กลยุทธ์การต้อนรับและ บริการอย่างเหนือชั้น ท่ามกลางภาวะความกดดันทางด้านสังคม และเศรษฐกิจในยุค ปัจจุบันก่อให้เกิดความตึงเครียดทางอารมณ์แก่ผู้คนเป็นอย่างยิ่ง.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
1. สนใจ... โปรดสำรองที่นั่ง ล่วงหน้าได้ที่ โทร ต่อ 11 หรือ 12, โทร โทรสาร หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมใน
Advertisements

สอบถามและสำรองที่ หลักสูตร เทคนิคการเร่งรัดหนี้สินไม่ให้เป็นหนี้เสีย
หลักสูตร กลยุทธ์การตลาดต้นทุนต้ำ (Below-the-Line Marketing)
ระบบการตลาดและ หน้าที่ทางการตลาด
สารบัญ คำนำ หน้า บทสรุปผู้บริหาร วิสัยทัศน์&ภารกิจ
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารงานขาย
“Workshop การตรวจสอบภายในด้านความเสี่ยงของสถาบันการเงิน”
“ สรุปสาระสำคัญของมาตรฐานการบัญชี 2 ฉบับ ที่มีผลบังคับใช้ปี 2554
Computer Application in Customer Relationship Management
การรับรองหลักสูตร การรับรองค่าใช้จ่าย
การประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 หน่วยงานสนับสนุน
ฐานข้อมูล Data Base.
หลักสูตรเลขามืออาชีพ
ผู้บริหารทรัพยากรบุคคล / ผู้ที่ทำงานในหน่วยงาน บริหารทรัพยากรบุคคล ต้องมีความสามารถเกี่ยวกับ ความรู้ ความเข้าใจ และทักษะ ในการให้คำแนะนำ คำปรึกษา และแก้ไข.
หลักสูตรฝึกอบรม เทคนิคการวางแผนคนวางแผนงานสำหรับหัวหน้างาน
YOUR LOGO Page  2 เป้าหมาย 1. เข้าใจถึงอิทธิพลของการแข่งขัน ในยุคทุนนิยมเสรี และผลกระทบต่อภาพรวมของ ประเทศและต่อองค์กร 2. รู้แนวคิด สูตร แนวทางปฎิบัติที่
บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
เทคนิคการสัมภาษณ์บนพื้นฐานความสามารถ
หลักสูตรการพัฒนานักบริหารระดับต้น บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย.
หลักสูตรศิลปะการพูดในการนำเสนอ บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
หลักสูตร ความคิดสร้างสรรค์ สู่ความสำเร็จในการทำงาน
หลักสูตร ศิลปะการพูดในที่ชุมนุมชน บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
Effective Managers Program โปรแกรมสร้างผู้จัดการให้มีประสิทธิภาพ
หลักสูตร ศิลปะการพูดเพื่อการขาย บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
หลักสูตรเทคนิคการพัฒนาทีมงานและการทางานเป็นทีม
หลักสูตร ศิลปะการพูดและการปราศรัยทางการเมือง
หลักสูตรการให้คำปรึกษาเพื่อปรับพฤติกรรม ลูกน้อง บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย.
บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
หลักสูตร เทคนิคการเป็นวิทยากรมืออาชีพ
หลักสูตร คิดอย่างเป็นระบบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการตัดสินใจ
หลักสูตร เทคนิคการประเมินผลการปฏิบัติงาน และ การแจ้งผลการปฏิบัติงาน (Performance Management and Feedback Technique) หลักการและวัตถุประสงค์ ในหลายองค์กรอาจจะประสบปัญหาการประเมินผลการ.
สมาคมนิสิตเก่าคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี แห่ง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
คุณลักษณะผู้นำของผู้จัดการ
หลักสูตร สู่ความสำเร็จในการขายสินค้าอุตสาหกรรม
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
หลักสูตร ”การพัฒนาบุคลิกภาพสู่ความสำเร็จ”
หลักสูตร ศิลปะการพูดในโอกาสพิเศษสำหรับผู้บริหาร
People for Productive Work Interaction
PRT บริษัท ภูรีภาค จำกัด “แก่นแท้ของ พรบ. คุ้มครองแรงงานที่ควรรู้”
หลักสูตร เทคนิคการเป็นพิธีกรมืออาชีพ บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย.
หลักสูตร เทคนิคการประเมินผลการ ปฏิบัติงาน และการแจ้งผลการปฏิบัติงาน (Performance Management and Feed Back Technique) Management Competency: Performance.
