Open House.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
บริษัท เลอโนท 99 จำกัด โปรแกรมการบริหารการ จัดการโรงแรม.
Advertisements

เส้นทางสู่มหาวิทยาลัย
การอบรมการใช้ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
ประโยชน์ของ เครื่องโปรเจคเตอร์
แผนกบริหารสินค้า (หนังสือไทย) ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กลุ่มเครือข่ายแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิชาชีพ: กิจการต่างประเทศ
ประเภท โครงการต่อยอด/ขยายผลโครงการเดิม(A)
How to do Project! academic year 2553 presented by PTD.
โดย ดร.วรินทร์ สุวรรณวิสูตร อาจารย์ผู้ประสานงานวิชาโครงการ
ก่อนเข้าสู่ระบบสมาชิก • ไม่แสดงรายละเอียดของสมาชิก • ไม่สามารถใช้บริการ • ไม่สามารถใช้บริการ • ไม่สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษ.
นวัตกรรมน่ารู้ นางสาวสินีนาฎ อุ่นใจเพื่อน
กิจกรรม สำรวจร้านเน็ต/เกม ในชุมชน
Graduate School Khon Kaen University
ห้องประชุม กรมชลประทานที่ 11 ปากเกร็ด นนทบุรี
การพัฒนาโครงการ.
PSU.WIT MATH CAMP 2nd ผู้รับผิดชอบโครงการ 1.นายวีระยุทธ เมืองทรัพย์ 2. นางสาวประภัสสร เป็งดล รูปแบบโครงการ เป็นการจัดค่ายคณิตศาสตร์ ที่ผสมผสานระหว่างความรู้และความสนุกสนาน.
เปิดโลกนอกกะลา.
ศูนย์เครือข่าย สมศ. จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
ฝ่ายกิจการคณะวุฒยาจารย์ สำนักงานสภามหาวิทยาลัย
สำนักบริหารงานศิลปวัฒนธรรม
เครือข่ายวิชาชีพห้องสมุด
ประเภทโครงการ Cross Function/Lean เครือข่ายวิชาชีพ ทีมบริหารสินค้าต่างประเทศ ทีมบัญชีเจ้าหนี้ต่างประเทศ ทีมขายสาขา ม.นเรศวร ทีมขายสาขา มทส.
การจัดเก็บข้อมูลตามตัวบ่งชี้ สกอ. และ สมศ.
การจัดซื้อ – จัดจ้าง และสรรหาผู้รับจ้าง
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
การจัดการเอกสารด้วยไลบรารี
ลดอัตราการออกกลางคัน ของนักศึกษาปริญญาตรี (Drop out)
Poster Presentation โดย สำหรับ การประชุม สคร.5 รศ.นพ.สมพนธ์ ทัศนิยม
1. งานบริการเคเบิ้ลทีวี 2. งานบริการโทรทัศน์วงจรปิด
Proposal / Profile : ทำเพื่อเสนอต่อสถานีโทรทัศน์ ขอช่องทางออกอากาศ
การทำความเข้าใจกับงบทดลอง
สำนักงานคณะกรรมการ การเลือกตั้งประจำจังหวัดปัตตานี
โดย … นางสาวนันทภรณ์ จรูญศรี นางสาวมุกดา ฉิมวงศ์
วันที่ 10 ตุลาคม 2556 ณ ห้องประชุม ส.ส.ส.
ตัวชี้วัดระดับความสำเร็จ ในการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารของราชการ
การวางแผนและ การจัดทำ IT Audit
หลักเกณฑ์ และ ระเบียบการเงิน สำหรับเครือข่าย iTAP
วิชา สัมมนาระบบสารสนเทศทางคอมพิวเตอร์ Seminar in Computer Information System รหัส หน่วยกิต.
1 ก.พ.2550 ห้องประชุมดาวเรือง
The 5 most satisfied items
