บทที่ 13 การบริการลูกค้าในการค้าปลีก

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
‘คน’ และ ‘คน’ มีดีไซน์ ‘สังเกต’ แทรกดีไซน์ R&D มี ‘ ดีไซน์’
Advertisements

Product and Price Management.
ทอฟฟี่มะละกออัลมอนด์
บทที่ 4 การวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจออนไลน์
รหัส หลักการตลาด.
Product and Price ครั้งที่ 12.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
การบริหารความสัมพันธ์และการฟื้นฟูความพอใจ จากบริการที่ผิดพลาด
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
รายได้และรายจ่ายของตนเองและครอบครัว
ตรายี่ห้อ บรรจุภัณฑ์ และฉลาก
ระบบการบริหารการตลาด
เรื่อง เว็บไซต์ IPhone Society
บทที่ 2 การค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์ (E-Retailing)
วิชาชีพและจริยธรรมทางการตลาด
Chapter 3 การกำหนดราคามุ่งที่ต้นทุน
การจัดการผลิตภัณฑ์และตราสินค้า
สรุปใบงาน วิชา ระบบสารสนเทศทางการบัญชี บช. 342
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
การจัดการระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ
บทที่ 8 การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-commerce)
การกำหนดกลยุทธ์การตลาด
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับสหกรณ์
ไม่ทราบหรอกว่าข้อมูลเกี่ยวกับตัวเขาได้ถูกเก็บรวบรวมโดยบริษัท เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับความถี่ของการซื้อ ประเภทของการซื้อ และวิธีจ่ายเงิน การทำเช่นนี้ก็เพื่อช่วยบริษัทในการผลิตและการตลาด.
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้ใช้
Chapter 2 การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ
บทที่ 6 การบัญชีสำหรับกิจการซื้อ-ขายสินค้า
ด้วยปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ตัวอย่างสรุปข้อมูลผลงานของสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรดีเด่น
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
กระบวนการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมและการวางแผน
ความรู้เบื้องต้นในการวินิจฉัยธุรกิจ
โครงสร้างและวัฒนธรรมองค์การ (Organizational Structure and Culture)
Computer Application in Customer Relationship Management
หัวข้อ 3.1 ความรู้เกี่ยวกับลูกค้าและตลาด
บทที่ 4 การพยากรณ์ทางการเงิน การวางแผนทางการเงิน และงบประมาณ (Financial Forecasting Planning and Budgeting) อ. ม น ช ย า ส ภ า นุ ช า ต.
แนวคิดการเพิ่มผลผลิต Productivity Concept
การบริหารและกระบวนการวางแผน
การเลือกซื้อสินค้า.
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
วิชาสุขศึกษาและพลศึกษา พ43102
1 บทที่ 3 ออกแบบเพื่อผู้ใช้ Designing for Users. 2 กำหนดเป้าหมายของเว็บ วางตำแหน่งบริษัทของคุณให้เป็นผู้เชี่ยวชาญใน สาขานั้น ให้บริการข้อมูลของสินค้าหรือบริการอย่างสมบูรณ์
เทคนิคการจำแนกหมวดบัญชี
การออกแบบและการวางผังร้านค้า
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
ระบบการเรียกเก็บหนี้
ความหมายของการบริการ
ทฤษฎีเฮิคเชอร์และโอลิน
บทที่ 5 การบริหารลูกหนี้
บทที่ 5 การค้าปลีก.
งานสำนักงาน หน่วยการเรียนรู้ที่ 3.
Supply Chain สินค้าเกษตร ในสหกรณ์การเกษตร
"การบริหารจัดการ ธุรกิจสินเชื่อสหกรณ์ อย่างมีประสิทธิภาพ
ถอดบทเรียน ยุทธศาสตร์การค้าอาเซียน
ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมสหกรณ์ 1
ชื่อกิจการ เจ้าของกิจการ.
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
การวัดการวิจัยในการตลาด
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
บริการใหม่ตามใจธุรกิจ
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
บทที่1 การบริหารการผลิต
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
ความเชื่อมั่น ความดูดีในอีก ระดับ ความเป็นผู้นำ ความแตกต่างที่ เป็นจุดเด่น การบ่งบอกถึง คุณภาพ.
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
บทที่ 5 ข้อเสนอ การสร้างสรรค์ จังหวะเวลา และบริการที่มอบให้กับลูกค้า
ใบสำเนางานนำเสนอ:

บทที่ 13 การบริการลูกค้าในการค้าปลีก

การบริการลูกค้า คือ ผลประโยชน์ส่วนเพิ่มที่ให้แกลูกค้า ทั้งที่มีตัวตนที่องค์การให้แก่ลูกค้าเพิ่มเติมจากผลิตภัณฑ์/บริการหลัก

ประเภทของการให้บริการ

สิ่งอำนวยความสะดวกในการจอดรถ : เข้าออกได้ง่าย มีความปลอดภัย บริการก่อนธุรกรรม สิ่งอำนวยความสะดวกในการจอดรถ : เข้าออกได้ง่าย มีความปลอดภัย เวลาในการเปิดร้าน : ชั่วโมงทำงานที่สะดวก การให้ข้อมูลลูกค้า : เวลาเปิด สถานที่ วิธีจ่ายชำระเงิน วิธีการใช้สินค้า รุ่นสีของสินค้า สิ่งเพิ่มเติม : ทำเนียบร้านค้า ป้ายชื่อแผนก ข้อมูล ณ จุดขาย

ฝ บริการในการธุรกรรม การให้สินเชื่อแก่ผู้บริโภค บริการให้จองสินค้า การจัดการสินเชื่อ รูปแบบที่ยอมรับ ใครจัดการการให้สินเชื่อ ต้นทุนเมื่อเทียบกับกำไร เงื่อนไขการชำระสินเชื่อ การจัดการกับลูกหนี้ค้างชำระ บริการให้จองสินค้า บริการห่อของ การบรรจุถุง สะดวกในการเคลื่อนย้าย ปกป้องสินค้าจากภายนอก การปกป้องความเป็นส่วนตัวของสินค้า

การชำระเงินของลูกค้า บริการในการธุรกรรม การห่อสินค้าของร้าน การห่อของขวัญ การชำระเงินของลูกค้า การขายเงินสด การขายเชื่อ การขายผ่อนส่ง

บริการหลังธุรกรรม บริการจัดส่ง การรับเปลี่ยนคืนและซ่อมแซม

การจัดการข้อร้องเรียน บริการหลังธุรกรรม การจัดการข้อร้องเรียน การคืนสินค้าและคืนเงิน การแก้ไขสินค้า: เปลี่ยนสินค้า การปรับราคา: เทียบราคา การแก้ไขบริการ: คืนเงินที่คิดเกิน ลูกค้าสัมพันธ์: รับฟัง

ปัจจัยที่ควรศึกษาในการกำหนดระดับของการให้บริการ ปัจจัยที่ควรศึกษาในการพยายามพัฒนาระดับการบริการลูกค้าที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจ ประกอบด้วยการระบุถึงความสอดคล้องระหว่างความคาดหวังของลูกค้าและความคาดหวังของผู้ค้าปลีก ต้นทุนการบริการลูกค้า การวิเคราะห์คู่แข่ง ลักษณะของร้านค้าปลีก: ยิ่งขายแพงบริการยิ่งมาก ระดับรายได้ของตลาดเป้าหมาย: รายได้มากบริการมาก ความจำเป็นและความต้องการของลูกค้า: IKEA

ตัวอย่างนโยบายการให้บริการ