การอ่าน วิชาศท ๐๓๑ การใช้ภาษาไทย.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

สรุปภาพรวมการเรียนรู้
โดย พัชรี ยันตรีสิงห์ ศึกษานิเทศก์เชี่ยวชาญ สพป.นครปฐม เขต 2
อสมการ 1.1 อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
วิชาหัวข้อเรื่องที่ทันสมัยทางวิทยาการคอมพิวเตอร์ 6 มกราคม 2555
สื่อการสอนโดยใช้โปรแกรม Power Point
ความสำคัญของงานวิจัย เสนอ รศ.ดร.เผชิญ กิจระการ
เทคนิคการอ่านรายงานการวิจัย
รายละเอียดของการทำ Logbook
คดี มาจากคำว่า คติ แปลว่า การไป การเคลื่อน แบบ
ธรรมชาติและลักษณะของภาษา
ขั้นตอนในการทำวิจัย.
รายงานการวิจัย.
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
การทดลองและการเขียนรายงานผลการทดลองทางวิทยาศาสตร์
Thesis รุ่น 1.
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
ระดับขั้นจุดประสงค์การเรียนรู้ของ Bloom
Intel® Teach Program Essentials Course v.10.1
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
โครงงาน ระบบงานที่สร้างสรรค์. ภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ การออกแบบระบบงาน และพัฒนา งานจำเป็นต้องศึกษา รายละเอียดของงาน โดย ทำการศึกษางานเดิม เขียนผัง ระบบงานงานเดิม.
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อ
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
การคัดเลือกทรัพยากรสารสนเทศ
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
การเขียนรายงานการทดลอง
การวางแผนและการดำเนินงาน
ทักษะภาษาไทยที่นักเรียนควรทราบ
งานเอกสารที่เกี่ยวกับการจัดการสัมมนา
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการวิจัย
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
ขั้นตอนที่ 5 การนำเสนอแฟ้มผลงาน (Portfolio)
1 การอ่านตำรา การอ่านตำรา.
ทัศนคติในเทพนิยาย.
นักวิจัย กับ แนวทางการมีส่วนร่วมในการทำวิจัย
วิธีการใช้แบบประเมินผลสมรรถนะแบบ Hybrid Scale
วิธีวิทยาการวิจัยขั้นสูงทางการศึกษา
การสร้างข้อสอบ ตามแนวการวัดใน PISA
งาน 1 : สรุป และนำเสนอ. 1. สถานการณ์ ที่มาและความสำคัญ. 2
วิชา ทักษะภาษาไทยเพื่ออาชีพ
การประยุกต์ใช้คลังความรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เทคนิคการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
ขั้นตอนและหลักการวิเคราะห์
วิธีดำเนินการพัฒนาโครงงานคอมพิวเตอร์
วัตถุประสงค์ของการศึกษา
การฟังและการอ่านให้เกิดวิจารณญาณ
ความหมายของการวิจารณ์
ขั้นตอนและหลักการคิดวิเคราะห์วรรณคดี
ความคิดรวบยอดสอนอย่างไร : การใช้คำถาม ประเภทของคำถาม
วิธีการคิดวิเคราะห์.
แนวทางการสอนเพื่อพัฒนาทักษะเด็กตามรูปแบบ การสอนแบบโครงงาน/โครงการ
ความหมายของการวิจารณ์
เทคโนโลยีสารสนเทศ.
ทักษะการอ่าน.
เรื่อง การฟัง ดู คิดและพูด ครูณรงค์ฤทธิ์ ศักดารณรงค์
เวชศาสตร์ชุมชนและเวชศาสตร์ครอบครัว
การเขียนบทวิจารณ์วรรณกรรม
การเขียนรายงานผลการวิจัย
วิธีสอนแบบอุปนัย.
ภาษาและเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับครู
ภาษาและเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับครู
บทที่ 5 การเขียนรายงานโครงงานคอมพิวเตอร์
กระบวนการ การออกแบบการเรียนการสอน แนวคิดสำคัญ เริ่มจากการคิดทุกอย่างให้จบสิ้น จึงเริ่มต้นจากปลายทางที่ ผลผลิตที่ต้องการ เป็นหลักฐาน พยานแห่งการเรียนรู้
กลุ่ม สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร.
16. การเขียนรายงานการวิจัย
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การอ่าน วิชาศท ๐๓๑ การใช้ภาษาไทย

ความหมายของการอ่าน การเข้าใจสารและรับรู้ความหมายของสาร (ที่มาจากตัวอักษรซึ่งเป็นถ้อยคำจากความคิดของผู้เขียน) โดยผ่านกระบวนการคิด วิเคราะห์ ตีความ และประเมินค่าของผู้อ่านแต่ละคน วิชาศท ๐๓๑ การใช้ภาษาไทย

หัวข้อของการนำเสนอ แสดงแนวความคิดหลักที่คุณต้องการจะนำเสนอ วิชาศท ๐๓๑ การใช้ภาษาไทย

หัวข้อแรก รายละเอียดเกี่ยวกับหัวข้อนี้ ตัวอย่างและข้อมูลสนับสนุน เกี่ยวข้องกับผู้ฟังอย่างไร วิชาศท ๐๓๑ การใช้ภาษาไทย

หัวข้อที่สอง รายละเอียดเกี่ยวกับหัวข้อนี้ ตัวอย่างและข้อมูลสนับสนุน เกี่ยวข้องกับผู้ฟังอย่างไร วิชาศท ๐๓๑ การใช้ภาษาไทย

หัวข้อที่สาม รายละเอียดเกี่ยวกับหัวข้อนี้ ตัวอย่างและข้อมูลสนับสนุน เกี่ยวข้องกับผู้ฟังอย่างไร วิชาศท ๐๓๑ การใช้ภาษาไทย

สิ่งที่เป็นจริง ให้ตัวอย่างหรือเหตุการณ์ที่เป็นจริง แสดงความเห็นด้วยหรือสนับสนุนต่อสถานการณ์ของผู้ฟัง ถ้าเป็นไปได้และเหมาะสม วิชาศท ๐๓๑ การใช้ภาษาไทย

สิ่งนี้หมายความว่าอะไร เพิ่มสิ่งที่สรุปถึงความรู้สึกหรือความคิดของคุณเกี่ยวกับหัวข้อนี้ สรุปสิ่งสำคัญที่คุณต้องการให้ผู้ฟังจำได้ วิชาศท ๐๓๑ การใช้ภาษาไทย

ขั้นตอนถัดไป สรุปการปฏิบัติการที่จำเป็นสำหรับผู้ฟังของคุณ สรุปรายการปฏิบัติการที่ต้องติดตาม วิชาศท ๐๓๑ การใช้ภาษาไทย