การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 9/2553

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
GES : มิติภายในด้านการพัฒนาองค์การ
Advertisements

เพื่อทบทวนระบบและกลไกในการประกันคุณภาพการศึกษา
แผนปฏิบัติการ ปีงบประมาณ พ.ศ นำไปสู่การปฏิบัติ
การจัดเก็บข้อมูลตามตัวบ่งชี้ สกอ. และ สมศ.
รายงานและการประเมินผล การปฏิบัติราชการตามคำรับรองฯ ของหน่วยงาน
ตัวชี้วัดที่ 9 : ร้อยละความสำเร็จ ในการให้ความร่วมมือดำเนินงานตามคู่มือปฏิบัติงานกระบวนการ ที่สร้างคุณค่า และกระบวนการสนับสนุนของกรมอนามัย.
คำอธิบาย ความสำเร็จของการจัดการข้อมูลสินค้าและบริการ
คำอธิบาย ความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการ
ประชุมคณะทำงานพัฒนาระบบราชการ ของ สปท. ครั้งที่ 2/55
การเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นและร่วมติดตาม ตรวจสอบผลการปฏิบัติราชการ วันที่ 29 มกราคม 2551.
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ
การบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA: Public Sector Management Quality Award)
การบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA: Public Sector Management Quality Award)
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
การประชุมคณะกรรมการพัฒนาตัวบ่งชี้เพื่อการ
การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ
การประชุมชี้แจง (ร่าง)กรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ของกรมส่งเสริมสหกรณ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน 2557 เวลา น. ณ ห้องประชุม.
คำอธิบายแนวทางการให้คะแนน เอกสาร/หลักฐานการดำเนินงาน
การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
หมวด2 9 คำถาม.
แนวทางการดำเนินงานโครงการสำคัญ ปีงบประมาณพ.ศ.2554 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
ผลการ การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2553 ณ ประชุม War room กรมการพัฒนาชุมชน
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร
การประชุมคณะกรรมการ และคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 1/2554
2 ผลการดำเนินงาน รอบ 9 เดือน ตัวชี้วัด / ข้อมูลพื้นฐาน ประกอบ ตัวชี้วัด น้ำหนั ก ( ร้อย ละ ) ผลการ ดำเนินงา น ค่า คะแนน ที่ได้ ค่า คะแนน ถ่วง น้ำหนัก.
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
แนวทางการจัดทำมาตรฐานความโปร่งใสของกรมควบคุมโรค ปีงบประมาณ พ.ศ.2557
ตัวชี้วัดที่ 2.4 ระดับความสำเร็จของการจัดทำระบบการบริหารความเสี่ยงและการควบคุม-ภายใน ประจำปีงบประมาณ 2557.
การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 1/2554 (ครั้งที่ 1)
วันพุธที่ 21 เมษายน 2553 เวลา น. ณ ห้องประชุมเล็ก อาคาร 2
การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 3/2554 (ครั้งที่ 3) วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2554 เวลา น. ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 3 สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน.
การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 1/2553 วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2553 เวลา น. ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 3 สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน.
การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 6/2553
การประชุมคณะทำงาน PMQA หมวด 4 ครั้งที่ 1/2554 (ครั้งที่ 10)
การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 2/2553 วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา น. ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 3 สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน.
การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 4/2554 (ครั้งที่ 4)
ดำเนินงานแผนการจัดการความรู้กระทรวงพลังงาน ประจำปีงบประมาณ 2553
การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 8/2553
หมวด 4 การวัด การวิเคราะห์ และการจัดการความรู้
การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 4/2553 วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2553 เวลา น. ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 3 สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน.
1 หมวด 4 การวัด การวิเคราะห์ และการจัดการความรู้ ณ 8 มิถุนายน 2553.
การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 3/2553
การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 5/2553
การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 7/2553 วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม 2553 เวลา น. ณ ห้องประชุมปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ ชั้น 6 สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน.
วัตถุประสงค์ของการประชุมครั้งนี้
การพัฒนา PMQA หมวด 4 นางแววตา เรืองนภา ผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยี สารสนเทศและการสื่อสาร วันที่ 1 กรกฎาคม 2553.
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
องค์กรนำการปศุสัตว์ไทย
การเก็บข้อมูลสู่ฐานข้อมูลและ การนำไปใช้กรณีตัวอย่างข้อมูลจากปะเหลียน
ตัวชี้วัด ปี 2548 คำรับรองการปฏิบัติราชการ มิติ 1 ประสิทธิผล
การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 2/2554 (ครั้งที่ 2)
การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 5/2554 (ครั้งที่ 5)
ความเป็นมาของการจัดการ ความรู้ในกรมชลประทาน ตามพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์ และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ. ศ หมวดที่ 3 มาตราที่ 11 ระบุว่า.
ตัวชี้วัดระดับความสำเร็จของการดำเนินการ มาตรการประหยัดพลังงาน
การบริหารองค์ความรู้ ครั้งที่ 1/2552
ระดับความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการประหยัดพลังงานของส่วนราชการ
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ สำนักนโยบายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
สรุปผลการประเมิน ยุทธศาสตร์สุขภาพระดับตำบล อำเภอเรณูนคร ปี 2554
การพัฒนา องค์การ ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน ตามคำรับรอง การปฏิบัติ ราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.
การประชุมส่วนงานทส. หมวด 4 การประชุมส่วนงานทส. หมวด 4 (IT 6 แผนพัฒนาระบบบริหารความเสี่ยงของระบบ ข้อมูลและสารสนเทศ ) ครั้งที่ 1/2554 วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์
ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ โดย ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
ตัวชี้วัดคุณภาพการให้บริการประชาชน
แนวทางการดำเนินการ พัฒนาระบบราชการกรมอนามัย ประจำปี 2553.
ระบบข้อมูลสารสนเทศ 4.2 กระบวนงานพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 9/2553 วันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน 2553 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 3 สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน

