กลยุทธ์การต้อนรับและ บริการอย่างเหนือชั้น ท่ามกลางภาวะความกดดันทางด้านสังคม และเศรษฐกิจในยุค ปัจจุบันก่อให้เกิดความตึงเครียดทางอารมณ์แก่ผู้คนเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้นงานที่เกี่ยวข้องกับการ “ บริการ ” จึงต้องอาศัยบุคลากรที่สามารถแก้ปัญหาและลดแรงปะทะของ ลูกค้าได้เป็นอย่างดี ยิ่งการแข่งขันทางด้านธุรกิจมีความ รุนแรงมากเพียงใด สิ่งที่จะชี้ขาดความสำเร็จ ก็คือ “ บริการ ” หากธุรกิจใดสามารถให้บริการที่ดีแก่ลูกค้าได้อย่าง สม่ำเสมอ ก็ย่อมมีอิทธิพลสูงต่อการตัดสินใจของลูกค้าในการที่ จะกลับมาใช้บริการหรือ “ ซื้อซ้ำ ” อีก นอกเหนือจากการบริการ ณ จุดขายแล้ว การบริการทาง โทรศัพท์ก็เป็นอีกบริการหนึ่ง ที่พนักงานรับโทรศัพท์จะต้อง สร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า เพราะถือเป็นด่านหน้า ในการต้อนรับลูกค้า โทรศัพท์จึงเป็นเสมือนเครื่องมือในการเพิ่ม ยอดขาย และยังเป็นสื่อในการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ องค์กรโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด แนวทางที่จะสามารถสร้างจิตสำนึกในการให้บริการที่ดีให้เกิด ขึ้นกับพนักงานได้ ก็ด้วยการฝึกอบรม เพื่อปลูกฝังความคิด และทัศนคติที่ถูกต้องในการเป็นผู้ให้บริการ การให้บริการที่น่าประทับใจ การใช้โทรศัพท์อย่างถูกวิธี มี ศิลปะในการสื่อสารเพื่อสร้างและรักษาสัมพันธภาพที่ดีให้เกิดขึ้น ระหว่างลูกค้ากับองค์กร อันจะเป็นผลไปสู่ความสำเร็จในการ ชิงชัยทางธุรกิจในที่สุด
หัวข้อการสัมมนา มนุษยสัมพันธ์ในการ ต้อนรับและจิตวิทยา การให้บริการ หลักการสื่อสารใน งานบริการ มาตรฐานการบริการ ที่เป็นเอกลักษณ์ พัฒนามาตรฐานให้ เหนือชั้นกว่าคู่แข่ง เสมอ การพัฒนาบุคลิกภาพ และมารยาทในการ บริการ ศิลปะและเทคนิคการรับ โทรศัพท์ การแก้ปัญหาและ อุปสรรคในงานบริการ การสลายพลังโกรธของ ลูกค้า การแก้ปัญหาใน สถานการณ์ความขัดแย้ง การเปลี่ยนวิกฤตให้เป็น โอกาส การชดเชยความสูญเสีย ทางอารมณ์ ให้แก่ ลูกค้า
วิทยากร ดร. นันทนา นันทวโรภาส - ผู้อำนวยการปริญญาโท หลักสูตรสื่อสารการเมือง มหาวิทยาลัยเกริก อดีตสมาชิก สภาเทศบาลเมืองสมุทรปราการ - อาจารย์พิเศษและวิทยากร บรรยายพิเศษในหน่วยงาน ภาครัฐและเอกชน
สถานที่จัดสัมมนา วันพุธที่ 28 ทีนาคม 2550 เวลาสัมมนา น. ลงทะเบียน 8.30 น. กรุงเทพ ฯ : โรงแรม Siam Beverly Hotel (Ratchadaphisek Road ) อัตราค่าสัมมนา 3,350 บาท ( ยังไม่รวม VAT 7% และ ภาษีหัก ณ. ที่จ่าย 3% ) การจองสัมมนาโดยโอนเงินเข้าบัญชี ธนาคาร ไทย พาณิชย์ สาขา ถนน ศรีนครินทร ( กรุงเทพกรีฑา ) บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ โปรดแฟกซ์ Pay- in Slip และแจ้งชื่อผู้ติดต่อ ที่อยู่บริษัท เบอร์โทรติดต่อ ชื่อผู้เข้าสัมมนามาที่ หรือจอง ผ่านทาง pascons. com จะได้รับการ ตอบ ยืนยันกลับทุกครั้ง ติดต่อจอง / สอบถาม จัดสัมมนาโดยบริษัท แพสคอนส์ จำกัด เลขที่ 68/19 ซ. รามคำแหง 164 ถนน รามคำแหง แขวงมีนบุรี กรุงเทพ ฯ เลข ประจำตัวผู้เสียภาษีอากร