คู่มือการใช้งานระบบ DOC รายงานผลการปฏิบัติราชการ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ระบบเพิ่มแก้ไขข้อมูล หน่วยเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา.
Advertisements

ระบบรายงานการประชุม กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย.
ยินดีต้อนรับผู้เข้าอบรมการบริหารเว็บไซต์
คู่มือการใช้งานระบบ e-office สพฐ. สำหรับ Admin
การติดตามและประเมินผล ของมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
การตรวจสอบความคืบหน้าของ การเบิกเงินสวัสดิค่ารักษาพยาบาลและ
การใช้เครื่องพิมพ์และเครื่อง ถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์
ประเภท โครงการต่อยอด/ขยายผลโครงการเดิม(A)
โครงการจัดทำฐานข้อมูลผ่านเว็บไซต์
คู่มือการใช้บริการ Gpf Web Service
สำรวจข้อมูลโรงงาน เพื่อปรับปรุงฐานข้อมูลโรงงาน
ห้องประชุม กรมชลประทานที่ 11 ปากเกร็ด นนทบุรี
แนวทางการรายงาน ผลการปฏิบัติงานส่งเสริมการเกษตร ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
หน้าจอแรกให้ระบุ user name และ password ( กรณีสมัคร ทุน Window I) ถ้าสมัครทุน Window II คลิกลงทะเบียน เพื่อดูว่ามีต้นสังกัดระดับมหาวิทยาลัย / คณะ / ภาควิชาร่วม.
กระบวนการจัดทำคำสั่งฯ และการส่งบันทึกข้อความ ขออนุเคราะห์ออกคำสั่งฯ
รายงานและการประเมินผล การปฏิบัติราชการตามคำรับรองฯ ของหน่วยงาน
ตัวชี้วัดที่ 9 : ร้อยละความสำเร็จ ในการให้ความร่วมมือดำเนินงานตามคู่มือปฏิบัติงานกระบวนการ ที่สร้างคุณค่า และกระบวนการสนับสนุนของกรมอนามัย.
คำอธิบาย ความสำเร็จของการจัดการข้อมูลสินค้าและบริการ
คำอธิบาย ความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการ
กองแผนและจัดทำงบประมาณ สปช.ทร.
การสัมมนาเชิงปฏิบัติการ
1. แจ้งหน่วยงานให้ทราบวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ครั้งที่ 1/2555
การนำเสนอผลงานสร้างสรรค์ดีเด่น
การบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA: Public Sector Management Quality Award)
การนำเสนอผลงานสร้างสรรค์ดีเด่น
การจัดทำแผนปฏิบัติการ
Data On Web 2552 ศูนย์ปฏิบัติการ สพฐ. ศูนย์ปฏิบัติการ สพฐ
การประชุมคณะกรรมการพัฒนาตัวบ่งชี้เพื่อการ
คำอธิบายแนวทางการให้คะแนน เอกสาร/หลักฐานการดำเนินงาน
การขอใช้สิทธิ์สำหรับรถยนต์ใหม่คันแรกตามนโยบายรัฐบาล
1. การดำเนินงานในรูปแบบคณะกรรมการ/คณะทำงาน
หัวข้อที่ 3 การสื่อสารสร้าง ความเข้าใจ. ประเด็นการพิจารณา 1. ช่องทางการสื่อสาร / ระบบการสื่อสาร ระหว่าง - หน่วยงานกับเจ้าภาพ - หน่วยงานกับ กพร. - หน่วยงานกับหน่วยงานอื่นๆ.
แนวทางการดำเนินงานโครงการสำคัญ ปีงบประมาณพ.ศ.2554 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
คำอธิบาย พิจารณาจากระดับความสำเร็จของการดำเนินการ
Information Technology Project Management
โดย : สำนักพัฒนามาตรฐานและทดสอบฝีมือแรงงาน
แนวทางการจัดทำมาตรฐานความโปร่งใสของกรมควบคุมโรค ปีงบประมาณ พ.ศ.2557
การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 1/2554 (ครั้งที่ 1)
การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 1/2553 วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2553 เวลา น. ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 3 สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน.
ตารางสอบ O-NET ชั้น ป.6 วัน-เดือน-ปี เวลาสอบ รหัสวิชา วิชาที่สอบ
เครื่องมือและสารสนเทศสำหรับศูนย์ สอบในระบบโอเน็ต กรกฎาคม 2554.
ระบบลงทะเบียน PAP.
ขั้นตอนที่ 1 กดปุ่ม สำหรับข้าราชการ สป.วท.
การรับรองรายงานการประชุม ผ่านเว็บไซต์จังหวัดลพบุรี
โดย กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
โปรแกรมโครงการให้บริการวัคซีนไข้หวัดใหญ่ (INFLUENZA) ปีงบประมาณ2552
 ใช้กำกับการดำเนินงาน  กำหนดความเป็นมาตรฐานเดียวกันของข้อมูล  รักษาความถูกต้องเชื่อถือได้ของข้อมูล  ใช้ติดตามสถานการณ์ความผิดปกติร่วมกัน ระหว่างเครือข่าย.
คู่มือการตอบคำถามสุขภาพผ่านเว็บไซต์
การชี้แจงวิธีการใช้งาน ระบบติดตามออนไลน์
(Department of Health Intellectual Assets) Guide to Learn “DHIA” Website For User Design by IDEARY.
ตัวชี้วัดระดับความสำเร็จของการดำเนินการ มาตรการประหยัดพลังงาน
ชื่อตัวชี้วัด ชนิดตัวชี้วัด ( แบบปริมาณ / แบบ ขั้นตอน ) ประเภทตัวชี้วัด.....(
ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
เส้นทางสู่ “ ข้อมูลแข็งแรง ” ศูนย์อนามัยที่ 9 พิษณุโลก กรมอนามัย งานสารสนเทศ ศูนย์อนามัยที่ 9 พิษณุโลก
เข้าสู่เว็บไซต์ สทศ. ผ่าน โปรแกรม Internet Explorer ( ห้ามใช้โปรแกรม Mozilla Firefox, Google Chrome, Safari) แล้วเข้าไปที่ URL สทศ. ที่
การรับการประเมินด้วย แบบทดสอบออนไลน์ เริ่มเข้าสู่หน้าหลักของเว็บเพจรายวิชา.
ระบบติดตามผลการปฏิบัติราชการสำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร
การพิมพ์และถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์ การพิมพ์และถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์
การดำเนินงานประจำปี2557 สท.
ระบบสำนักงานไร้กระดาษ (e-Office)

ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ โดย ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
ขั้นตอนการปฏิบัติงาน
โดย อารมณ์ ผิวดำ สพม.38 (สุโขทัย-ตาก)
โครงการจัดทำข้อมูลผ่านเว็บไซต์
การจัดทำหนังสือ รับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย ปี 2557
แนวทางการรายงาน ผลการปฏิบัติงานส่งเสริมการเกษตร ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
สรุปประเด็น เป้าหมายการทำงาน – ภารกิจ 5 ด้านตาม NHA
ระดับกระทรวง / กรม เป้าหมายการให้บริการระดับกระทรวง (PSAM) เป้าหมายการให้บริการระดับกรม (PSA) ระดับหน่วยงาน ตัวชี้วัดผลผลิตตามเอกสาร สงป. (SDA) ตัวชี้วัดคำรับรองกรมฯ.
ระบบข้อมูลสารสนเทศ 4.2 กระบวนงานพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
ใบสำเนางานนำเสนอ:

คู่มือการใช้งานระบบ DOC รายงานผลการปฏิบัติราชการ เอกสารหมายเลข 4 คู่มือการใช้งานระบบ DOC รายงานผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย โดย.... นางสาวหนึ่งฤทัย มาตเลิง นักวิเคราะห์นโยบายและแผน 1 พฤษภาคม 2556

การกรอกคะแนนผลการปฏิบัติราชการฯ การเรียกดูรายงานตัวชี้วัด ประเด็นการนำเสนอ บทนำ 1 ข้อตกลงเบื้องต้น 2 การเข้าสู่ระบบ 3 การกรอกคะแนนผลการปฏิบัติราชการฯ 4 การเรียกดูรายงานตัวชี้วัด 5

(Department Operation Center) บทนำ 1 รวบรวมแผนงาน ผลการปฏิบัติงานและการใช้จ่ายงบประมาณ เพื่อใช้เป็นข้อมูลสนับสนุนการดำเนินงานและการตัดสินใจของผู้บริหาร ในปีงบประมาณ พ.ศ.2554 ได้พัฒนาระบบรายงานผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองฯ ของหน่วยงานผ่านระบบ DOC เพื่อปรับช่องทางการรายงานให้เป็นระบบเดียวกับกรมอนามัย (Department Operation Center) ระบบ DOC กลุ่มพัฒนาระบบบริหารจึงจัดทำคู่มือนี้เพื่อเป็นคู่มือในการรายงานผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย

ผู้รายงานต้องมี User name และ Password ตามที่ผู้ดูแลระบบ DOC กำหนดให้ ข้อตกลงเบื้องต้น 2 สามารถเข้าใช้งานและ Update ผลงานในระบบ DOC ได้ตามรอบการรายงาน 6 9 และ 12 เดือน 4 บุคลากรกรมอนามัยสามารถเข้าดูผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานได้โดยไม่ต้องใช้ User name และ Password 1 ผู้รายงานต้องมี User name และ Password ตามที่ผู้ดูแลระบบ DOC กำหนดให้ 2 4.1 ระบบเปิด 31 มี.ค 30 มิ.ย. และ 30 ก.ย. (ตรงกับวันหยุดให้เลื่อน ไปรายงานในวันทำการถัดไป) 4.2 เปิดระบบ 3 วันทำการหลังจาก ครบกำหนดรายงานตามข้อ 4.1 4.3 ปิดระบบ 5 วันหลังจากครบ กำหนดรายงานตามข้อ 4.2 จัดทำรายงานตามแบบฟอร์ม SAR report เพื่อใช้แนบไฟล์ในระบบ DOC โดยตั้งชื่อไฟล์เป็นภาษาอังกฤษหรือตัวเลขอารบิค 3

การเข้าสู่ระบบ 3 3.1 ไปที่เว็บไซต์ http://www.anamai.moph.go.th  ศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย หรือไปที่เว็บไซต์ http://doc.anamai.moph.go.th

การเข้าสู่ระบบ 3 3.2 ใส่ชื่อผู้ใช้งาน (Username) รหัสผ่าน (Password) จากนั้นคลิกปุ่ม “Go!”

การเข้าสู่ระบบ 3 3.3 เข้าสู่ระบบ ในส่วนของ Login data จะแสดงชื่อผู้ใช้งานและจำนวนผู้ใช้งานทั้งหมดในขณะนั้น

การกรอกคะแนนผลการปฏิบัติราชการฯ 4 4.1 คลิกที่เมนู การจัดทำแผนปฏิบัติการ/ผลดำเนินการ  ตัวชี้วัด  รายงานตัวชี้วัด กพร.ระดับกอง 2 1 3

การกรอกคะแนนผลการปฏิบัติราชการฯ 4 4.2 หน้าจอ “รายงานตัวชี้วัด กพร.ระดับกอง” ให้ตรวจสอบดูว่าระบุปีงบประมาณ และชื่อหน่วยงานถูกต้องหรือไม่

การกรอกคะแนนผลการปฏิบัติราชการฯ 4 4.3 กรอกคะแนนเฉพาะตัวชี้วัดตามคำรับรองฯ ที่หน่วยงานรับผิดชอบ  คลิกปุ่ม “บันทึก” 1 2

การกรอกคะแนนผลการปฏิบัติราชการฯ 4 4.4 แนบไฟล์รายงาน (SAR report) คลิกที่ Browse เลือกไฟล์ที่ต้องการแนบ  Open  “บันทึก” 2 3 1 4

การกรอกคะแนนผลการปฏิบัติราชการฯ 4 4.5 หากต้องการแนบไฟล์รายงานใหม่ คลิกที่ Browse หรือปุ่ม “ลบ”  ทำตามขั้นตอนที่ 4.4

การกรอกคะแนนผลการปฏิบัติราชการฯ 4 4.6 ระบุแหล่งอ้างอิง (URL) ที่หน่วยงานนำเอกสารหลักฐานอ้างอิงขึ้นเว็บไซต์  ”บันทึก”

การกรอกคะแนนผลการปฏิบัติราชการฯ 4 4.7 ปิดหน้าต่าง “รายงานตัวชี้วัด กพร.ระดับกอง 4.8 ออกจากการใช้งานระบบ DOC คลิกที่ปุ่ม “Logout”

การเรียกดูรายงานตัวชี้วัด 5 5.1 คลิกที่เมนู “รายงานตัวชี้วัด”  

การเรียกดูรายงานตัวชี้วัด 5 5.2.1 คลิกที่ “คำรับรองปฏิบัติราชการหน่วยงาน”  เลือกหน่วยงานและปีงบประมาณที่ต้องการ

การเรียกดูรายงานตัวชี้วัด 5 5.2.2 คลิกที่ “รายงานคำรับรอง”

การใช้ประโยชน์จากรายงานในระบบ DOC เจ้าภาพกำกับ ติดตาม ประเมินผลการดำเนินงาน ของหน่วยงาน 1 เรียนรู้/เทียบเคียง การดำเนินงานของหน่วยงานต่างๆ เพื่อนำไปปรับปรุง และพัฒนาการดำเนินงาน 2

ขอบคุณค่ะ