ประชาชนเขียนคำร้อง แจ้งเหตุ / ร้องทุกข์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ขั้นตอนการขอรับบริการแจกจ่ายกล้าไม้
Advertisements

มาตรการป้องกัน/แก้ไขปัญหาภัยพิบัติ สพฐ. การปฏิบัติ เมื่อเกิดภัยพิบัติ
กลุ่มงานปกครอง กลุ่มงานปกครอง.
บริการผลการศึกษาทันใจกับ สทป.
การเพิ่มประสิทธิภาพ การส่งเบิกสวัสดิการรักษาพยาบาล
สำนักบริหารงานวิรัชกิจ
โครงการเพิ่มช่องทางการรับชำระเงินค่าหอพัก
โครงการ ขอเอกสารสำคัญได้ภายใน 1 วัน
สำนักคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
โครงการริเริ่มสร้างสรรค์เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชุมชน ปี ๒๕๕๗
การยืมเงินรองจ่าย งานคลังและพัสดุ คณะสหเวชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
หน่วยงาน สำนักงานการทะเบียนและประมวลผล
โครงการพัฒนาคุณภาพระบบงาน
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
มาตรการการจัดเก็บกุญแจสำรอง
การประชุมนำเสนอผลการปฏิบัติงานโครงการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2550
โครงการ “การวางแผนจัดการแบบมีส่วนร่วมเพื่อความมั่นคงด้านน้ำในพื้นที่ จังหวัดสมุทรสงครามโดยใช้ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์บนเว็บ” สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย.
ระบบจัดเก็บค่าน้ำประปา
ทิศทางการพัฒนา “อำเภอป้องกัน ควบคุมโรคเข้มแข็งแบบยั่งยืน”
แต่งตั้งคณะกรรมการบริหาร และพัฒนาโรงพยาบาล ส่งเสริมสุขภาพตำบล
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
ที่ว่าการอำเภอปะนาเระ
สรุปการปฎิบัติสหกิจศึกษา
รายงานการปฏิบัติงานสหกิจศึกษา
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบานา อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี
กลุ่มงานยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัด
สำนักงาน กศน.จังหวัดสุราษฎร์ธานี
แผนยุทธศาสตร์สำนักงานประมงจังหวัดปทุมธานี
นายสิทธิพล เมืองสง พร้อมเจ้าหน้าที่ฯ ร่วมกับสำนักงานประมงจังหวัด ศูนย์วิจัยและพัฒนาประมงน้ำจืดพัทลุง หน่วยงานราชการ ในพื้นที่ ประชาชนและนักเรียน.
รายงานการดำเนินงานต่อสาธารณะประจำปี 2554 กรมโยธาธิการและผังเมือง สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดกาฬสินธุ์ ผลงานการออกแบบและควบคุมการก่อสร้าง (ภายใต้โครงการบริหารงานแบบบูรณาการเพื่อสนับสนุนผู้ว่าราชการจังหวัด)
1. การให้ความรู้ด้านการผังเมือง
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/
โดย กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
ตัวชี้วัด :3.2 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่อง ร้องเรียนจากประชาชน / ผู้รับบริการ โดย กองกลาง สำนักปลัด กรุงเทพมหานคร น้ำหนัก คะแนน : โดยนำผลคะแนนรวมในขั้นตอนที่
โดย กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
ค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ
การระบุตำแหน่ง ตาม พรบ. ระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2551
โดย วัชรินทร์ จำปี รองเลขาธิการ กศน.
การทุจริตทางทะเบียนและบัตร
๑. อำนาจหน้าที่ของ อปท. ๒. หน่วยงานต่าง ๆ ได้ขอรับการสนับสนุน จาก อปท
๑. ด้านส่งเสริมจิตสำนึกราชการใสสะอาด
กลุ่ม 3 ผู้นำเสนอ นายปรีชา คงเกลี้ยง เกษตรอำเภอเมืองชลบุรี
กรมฯอบรมการสร้างวิทยากรระดับจังหวัด
การกำหนดโครงสร้างส่วนราชการของ อบต.
สำนักงานเกษตรอำเภอนาด้วง จังหวัดเลย
