แผนการขับเคลื่อนกรอบคุณวุฒิแห่งชาติสู่การ ปฏิบัติ ผู้รับผิดชอบโครงการ ๑ นาวาอากาศเอก อัชฌา แย้มเกษร (GROUP CAPTION ATCHA YAMKESORN) ๒ เรืออากาศเอก วัชรพงศ์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การเทียบตำแหน่ง.
Advertisements

สถานที่ที่กฎหมายอาญาใช้บังคับ
การบริหารจัดการเพื่อ พัฒนาผลการปฏิบัติงาน
ปทิตตา มีชิตสม นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ข้อเสนอการปฏิบัติราชการ สำนักวิเคราะห์ วิจัยและพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ
นโยบายการพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษา
แนวทางการประเมินผล การปฏิบัติงานของบุคลากรทุกระดับ
กรอบมาตรฐานคุณวุฒิการศึกษาระดับอุดมศึกษากับการประกันคุณภาพการศึกษา
นโยบาย 1) มีระบบข้อมูลสุขภาพผู้ป่วยในพื้นที่ ที่เป็นปัจจุบัน และสามารถเชื่อมโยงระหว่าง รพ.สต.กับ รพ.แม่ข่ายได้ 2) ร้อยละของผู้ป่วยเบาหวาน/ความดันโลหิตสูงมีการลงทะเบียนที่
ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม คุณสมบัติผู้เข้ารับการอบรม เอกสารประกอบการสมัคร
“การอบรมการเตรียมสนามรบด้านการข่าว และการวางแผนเผชิญสถานการณ์วิกฤติ”
การใช้คลิปวีดิทัศน์ในการจัดการความรู้ ในงานห้องสมุด : กรณีศึกษา มทรอ.
แนวทางการรับรอง มาตรฐาน การประเมินภายนอก ระดับอุดมศึกษา อนุมงคล ศิริเวทิน อนุมงคล ศิริเวทิน.
ทิศทางการจัดการศึกษา โรงเรียนเจริญราษฏร์วิทยา
การจัดทำแผนปฏิบัติการ
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
โครงการเร่งรัฐปฏิบัติการด่วน (เพื่อคนไทย) หรือโครงการปฏิบัติการประชาวิวัฒน์ ยุทธศาสตร์การสร้างระบบเศรษฐกิจที่เท่าเทียมและเป็นธรรม.
มาตรฐานวิชาชีพครู.
เปรียบเทียบหลักสูตร การศึกษาขั้นพื้นฐาน ๒๕๔๔ กับหลักสูตรแกนกลาง ๒๕๕๑
ประเด็นที่เกี่ยวข้องกับเกณฑ์ฯ
แผนการขับเคลื่อนกรอบคุณวุฒิแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
แผนการขับเคลื่อนกรอบคุณวุฒิแห่งชาติสู่การปฏิบัติ โครงการเตรียมความพร้อมบุคลากรอุตสาหกรรมท่องเที่ยวตามกรอบคุณวุฒิวิชาชีพ Prior Learning Recognition (PLR)
โครงการขับเคลื่อนกรอบ คุณวุฒิแห่งชาติ สู่การจัดการเรียนการสอน สถานศึกษาเอกชนประเภท อาชีวศึกษา.
LevelBasic Ed. Vocational Ed. Military Ed.Higher Ed. Non-formal and Informal Ed. 9 National Defence College Doctoral Degree Experience transfer from working.
โรงเรียนนวัตกรรมสุขภาพชุมชน (รนสช.)
โครงการ : การพัฒนาและ ปรับปรุงการทำงานด้วย Challenge โดย สำนักงานพัฒนา ชุมชนอำเภอเด่นชัย.
**************************************************
การนำนโยบายและแนวปฏิบัติ การรับนักเรียนสู่การปฏิบัติ
การตรวจประเมินเชิงประจักษ์ ด้านประสิทธิภาพของระบบสารสนเทศ
การกำหนดความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะที่จำเป็นสำหรับตำแหน่ง
คณะ วิศวกรรมศา สตร์ มหาวิทยาลัย เกษตรศาสต ร์ สร้างเป็นเครือข่ายกับสถาบันการศึกษา หน่วยงาน องค์กร ทั้งภาครัฐและเอกชน หน่วยงานต่าง ๆ ของกองทัพ สถาบันการศึกษา.
ผลการสัมมนากลุ่มย่อย
ถอดบทเรียนความก้าวหน้า ในการนำแผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์ สู่การปฏิบัติ
โครงการพัฒนาบุคลากรที่มีศักยภาพสูง Talent Management
เขมกร เที่ยงทางธรรม สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ ๑ กรุงเทพฯ
