ความคาดหวังต่อผู้บังคับบัญชา

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
แนวทางการดำเนินการของกระทรวงสาธารณสุข
Advertisements

และจรรยาบรรณของวิชาชีพครู
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการจัดการ
การทำงานที่มุ่งผลสัมฤทธิ์ นายวีระ โรจน์พจนรัตน์
การประสานงาน.
คำสำคัญที่ต้องขับเคลื่อน
บทบาทและหน้าที่ของนักคอมพิวเตอร์
ศาสตราจารย์กิตติคุณ ดร.สมหวัง พิธิยานุวัฒน์
อาจารย์อนุวัตร ธรรมปริพัตรา
ศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี
จิตพิสัยบริการ ฐานสู่ความเป็นเลิศ (Service Mind)
จริยธรรม จริยธรรม หมายถึง กิริยาหรือความประพฤติที่ดี ที่เป็นธรรม ที่ถูกต้อง เป็นการกระทำความดี เป็นการกระทำที่ทำให้ผู้กระทำและผู้อื่นได้ประโยชน์โดยเสมอภาคซึ่งกันและกัน.
มาตรฐานและตัวบ่งชี้ คุณภาพชมรมนักศึกษา / ชมรมบัณฑิต มสธ.
ทิศทางในการก้าวไปข้างหน้า กองคลัง มจธ.
การแถลงนโยบายผู้บังคับบัญชา
Managing Your Boss.
ความหมาย ประโยชน์ ลักษณะของทีม
การสื่อสารเพื่อการบริการ
27 ตุลาคม 2551 ณ ศูนย์ประชุมอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย
นางสาวรัชดา สุทธิวรวุฒิกุล
บทที่ บทนำ....
6. การควบคุมให้ปฎิบัติตามกฎ ระเบียบ และ. มาตรฐานความ ประพฤติ การควบคุมให้ปฎิบัติตามกฎ ระเบียบ และ มาตรฐานความ ประพฤติ 7. การทำความเข้าใจซึ่งกันและกัน.
การทำงานเชิงรุก การทำงานเชิงรุก
บุคลิก 9 ประการ ที่ควรพัฒนา
การทำงานอย่างมีความสุข
การพัฒนานักเรียนโดยครูและโรงเรียน
จรรยาบรรณวิชาชีพ.
การสร้างทีมงานและเครือข่าย การประสานงานเพื่อปฏิบัติงาน
มนุษย์สัมพันธ์ ในการทำงานเป็นทีม
ผู้นำกับประสิทธิภาพในการทำงาน
ขวัญในงานธุรกิจอุตสาหกรรม
มนุษยสัมพันธ์ในการทำงาน
วัฒนธรรมองค์กร & การอยู่ร่วมกัน
ความดีเด่นของสถานศึกษา
บทที่ 12 การเปลี่ยนแปลง และการพัฒนาองค์การ.
บุคลิกลักษณะเฉพาะตน (PERSONALITY TRAITS) ที่องค์กรพึงประสงค์
Howard Gardner “Five minds for the Future”
การเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ และผู้นำทางวิชาการ
หัวข้อวิชา การเพิ่มศักยภาพในการเป็นผู้นำ และการนำเสนอข้อมูล
พระราชดำริ 14 ข้อ เพื่อนักบริหาร
ทำไมต้องปรับระบบการบริหารจัดการภาครัฐ ?
วิทยาศาสตร์ในสังคมกับการจัดการความรู้
การปฐมนิเทศข้าราชการกรมประชาสัมพันธ์
งานการเงิน เป็นงานที่ให้การสนับสนุนการ ปฏิบัติงานของกลุ่มงานต่าง ๆ อยู่ ในฝ่ายบริหารงานทั่วไป ศูนย์ อนามัยที่ 10 เชียงใหม่ บทบาทหน้าที่ของงานการเงิน 1.
ดร.อัญชลี เกษสุริยงค์ สำนักพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา
บุคลิกภาพกับการเป็นผู้นำที่มีจิตสำนึก
ฝ่ายบริหารทั่วไป หน้าที่ความรับผิดชอบ รับผิดชอบการปฏิบัติงานบริหารทั่วไป ได้แก่ งานธุรการ งานสารบรรณ งานการเงิน บัญชี และพัสดุ งานยานพาหนะ งานจัดทำและบริหารงบประมาณ.
วิชาวิศวกรรมความรู้ - การจัดการความรู้เพื่อพัฒนาองค์กร
จรรยาบรรณ เรื่องส่งเสริมเสรีภาพในวิชาชีพ
การประสานงานและการสื่อสาร วันที่ 27 เมษายน 2553 กลุ่มที่ 1 ผู้ส่งสาร
นำเสนอคณะกรรมการบริหาร รพ. เมื่อ 10 มิ.ย.53
การประชุมกลุ่มย่อยที่ 3 “บทบาทด้านงบประมาณของรัฐสภา”
พลเมืองดีตามวิถีประชาธิปไตย
การจัดทำแผนปฏิบัติงานประจำปี
สัมมนาการพัฒนาหลักสูตรและการเรียนการสอนสำหรับท้องถิ่น
ประมวลผลการเรียนรู้ การพัฒนาหลักสูตร E Learning "นพลักษณ์ฯ ขั้นต้น” 5 มิถุนายน -18 กันยายน 2551 สวทช. นำประสบการณ์จากกิจกรรมเชื่อโยงกับ Core Competency.
การเรียนรู้ที่ต้องการพัฒนา
ธรรมาภิบาลกับการจัดการภาครัฐแนวใหม่
จุดเน้นวิชาประวัติศาสตร์
บทที่ 2 ทฤษฏีจริยธรรม.
พระพุทธศาสนากับการจัดระเบียบสังคม
วัฒนธรรมและค่านิยม ขององค์การอุตสาหกรรมป่าไม้
มนุษยสัมพันธ์ในการบริหารการศึกษา
ความเสมอภาคทางเพศ.
อุดมการณ์ และจิตวิญญาณ ของความเป็นครู.
แนวทางการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
วิพากษ์วิจารณ์ข้อดีของทฤษฎี
ขั้นตอนในการวิเคราะห์ประสิทธิภาพการบริหารงาน ประเภทสหกรณ์บริการ คณะทำงาน 1. นางอรุณี เมืองกาญจน์ ตำแหน่ง นักวิชาการสหกรณ์ 2. นางรุจิรา ขำพล ตำแหน่ง นักวิชาการสหกรณ์
การปฏิบัติตัวของวัยรุ่น
โครงการจัดตั้ง กองแผนงาน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ความคาดหวังต่อผู้บังคับบัญชา เป็นแบบอย่างที่ดี/เป็นผู้นำ/เป็นที่ปรึกษา/ผู้ประสานงาน 2. มีความยุติธรรม ซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส มีหลักธรรมาภิบาล 3. สนับสนุนความก้าวหน้า 4. เข้าใจระเบียบ บทบาทของฝ่ายบริหารอย่างลึกซึ้ง 5. ยอมรับความคิดเห็นของผู้ใต้บังคับบัญชา 6. มีวิสัยทัศน์กว้างไกล 7. ปฏิบัติงานตามขั้นตอน มีการสื่อสาร