โครงสร้างกรอบอัตรากำลังตาม แผนอัตรากำลัง 3 ปี ปลัด อบต. นักบริหารงาน อบต. 6 สำนักปลัด อบต. นักบริหารงานทั่วไป 6 งานบริหารงานทั่วไป งานนโยบายและแผน งานกฎหมายและคดี
วันที่ 5 มิถุนายน 2549 ชื่อเรื่อง : การพัฒนากระบวนการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร ณ จุดประชาสัมพันธ์ แหล่งข้อมูล : ชื่อผู้เล่า นางสุรดา ภูมิปัญญา ตำแหน่ง เจ้าพนักงานธุรการ.
งานการให้ความช่วยเหลือด้านสวัสดิการสังคม
1. ด้านการบริหารจัดการ รวม (คิดเป็นร้อยละ 94.48) หัวข้อประเมิน
แผนผังแสดงขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ การให้บริการ
แผนผังการลดขั้นตอนการขอจดทะเบียนพาณิชย์
ผบ. ปภ. ชาติ ( รมว. มท.) หรือ ผอ. กลาง ( อ. ปภ.) ผอ. จังหวัด ( ผว. จว.) แผน ปภ. จว./ แผนปฏิบัติการป้องกัน และแก้ไขปัญหา ภัยแล้ง ก่อนเกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุ
ระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉิน จังหวัดสุโขทัย
โครงสร้างส่วนราชการ องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเป้า
ขั้นตอนการเดินทางของเอกสาร
นายอิศรพันธ์ กาญจนเรขา นักวิชาการสิ่งแวดล้อมชำนาญการพิเศษ
นายกรัฐมนตรี กรณีเกิดสาธารณภัยร้ายแรงอย่างยิ่ง (ความรุนแรงระดับ 4)
องค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู
นายวสันต์ นนทผล ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล. สำนักงานปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล ว่าที่ รท. ธนาวุฒิ ศรีอินทร์ หัวหน้าสำนักงานปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล.
ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียน
สุรินทร์ นายธนโชติ เกษตรสิงห์ นายธนโชติ เกษตรสิงห์ นายชูชีพ ยินดีฉัตร
ขั้นตอนการเดินทางของเอกสาร
แผนผังการปรับปรุงกระบวนการตรวจสอบวิศวกรรมความปลอดภัยในโรงพยาบาล
ระเบียบการเบิกจ่ายงบประมาณ
สำนักงานแรงงานจังหวัดยะลา
แผนผังการปรับปรุงกระบวนการสอบเทียบมาตรฐานเครื่องมือแพทย์
โรงพยาบาลเลย. การประชุม เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้และขยายผล โครงการพัฒนาระบบ การจดทะเบียนการเกิด.
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 5 การเสริมสร้าง สมรรถนะองค์กรให้มีประสิทธิภาพสูง อำนาจหน้าที่ 1. ตรวจราชการ ประสานงาน เร่งรัด ติดตาม ตรวจสอบ และ ประเมินผลการปฏิบัติราชการ.
วิทยาลัยป้องกันและบรรเทาสา ธารณภัย ประเด็นยุทธศาสตร์กรมฯยุทธศาสตร์ วปภ. ประเด็นยุทธศาสตร์ ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1 การยกระดับขีด ความสามารถในการบริหารจัดการด้านการ.
และค่าเป้าหมายรายบุคคล
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แผนผังแสดงขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ ปี 2553 ( การรับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ ) ประชาชนเขียนคำร้อง แจ้งเหตุ / ร้องทุกข์ รับเรื่องตรวจสอบกับส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง บันทึกนำเสนอผู้บังคับบัญชา แจ้งหน่วยงานเจ้าของเรื่องที่รับผิดชอบบรรเทาความเดือดร้อน แผนผังแสดงขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการที่กำหนดไว้เดิม 7 ขั้นตอน รวมระยะเวลา 7 วัน หัวหน้าหน่วยงานรับผิดชอบแจ้งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติ แจ้งผลการดำเนินการแก่ประชาชน เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการบรรเทาความเดือดร้อน

แผนผังแสดงขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ การรับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ ประจำปี ๒๕๕๕ แจ้งหน่วยงานเจ้าของเรื่องที่รับผิดชอบบรรเทาความเดือดร้อน หัวหน้าหน่วยงานรับผิดชอบแจ้งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติ ประชาชนเขียนคำร้องแจ้งเหตุ/ร้องทุกข์ 2) แผนผังแสดงขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการที่ปรับปรุงใหม่ 4 ขั้นตอน รวมระยะเวลา 5 วัน แจ้งผลการดำเนินการแก่ประชาชน

แผนผังกำหนดผู้รับผิดชอบ ( การรับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ ) แจ้งหน่วยงานเจ้าของเรื่องที่รับผิดชอบบรรเทาความเดือดร้อน ประชาชนเขียนคำร้อง แจ้งเหตุ / ร้องทุกข์ รับเรื่องตรวจสอบกับส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง บันทึกนำเสนอผู้บังคับบัญชา ปลัด อบต. นายรูสลัน ดาราแม็ง ปลัด อบต. นายรูสลัน ดาราแม็ง เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ นางสาวนารีมะห์ มะดีเย๊าะ ปลัด อบต. นายรูสลัน ดาราแม็ง เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการบรรเทาความเดือดร้อน แจ้งผลการดำเนินการแก่ประชาชน หัวหน้าหน่วยงานรับผิดชอบแจ้งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติ เจ้าของเรื่อง สำนักงานปลัด / ส่วนการคลัง / ส่วนโยธา ระยะเวลาปฏิบัติไม่เกิน 5 วันทำการ สำนักงานปลัด / ส่วนการคลัง / ส่วนโยธา

แผนผังแสดงขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ การสนับสนุนน้ำอุปโภคบริโภค ประจำปี ๒๕๕๕ แจ้งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติ และเตรียมพาหนะ ประชาชน / หน่วยงานเขียนคำร้องยื่นต่อเจ้าหน้าที่/โทรแจ้ง สำนักงานปลัด อบต. / รับเรื่องและเสนอเรื่อง ระยะเวลาปฏิบัติประมาณ 45 นาที (ขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการเดินทาง) ระยะเวลาปฏิบัติ 15 นาที 2) แผนผังแสดงขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการที่ปรับปรุงใหม่ 4 ขั้นตอน ใช้ระยะเวลาเพียง 1 ชั่วโมง ( จาก 3 ชั่วโมง ) ให้บริการประชาชน

แจ้งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติ และเตรียมพาหนะ แผนผังกำหนดผู้รับผิดชอบในขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ การสนับสนุนน้ำอุปโภคบริโภค ประจำปี ๒๕๕๕ แจ้งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติ และเตรียมพาหนะ ประชาชน / หน่วยงานเขียนคำร้องยื่นต่อเจ้าหน้าที่/โทรแจ้ง สำนักงานปลัด อบต. / รับเรื่องและเสนอเรื่อง ระยะเวลาปฏิบัติ 15 นาที ระยะเวลาปฏิบัติประมาณ 45 นาที (ขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการเดินทาง) นายอัสมัน ลูมุ ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ นายอาหามะ สะแต 2) แผนผังแสดงขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการที่ปรับปรุงใหม่ 4 ขั้นตอน ใช้ระยะเวลาเพียง 1 ชั่วโมง ( จาก 3 ชั่วโมง ) ให้บริการประชาชน

การกำหนดขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ ขององค์การบริหารส่วนตำบลปุโรง ประจำปี ๒๕๕๕