จุดเน้นการพัฒนาคุณภาพ สพป.สุพรรณบุรี เขต ๒

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โรงเรียนพัฒนาสู่มาตรฐานสากล สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
Advertisements

โรงเรียนบ้านนากวาง 143 หมู่ที่ 2 ต. ดอนไฟ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง 52150
โดย ดร.ชินภัทร ภูมิรัตน เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ผลการทดสอบทาง การศึกษาระดับชาติขั้น พื้นฐาน และข้อเสนอเพื่อการพัฒนา โดย กลุ่มงานวัดและประเมินผล การศึกษา กลุ่มนิเทศ ติดตามและ ประเมินผลการจัดการศึกษา.
โครงการนิเทศเต็มพิกัดโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน สู่การยกระดับคุณภาพการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร โดย ปรีชา พาลุกา ศึกษานิเทศก์
ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
จุดเน้น สพฐ. ปี ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน 5 กลุ่มสาระวิชาหลัก
๑. เร่งปฏิรูปการเรียนรู้ทั้งระบบให้สัมพันธ์เชื่อมโยงกัน
FEEDBACK.
ศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี
“MY SCHOOL”.
โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอก
ทิศทางการจัดการศึกษา โรงเรียนเจริญราษฏร์วิทยา
สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
นโยบาย สพฐ. ปี
กิจกรรมปลูกพืชสมุนไพรเฉลิมพระเกียรติ
แล้วต้องทำอย่างไร ?.
กรอบความคิดในการกำหนดยุทธศาสตร์ และแผนงาน ปีงบประมาณ 2550
ธรรมชาติผู้เรียนและความแตกต่างระหว่างบุคคล
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
การจัดเตรียมข้อมูลเชิงปริมาณ การประกันคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
แผนการขับเคลื่อนกรอบคุณวุฒิแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
ความดีเด่นของสถานศึกษา
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพภายใน
การเลือกโรงเรียน สำหรับบุตรหลาน
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
โรงเรียนบ้านบูเกะบากง
แนวทางการขับเคลื่อนหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสู่สถานศึกษา
กลยุทธ์ที่ 2 ปลูกฝังคุณธรรม ความสำนึกในความเป็นชาติไทย
เล่าสู่กันฟัง ๑ อำเภอ ๑ โรงเรียนในฝัน
โครงการพัฒนาห้องสมุด 3ดี
โครงการพัฒนาคุณภาพโรงเรียน
กรอบแนวคิดและแนวดำเนินงาน สำนักพัฒนากิจกรรมนักเรียน
การพัฒนาคุณภาพ การเรียนการสอนภาษาไทย ปี ๒๕๕๓
มาตรฐานการวัด การประเมินและ การประกันคุณภาพภายใน
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
นโยบายการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนขนาดเล็ก
นางศศิธร สินลา วุฒิการศึกษา ศษม.สาขาการสอนสังคมศึกษา มช.
๑. ด้านบริหารจัดการสถานศึกษา
เศรษฐกิจพอเพียง.
แนวทางการเขียน แผนปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ ของสถานศึกษา
นโยบายการขับเคลื่อน ระบบการวัดและประเมินสมรรถนะผู้เรียน
โรงเรียนอนุบาลควนขนุน
ประชุมผู้บริหาร สพป.มค.3
“ จัดการศึกษาให้ผู้เรียนทุก คนได้เรียนอย่างทั่วถึง มี คุณธรรม มีความรู้ ความสามารถ การอ่าน คิด วิเคราะห์ เขียนสื่อความ มี สุขภาพดี มีทักษะอาชีพตาม.
โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
เป้าหมายตามนโยบาย สพฐ. ๒๕๕๘
ผอ.สพท. และหัวหน้ากลุ่มนโยบายและแผนทั่วประเทศ
การขับเคลื่อนนโยบายสู่การปฏิบัติ ของ
แผนการดำเนินงาน พัฒนาการศึกษาขั้น พื้นฐาน ปีงบประมาณ ๒๕๕๘ โดย ดร. กมล รอดคล้าย เลขาธิการคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน.
LOGO ประชุมประธาน กลุ่ม ประชุมประธาน กลุ่ม วันที่ 23 พ. ค
ชุดเรียนรู้สร้างเสริมสุขภาพช่องปากนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 6
คุณภาพ / มาตรฐานผู้เรียน / ผู้รับบริการ
1 ครูได้รับการพัฒนาความรู้และสมรรถนะผ่านการปฏิบัติจริง และความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง
ขอขอ บคุณ แผนที่สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาลพบุรี เขต 1 มีพื้นที่ ตร. กม. อ. เมืองลพบุรี อ. โคกสำโรง อ. บ้านหมี่ อ. ท่าวุ้ง.
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
รายละเอียดของระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2
การใช้ผลการสอบขับเคลื่อนการ จัดการเรียนการสอน 1. วิเคราะห์ผลการทดสอบ ระดับชาติ (NT, O-NET) H 1 คะแนนเฉลี่ยสูงกว่าระดับประเทศ S.D. น้อยกว่าระดับประเทศ H.
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
ฝ่ายบริหารงานวิชาการ. วิสัยทัศน์ “ เราจะผลิตผู้สำเร็จการศึกษาที่ เปี่ยมด้วยคุณธรรม มีสมรรถนะ วิชาชีพ บนพื้นฐานแห่งองค์กร สร้างสุข เพื่อเป็นบุคลากรทีมี
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
โรงเรียนคุณภาพ สพท.ชัยภูมิ เขต 3
การใช้ข้อสอบกลางในการ สอบปลายปี
การแปลงนโยบาย สู่การปฏิบัติภาคปฏิบัติ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

