การศึกษาความพึงพอใจของ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การเสนอโครงการวิทยานิพนธ์
Advertisements

สถิติ และ การวิเคราะห์ข้อมูล
การออกแบบการวิจัยการเขียนเค้าโครงการวิจัย
สถิติที่ใช้ในการวิจัย
การวิจัย RESEARCH.
ผลงานประเมินเข้าสู่ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีชำนาญการพิเศษ
(Statistical Package for the Social Sciences : SPSS)
สถิติ.
นางพัชราภรณ์ หงษ์สิบสอง และผู้ช่วยศาสตราจารย์นันทา เติมสมบัติถาวร
33711 ชุดวิชาแนวคิด ทฤษฎี และหลักการ รัฐประศาสนศาสตร์ หน่วยที่ 5
คณะผู้วิจัย ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
(Sensitivity Analysis)
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ศึกษาความพึงพอใจของผู้บริหารและครูต่อสภาพแวดล้อมของสถานศึกษา อำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา โดย เสมา แสนยากร.
การติดตาม และประเมินโครงการ.
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ห้องประชุมลำพอง 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต.
รศ. ดร. สุนีย์ เหมะประสิทธิ์
บทบาทการบริหารงานสำนักงาน 1
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
การเขียนรายงานการใช้เอกสารประกอบการสอน
การออกแบบการวิจัย(Research Design)
นายเพียร แก้วสวัสดิ์ 2549 เสนอ ดร.อุดม คำหอม
การเสนอกระบวนงานบริการเพื่อขอรับการประเมิน
การบริหารโดยมุ่งผลสัมฤทธิ์ Results Based Management (RBM)
ระบบช่วยสนับสนุนการตัดสินใจเลือกรถขนส่ง
ผศ.ดร.กัลยาณี คูณมี ทีมที่ปรึกษาสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
วัตถุประสงค์ของโครงการวิจัย
รายงานการวิจัย การศึกษาความพึงพอใจของผู้มารับบริการสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ปีงบประมาณ พ.ศ.2552 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร.
รายงานการวิจัย การศึกษาความพึงพอใจของบุคลากรสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ปีงบประมาณ พ.ศ.2552 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร.
องค์กรนำการปศุสัตว์ไทย
โครงการบริหารความเสี่ยงทั่วทั้งองค์กร (Enterprise Risk Management : ERM) สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
และการประเมินแบบมีส่วนร่วม
Strategy Map สำนักส่งเสริมและจัดการสินค้าเกษตร ปีงบประมาณ พ.ศ.2553
สถิติสำหรับการวิจัย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สมบัติ ท้ายเรือคำ
ปิยมาภรณ์ เหมืองทอง ครูประจำภาควิชาบริหารธุรรกิจ
บริการ ICT ที่เป็นเลิศและเข้าถึงได้
ตัวชี้วัดผลการดำเนินงาน (KPI)
ณัฐชนัญ เสริมศรี ผู้วิจัย สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีอรรถวิทย์พณิชยการ
แผนกบริหารธุรกิจ โรงเรียนเทคโนโลยีชลบุรี ”