ระเบียบวาระการประชุม ระเบียบวาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ ระเบียบวาระที่ 2 เรื่องรับรองรายงานการประชุมคณะทำงาน PMQA หมวด 4 ครั้งที่ 8/2553 2.1 รับรองรายงานการประชุมคณะทำงาน PMQA หมวด 4 ครั้งที่ 8/2553 ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเพื่อพิจารณา 3.1 หลักเกณฑ์การประเมินผลการดำเนินงาน PMQA หมวด 4 ของสถาบัน ส่งเสริมการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี (IGP) 3.2 ติดตามความก้าวหน้าการดำเนินงาน IT1-IT7 ระเบียบวาระที่ 4 เรื่องอื่น ๆ (ถ้ามี)

เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ ระเบียบวาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ กำหนดการประชุมรายงานความก้าวหน้า ผลการดำเนินงาน PMQA กระทรวงพลังงาน รอบ 11 เดือน วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน 2553 เวลา 9.30-12.00 น. ชั้น11 กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน

เรื่องรับรองรายงานการประชุมคณะทำงาน PMQA หมวด 4 ครั้งที่ 8/2553 ระเบียบวาระที่ 2 เรื่องรับรองรายงานการประชุมคณะทำงาน PMQA หมวด 4 ครั้งที่ 8/2553

ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเพื่อพิจารณา ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเพื่อพิจารณา 3.1 เกณฑ์การตรวจประเมิน PMQA หมวด 4 สถาบันส่งเสริมการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี (IGP) ตามไฟล์โปรแกรมการตรวจประเมิน (Excel)

ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเพื่อพิจารณา ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเพื่อพิจารณา 3.2 ความก้าวหน้าผลการดำเนินงาน (IT1-IT7) ตัวชี้วัดของหมวด 4 1. ร้อยละของความครอบคลุม ถูกต้อง และทันสมัยของฐานข้อมูลที่สนับสนุนยุทธศาสตร์อย่างน้อย 1 ประเด็นฯ (ผู้รับผิดชอบ : สนพ.) --> เชื่อมโยงกับ IT1 (คัดเลือกยุทธศาสตร์ที่ 1 เสริมสร้างความมั่นคงด้านพลังงาน) 2. ร้อยละความพึงพอใจของผู้ใช้ข้อมูลต่อระบบฐานข้อมูลขององค์กร (ผู้รับผิดชอบ : ทุกกรม) --> เชื่อมโยงกับ IT1 – IT3 3. ร้อยละความพึงพอใจของผู้เข้าถึงหรือเข้ามาใช้ข้อมูลข่าวสารผ่านทางเว็บไซต์ของส่วนราชการ (ผู้รับผิดชอบ : ทุกกรม) --> เชื่อมโยงกับ IT4 4. ร้อยละความสำเร็จเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักของตัวชี้วัดที่สัมพันธ์กับประเด็นยุทธศาสตร์ที่เลือกมาเป็นองค์ความรู้ (ผู้รับผิดชอบ : คณะทำงาน KM ของทุกกรม) --> เชื่อมโยงกับ IT7

ผลการดำเนินงานสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเว็บไซต์ และความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบฐานข้อมูล หน่วยงาน สรุปผลแบบสอบถาม ระบบฐานข้อมูล ตอบตัวชี้วัดที่ 2 (บุคคลภายในองค์กร) เว็บไซต์ ตอบตัวชี้วัดที่ 3 (บุคคลภายนอกองค์กร) สป.พน.  ชธ. ธพ. พพ. สนพ.

IT1 ฐานข้อมูลเพื่อสนับสนุนยุทธศาสตร์และแผนปฏิบัติราชการ 95% 95% เฉลี่ย 95% IT1(1) แผนการปรับปรุงข้อมูลด้านพลังงานได้ครบถ้วนตามรอบเวลา (สนพ./สป.พน.) (อยู่ระหว่างการปรับปรุงข้อมูลให้ทันสมัย โดย สนพ. และสป.พน. ได้แบ่งกลุ่มข้อมูลเพื่อสนับสนุนยุทธศาสตร์ทั้ง 5 ยุทธศาสตร์แล้ว) IT1(2) แผนการพัฒนาฐานข้อมูลผลการดำเนินงานของตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ของกระทรวงพลังงานย้อนหลัง 4 ปี และปีปัจจุบัน (ทุกกรม) (จัดทำตัวชี้วัดปีงบประมาณ 2549-2552 และปี 2553 (รอบ 6 เดือน) เรียบร้อยแล้ว โดยจะปรับปรุงค่าคะแนนรอบ 12 เดือนอีกครั้งก่อนการประเมิน)

IT2 ฐานข้อมูลเพื่อสนับสนุนกระบวนการสร้างคุณค่า 100% 100% 100% 100% เฉลี่ย 100% IT2(3) ปรับปรุงและพัฒนาฐานข้อมูลการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากการใช้พลังงานของไทย (สนพ.) IT2(4) ปรับปรุงระบบฐานข้อมูลบริหารจัดการข้อมูลธรณีฟิสิกส์ (ชธ.) IT2(5) พัฒนาระบบฐานข้อมูลยานพาหนะขนส่งเชื้อเพลิง (ธพ.) IT2(6) พัฒนาระบบฐานข้อมูลการจำหน่ายไฟฟ้าราย TSIC (สนพ.) (ทุกระบบสามารถใช้งานได้จริงแล้ว)

IT3(7) พัฒนาระบบลางานอิเล็กทรอนิกส์ (ธพ.) 100% 100% เฉลี่ย 100% IT3(7) พัฒนาระบบลางานอิเล็กทรอนิกส์ (ธพ.) IT3(8) พัฒนาระบบจัดเก็บเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ (สนพ.) (ทั้งสองระบบสามารถใช้งานได้จริงแล้ว)