ระบบจองตั๋วโรงภาพยนตร์ออนไลน์
Communities of Practice (CoP)
การรับรองหลักสูตร การรับรองค่าใช้จ่าย
RAC Marketing Strategy 108 กลยุทธการตลาด
เส้นทางสู่มหาวิทยาลัย
งานวินัยและความประพฤติ
แผนพัฒนางาน ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เพื่อสนับสนุนงานวิชาการในการรองรับ AEC
ทักษะการตัดสินใจ นัทธี จิตสว่าง 28 มีนาคม 2553.
ให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ
การพัฒนาข้าราชการพลเรือน สามัญที่อยู่ระหว่างทดลอง ปฏิบัติหน้าที่ราชการ
ปัจจัยแห่ง ความสำเร็จ ประสบการณ์ จริง แหล่งข้อมูล ประกอบด้วย 3 ส่วน.
ความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากร ในการทำวิจัยR to R
รายงานการดำเนินงาน โครงการปรับปรุงฐานข้อมูลเกษตรกรรายครัวเรือน ภายใต้โครงการเพิ่มศักยภาพผู้ว่างงาน ศูนย์สารสนเทศ.
ประชาสัมพันธ์ข่าวสารจากโครงการ แนวทางการประเมินผลสมุดบันทึกผลและการประเมินผ่านระบบออนไลน์ โดย คุณคิม จงสถิตย์วัฒนา.
กระบวนการสหกิจศึกษา 1. นักศึกษาแจ้งความจำนงลงทะเบียนเรียนรายวิชาสหกิจศึกษาต่อคณะ/สาขาวิชา 2. นักศึกษาเข้าประชุมเพื่อรับฟังการชี้แจงรายละเอียดต่างๆ ในรายวิชาสหกิจศึกษา.
สรุปเรื่องราว การพัฒนาระบบบริหารจัดการ เพื่อ การปฏิรูปการศึกษา
โดยนางปิยะพร หงษ์เงิน
หลักสูตรการพัฒนานักบริหารระดับต้น บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย.
ประชุมประจำเดือนตุลาคม
ผลการสำรวจความต้องการ ความ คาดหวัง และความพึงพอใจ ของภาคีเครือข่ายด้านการส่งเสริม สุขภาพและพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ในพื้นที่รับผิดชอบ ต่อศูนย์อนามัยที่
การประชุมซักซ้อมการปฏิบัติงาน การเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส. ก
การแบ่งหนังสือออกตามลักษณะการจัดทำและความเหมาะสมของผู้อ่านแต่ละกลุ่ม
การฝึกประสบการณ์วิชาชีพในหน่วยงานราชการ ณ ส่วนแผนงานและพัฒนางานประชาสัมพันธ์ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เชียงใหม่
กิจกรรมพิเศษเพื่อการประชาสัมพันธ์
08:30-08:45 ตัวแทนโรงเรียนกล่าวเปิดการอบรม แนะนำ วิทยากร วิดีโอ “ ทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21” กิจกรรมสันทนาการ 09:00-09:40 แผนที่ชุมชน.
ข่าวเทคโนโลยีสารสนเทศ
“หนึ่งอำเภอหนึ่งโรงเรียนในฝัน” 921 โรงเรียน
การบริหารจัดการค่าย เพื่อให้เกิดความสะดวก มี ความพร้อม ไม่เกิดความเสี่ยง ต่างๆ และเพื่อให้การดำเนินค่ายบรรลุ เป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างมีประสิทธิภาพ.
สรุปผลการ ดำเนินงาน 5 สิงหาคม ผลคะแนนความพึงพอใจ ต่อกิจกรรม มีความพึงพอใจ 126 คน คิดเป็น ร้อยละ มีความไม่พึงพอใจ 5 คน คิดเป็น ร้อยละ 3.82.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Open House