การนิเทศภายในของวิทยาลัยเทคโนโลยีตั้งตรงจิตรพณิชยการ
วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
ความคิดเห็นที่มีต่อการ ประเมินผลการปฏิบัติงานของ บุคลากรวิทยาลัยเทคโนโลยี ฐานเทคโนโลยี บรรยวัสถ์ สินทรัพย์
นางสาวอังคณา วิศาลนิตย์ วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
สาขา การบริหารการศึกษา
การวิจัยการบริหาร ทรัพยากรมนุษย์ ดร. สุจิตรา ธนานันท์
วิทยาลัยอาชีวศึกษาโปลีเทคนิคระยอง
การตรวจสอบคุณภาพ ของเครื่องมือการวิจัย
นางสาวสุภัทรา สุขวัฒนา วิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
ผลการพัฒนาวิธีการสอนโดยใช้แผนผัง ความคิด วิชา ครอบครัวศึกษาและความปลอดภัย ในชีวิต ( ) เรื่อง ความปลอดภัยในการใช้ยา ของนักเรียนระดับชั้นประกาศนียบัตร.
ชื่อผลงานวิจัย ความพึงพอใจของครูผู้สอน ต่อการบริหารสถานศึกษาของวิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ นนทบุรี ชื่อผู้วิจัย นางกุสุมา หาญกล้า.
ผลงานวิจัยประเภทพัฒนาสถาบัน
----- ชื่อเรื่องวิจัย การพัฒนาสื่อการ์ตูนมัลติมีเดียสำหรับการสอนวิชา SPSS ชื่อผู้วิจัย นางเขมิกา ภาคเกษี สังกัดวิทยาลัย.
ผลงานวิจัย โดย อ.เอกพงษ์ วรผล.
การจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตร เพื่อพัฒนาความพร้อมในวิชาชีพ
วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
อาจารย์แผนกช่างก่อสร้าง วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
สถิติเพื่อการวิจัย 1. สถิติเชิงบรรยาย 2. สถิติเชิงอ้างอิง.
ชื่อเรื่อง บทเรียนการสอนโดยใช้ E-Learning วิชาบัญชีต้นทุน 1 ของ นักศึกษา ระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.)
ผู้วิจัย อาจารย์กุลรภัส ปองไป
CIPP Model : การประกันคุณภาพ
การเสริมสร้างทักษะกระบวนการ ทำงานด้านทักษะวิชาชีพ ระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต กรณีศึกษา กิจกรรม การแข่งขัน การจัดแสดงสินค้ากลางแจ้ง.
รายงานผลการพัฒนาความรู้เกี่ยวกับระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่ ผู้วิจัย อาจารย์จิตรสนา พรมสุทธิ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
ความพึงพอใจต่อการมาใช้บริการห้องสมุด
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยใช้บทเรียนมัลติมีเดียแบบ
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยใช้การสืบเสาะหา ความรู้แบบนำทาง
ศึกษาผลการประเมินการ ดำเนินงานระบบเรียนรู้ ของ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์ ปีการศึกษา 2552 – 2554 นางอรัญญา เอี่ยมภักดิ์ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การศึกษาความพึงพอใจของ รายงานการวิจัย การศึกษาความพึงพอใจของ หน่วยงาน องค์กรต่างๆ ในการติดต่อสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ปีงบประมาณ พ.ศ.2552 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร

วัตถุประสงค์ วิธีการวิจัย ผลการวิจัย ข้อเสนอแนะ รายงานการวิจัย การศึกษาความพึงพอใจของหน่วยงาน องค์กรต่างๆ ในการติดต่อสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ปีงบประมาณ พ.ศ.2552 วัตถุประสงค์ วัตถุประสงค์หลัก เพื่อสำรวจและประเมินผลความพึงพอใจของหน่วยงาน องค์กรต่างๆ ในการมาติดต่อสานักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เพื่อนำผลการประเมินไปใช้ปรับปรุงการบริหารจัดการด้านการบริการให้มีประสิทธิภาพและสามารถให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ วัตถุประสงค์เฉพาะ เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลกระทบต่อความพึงพอใจของ ผู้มาติดต่อสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา วิธีการวิจัย ผลการวิจัย ข้อเสนอแนะ การศึกษาความพึงพอใจ

วัตถุประสงค์ วิธีการวิจัย ผลการวิจัย ข้อเสนอแนะ รายงานการวิจัย การศึกษาความพึงพอใจของหน่วยงาน องค์กรต่างๆ ในการติดต่อ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ปีงบประมาณพ.ศ. 2552 วัตถุประสงค์ กลุ่มเป้าหมาย ผู้รับบริการของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ได้แก่ หน่วยงานและองค์กรต่างๆ ที่มาติดต่อสำนักงานคณะกรรมการ อาหารและยา จำนวน 300 ราย วิธีการวิจัย ผลการวิจัย เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บข้อมูล แบบสอบถาม(Questionnaire) ซึ่งเป็นแบบสอบถามประเภทประมาณค่า (Rating Scale) สร้างขึ้นจากการศึกษาเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง แบบสอบถามประกอบด้วย ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้มาติดต่อ ตอนที่ 2 ความพึงพอใจต่อการติดต่อ อย. ตอนที่ 3 ความพึงพอใจต่อการดำเนินงานด้านต่างๆ ของ อย. ตอนที่ 4 ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม ข้อเสนอแนะ การศึกษาความพึงพอใจ