หมวด ๑ ความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์
๒. แผนอาชีวเวชศาสตร์ใน ทร.
ประชุมสร้างความเข้าใจ นำนโยบายสู่การปฏิบัติ โครงสร้าง และแผนปฏิบัติการ
Revitalizing National Disease Control Program
การพัฒนาระบบบริการสุขภาพ
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
สำนักงาน กศน. สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
ขั้นตอนในการประเมิน ขีดความสามารถ/ขีดสมรรถนะ ของข้าราชการ ทร.
๑. เป้าหมายการอบรม ๑. เป็นการจัดการฐานข้อมูลสู่ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ (Database Technology) ให้เกิดเอกภาพและทิศทางเดียวกัน ๒. เป็นการจัดการเครือข่ายฐานข้อมูลเทคโนโลยี
ศูนย์ส่งเสริมวิศวกรรมเกษตรที่ ๑ จังหวัดชัยนาท
โครงการการพัฒนางานเชิงระบบ โดยกระบวนการวิจัยในงานประจำ (R2R)
โรงเรียนบ้านละหาร เสนอ
การบริหารและพัฒนาบุคลากร ในหน่วยบริการปฐมภูมิ เขต ๘
เพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน
“เป็นหน่วยงานที่มีประสิทธิภาพสูงในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ของโรงพยาบาล”
องค์ประกอบที่ ๑ การจัดทำป้ายชื่อพรรณไม้
๘ กลยุทธ์ การยกระดับและคุณภาพ O-NET ปี ๒๕๕๕
หน่วยที่ ๙ การเขียนโครงการ
Worksheets for Workshop แบบฝึกปฏิบัติการ หลักสูตรการบริหารจัดการ การจัดการเรียนรู้ และการถ่ายทอดความรู้ของวิทยากร สถาบันการเรียนรู้กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง.
แนวทางนำเสนอ การ พัฒนาหลักสูตร บูรณการอาเซียน นำเสนอโดย นายไพโรจน์ พิทักษ์ทวยหาญ ศึกษานิเทศก์ ชำนาญการพิเศษ สพป. เชียงใหม่ เขต ๑ ( ๓๑ มี. ค. ๕๗ )
๙. เปรียบเทียบข้อมูลที่สรุป (ก.๗-๐๐๓ หน้า ๘)
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยค่าใช้จ่าย
การปฏิบัติตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยทักษิณ ว่าด้วยการศึกษาระดับปริญญาตรี พ.ศ. ๒๕๕๒ และระเบียบอื่นที่เกี่ยวเนื่อง นายธานินทร์ เงินถาวร งานบริการการศึกษา.
โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 97 (บ้านบางบอน) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาระนอง
การจัดการศึกษาอาชีพเพื่อการมีงานทำ
การประชุมเชิงปฏิบัติการ การจัดทำต้นทุนผลผลิต กรมแพทย์ทหารเรือ
และการนำไปใช้ประโยชน์
รายละเอียดของระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
การติดตามงานโครงการส่งเสริมการเกษตรครั้งที่ ๓ ปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๔
การเขียนโครงการ.
การสัมมนาเพื่อจัดทำแผน ยุทธศาสตร์การดำเนินงาน เครือข่ายสถาบันอุดมศึกษาเขตภาค กลาง เพื่อพัฒนาบัณฑิตอุดมคติไทย วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน 2553 ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
Progress Report 2548 Financial Report Link to Progress Report 2550 Capacity Building 2551 Estimates Report Link to Excel Loader KPI Strategy.
ตัวอย่างการกรอกแบบฟอร์มคำของบประมาณ ระดับโครงการ
ตัวอย่าง การเขียนโครงการ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แผนการขับเคลื่อนกรอบคุณวุฒิแห่งชาติสู่การ ปฏิบัติ ผู้รับผิดชอบโครงการ ๑ นาวาอากาศเอก อัชฌา แย้มเกษร (GROUP CAPTION ATCHA YAMKESORN) ๒ เรืออากาศเอก วัชรพงศ์ เกตุปาน (FLIGHT LIEUTENANT WATCHARAPONG KEDPARN)