บรรยายในโรงเรียนเพื่ออะไร OPEN HOUSE เพื่ออะไร Concept OPEN HOUSE คืออะไร ขายหลักสูตร ทำอย่างไรก็ได้ให้มีคนมาที่สาขา ทำอย่างไรก็ได้ให้เขาประทับใจ ทำอย่างไรก็ได้ให้เขาสมัครเรียน

หาข้อมูล รร กลุ่มเป้าหมาย http://210.1.20.11/dataonweb/ http://210.1.20.11/dataonweb/onwebcheck/check2.php

วิธีการให้ได้คนมาร่วม Open House เล่นเกมส์ หรือ รับบริการ SMS เพื่อการศึกษา

การเตรียมการ การตกแต่งสาขา การ PR ภายในและภายนอก

การเตรียมการ เอกสารประกอบการสัมมนา (RAC NEWS ความสำเร็จ นร ยอดที่นั่งคงเหลือ สิทธิพิเศษ/โปรโมชั่น) ใบลงทะเบียน รายชื่อผู้จองเรียนในหลักสูตร G-Student เจ้าหน้าที่ต้องแต่งชุดเหมือนกัน กล้องถ่ายภาพ , กล้อง VDO ถ้ามี ป้ายบอกทางห้องสัมมนา

การเตรียมการ เช็คความพร้อมของสำนักงานก่อน Open House เมื่อเข้าเปิดประตูเข้ามา ต้องรู้สึกถึง ความสำเร็จของ นร ที่ได้เรียน 10 ข้อมูลการศึกษา ที่เจาะลึก น่าเชื่อถือ 10 ความจำนวนคนสนใจที่มาก 10 ความน่าเชื่อถือ 10 ความอบอุ่นเป็นกันเอง 8-10

การเตรียมการ หลังบรรยายจบ อย่าใช้จำนวนรับมาก ให้เริ่มที่ 70 คน เมื่อเต็มแล้วค่อยขยาย ไม่มีการลดราคา แต่ต้องมีโปรโมชั่น เพื่อนชวนเพื่อน เช่น มาครบ 5 คน ลดให้ xxxx บาท หลังบรรยายจบ ต้องพยายามให้น้องสมัครให้ได้ โดยใช้หลักจิตวิทยา เรื่องของจำนวนผู้จองประกอบการตัดสินใจ หากไม่ได้สมัครอย่างน้องต้องลงชื่อสนใจจองไว้ก่อน แล้วพา ผปค มาอีกที SMS แจ้งให้มาค้นหาตัวเอง

เตรียมความพร้อมของสาขา เตรียมความพร้อมของทีมงาน ขั้นตอนการ OPEN HOUSE ตกแต่งภายใน ภายนอก เอกสารการสัมมนา ของเล่นเกมส์ Slide Show ภาพลักษณ์ ห้องสัมมนา เตรียมความพร้อมของสาขา การแต่งตัว กำหนดการจัด แบ่งหน้าที่ ลงทะเบียน *จ้างเพิ่ม พิธีกร คนบรรยาย,PR คนบันทึกกลุ่มเป้าหมาย คนถ่ายภาพ *จ้างเพิ่ม รุ่นพี่ แขกรับเชิญ เตรียมความพร้อมของทีมงาน

เตรียมพร้อม จอง/รับสมัคร ขั้นตอนการ OPEN HOUSE เตรียมก่อนล่วงหน้า 1 วัน มาก่อนเวลา 1 ชม ฉาย Slide พร้อมเพลง (ภาพลักษณ์ เครือข่าย โชว์ระบบ ความสำเร็จ จำนวนที่เหลือ บรรยายกาศ กิจกรรมต่างๆ) ถ่ายภาพตลอดงาน เริ่มจัด OPEN HOUSE กล่าวต้อนรับ , แนะนำวิทยากร , PR หลักสูตร รุ่นพี่ร่วม , แนะนำเจ้าหน้าที่ , ไซโค เตรียมพร้อม จอง/รับสมัคร ตารางจองที่นั่ง ใบสมัคร ถ่ายภาพ นร ที่สมัคร

ประชุมสรุปข้อมูลการ OPEN HOUSE ติดตามผลหลัง OPEN HOUSE ข้อผิดพลาดที่ต้องแก้ไข %การสมัคร %ความสนใจ ประชุมสรุปข้อมูลการ OPEN HOUSE ติดตามผลหลัง OPEN HOUSE SM S /Call ให้มาค้นหาตัวเอง Count Down

เป้าหมาย OPEN HOUSE 1 รร 12 ห้อง ห้องละ 40 คน 5/1 ห้อง มา 15 คน 1 รร 12 ห้อง ห้องละ 40 คน 5/1 ห้อง มา 15 คน 5/2 ห้อง มา 15 คน จัด 1 รอบ ได้ นร. 10 คน 12 ห้อง = 6 รอบ ได้ นร. 60 คน 1 รร.