จุดเน้นการพัฒนาคุณภาพ สพป.สุพรรณบุรี เขต ๒ จุดเน้นการพัฒนาคุณภาพ สพป.สุพรรณบุรี เขต ๒ ผอ.วีระ ทวีสุข ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต ๒

ประสานคน ประสานงาน ประสานใจ

สามเหลี่ยมแห่งความสำเร็จ คุณภาพ ประสานงาน ประสานใจ ประสานคน สามเหลี่ยมแห่งความสำเร็จ

คุณ ภาพ ผู้เรียน ครู ผู้บริหาร บุคลากรทางการศึกษา โรงเรียน สพป.สพ.2

ผู้เรียน ครู ผู้บริหาร คุณ ภาพ โรงเรียน สพป.สพ.2 บุคลากรทางการศึกษา อนุบาลพร้อมสมวัย ใส่ใจอ่าน-เขียน-คิด ผลสัมฤทธิ์ยกระดับ ขับเคลื่อนบริหาร ภายใน ก้าวไกลรับอาเซียน พากเพียรสู่ 21ST เกิดค่านิยม 12 ประการ บริการเป็นเลิศ ก่อเกิดรักสามัคคี มีสุขภาพกาย/ใจ แข็งแรง แกร่งประสาน สัมพันธ์ มุ่งมั่นพัฒนางาน

รูปแบบการบริหารจัดการร่วมกัน  เขตพื้นที่ กำหนดเป้าหมาย และกิจกรรมเสริม  โรงเรียน จัดกิจกรรมและพัฒนา ให้บรรลุตามเป้าหมาย  โรงเรียนบริหารจัดการและนิเทศ ภายใน  เขตพื้นที่ นิเทศ กำกับและประเมิน เพื่อเชิดชูเกียรติ เผยแพร่

 ภาระงานของโรงเรียน  ใส่ใจอ่าน-เขียน-คิด  ผลสัมฤทธิ์ยกระดับ  อนุบาลพร้อมสมวัย  ใส่ใจอ่าน-เขียน-คิด  ผลสัมฤทธิ์ยกระดับ  ขับเคลื่อนบริหารภายใน  ก้าวไกลรับอาเซียน  พากเพียรสู่ 21ST  เกิดค่านิยม 12 ประการ

 อนุบาลพร้อมสมวัย นร.อนุบาล มีพัฒนาการทั้ง 4 ด้าน ที่สมดุลเหมาะสมวัย และเรียนรู้อย่างมีความสุข  นร.อนุบาล2 มีความพร้อมเข้าเรียน ชั้น ป. 1  ครูผู้สอน ได้รับการพัฒนาความรู้สอดคล้องกับพัฒนาการ นร.อนุบาล

 ใส่ใจอ่าน เขียน คิด นร.ชั้น ป.3 อ่านออก เขียนได้ 2. นร.ชั้น ป.6 อ่านคล่อง เขียนคล่อง 3. นร.ชั้น ป.3 คิดเลขเป็น และมีทักษะ การคิดพื้นฐาน 4. นร.ชั้น ป.6 คิดเลขคล่อง และมีทักษะ

 ผลสัมฤทธิ์ยกระดับ 1.ทุกโรงเรียนยกระดับผลสัมฤทธิ์ O-NET ชั้น ป.6 และ ม.3 ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ อย่างน้อยร้อยละ 3 2.นร.ชั้น ป.3 มีความสามารถด้านภาษา ด้านคำนวณ และด้านเหตุผล จากการสอบ NT เพิ่มขึ้นหรือมีค่า พัฒนาสูงขึ้น

ขับเคลื่อนบริหารภายใน ทุกโรงเรียนมีระบบประกันคุณภาพภายในที่เข้มแข็งและผ่านการประเมินภายนอก โรงเรียนมีระบบการนิเทศภายในโรงเรียนที่มีประสิทธิภาพ โรงเรียนมีการพัฒนาคุณภาพการศึกษา ตามกิจกรรม “โรงเรียนดี Happy School”

 ก้าวไกลรับอาเซียน โรงเรียนมีความพร้อมในการจัดการเรียนรู้สู่ประชาคมอาเซียน

 พากเพียรสู่ 21st ครูในโรงเรียนแบบอย่าง พัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ที่ส่งเสริมผู้เรียนให้มีทักษะสำคัญในศตวรรษที่ 21 (บูรณาการ การใช้สื่อ/เทคโนโลยีเพื่อการศึกษา และสื่อทางไกลผ่านดาวเทียมเพื่อการ จัดการเรียนรู้ในโรงเรียนขนาดเล็ก)

 เกิดค่านิยม 12 ประการ โรงเรียนจัดกิจกรรมส่งเสริม ปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรม น้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ให้ครู บุคลากรและนักเรียน เกิดค่านิยม 12 ประการ (บูรณาการ กิจกรรมโครงการเยาวชน คนดีศรีสุพรรณ กิจกรรมโรงเรียนวิถีพุทธ กิจกรรมขับเคลื่อนหลักปรัชญาของ เศรษฐกิจพอเพียง)

ขอบคุณครับ ... ในความร่วมมือ จากผู้บริหาร ครู และ บคล.กศ. อนุบาลพร้อมสมวัย ใส่ใจอ่าน-เขียน-คิด ผลสัมฤทธิ์ยกระดับ ขับเคลื่อนบริหาร ภายใน ก้าวไกลรับอาเซียน พากเพียรสู่ 21ST เกิดค่านิยม 12 ประการ

ขอบคุณทุกท่าน