วัตถุประสงค์ วิธีการวิจัย ผลการวิจัย ข้อเสนอแนะ รายงานการวิจัย การศึกษาความพึงพอใจของหน่วยงาน องค์กรต่างๆ ในการติดต่อ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ปีงบประมาณ พ.ศ. 2552 วัตถุประสงค์ การวิเคราะห์ข้อมูล ใช้สถิติเชิงพรรณนา โดยโปรแกรม SPSS และนำเสนอ ผลการวิเคราะห์ในรูปตารางประกอบความเรียง ซึ่งใช้สถิติดังนี้ 1. ค่าร้อยละ (Percentage) 2. การวัดแนวโน้มเข้าสู่ส่วนกลาง (Measures of Central Tendency) โดยใช้ค่าเฉลี่ยเลขคณิต (Mean) รายข้อและรายด้าน 3. การวัดการกระจาย (Measures of Dispersion) 4. เปรียบเทียบความแตกต่างของความพึงพอใจ ที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติที่.05 โดย 4.1 คำนวณค่า t-test แบบ Independent ในกรณีที่จำแนกตัวแปรออกเป็น 2 ระดับ 4.2 คำนวณค่า F-test โดยการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (One-Way Analysis of Variance หรือ Anova) ในกรณีที่จำแนกตัวแปรอิสระออกเป็น3 ระดับขึ้นไป วิธีการวิจัย ผลการวิจัย ข้อเสนอแนะ การศึกษาความพึงพอใจ

ความพึงพอใจด้านการดำเนินงานของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา รายงานการวิจัย การศึกษาความพึงพอใจของหน่วยงาน องค์กรต่างๆ ในการติดต่อสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ปีงบประมาณ พ.ศ. 2552 วัตถุประสงค์ ข้อมูลทั่วไป วิธีการวิจัย ความพึงพอใจของหน่วยงานและองค์การที่มาติดต่อสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลการวิจัย ความพึงพอใจด้านการดำเนินงานของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ข้อเสนอแนะ ความประทับใจ ความไม่พึงพอใจ และข้อเสนอแนะอื่นๆ การศึกษาความพึงพอใจ

วัตถุประสงค์ วิธีการวิจัย ผลการวิจัย ข้อเสนอแนะ รายงานการวิจัย การศึกษาความพึงพอใจของหน่วยงาน องค์กรต่างๆ ในการติดต่อสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ปีงบประมาณพ.ศ. 2552 ข้อมูลทั่วไป วัตถุประสงค์ ผู้ตอบแบบสอบถาม จำแนกตามประเภทของหน่วยงาน วิธีการวิจัย ผลการวิจัย ข้อเสนอแนะ การศึกษาความพึงพอใจ ร้อยละของผู้ตอบแบบสอบถาม

วัตถุประสงค์ วิธีการวิจัย ผลการวิจัย ข้อเสนอแนะ รายงานการวิจัย การศึกษาความพึงพอใจของหน่วยงาน องค์กรต่างๆ ในการติดต่อ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ปีงบประมาณ พ.ศ.2552 ข้อมูลทั่วไป วัตถุประสงค์ ผู้ตอบแบบสอบถาม จำแนกตามวัตถุประสงค์ในการติดต่อ วิธีการวิจัย ผลการวิจัย ข้อเสนอแนะ การศึกษาความพึงพอใจ ร้อยละของผู้ตอบแบบสอบถาม

วัตถุประสงค์ วิธีการวิจัย ผลการวิจัย ข้อเสนอแนะ รายงานการวิจัย การศึกษาความพึงพอใจของหน่วยงาน องค์กรต่างๆ ในการติดต่อสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ปีงบประมาณ พ.ศ. 2552 ข้อมูลทั่วไป วัตถุประสงค์ ผู้ตอบแบบสอบถาม จำแนกตามหน่วยงานที่มาติดต่อ วิธีการวิจัย ผลการวิจัย ข้อเสนอแนะ การศึกษาความพึงพอใจ ร้อยละของผู้ตอบแบบสอบถาม

วัตถุประสงค์ วิธีการวิจัย ผลการวิจัย ข้อเสนอแนะ รายงานการวิจัย การศึกษาความพึงพอใจของหน่วยงาน องค์กรต่างๆ ในการติดต่อสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ปีงบประมาณพ.ศ. 2552 ความพึงพอใจของหน่วยงานและองค์การที่มาติดต่อสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา วัตถุประสงค์ วิธีการวิจัย ความพึงพอใจของหน่วยงานและองค์การที่มาติดต่อ เท่ากับ ค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.19 หรือคิดเป็นร้อยละ 83.3 ผลการวิจัย ข้อเสนอแนะ การศึกษาความพึงพอใจ ร้อยละความพึงพอใจ