สิ่งสำคัญในงาน Open House ภาพลักษณ์ ผู้มาร่วมต้องรู้สึกพิเศษ รู้สึกประทับใจ สื่อสนับสนุนการตัดสินใจ อย่าคิดว่าเป็นเรื่องปกติ ให้ความสำคัญกับวิทยากร พยายามให้น้องพา ผปค มาด้วย ต้องให้รับรู้ว่าจะต้องรีบสมัคร

การติดตามหลังจากสัมมนา ประชุมผลจากการสัมมนา ล้างรูปที่ถ่าย จัดบอร์ด Present ทำ VCD เพื่อใช้ในการ Open House ครั้งต่อไป สมัครบริการ SMS ส่งข่าวการศึกษา โทรศัพท์ติดตาม โดยต้องใช้จิตวิทยาเข้าช่วย

หลังจากสมัครแล้ว บันทึกข้อมูล ความสนใจ ค้นหาตัวเอง ถ่ายรูปติดบอร์ด ทันที Countdown จำนวน G

พฤติกรรมผู้บริโภค รับกระตุ้น รับรู้ข้อมูล พิจารณา ตัดสินใจ

Check list ก่อน Open House ลำดับ หมวด รายการ หมายเหตุ ผู้รับผิดชอบ 1 เอกสารประกอบการสัมมนา RAC NEWS / PowerPoint 2 ความสำเร็จ นร ยอดที่นั่งคงเหลือ 3 สิทธิพิเศษ/โปรโมชั่น 4 ประจำ Counter ใบลงทะเบียน 5 รายชื่อผู้จองเรียนในหลักสูตร G 6 ถ่ายเอกสารผลการค้นหาตัวเอง 7 กล้องถ่ายภาพ , กล้อง VDO ถ้ามี ชาร์ตแบตให้เต็ม Clear memory 8 ตกแต่งสาขา ป้ายบอกทางห้องสัมมนา 9 บอร์ดความสำเร็จ 10 บอร์ดโปรโมชั่น 11 บอร์ดกิจกรรม RAC / บอร์ดวิชาการ / คะแนนสูงต่ำ อัพเดทภาพล่าสุดที่ไปบรรยายมา 12 VCD กิจกรรม RAC / Promotion เอาภาพจากสาขาทำเองได้ 13 บอร์ดแสดงยอดจอง ยอดสมัคร 14 บอร์ดแสดงชื่อ G รุ่นใหม่

Check list ก่อน Open House ลำดับ หมวด รายการ หมายเหตุ ผู้รับผิดชอบ 15 ห้องสัมมนา เก้าอี้ 16 โปรเจคเตอร์ 17 เครื่องขยายเสียง ซื้อที่อมร ราคา 2500 18 แอร์ 19 การดำเนินการ ทดลองทั้งระบบเหมือนจริง 20 เจ้าหน้าที่ต้องแต่งชุดเหมือนกัน 21 ซ้อมบรรยายเหมือนจริง พิธีกร วิทยากร PR หลักสูตร 22 แบ่งหน้าที่ แต่ละคน / คนถ่ายภาพ

Check list หลัง Open House ลำดับ หมวด รายการ หมายเหตุ ผู้รับผิดชอบ 1 ประจำ Counter ใบจองหลักสูตร G 2 โปรแกรมค้นหาตัวเอง 3 ผลการค้นหาตัวเอง ประทับตราสาขา 4 คนถ่ายภาพกิจกกรรม จ้างมาเพิ่ม 5 หลัง นร กลับ ประชุมหารือ และสรุปผล 6 วันถัดไป ล้างภาพ จัดบอร์ด ทำ VCD 7 โทรติดตามให้มาสมัคร 8 กล้องถ่ายภาพ , กล้อง VDO ถ้ามี 9 ตกแต่งสาขา Count Down G