โรงเรียนนายเรืออากาศฯ ปัจจุบัน

ชื่อแผนงาน / โครงการ การพัฒนาหลักสูตร โรงเรียนนายเรือ อากาศนวมินทกษัตริยาธิราช ตามกรอบคุณวุฒิแห่งชาติ (Curriculum development of Navaminda Kasatriyadhiraj Royal Air Force Academy under National Qualifications Framework Thailand - NQF)

วัตถุประสงค์ ๑ การเชื่อมโยงระหว่างคุณวุฒิการศึกษาของ ผู้ที่สำเร็จการศึกษาของ โรงเรียนนายเรือ อากาศนวมินทกษัตริยาธิราช และระดับ ความสามารถในการปฏิบัติด้านการทหาร อากาศอาชีพ สู่ระดับคุณวุฒิที่เหมาะสม ๒ การออกแบบระบบ การเรียนการสอน ของ โรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช ๓ การพัฒนาผู้บริหาร การพัฒนาคณาจารย์ ผู้ควบคุมการฝึก บุคลากรที่เกี่ยวข้อง และ ความพร้อมของสถานศึกษา

ผลที่คาดว่าจะได้รับ หลักสูตร โรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริ ยาธิราช ที่สอดคล้องตามกรอบคุณวุฒิแห่งชาติ ๒๕๕๖ แยกตามสาขาวิชา ๗ หลักสูตร ได่แก่ ๑. วิศวกรรมอากาศยาน ๒. วิศวกรรมเครื่องกล ๓. วิศวกรรมไฟฟ้า ๔. วิศวกรรมโยธา ๕. วิศวกรรมอุตสาหการ ๖. คอมพิวเตอร์ ๗. วัสดุศาสตร์ทางการทหารและอากาศยาน

แผนปฏิบัติงาน ยุทธศาสตร์ (What) มาตรการ / วิธีดำเนินกา ร (How) กลุ่มเป้าหมา ย (Who/Whe re) ระยะเวลา (When) ๑. กำหนด กรอบ มาตรฐาน คุณวุฒิ แห่งชาติ แก่ คณะทำงาน รร. นอ. ๑. คณะทำงาน รรนอ. สัมมนาเชิง ปฏิบัติการ ตาม กรอบ มาตรฐาน คุณวุฒิ แห่งชาติ ๑. สาขาวิชา ๗ สาขา เกี่ยวข้อง และ หน่วย ขึ้นตรง รร. นอ. ที่ เกี่ยวข้อง ๑. สัมมนา เชิง ปฏิบัติการ ๓ วัน ๒ คืน ( นอกที่ตั้ง ) จำนวน ๔๐ คน

แผนปฏิบัติงาน ยุทธศาสต ร์ (What) มาตรการ / วิธีดำเนินก าร (How) กลุ่มเป้าหม าย (Who/Wh ere) ระยะเวลา (When) ๒. ดำเนินการ ศึกษา ความ ต้องการ หลัก ที่ เกี่ยวข้อง กับการ พัฒนา หลักสูตร ด้าน วิชาการ (Study base) ๒. สาขาวิชา ๗ สาขา ดำเนินการ สัมมนาเชิง ปฏิบัติการ ศึกษา ความ ต้องการ หลัก ด้าน วิชาการ (Study base) ๒. สาขาวิชา ๗ สาขา และ หน่วยงาน ที่เกี่ยวข้อง ๒. ระยะเวลา ๓ เดือน ประกอบด้ว ย การ สัมมนาเชิง ปฏิบัติการ ๑ วัน ( ใน ที่ตั้ง ) ๓ ครั้ง แยก ตาม สาขาวิชา ( ๗ x ๓ = ๒๑ ครั้ง ) จำนวน ๔๐ คน

แผนปฏิบัติงาน ยุทธศาสตร์ (What) มาตรการ / วิธีดำเนินการ (How) กลุ่มเป้าหมาย (Who/Where ) ระยะเวลา (When) ๓. ดำเนินการ ศึกษา ความ ต้องการหลัก ที่ เกี่ยวข้องกับ การพัฒนา หลักสูตร ด้าน สมรรถนะ (Competency base) ๓. กรม นักเรียนนาย เรืออากาศ รักษาพระองค์ กองวิชาทหาร และ กองพล ศึกษา สัมมนา เชิงปฏิบัติการ ศึกษา ความ ต้องการหลัก ด้านสมรรถนะ (Competency base) ๓. หน่วยงาน หลัก ๓ หน่วยงาน ได้แก่ ๓. ๑ กรม นักเรียนนาย เรืออากาศ รักษาพระองค์ ๓. ๒กองวิชาห ทาร ๓. ๓ กองพล ศึกษา และ หน่วยงาน ที่เกี่ยวข้อง กองทัพอากาศ ๓. ระยะเวลา ๓ เดือน ประกอบด้วย การสัมมนาเชิง ปฏิบัติการ ๑ วัน ( ในที่ตั้ง ) ๓ ครั้ง แยกตาม หน่วย ( ๓ x ๓ = ๙ ครั้ง ) จำนวน ๔๐ คน