ความคาดหวังต่อผู้ใต้บังคับบัญชา จิตใจดีงาม มีความสร้างสรรค์ ใฝ่รู้/พัฒนา ตนเอง/ปรับตัวเอง/รู้หน้าที่ 2. มีความสามัคคี/ให้ความร่วมมือ/มีความเป็นพี่ เป็นน้อง 3. ทำงานตามขั้นตอน/มีความตั้งใจ/รอบครอบ/มี ความกระตือรือร้น

ความคาดหวังต่อเพื่อนร่วมงาน 1. มีการประสานงาน/สามัคคี/เป็นพี่เป็นน้อง 2. เห็นความสำคัญซึ่งกันและกัน มีความเท่าเทียมกัน ให้เกียรติ ซึ่งกันและกัน 3. ยอมรับในความแตกต่างของงาน/เข้าใจงานฝ่ายบริหาร 4. มีความจริงใจ ไม่เห็นแก่ตัว 5. มีความรัก เอื้อเฟื้อ แบ่งปันความรู้

ความคาดหวังต่อตนเอง จุดอ่อน จุดแข็ง ไม่พยายามศึกษางาน ขาดความรู้ เป็นผู้ประสานที่ดี/เป็นที่ปรึกษา/เป็นแบบอย่างที่ดี รับฟังผู้อื่น/EQ ขาดภาวะผู้นำ มีความสื่อสัตย์สุจริต ถูกต้อง รับผิดชอบมีความยุติธรรม วุฒิภาวะ ศีลธรรม ตรงต่อเวลา ทำงานล่าช้า มีความยืดหยุ่น โอบอ้อมอารี มองโลกในแง่ดี ช่วยเหลื่อผู้อื่น/service mind

คน

เงิน

พัสดุ

สารบรรณ

ระบบงาน