ง30216 การสร้างเกมคอมพิวเตอร์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การนำเข้า ผลการประเมินระดับชาติ O-NET
Advertisements

บทที่ 8 การใช้รูปภาพ และการออกแบบกราฟฟิกสำหรับเว็บ
การใช้งาน Microsoft PowerPoint
คู่มือการติดตั้ง Printer และ รูปแบบใบเสร็จรับเงิน
for Beginning & Publishing
เลือกภาพที่จะทำการตัด
เรื่อง การประยุกต์ใช้ : โปสการ์ด/กรอบรูป
เตรียมเอกสารประกอบการนำเสนอ
ภาษา HTML เบื้องต้น เช่น Internet Explorer และ Netscape Navigator
Microsoft Word Part II Government Savings Bank Computer Training Í
การสร้างตาราง Click mouse ที่ปุ่ม จะปรากฏช่องสี่เหลี่ยมแสดง
การพิมพ์ฉลากยาโดยใช้โปรแกรมJHCIS
การสร้างตาราง (Table)
การกำหนดขนาดของรูปภาพ การใช้รูปภาพเป็น Background
รู้จักกับMicrosoft PowerPoint
บทที่ 9 การใส่รูปภาพ (Image).
การพัฒนาเว็บด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป
การสร้างพื้นหลัง (Background)
โปรแกรม Microsoft Access
Component #2 Assignment 1 Timer & Button Timer & Button ใช้ Timer ในการทำให้ปุ่มเคลื่อนไหว ใช้ Timer ในการทำให้ปุ่มเคลื่อนไหว ปุ่มวิ่งกลับไปมาได้
รายงาน เรื่อง -ส่วนประกอบที่สำคัญของ microsoft excel -การพิมพ์ข้อมูลและการสร้างสูตรเบื้องต้น จัดทำโดย.
อาจารย์ ภานุมาศ ชาติทองแดง โรงเรียนวชิรธรรมสาธิต
รายงาน เรื่อง ที่ไม่มีข้อมูล ของ เสนอ อ. ภาณุมาศ ชาติทองเเดง จัดทําโดย
รายงาน เรื่อง จัดรูปแบบข้อมูล จัดทำโดย ด. ญ. ธิกานดา วัลยาภรณ์ ชั้นม.2/1 เลขที่ 19 เสนอ อาจารย์ ภานุมาศ ชาติมองแดง โรงเรียนวชิรธรรมสาธิต.
การรับและแสดง ข้อมูล ง การเขียนไดนามิกเว็บ เพจ ศูนย์คอมพิวเตอร์โรงเรียนปลวกแดงพิทยาคม.
การสร้างตาราง ง40205 การเขียนเว็บไซต์สไตล์ ป.พ. ศูนย์คอมพิวเตอร์
ง30216 การสร้างเกมคอมพิวเตอร์
การดำเนินการกลุ่มที่ 1 ง การสร้างเกม คอมพิวเตอร์
การดำเนินการกลุ่มที่ 2 ง การสร้างเกม คอมพิวเตอร์
Data Form c40205 Web Site Developing in PDP style ศูนย์คอมพิวเตอร์ โรงเรียน ปลวกแดงพิทยาคม.
ตัวแปรในภาษา GML ง การสร้างเกม คอมพิวเตอร์.
ง30216 การสร้างเกมคอมพิวเตอร์
การกระทำเกี่ยวกับคะแนน
เครื่องมือที่ใช้ในการกำหนดการเคลื่อนไหว
เหตุการณ์ในโปรแกรม Game Maker
การสร้าง object และ room
เรียนรู้การสร้างเกมจากตัวอย่าง 1
การสร้างเหตุการณ์ click ให้กับปุ่มกด Button
วาดภาพสวยด้วย Paint.
บทที่ 8 การใส่ลูกเล่นในการนำเสนอ
การสร้างหน้าโฮมเพจด้วยโปรแกรม Macromedia Dreamweaver MX 2004
CHAPTER 6 Macromedia Dreamweaver MX 8.
การใช้โปรแกรม ACDSee สร้าง Flash อย่างง่ายๆ
การแทรกรูปภาพ บนเว็บเพจ.
การพิมพ์งานออกทางเครื่องพิมพ์
การใช้โปรแกรม Captivate
การแต่งรูปภาพด้วยโปรแกรม
Microsoft Word Printing
โปรแกรม Microsoft Access
บทที่ 3 การทำงานกับฟอร์ม (Form)
การใช้งานโปรแกรม Microsoft Excel ชุดที่ 3 การสร้างกราฟ
การสร้างตาราง,ฟอร์มและการส่งค่า Get and Post คอลโทรลต่าง ๆ
การใช้ MS PowerPOint 2003 การสร้างงานนำเสนอใหม่
การใช้ MS PowerPoint 2003 การสร้างงานนำเสนอใหม่
SML Report Designer การออกแบบรายงาน.
การผลิตเอกสาร Documentation Production
Aseansong วีดิโอเพลงอาเซียน. คลิก Addscreen ตั้งชื่อ Aseansong 1 2.
14/01/581 ผู้พัฒนา อะโดบีซิสเต็มส์ ( เริ่ม พัฒนาโดย แมโครมีเดีย ) รุ่นเสถียร ล่าสุด CS3 (9.0) รุ่นทดลอง ล่าสุด (27 มีนาคม พ. ศ. 2550) โอเอส Windows Mac.
เริ่มต้น Photoshop CS5.
การกำหนดเทคนิคให้กับสไลด์
บทที่ สร้างงานเอกสารและการแก้ไข
เรื่อง การประยุกต์ใช้ : การม้วน ขอบภาพ / รุ้ง ใบความรู้ โดย..... ครูนิ่มอนงค์ เดชภูงา โรงเรียนศรีปทุมพิทยาคม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 33.
การตั้งค่า THEME / DESKTOP COLOR, BACKGROUND. การตั้งค่า THEME คลิ๊กที่ ปุ่ม start.
การพิมพ์ตารางออกทางเครื่องพิมพ์
การสร้างข้อความลงแผ่นสไลด์
การสร้าง ฟอร์มรับข้อมูล ง การเขียนเว็บไซต์ เบื้องต้น ศูนย์คอมพิวเตอร์ โรงเรียน ปลวกแดงพิทยาคม.
การสร้างตารางในเอกสาร
การเข้าทำงานของ สมาชิก ในการเพิ่มและแก้ไข ข้อมูลข่าวสาร.
ขั้นตอนการจัดพิมพ์ผลการประเมินสมรรถนะ เมื่อท่านทำการประเมินเสร็จสิ้น ท่านสามารถสั่งพิมพ์ กราฟและ คะแนนการประเมินในภาพได้ 2 วิธี ได้แก่ วิธีที่ 1 ใช้คำสั่ง.
Preview สมุดบันทึก ความดี 3 to 1.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ง30216 การสร้างเกมคอมพิวเตอร์ การสร้าง strip ง30216 การสร้างเกมคอมพิวเตอร์