IT4 ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงได้ 100% เฉลี่ย 100% IT4(9) แผนการพัฒนา Website ให้มีข้อมูลครบถ้วนทันสมัยเพื่อให้ประชาชนเข้าถึง และสืบค้นได้ (ธพ.) (นำข้อมูลและงานบริการที่พัฒนาใหม่ตามความต้องการของผู้ใช้บริการขึ้นเว็บไซต์เรียบร้อยแล้ว) *ส่วนที่ดำเนินการเพิ่มเติมนอกเหนือจากแผนพัฒนาองค์การ คือ สอบถามความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเว็บไซต์อีกครั้ง เป็นขั้นตอนสุดท้าย คาดว่าจะแล้วเสร็จได้ภายใน ก.ย.53

IT5(10) แผนการปรับปรุงระบบรายงานการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง (ธพ.) 100% 100% เฉลี่ย 100% IT5(10) แผนการปรับปรุงระบบรายงานการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง (ธพ.) IT5(11) แผนการพัฒนาระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ทางด้านพลังงานทดแทน (สป.พน.) (ทั้งสองระบบสามารถใช้งานได้จริงแล้ว)

IT6 ระบบบริหารความเสี่ยงของระบบฐานข้อมูลและสารสนเทศ 80% เฉลี่ย 80% IT6(12) แผนพัฒนาระบบบริหารความเสี่ยงของระบบฐานข้อมูลและสารสนเทศ (สป.พน.)

ความก้าวหน้าการพัฒนาระบบบริหารความเสี่ยง ของระบบฐานข้อมูลและสารสนเทศ หน่วยงาน ประกาศใช้นโยบายความมั่นคงระดับกรม จัดทำแผนบริหารความเสี่ยง สป.พน.  อยู่ระหว่างทบทวนและปรับปรุงแผนบริหารความเสี่ยง ชธ. ธพ. X พพ. สนพ.

IT7(13) แผนการจัดการความรู้ (KM) (ทุกกรม) เฉลี่ย 100% 100% KM1 : การผลิตไฟฟ้าจาก พลังงานนิวเคลียร์ (สนพ.) KM2 : เทคโนโลยีการแปลงสภาพ ชีวมวล (สป.พน.) KM3 : น้ำมันแก๊สโซฮอล์ และไบโอดีเซล (ธพ.) KM4 : การส่งเสริมเครื่องจักร ประสิทธิภาพสูง (พพ.) KM5 : Global Warming (สป.พน.) KM6: รายได้จากการประกอบ ธุรกิจปิโตรเบียม (ชธ.) IT7(13) แผนการจัดการความรู้ (KM) (ทุกกรม) (คัดเลือก KM เพื่อตรวจประเมิน 3 องค์ความรู้แล้ว ได้แก่ KM1 การผลิตไฟฟ้าจากพลังงานนิวเคลียร์ : สนพ. KM3 น้ำมันแก๊สโซฮอล์และไบโอดีเซล : ธพ. และ KM4 การส่งเสริมเครื่องจักรประสิทธิภาพสูง : พพ. )

หมวด 4 : ระดับความสำเร็จ เฉลี่ย 96% 100% 100% 100% 100% 100% 95% 80% รอบเวลา IT1 IT2 IT3 IT4 IT5 IT6 IT7 เฉลี่ย 8 เดือน 80% 71% 95% 50% 70% 35% 69% 67% 9 เดือน 90% 100% 92.5% 87% 10 เดือน 98.8% 75% 93% 11 เดือน 96%

สรุปเอกสารหลักฐานการตรวจประเมิน เอกสารหลักฐานตรวจประเมินตาม ADLI เอกสารสรุปความสำคัญของฐานข้อมูล (ครบถ้วนแล้ว)

