การควบคุมโดย ผู้ปกครอง จัดทำโดย นางสาว นิชานาถ จันทรา เลขที่ 15 นางสาวปรียากร พรมเทศ เลขที่ 16.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ช่วยลูกเตรียมพร้อม... พ.ญ.นัทธ์ชนัน จรัสจรุงเกียรติ
Advertisements

เรื่อง อินเตอร์เน็ตของวัยรุ่น
การควบคุมโดยผู้ปกครอง parental control
หอผู้ป่วยจิตเวช 2 ยินดีนำเสนอ.
คลิก เข้าสู่การเรียนรู้
10 วิธี ดูแลลูกยุคไซเบอร์
กิจกรรม Rating Game.
กิจกรรม สำรวจร้านเน็ต/เกม ในชุมชน
รายงานผลการศึกษาทางจิตวิทยา นักเรียนหญิงก่อเหตุทำร้ายกัน
การเฝ้าระวังนักเรียน นักศึกษา ในระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน
การเขียนผังงาน.
ด.ญ.กุลจิรา ยอดมณี เลขที่ 19 ม.3/1
การออกแบบเครื่องใช้ภายในบ้าน
ชื่อ เด็กหญิง รัตนา ศรีรัตน์ ชั้นม.3/2 เลขที่4
จัดทำโดย ด.ญ. สุรางคนา ชัยวิเศษ ม.3/1 เลขที่ 3
การงานอาชีพและเทคโนโลยี 2 (ง31102)
ระบบสืบค้นข่าว มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี.
Accessing the Internet
การจัดการเรียนรู้โดยใช้เกม
ประโยชน์และโทษของการใช้งานคอมพิวเตอร์
ซอฟต์แวร์.
ข้อปฏิบัติในการใช้ห้องเรียนคอมพิวเตอร์
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Blackmores Bilberry จัดทำโดย
โครงงานคอมพิวเตอร์ เรื่อง การพัฒนาระบบการจัดการฐานข้อมูลการขนส่งน้ำมันกรณีศึกษาบริษัทแสงชัยโชค.
หน่วยที่ 1 หลักการทำโครงงานคอมพิวเตอร์ เรื่อง โครงงานคอมพิวเตอร์
การวิเคราะห์ขั้นตอนวิธีการแก้ปัญหา
กิจกรรมนันทนาการ.
อินเทอร์เน็ตคืออะไร? อินเทอร์เน็ต คือ เครือข่ายคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ที่เชื่อมโยงเครือข่ายคอมพิวเตอร์ทั่วโลกเข้าด้วยกัน มาจากคำว่า Inter Connection Network.
รายงานการปฏิบัติงานสหกิจศึกษา
การพัฒนานักเรียนโดยครูและโรงเรียน
ทิพาพร เสถียรศักดิ์พงศ์
โครงงานคอมพิวเตอร์เรื่อง รอบรู้เรื่องอาเซียน
นางสาวทัศนีย์ ชัยวรรณ ผู้จัดการ โครงการ แผนผังองค์กรหรือทีมงาน นางสาวปรียานุช ใจสุข นักวิเคราะห์ ระบบ นางสาวนภาพรรณ ธงเทียน นักเขียนโปรแกรม นางสาวจันท์ริกา.
และคุณงามความดีของข้าราชการพลเรือนสามัญ
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
การออกแบบฐานข้อมูลและการบริหารธุรกิจ
คณิตศาสตร์คอมพิวเตอร์
Knowledge Management การจัดการความรู้สู่การพัฒนาการสอน
เรื่องข้อมูลและสาระสนเทศ
คุณธรรมและจริยธรรม สำหรับ วิทยาการคอมพิวเตอร์
มัลติทัช Multi Touch จัดทำโดย ด.ช.เจษฎา จังพานิช ชั้น ม.3/13 เลขที่ 2
มัลติมีเดีย ประกอบประมวลสาระ
สื่อสุขภาพจิต สำนักงานกองทุนสนับสนุนการ สร้างเสริมสุขภาพ(สสส.)
โครงงาน 7 สิ่งมหัศจรรย์ยุคปัจจุบัน
จัดทำโดย นายสิทธิพร พรมใจ ต. สถ เลขที่ 30 นายเอกพันธ์ กันเย็น ต. สถ เลขที่ 36 การควบคุมโดย ผู้ปกครอง PARENTAL CONTROL.
เรื่องราวทางสังคม (SOCIAL STORY)
โครงงานเกมส์บวกเลขหรรษา
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เกมหาคู่ประเภทเดียวกัน
การลดปัญหาขยะในบริเวณโรงเรียนและการส่งเสริมการลดภาวะโลกร้อน จัดทำโดย นายปรีชา สลางสิงห์ นางสาวฐิติมา ขุมเงิน นางสาวกกมลทิพย์ วรโยธา โรงเรียนคำสร้อยพิทยาสรรค์
รายชื่อสมาชิกกลุ่ม 1.ด.ช.ณัฐภูมิ คงกระพันธ์ ชั้น ป.4 เลขที่ 3
วิชาสุขศึกษาและพลศึกษา พ43101
การเรียนรู้ที่ต้องการพัฒนา
งานส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรค รพ.หาดใหญ่
สถาบันการเมืองการปกครอง
การกำหนดเป้าหมายของ การจัดค่าย - เกิดประโยชน์และเป็นไปได้จริง - เป็นแนวคิดใหม่ๆ ที่เด็กสนใจ - สอดคล้องเชื่อมโยงกับ สถานการณ์แบะแนวโน้มสังคม ระดับประเทศ.
ผู้วิจัย นายถนอมศักดิ์ บุญแฟง
นมแม่สร้างลูก แข็งแรงและฉลาด
เว็บเพจ (Web Page).
ความรับผิดของผู้ประกอบธุรกิจสื่อทางเพศบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ชื่อผู้วิจัย : นางสาวพรธนา ช่วยตั้ง
การปรับตัว ของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตร วิชาชีพ ชั้นปีที่ ๑ โดย นางสาวจิราพร นฤดม วิทยาลัยเทคโนโลยีเมืองชล บริหารธุรกิจ (MBAC)
การประกวดแข่งขันผลงานวิจัย และนวัตกรรมสื่อสารสอนทางอาชีวศึกษา
E-Portfolio.
สื่อโทรทัศน์กับ การรับรู้ของเด็ก
RADIUS โดย เสนอ นางสาวนิตยา แก้วหล่อ
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ จิตวิทยาการเรียนการสอน และการแนะแนว
วิทยาศาสตร์หมายถึงอะไร
วิธีการสอนโดยใช้เกม (Game)
วิชาคอมพิวเตอร์ คุณครูภาราดร ฟุ้งเฟื้อง
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การควบคุมโดย ผู้ปกครอง จัดทำโดย นางสาว นิชานาถ จันทรา เลขที่ 15 นางสาวปรียากร พรมเทศ เลขที่ 16