Strip คืออะไร Strips คือ ชุดของภาพนิ่งที่สามารถนำมาใช้ใน การสร้างภาพเคลื่อนไหว

การสร้าง strips กดปุ่มสร้าง spite คลิ๊กที่ปุ่ม edit spite ไปที่เมนูไฟล์ -> create from strips เลือก รูปภาพ strips ที่ต้องการ

การสร้าง strip

การสร้าง strip

การกำหนด strips ต้องกำหนดค่าต่อไปนี้ 1. number images คือ จำนวนภาพนิ่งทั้งหมดที่ ต้องการนำมาใช้สร้างภาพเคลื่อนไหว 2. images per row คือ จำนวนภาพต่อ 1 แถว 3. image width คือ ความกว้างของรูป 4. image height คือ ความสูงของรูป 5. horizontal cell offset หมายถึง รูปที่เริ่มใน แนวนอน

การกำหนด strips 6. vertical cell offset หมายถึง รูปที่เริ่มในแนวตั้ง 7. horizontal pixel offset หมายถึง ระยะห่าง จากขอบในแนวนอน 8. vertical cell offset หมายถึงระยะห่างจากขอบ ในแนวตั้ง 9 horizontal seperation ระยะห่างระหว่างรูปใน แนวนอน 10. vertical seperation ระยะห่างของรูปแนวตั้ง

การกำหนด strip

การกำหนด strips เมื่อได้ระยะที่เหมาะสมแล้วให้กด ok ถ้าต้องการดูตัวอย่างให้คลิ๊กเครื่องหมาย / ที่ show preview