แผนปฏิบัติงาน ยุทธศาสตร์ (What) มาตรการ / วิธีดำเนินกา ร (How) กลุ่มเป้าหม าย (Who/Wh ere) ระยะเวลา (When) ๔. จัดทำ หลักสูตรที่ ประกอบด้ว ย ด้าน วิชาการ (Study base) และ ด้าน สมรรถนะ (Compete ncy base) ๔. สัมมนา เชิง ปฏิบัติการ ๔. ประกอบด้ว ย ๑๑ ภาควิชา ด้าน วิชาการ และ ๓ หน่วยงาน หลัก ด้าน สมรรถนะ ๔. ระยะเวลา ๒ เดือน ประกอบด้ว ย การ สัมมนาเชิง ปฏิบัติการ ๑ วัน ( ใน ที่ตั้ง ) ๒ ครั้ง แยก ตามหน่วย ( ๒ x ๑ = ๒ ครั้ง ) จำนวน ๔๐ คน

แผนปฏิบัติงาน ยุทธศาสตร์ (What) มาตรการ / วิธีดำเนินกา ร (How) กลุ่มเป้าหมา ย (Who/Whe re) ระยะเวลา (When) ๕. สัมมนา เชิง ปฏิบัติการ พิจารณา หลักสูตร ๕. คณะทำงาน รรนอ. สัมมนาเชิง ปฏิบัติการ หลักสูตร ตาม กรอบ มาตรฐาน คุณวุฒิ แห่งชาติ ๕. สาขาวิชา ๗ สาขา ภาควิชาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง และ หน่วย ขึ้นตรง รร. นอ. ที่ เกี่ยวข้อง ๕. สัมมนา เชิง ปฏิบัติการ ๓ วัน ๒ คืน ( นอกที่ตั้ง ) จำนวน ๔๐ คน

แผนปฏิบัติงาน ยุทธศาสตร์ (What) มาตรการ / วิธีดำเนินกา ร (How) กลุ่มเป้าหมา ย (Who/Whe re) ระยะเวลา (When) ๖. ปรับ หลักสูตร ตาม ข้อแนะนำ ๖. สัมมนา เชิง ปฏิบัติการ สรุป ๖. ประกอบด้วย ๑๑ ภาควิชา ด้านวิชาการ และ ๓ หน่วยงาน หลัก ด้าน สมรรถนะ ๖. ระยะเวลา ๑ เดือน ประกอบด้วย การสัมมนา เชิง ปฏิบัติการ ๑ วัน ( ในที่ตั้ง ) ๑ ครั้ง จำนวน ๔๐ คน

แผนปฏิบัติงาน ยุทธศาสตร์ (What) มาตรการ / วิธีดำเนินก าร (How) กลุ่มเป้าหม าย (Who/Wh ere) ระยะเวลา (When) ๗. แถลง หลักสูตร ๗. สัมมนา๗. หน่วยงาน รร. นอ. ๗. สัมมนา ๑ วัน ( ใน ที่ตั้ง ) ๑ ครั้ง จำนวน ๔๐ คน

แผนปฏิบัติงาน ยุทธศาสตร์ (What) มาตรการ / วิธีดำเนินกา ร (How) กลุ่มเป้าหม าย (Who/Wh ere) ระยะเวลา (When) ๘. จัดทำ เอกสาร ๘. จัดทำ เอกสาร หลักสูตร ๗ หลักสูตร ๘. กอง อำนวยการ ศึกษา ๘. ระยะเวลา ๑ เดือน

ผลการเรียนรู้ตามกรอบ skill Attitude Knowledge ป. ตรี ( ระดับ ๕ ) + ป. บัณฑิต ( ระดับ ๖ ) หรือ ป. ตรี ( ระดับ ๕ ) + ป. โท ( ระดับ ๗ ) ภาคอุดมศึกษาภาคทหาร

งบประมาณ รวมทั้งสิ้น ๘๖๑, ๒๐๐.- บาท ( แปดแสนหกหมื่น หนึ่งพันสองร้อยบาทถ้วน ) ประกอบด้วย ๙. ๑ การสัมมนาเชิงปฏิบัติการ ( ในที่ตั้ง ) ๓๔ ครั้ง รวมเป็นเงินทั้งสิ้น ๕๒๐, ๒๐๐.- บาท ( ห้า แสนสองหมื่นสองร้อยบาทถ้วน ) ๙. ๒ การสัมมนาเชิงปฏิบัติการ ( นอกที่ตั้ง ๓ วัน ๒ คืน ) ๒ ครั้ง รวมเป็นเงินทั้งสิ้น ๒๗๑, ๐๐๐.- บาท ( สองแสนเจ็ดหมื่นหนึ่งพันบาทถ้วน ) ๙. ๓ ค่าจัดทำเอกสารหลักสูตร รวมเป็นเงิน ทั้งสิ้น ๗๐, ๐๐๐.- บาท ( เจ็ดหมื่นบาทถ้วน )

เวลาที่ใช้ ระยะเวลาที่ใช้ ๖ เดือน

ตอบข้อซักถาม