ทำเพื่ออะไร ???  1. เพื่อการควบคุมดูแล พฤติกรรมของเด็กให้อยู่ใน ขอบเขตในการดูแล  2. เรียนรู้การใช้งานโปรแกรม ในการควบคุมโดยผู้ปกครอง  จัดระเบียบการทำงานของ คอมพิวเตอร์และตัวบุคคล

ใช้อย่างไร ???   ใช้โดย การควบคุมโดย ผู้ปกครอง เพื่อช่วยจัดการวิธี ที่ลูกของคุณใช้คอมพิวเตอร์ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถ กำหนดชั่วโมงที่จะให้ลูกของ คุณใช้คอมพิวเตอร์ได้ กำหนดเกมที่พวกเขา สามารถเล่นได้ ตลอดจน กำหนดโปรแกรมที่พวกเขา สามารถเรียกใช้ได้

ประโยชน์ ???  1. ทำให้ครอบครัวมีเวลาอยู่ ด้วยกันมากขึ้น  2. ลดความเสี่ยงในการ เข้าเว็ปอนาจาร  3. ทำให้เด็กอยู่ในขอบเขต และมีความเป็นระเบียบวินัย มากขึ้น  4. ลดภาวะที่เด็กจะเกิดปัญหา สายตาสั้นได้

สรุป !!!!!  โปรแกรมนี้สามารถ  โปรแกรมนี้สามารถ กำหนดเวลาเพื่อควบคุมเวลา ของเด็กในการใช้งาน คอมพิวเตอร์ได้   สามารถบล็อกเว็ปไซต์หรือ เกมที่ใความเสี่ยงต่อความ รุนแรงและลามกอนาจาร