และการจัดกิจกรรมการเรียนรู้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา
Advertisements

ระดับ เขตพื้นที่การศึกษากำแพงเพชร เขต ๑
การจัดระบบประกันคุณภาพภายใน สถานศึกษา โรงเรียนด่านแม่คำมัน
โครงการริเริ่มสร้างสรรค์เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชุมชน ปี ๒๕๕๗
ปทิตตา มีชิตสม นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ
การพัฒนาหลักสูตรสถานเลี้ยงเด็ก
ผลิตสินค้าและบริการ.
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ การจัดการเรียนการสอน
ความหมาย ปรัชญาและวัตถุประสงค์ ของงานส่งเสริมการประมง
นโยบายการประกันคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยพายัพ
ทิศทางการจัดการศึกษา โรงเรียนเจริญราษฏร์วิทยา
ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องนโยบายการปฏิรูป การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
ICT สู่ห้องเรียนคุณภาพ
มาตรฐานวิชาชีพครู.
จากนโยบาย... สู่การปฏิบัติ
รายละเอียดของรายวิชา
การรายงานและการประเมิน ด้านที่ ๓
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
การประเมินผลการเรียน
ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน
โครงการ : การพัฒนาและ ปรับปรุงการทำงานด้วย Challenge โดย สำนักงานพัฒนา ชุมชนอำเภอเด่นชัย.
อัญชลีพร พันธุ์วิไล หัวหน้ากลุ่มงานส่งเสริมการพัฒนาชุมชน
กลุ่มงานส่งเสริม การพัฒนาทุน
หน่วย การเรียนรู้.
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
วาระที่ 3.5 การขอสนับสนุนงบประมาณ จากกองทุนสิ่งแวดล้อม
การสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “ โครงการพัฒนาศักยภาพและเพิ่มประสิทธิภาพบุคลากร สนับสนุนการติดตามประเมินผลการดำเนินงานของกรมทรัพยากรน้ำ ”
แผนการจัดการเรียนรู้ บูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ บูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
แนวทางการขับเคลื่อนหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสู่สถานศึกษา
1 แบบวิจัย กิจกรรม ร้อยละร้อยละ สะสม 1. อนุมัติโครงการ จัดส่งโครงร่างเสนอ คกก. จริยธรรมวิจัย เมื่อวันที่... ได้รับอนุมัติเมื่อ วันที่ เริ่มดำเนินการ.
กลยุทธ์ที่ 2 ปลูกฝังคุณธรรม ความสำนึกในความเป็นชาติไทย
นโยบายเร่งรัดการส่งเสริมการเกษตร พ.ศ. ๒๕๕๑ - ๒๕๕๒
การส่งเสริมการเรียนรู้ ประวัติศาสตร์ชาติ สังคมศึกษา
กรอบแนวคิดและแนวดำเนินงาน สำนักพัฒนากิจกรรมนักเรียน
การพัฒนาคุณภาพ การเรียนการสอนภาษาไทย ปี ๒๕๕๓
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
การประกันคุณภาพของสถานศึกษา ตามกฎกระทรวงฯ พ. ศ P A C D.
การพัฒนาระบบการเรียนการสอน
การวัดผล (Measurement)
MIND MAPงานสุขภาพศึกษาและพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ
มาตรฐานการวัด การประเมินและ การประกันคุณภาพภายใน
๔. ด้านการพัฒนาบุคลากร ของสถานศึกษา.
๕. ด้านผลลัพธ์/ภาพความสำเร็จ
๑. ด้านบริหารจัดการสถานศึกษา
๓. ด้านการจัดกิจกรรม พัฒนาผู้เรียน.
วิธีการพัฒนาสถานศึกษาพอเพียงเป็นศูนย์การเรียนรู้ ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้านการศึกษา
แนวทางในการประเมินความพร้อม เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานตามนโยบาย
แนวทางการเขียน แผนปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ ของสถานศึกษา
ภายใต้โครงการลงทุนด้านการศึกษาและการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555 แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจ ระยะที่ 2 : โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา.
จุดเน้นการพัฒนาคุณภาพ สพป.สุพรรณบุรี เขต ๒
การจัดการเรียนรู้ที่เน้นคุณภาพในห้องเรียน
การนำหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานสู่การปฏิบัติเพื่อส่งเสริมการจัดการศึกษาวิชาชีพ เพื่อการมีงานทำ.
หน่วยที่ ๙ การเขียนโครงการ
Worksheets for Workshop แบบฝึกปฏิบัติการ หลักสูตรการบริหารจัดการ การจัดการเรียนรู้ และการถ่ายทอดความรู้ของวิทยากร สถาบันการเรียนรู้กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง.
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
กลุ่มงานยุทธศาสตร์การ พัฒนาชุมชน สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัด พิษณุโลก
สร้างแกนนำหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียงต้นแบบ ปี พฤศจิกายน 2557 โรงแรมเรือนแพ รอยัลปาร์ค พิษณุโลก.
กรอบหลักสูตรระดับท้องถิ่น เขตพื้นที่การศึกษา เชียงรายเขต 1
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
Workshop วิชาการถ่ายทอดความรู้วิทยากร ตาม worksheet 1-5.
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2
การเขียนโครงการ.
Worksheets for Workshop แบบฝึกปฏิบัติการ หลักสูตรการบริหารจัดการ การจัดการเรียนรู้ และการถ่ายทอดความรู้ของวิทยากร สถาบันการเรียนรู้กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง.
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
CIPP Model : การประกันคุณภาพ
การทัศนศึกษา.
เก็บตกคำถามจาก สมศ..
การขับเคลื่อนวาระแห่งชาติด้าน การสหกรณ์ จังหวัดสุรินทร์ วันที่ ๒๗ ธันวาคม ๒๕๕๖ ณ โรงแรมทองธารินทร์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

และการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ ๒. ด้านหลักสูตร และการจัดกิจกรรมการเรียนรู้

มีหน่วยการเรียนรู้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ตามมาตรฐานการเรียนรู้ องค์ประกอบที่ ๑ หน่วยการเรียนรู้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ตัวบ่งชี้ที่ ๑/๓ มีหน่วยการเรียนรู้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ตามมาตรฐานการเรียนรู้

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๑ หน่วยการเรียนรู้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ตัวบ่งชี้ที่ ๒/๓ มีการนิเทศ/ติดตาม/ประเมินผล การนำหน่วยการเรียนรู้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงไปใช้ในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๑ หน่วยการเรียนรู้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ตัวบ่งชี้ที่ ๓/๓ มีการศึกษา/วิเคราะห์/วิจัย เพื่อพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ หน่วยการเรียนรู้ หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๒ การบูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ตัวบ่งชี้ที่ ๑/๔ มีแผนจัดการเรียนรู้บูรณาการ หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงในกลุ่มสาระการเรียนรู้ต่างๆตามมาตรฐานการเรียนรู้

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๒ การบูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ตัวบ่งชี้ที่ ๒/๔ คุณภาพของแผนจัดการเรียนรู้ที่บูรณาการ หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ในกลุ่มสาระ การเรียนรู้ต่างๆ

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๒ การบูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ตัวบ่งชี้ที่ ๓/๔ จัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่บุรณาการ หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงในกลุ่มสาระการเรียนรู้ต่างๆ

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๓ สื่อและแหล่งเรียนรู้เกี่ยวกับหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ตัวบ่งชี้ที่ ๑/๓ จัดหา/ผลิต/ใช้/เผยแพร่ สื่อการเรียนรู้ เพื่อบูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๓ สื่อและแหล่งเรียนรู้เกี่ยวกับหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ตัวบ่งชี้ที่ ๒/๓ จัดทำ/พัฒนา/เผยแพร่ แหล่งเรียนรู้ในสถานศึกษาเพื่อสนับสนุนการเรียนรู้เกี่ยวกับหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๓ สื่อและแหล่งเรียนรู้เกี่ยวกับหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ตัวบ่งชี้ที่ ๓/๓ ใช้แหล่งเรียนรู้/ภูมิปัญญาท้องถิ่นในชุมชน ที่เสริมสร้างการพัฒนาคุณลักษณะ “อยู่อย่างพอเพียง” ของผู้เรียน

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๔ การวัดและประเมินผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ตัวบ่งชี้ที่ ๑/๔ จัดทำเครื่องมือ และวัด และประเมินผลที่หลากหลาย และสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้หลักปรัชญาของ เศรษฐกิจพอเพียง

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๔ การวัดและประเมินผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ตัวบ่งชี้ที่ ๒/๔ ใช้วิธีการวัดผลและประเมินที่หลากปลา และสอดคล้องกับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่บูรณาหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๔ การวัดและประเมินผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ตัวบ่งชี้ที่ ๓/๔ รายงานผลการประเมิน และนำมาปรับปรุง/พัฒนา การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่บูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

ข้อมูล

องค์ประกอบที่ ๔ การวัดและประเมินผลการ จัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ตัวบ่งชี้ที่ ๔/๔ จัดแสดง/เผยแพร่/ประกวด/แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ผลงานของผู้เรียนที่เกิดจากการนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงไปประยุกต์ใช้

ข้อมูล