แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน 0 1 3 0 1 - Part 11.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
มุ่งพัฒนาสู่การเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงในสถานศึกษา
Advertisements

ส่วนที่ : 2 เรื่อง การวางแผน
การสร้างคำถาม.
ศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี
รหัสวิชา กระบวนทัศน์ การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และชุมชนในองค์กร
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
แผนการจัดการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
 การสอนแบบอภิปราย.
เพื่อรับการประเมินภายนอก
ที่มาของระบบควบคุมภายใน
ความหมาย ประโยชน์ ลักษณะของทีม
มคอ.4 รายละเอียดประสบการณ์ภาคสนาม
การเตรียมการนำเสนอผลงานของ PCT และระบบสำคัญ
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการสัมมนา
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 5.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 8.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินหลังเรียน Part 6.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 5.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน [ ขงจื้ อ เต๋า พุทธ - เซน เถร วา ท ]
บทที่ 6 การจัดการกับความเครียด
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 14.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินหลังเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
1 3 - Part 7 แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินหลังเรียน.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินหลังเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
เนื้อหาปกติ : การชักจูงโน้มน้าว
เนื้อหาพิเศษ :การชักจูงโน้มน้าว
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 13.
บทที่ 7 พฤติกรรมกล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 12.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 13.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 12.
การเฝ้าระวังกับนโยบายสังคม
การสอบถาม อ.สมพงษ์ พันธุรัตน์.
สะท้อนประสบการณ์ / ถอดบทเรียน
ความขัดแย้งและการเจรจาต่อรอง (Conflict and Negotiation)
Communities of Practice (CoP)
1 การจับความรู้ที่เกิดขึ้นหลังการทำกิจกรรม ของทีมทำงานรวมทั้งทบทวนและสะท้อน บทเรียนนำไปสู่การวางแผนต่อไป การให้ข้อมูลป้อนกลับอย่างเป็นระบบกับ ทีมงานในเรื่องผลการปฏิบัติ
การนำเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินงานที่เป็นเลิศไปพัฒนาองค์กร
ทักษะการตัดสินใจ นัทธี จิตสว่าง 28 มีนาคม 2553.
หมวดที่ 5 การวัดผลและการประเมิน
ขั้นตอนในการประเมิน ขีดความสามารถ/ขีดสมรรถนะ ของข้าราชการ ทร.
ข้อเสนอแนะและปัจจัยแห่งความสำเร็จ
มาตรฐานการวัด การประเมินและ การประกันคุณภาพภายใน
การออกแบบตัวชี้วัดที่ประสบความสำเร็จในการทำ E-Learning โดย เบคิม เฟทาจิ , เมย์ลินดา เฟทาจิ มหาวิทยาลัยยุโรปตะวันออกเฉียงใต้ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีร่วมสมัย.
( Human Relationships )
เนื้อหาพิเศษ : การตั้งเป้าหมาย
วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัด ภูเก็ต
กระบวนการสมานฉันท์และสันติวิธี
การเรียนรู้แบบร่วมมือ
เทคนิคการรวบรวมข้อมูล
ผู้อำนวยกลุ่มการเรียนรู้ (Learning Facilitator)
WHAT IS THE PROJECT?.  งานต่างๆ ที่ออกแบบเพื่อทำให้ วัตถุประสงค์ที่เฉพาะเจาะจงสำเร็จ ลุล่วงภายในเวลาที่กำหนด คุณจะ พัฒนาผลการดำเนินงานได้ด้วย การคิดหางานที่จะช่วยให้บรรลุ
เรื่อง การฟัง ดู คิดและพูด ครูณรงค์ฤทธิ์ ศักดารณรงค์
การสอนโดยการแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
วัฒนธรรมและค่านิยม ขององค์การอุตสาหกรรมป่าไม้
สัมมนาทางการประกอบการธุรกิจ
สรุปวิธีสอนที่ใช้ในการฝึกอบรม
กระบวนการ การออกแบบการเรียนการสอน แนวคิดสำคัญ เริ่มจากการคิดทุกอย่างให้จบสิ้น จึงเริ่มต้นจากปลายทางที่ ผลผลิตที่ต้องการ เป็นหลักฐาน พยานแห่งการเรียนรู้
รายละเอียดของรายวิชา (มคอ.3)
การพัฒนาพฤติกรรมการกล้าเสดงออก โดยใช้วิธีการแสดงบทบาทสมมติ ในรายวิชาทักษะภาษาไทยเพื่ออาชีพ ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ปีที่ 1 แผนกการตลาด.
▲ เงินหาย กระเป๋าเก็บเงิน จากบ้านไปธนาคาร โครงสร้างเนื้อหา หารายได้ใช้จ่ายออมและทำให้งอก เงย ความเข้าใจ ความสามารถ ความรับผิดชอบ การเก็บรักษาเงิน ความเข้าใจ.
วิธีสอนแบบแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 11

คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้ ตัวเลือก จากด้านล่าง คำอธิบายคำอธิบาย 1. สม่ำเสมอ 2. บางครั้ง 3. นานๆ ครั้ง 1. สม่ำเสมอ 2. บางครั้ง 3. นานๆ ครั้ง

คำถาม คำถามคำถาม ข้าพเจ้ามักจะเสาะหา บุคคลที่เห็นด้วยกับ วัตถุประสงค์เดียวกันมาร่วม ทีมงานกัน ข้าพเจ้ามักจะยินยอมให้ สมาชิกกลุ่มคนอื่นๆ รู้สึก เป็นห่วงเป็นใยกับเป้าหมาย ที่เฉพาะเจาะจงของเขาเอง

