนจำหน่าย แจ้งสื่อประชาสัมพันธ์ ที่ใช้สำหรับการแถลงนโยบายของผู้แทนจำหน่าย แจ้งขั้นตอนการจัดการแถลงนโยบายของผู้แทนจำหน่าย

ช่องทางการสื่อสารของฝ่ายฯ ไปยังผู้แทนจำหน่าย ทีเว็ป จดหมายเลขที่ 155/ 2557 ลงวันที่ 23 ธันวาคม กลุ่ม facebook เว็ปไซต์ You are the FACE of Toyota

รายละเอียดการเปิดตัวของผู้แทนจำหน่าย จดหมายเลขที่ 155/ 2557 ลงวันที่ 23 ธันวาจม

แบบฟอร์มแจ้ง กำหนดการแถลงนโยบาย ภายในวันที่ 15 มกราคม 2558

รายชื่อผู้แทนจำหน่ายที่ตอบกลับกำหนดการแถลงนโยบายของผู้แทนจำหน่าย อัพเดทล่าสุด 15:30 น. วันที่ 6 มกราคม 2558

แบบฟอร์มรายงาน การแถลงนโยบาย ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558

สื่อประชาสัมพันธ์ ที่ใช้สำหรับการแถลงนโยบายของผู้แทนจำหน่าย

นโยบายประจำปี 2558 กลยุทธ์ด้านบริการ การส่งเสริมความผูกพัน พนักงานภายในองค์กร ผู้รับผิดชอบ : ผู้จัดการบริการ หรือผู้จัดการลูกค้าสัมพันธ์ของผู้แทนจำหน่าย