 IT เอกสาร/หลักฐาน สถานะ มีแล้ว ยังไม่มี IT1(1) ปรับปรุงข้อมูลด้านพลังงานได้ครบถ้วนตามรอบเวลา แบบวิเคราะห์ ทบทวน คัดเลือกข้อมูลที่นำมาจัดทำฐานข้อมูลใหม่ (ฝ่ายเลขาฯ)  IT1(2) ฐานข้อมูลผลการดำเนินงานของตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ตัวชี้วัด และค่าคะแนนของตัวชี้วัดระดับกระทรวง-กรม ปี 2549-2553 (ฝ่ายเลขาฯ) IT2 ผลการวิเคราะห์ ทบทวน คัดเลือก ฐานข้อมูลที่จะปรับปรุงหรือพัฒนาใหม่ เพื่อสนับสนุนกระบวนการสร้างคุณค่า (ฝ่ายเลขาฯ) IT2(3) ฐานข้อมูลการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากการใช้พลังงานของไทย (สนพ.) สรุปผลความต้องการปรับปรุงฐานข้อมูล ตัวอย่างการรายงานผลข้อมูล IT2(4) ฐานข้อมูลบริหารจัดการข้อมูลธรณีฟิสิกส์ (ชธ.) สรุปผลการวิเคราะห์ความต้องการของผู้ใช้งานระบบฯ แผนการปรับปรุงระบบฐานข้อมูล

 IT เอกสาร/หลักฐาน สถานะ มีแล้ว ยังไม่มี IT2(5) ฐานข้อมูลยานพาหนะขนส่งเชื้อเพลิง (ธพ.) คู่มือการใช้งานระบบ ตัวอย่างการรายงานผลข้อมูล  IT2(6) ฐานข้อมูลการจำหน่ายไฟฟ้าราย TSIC (สนพ.) IT3 ผลการวิเคราะห์ ทบทวน คัดเลือก ฐานข้อมูลที่จะปรับปรุงหรือพัฒนาใหม่ เพื่อสนับสนุนกระบวนการสนับสนุน (ฝ่ายเลขาฯ) IT3(7) ระบบลางานอิเล็กทรอนิกส์ (ธพ.) IT3(8) ระบบจัดเก็บเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ (สนพ.)

 IT เอกสาร/หลักฐาน สถานะ มีแล้ว ยังไม่มี IT4(9) แผนการพัฒนา Website ให้มีข้อมูลครบถ้วน ทันสมัย (ธพ.) คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานพัฒนา Website ผลการวิเคราะห์ ทบทวน ข้อมูลและงานบริการในปีที่ผ่านมา ผลการคัดเลือกข้อมูล และงานบริการที่จะพัฒนาใหม่ พร้อมแนวทางการพัฒนาข้อมูลและงานบริการนั้น เอกสาร/หลักฐานที่ต้อง มีทุกกรม ตัวอย่างแบบสอบถามที่นำขึ้นเว็บไซต์ (ฝ่ายเลขาฯ) สรุปผลแบบสอบถาม และผลการคัดเลือกข้อมูลหรืองานบริการที่จะพัฒนาใหม่ พร้อมแนวทางการพัฒนาข้อมูลหรืองานบริการ (ถ้ามี) (ทุกกรม) แสดงผลการดำเนินงานตาม พรบ.ข้อมูลข่าวสาร (ฝ่ายเลขาฯ) 

 IT เอกสาร/หลักฐาน สถานะ มีแล้ว ยังไม่มี IT5(10) ระบบรายงานการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง (ธพ.) แนวทางในการปรับปรุงระบบ คู่มือ/แผนเตรียมพร้อมเพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาการขาดแคลนน้ำมันเชื้อเพลิง  IT5(11) ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ทางด้านพลังงานทดแทน (สป.พน.) คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานระดับกระทรวง คู่มือการใช้งานระบบ ตัวอย่างแผนที่แสดงศักยภาพพลังงานทดแทน หลักฐานแสดงการใช้งานระบบเพื่อประกอบการตัดสินใจของผู้บริหาร