บริษัทแพสคอนส์ได้จัดหลักสูตรอบรมสัมมนา Effective Supply Chain Management ในวันศุกร์ ที่ 25 เมษายน 2557 ซึ่งเป็น หลักสูตรสุดท้ายในรอบปีนี้ ที่ โรงแรม Bangkok.
หลักสูตรSystematic Thinking (คิดอย่างเป็นระบบ)
หลักสูตร หัวหน้างานกับการสร้างทีมงานเพื่อเพิ่มผลผลิต หลักการและเหตุผล “ การทำงานเป็นทีม ” เปรียบเสมือนการเล่มฟุตบอล ซึ่งจะมี องค์ประกอบ 2 ประการ คือ ความสามารถเฉพาะตัวของนักฟุตบอล.
ความสำเร็จในการขายสินค้าอุตสาหกรรม
หลักสูตร:Modern Marketing for Non-Marketer
Company LOGO Effective Human Resource Management in Practice.
เทคนิคการบริหารและการเตรียมความพร้อมสำหรับ ผู้บริหารระดับกลางมือใหม่ ( Management Technique and Mindset ) ในช่วง 4 – 5 ปีที่ผ่านมาประเทศไทยได้มีการพยายามมุ่งเน้นการปฏิรูปการบริหารจัดการอย่าง.
บทบาทของข้อมูลการตลาด
เรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่ทำให้องค์กรเสียหายหลายแสนจากการใช้โทรศัพท์
Company Logo หลักสูตรเลขามือ อาชีพ วันที่จัดอบรม 20 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 9: น. โรงแรม เจ้าพระยา ปาร์ค ( รัชดาภิเษก ) ค่าลงทะเบียน 3,900 บาท ( ราคานี้ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม.
ความสำเร็จสำหรับเลขามือ อาชีพ ในปัจจุบัน เลขามี บทบาทต่อองค์กร และมี ความสำคัญในการติดต่อ ประสานงานสูงมาก รวมทั้ง เป็นผู้ที่ส่งเสริมภาพพจน์ ของ บริษัท.
หลักสูตรการพัฒนาระบบความก้าวหน้าในสายอาชีพเชิงปฏิบัติ
หลักสูตร : การนำทีมสู่ ความสำเร็จ วิทยากร อ. สุรพจน์ สุวรรณพานิช ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน, อาจารย์สอนโครงการปริญญาโท สำหรับผู้บริหารที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และเกษตรศาสตร์,
วิทยากร: อ.ภรณี วินิจฉัยกุล
บทที่ 7 การพยากรณ์ยอดขาย.
หลักสูตร:เลขามืออาชีพวันที่ 1 เมษายน 2551
จิตวิทยาของการบริการและการจูงใจของผู้ร่วมงาน
หลักสูตรการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ
เทคนิคการสรรหา และ คัดเลือกบุคลากรมืออาชีพอย่างมีประสิทธิภาพ
Workshop to develop a set of competencies
หลักสูตร : การเจรจาต่อรองเป็น อะไรได้มากกว่าที่คิด หลักสูตรนี้ถูกจัดขึ้นมาโดยมุ่งมั่นให้ ผู้เข้าร่วมการอบรมสัมมนา สามารถ นำเอาความรู้ ศิลปะและปัจจัยที่
การผลิตแบบลีน (Lean Manufacturing)
หลักสูตร วิเคราะห์สถานการณ์ด้วย SWOT Analysis
หลักสูตร กลยุทธ์การเพิ่มยอดขาย (STRATEGIES TO INCREASE SALES) COURSE OUTLINES การขายไม่ได้เกิดขึ้นมาเอง แต่เราเป็นผู้ทำให้เกิด เราจะเพิ่มยอดขาย ได้อย่างไร.
 เรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่ทำให้องค์กรเสียหาย หลายแสนจากการใช้โทรศัพท์  การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ เป็นสัญญาณบ่ง บอกถึงความอยู่รอด และความเจริญก้าวหน้า ขององค์กร.
Company LOGO Management Skills for New Managers on October วิทยากร อ. ประสานศักดิ์ สุวรรณโพธิพระ บรรยายภาษาไทย.
ทางบริษัทแพสคอนส์ได้จัดหลักสูตรอบรมสัมมนา หลักสูตร กลยุทธ์การเพิ่มยอดขาย (Strategies to Increase Sales) วันพุธ ที่ 30 มกราคม 2556 ที่ โรงแรม บางกอกชฎา.