วัตถุประสงค์ วิธีการวิจัย ผลการวิจัย ข้อเสนอแนะ รายงานการวิจัย การศึกษาความพึงพอใจของหน่วยงาน องค์กรต่างๆ ในการติดต่อสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ปีงบประมาณ พ.ศ.2552 ความพึงพอใจของหน่วยงานและองค์การที่มาติดต่อสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา วัตถุประสงค์ วิธีการวิจัย ผลการทดสอบสมมติฐานพบว่า - ประเภทตัวแทนของหน่วยงานมีผลต่อความพึงพอใจ - วัตถุประสงค์ในการติดต่อไม่มีผลต่อความพึงพอใจ ผลการวิจัย ข้อเสนอแนะ การศึกษาความพึงพอใจ ร้อยละความพึงพอใจ

วัตถุประสงค์ วิธีการวิจัย ผลการวิจัย ข้อเสนอแนะ รายงานการวิจัย การศึกษาความพึงพอใจของหน่วยงาน องค์กรต่างๆ ในการติดต่อสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ปีงบประมาณ พ.ศ. 2552 ความพึงพอใจด้านการดำเนินงานของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา วัตถุประสงค์ วิธีการวิจัย ความพึงพอใจด้านการดำเนินงาน มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 3.62 หรือร้อยละ 72.4 ผลการวิจัย ข้อเสนอแนะ การศึกษาความพึงพอใจ ร้อยละความพึงพอใจ

วัตถุประสงค์ วิธีการวิจัย ผลการวิจัย ข้อเสนอแนะ รายงานการวิจัย การศึกษาความพึงพอใจของหน่วยงาน องค์กรต่างๆ ในการติดต่อสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ปีงบประมาณ พ.ศ. 2552 วัตถุประสงค์ ความประทับใจ ความไม่พึงพอใจ และข้อเสนอแนะอื่นๆ ความประทับใจต่อการให้บริการ วิธีการวิจัย ผลการวิจัย ข้อเสนอแนะ การศึกษาความพึงพอใจ ร้อยละของความประทับใจ

วัตถุประสงค์ วิธีการวิจัย ผลการวิจัย ข้อเสนอแนะ รายงานการวิจัย การศึกษาความพึงพอใจของหน่วยงาน องค์กรต่างๆ ในการติดต่อสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ปีงบประมาณพ.ศ.2552 ความประทับใจ ความไม่พึงพอใจ และข้อเสนอแนะอื่นๆ วัตถุประสงค์ ความไม่พึงพอใจที่ควรแก้ไข วิธีการวิจัย ผลการวิจัย ข้อเสนอแนะ การศึกษาความพึงพอใจ ร้อยละของความไม่พึงพอใจ

วัตถุประสงค์ วิธีการวิจัย ผลการวิจัย ข้อเสนอแนะ รายงานการวิจัย การศึกษาความพึงพอใจของหน่วยงาน องค์กรต่างๆ ในการติดต่อสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ปีงบประมาณพ.ศ. 2552 วัตถุประสงค์ ความประทับใจ ความไม่พึงพอใจ และข้อเสนอแนะอื่นๆ ข้อเสนอแนะอื่นๆ วิธีการวิจัย ผลการวิจัย ข้อเสนอแนะ ร้อยละของข้อเสนอแนะอื่นๆ การศึกษาความพึงพอใจ

วัตถุประสงค์ วิธีการวิจัย ผลการวิจัย ข้อเสนอแนะ รายงานการวิจัย การศึกษาความพึงพอใจของหน่วยงาน องค์กรต่างๆ ในการติดต่อสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ปีงบประมาณพ.ศ. 2552 วัตถุประสงค์ ข้อเสนอแนะ วิธีการวิจัย 1. สร้างค่านิยม วัฒนธรรมองค์กรให้บุคลากรมีจิตมุ่งบริการ (Service mind) 2. สร้างฐานข้อมูลเพื่อให้บริการแก่ผู้มาติดต่อ 3. ปรับกระบวนงาน 4. สื่อสารเพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจแก่ผู้มาติดต่อในเรื่อง การให้บริการ และกระบวนการของการติดต่อสำนักงาน คณะกรรมการอาหารและยา ผลการวิจัย ข้อเสนอแนะ

การศึกษาความพึงพอใจของ จบการนำเสนอ ขอบคุณและสวัสดีค่ะ รายงานการวิจัย การศึกษาความพึงพอใจของ หน่วยงาน องค์กรต่างๆ ในการติดต่อสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ปีงบประมาณ พ.ศ. 2552