คณะทำงานดำเนินการแล้ว IT เอกสาร/หลักฐาน สถานะ สป. สนพ. ธพ. พพ. ชธ. IT6 (12) แผนพัฒนาระบบบริหารความเสี่ยงของระบบฐานข้อมูลและสารสนเทศ (ทุกกรม) เอกสารแสดงการทบทวนนโยบายความมั่นคงฯระดับกรม (รายงานการประชุม) นโยบายความมั่นคงฯ ระดับกระทรวงที่ CIO/CEO อนุมัติ นโยบายความมั่นคงฯ ระดับกรมที่ CIO/CEO อนุมัติ  เอกสารที่กำหนดความรับผิดชอบของบุคลากรในการดำเนินการด้านความมั่นคงฯ อย่างชัดเจน X รายละเอียดระบบสารสนเทศทั้งหมดในองค์กร IT Contingency Plan (อย่างน้อยต้องมีกรณี ไฟไหม้ และโดนเจาะระบบ) ผลการซักซ้อมตาม IT Contingency Plan - ระบบที่คัดเลือกมาเพื่อแสดง Access Right ที่ถูกต้องทันสมัย อย่างน้อย 1 ระบบ คณะทำงานดำเนินการแล้ว

X  IT เอกสาร/หลักฐาน สถานะ สป. สนพ. ธพ. พพ. ชธ. IT6 (12) แผนพัฒนาระบบบริหารความเสี่ยงของระบบฐานข้อมูลและสารสนเทศ (ทุกกรม) (ต่อ) แผนบริหารความเสี่ยงที่ประกอบด้วย 8 ประเด็น ได้แก่ - ระบุขั้นตอนและกำหนดผู้รับผิดชอบผู้ back up X  - มีการ back up - ระบุขั้นตอนและกำหนดผู้รับผิดชอบผู้recovery - มีการ recovery - มี anti virus - มี firewall - มีไฟฟ้าสำรอง - มีการกำหนดเงื่อนไขการเข้าห้อง server

 IT เอกสาร/หลักฐาน สถานะ มีแล้ว ยังไม่มี IT7(13) แผนการจัดการความรู้ (สนพ. ฝ่ายเลขาฯ) สรุปผลการทบทวนองค์ความรู้ (รายงานการประชุม) รายงานองค์ความรู้ที่สนับสนุนทุกยุทธศาสตร์ แนวทางการคัดเลือกองค์ความรู้อย่างน้อย 3 องค์ความรู้ จาก 2 ยุทธศาสตร์ที่แตกต่างกัน เกณฑ์การวัดผลสำเร็จ (KPI) (วัดจากหมวด 7) แผนการจัดการเรียนรู้ ที่ผ่านความเห็นชอบจาก CEO หรือ CKO กระบวนการบริหารการเปลี่ยนแปลง หลักฐานแสดงการจัดกิจกรรมยกย่องชมเชย การจำแนกองค์ความรู้เพื่อสนับสนุนยุทธศาสตร์ที่ผ่านความเห็นชอบจาก CEO หรือ CKO หลักฐานที่แสดงว่ากิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ครอบคลุมเป้าหมาย ≥90% รายงานผลการติดตามความก้าวหน้าไม่น้อยกว่า 2 ครั้งต่อปี 

สรุปความสำคัญของฐานข้อมูล IT สรุปความสำคัญของฐานข้อมูล สถานะ มีแล้ว ยังไม่มี IT2(3) ฐานข้อมูลการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากการใช้พลังงานของไทย (สนพ.)  IT2(4) ฐานข้อมูลบริหารจัดการข้อมูลธรณีฟิสิกส์ (ชธ) IT2(5) ฐานข้อมูลยานพาหนะขนส่งเชื้อเพลิง (ธพ.) IT2(6) ฐานข้อมูลการจำหน่ายไฟฟ้าราย TSIC (สนพ.) IT3(7) ระบบลางานอิเล็กทรอนิกส์ (ธพ.) IT3(8) ระบบจัดเก็บเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ (สนพ.) IT5(10) ระบบรายงานการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิง (ธพ.) IT5(11) ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ทางด้านพลังงานทดแทน (สป.พน.)

ระเบียบวาระที่ 4 เรื่องอื่นๆ ระเบียบวาระที่ 4 เรื่องอื่นๆ กำหนดการประชุมครั้งที่ 10/2553