SPC: Statistical Process Control การควบคุมกระบวนการเชิงสถิติ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กลยุทธ์การต้อนรับและ บริการอย่างเหนือชั้น ท่ามกลางภาวะความกดดันทางด้านสังคม และเศรษฐกิจในยุค ปัจจุบันก่อให้เกิดความตึงเครียดทางอารมณ์แก่ผู้คนเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้นงานที่เกี่ยวข้องกับการ “ บริการ ” จึงต้องอาศัยบุคลากรที่สามารถแก้ปัญหาและลดแรงปะทะของ ลูกค้าได้เป็นอย่างดี ยิ่งการแข่งขันทางด้านธุรกิจมีความ รุนแรงมากเพียงใด สิ่งที่จะชี้ขาดความสำเร็จ ก็คือ “ บริการ ” หากธุรกิจใดสามารถให้บริการที่ดีแก่ลูกค้าได้อย่าง สม่ำเสมอ ก็ย่อมมีอิทธิพลสูงต่อการตัดสินใจของลูกค้าในการที่ จะกลับมาใช้บริการหรือ “ ซื้อซ้ำ ” อีก นอกเหนือจากการบริการ ณ จุดขายแล้ว การบริการทาง โทรศัพท์ก็เป็นอีกบริการหนึ่ง ที่พนักงานรับโทรศัพท์จะต้อง สร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า เพราะถือเป็นด่านหน้า ในการต้อนรับลูกค้า โทรศัพท์จึงเป็นเสมือนเครื่องมือในการเพิ่ม ยอดขาย และยังเป็นสื่อในการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ องค์กรโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด แนวทางที่จะสามารถสร้างจิตสำนึกในการให้บริการที่ดีให้เกิด ขึ้นกับพนักงานได้ ก็ด้วยการฝึกอบรม เพื่อปลูกฝังความคิด และทัศนคติที่ถูกต้องในการเป็นผู้ให้บริการ การให้บริการที่น่าประทับใจ การใช้โทรศัพท์อย่างถูกวิธี มี ศิลปะในการสื่อสารเพื่อสร้างและรักษาสัมพันธภาพที่ดีให้เกิดขึ้น ระหว่างลูกค้ากับองค์กร อันจะเป็นผลไปสู่ความสำเร็จในการ ชิงชัยทางธุรกิจในที่สุด

หัวข้อการสัมมนา มนุษยสัมพันธ์ในการ ต้อนรับและจิตวิทยา การให้บริการ หลักการสื่อสารใน งานบริการ มาตรฐานการบริการ ที่เป็นเอกลักษณ์ พัฒนามาตรฐานให้ เหนือชั้นกว่าคู่แข่ง เสมอ การพัฒนาบุคลิกภาพ และมารยาทในการ บริการ ศิลปะและเทคนิคการรับ โทรศัพท์ การแก้ปัญหาและ อุปสรรคในงานบริการ การสลายพลังโกรธของ ลูกค้า การแก้ปัญหาใน สถานการณ์ความขัดแย้ง การเปลี่ยนวิกฤตให้เป็น โอกาส การชดเชยความสูญเสีย ทางอารมณ์ ให้แก่ ลูกค้า

วิทยากร ดร. นันทนา นันทวโรภาส - ผู้อำนวยการปริญญาโท หลักสูตรสื่อสารการเมือง มหาวิทยาลัยเกริก อดีตสมาชิก สภาเทศบาลเมืองสมุทรปราการ - อาจารย์พิเศษและวิทยากร บรรยายพิเศษในหน่วยงาน ภาครัฐและเอกชน

สถานที่จัดสัมมนา วันพุธที่ 28 ทีนาคม 2550 เวลาสัมมนา น. ลงทะเบียน 8.30 น. กรุงเทพ ฯ : โรงแรม Siam Beverly Hotel (Ratchadaphisek Road ) อัตราค่าสัมมนา 3,350 บาท ( ยังไม่รวม VAT 7% และ ภาษีหัก ณ. ที่จ่าย 3% ) การจองสัมมนาโดยโอนเงินเข้าบัญชี ธนาคาร ไทย พาณิชย์ สาขา ถนน ศรีนครินทร ( กรุงเทพกรีฑา ) บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ โปรดแฟกซ์ Pay- in Slip และแจ้งชื่อผู้ติดต่อ ที่อยู่บริษัท เบอร์โทรติดต่อ ชื่อผู้เข้าสัมมนามาที่ หรือจอง ผ่านทาง pascons. com จะได้รับการ ตอบ ยืนยันกลับทุกครั้ง ติดต่อจอง / สอบถาม จัดสัมมนาโดยบริษัท แพสคอนส์ จำกัด เลขที่ 68/19 ซ. รามคำแหง 164 ถนน รามคำแหง แขวงมีนบุรี กรุงเทพ ฯ เลข ประจำตัวผู้เสียภาษีอากร