คำถาม คำถามคำถาม ข้าพเจ้ามักจะชอบทำให้ เกิดความเข้าใจที่กระจ่าง แจ้ง และตรงกันว่า สมาชิก กลุ่มแต่ละคนมีเป้าหมาย ทั้งด้านส่วนตัวและส่วนรวม อย่างไรบ้าง ข้าพเจ้าเน้นทั้งงานใน บ้าน และงานนอกบ้านของ แต่ละคน ที่แม้จะเป็นการ สร้างความสำเร็จเล็กๆ ก็ ตาม

คำถาม คำถามคำถาม ข้าพเจ้ามักจะเก็บปัญหา ตนเองและขีดจำกัดใน ความสามารถของตนเองไว้ เป็นความลับส่วนตัว ข้าพเจ้ามักจะฟัง แนวความคิดของบุคคล อื่นๆ ด้วยความเคารพและ ให้เกียรติต่อกันและกัน

คำถาม คำถามคำถาม ข้าพเจ้าเป็นบุคคล ประเภทมีความซื่อสัตย์ และวางใจได้ดีมาก ข้าพเจ้ามักจะไม่ชอบดัก ฟัง / ลักลอบนำข้อมูลส่วนตัว ของบุคคลอื่นๆ มาแฉ เพื่อ ใช้ประกอบการประเมินผล ย้อนกลับว่า ข้าพเจ้าเอง กำลังทำดีอย่างไร และ เพียงใด เมื่อเปรียบเทียบ กับเขาคนนั้นแล้ว

คำถาม คำถามคำถาม ข้าพเจ้ามักจะชอบ นำเสนอ / เสนอแนะว่า กระบวนการทำงานของ กลุ่มควรจะมีการปรับปรุง โดยวิธีการใดบ้าง ? ข้าพเจ้ามักจะชอบ เสนอการประเมินผล ย้อนกลับบุคคลอื่นๆ ในด้าน ที่เขาได้อุทิศตนทำงาน ต่างๆ โดยเฉพาะความ รับผิดชอบต่อส่วนรวมและ ในหน้าที่ส่วนบุคคล

เฉลยแบบประเมินหลังเรียน เฉลยเฉลย วิธีการคิดคะแนน คําถาม 1, 3, 6, 7, 9 และ 10 ให้คะแนน 3, 2 และ 1 ให้ คะแนน สม่ำเสมอ = 3 ; สม่ำเสมอ = 3 ; สม่ำเสมอ บางครั้ง = 2 ; สม่ำเสมอ บางครั้ง = 2 ; นานๆ ครั้ง = 1 ; นานๆ ครั้ง = 1 ; คำถาม 2, 4, 5, และ 8 ให้ คะแนน สม่ำเสมอ = 1 ; สม่ำเสมอ = 1 ; สม่ำเสมอ บางครั้ง = 2 ; สม่ำเสมอ บางครั้ง = 2 ; นานๆ ครั้ง = 3 ; นานๆ ครั้ง = 3 ;สรุปคะแนนรวมวิธีการคิดคะแนน คําถาม 1, 3, 6, 7, 9 และ 10 ให้คะแนน 3, 2 และ 1 ให้ คะแนน สม่ำเสมอ = 3 ; สม่ำเสมอ = 3 ; สม่ำเสมอ บางครั้ง = 2 ; สม่ำเสมอ บางครั้ง = 2 ; นานๆ ครั้ง = 1 ; นานๆ ครั้ง = 1 ; คำถาม 2, 4, 5, และ 8 ให้ คะแนน สม่ำเสมอ = 1 ; สม่ำเสมอ = 1 ; สม่ำเสมอ บางครั้ง = 2 ; สม่ำเสมอ บางครั้ง = 2 ; นานๆ ครั้ง = 3 ; นานๆ ครั้ง = 3 ;สรุปคะแนนรวม

เฉลยแบบประเมินหลังเรียน เฉลยเฉลย การแปลผล 27 คะแนนขึ้นไป = เป็นผู้มีทักษะการสร้าง ทีมงานดีเยี่ยม ให้เกรด A 27 คะแนนขึ้นไป = เป็นผู้มีทักษะการสร้าง ทีมงานดีเยี่ยม ให้เกรด A คะแนน = ยังมี ข้อบกพร่องในการใช้ ทักษะการสร้างทีมงาน หลายด้าน ให้เกรด B คะแนน = ยังมี ข้อบกพร่องในการใช้ ทักษะการสร้างทีมงาน หลายด้าน ให้เกรด B 21 คะแนนลงมา = จะต้องปรับปรุงอุปนิสัย ในการสร้างทีมงานอีก มาก ให้เกรด C 21 คะแนนลงมา = จะต้องปรับปรุงอุปนิสัย ในการสร้างทีมงานอีก มาก ให้เกรด C นักศึกษารายงาน “ เกรด ” ทักษะการสร้าง ทีมงาน (A-B-C) ให้แก่ ผู้สอนทราบด้วย การแปลผล 27 คะแนนขึ้นไป = เป็นผู้มีทักษะการสร้าง ทีมงานดีเยี่ยม ให้เกรด A 27 คะแนนขึ้นไป = เป็นผู้มีทักษะการสร้าง ทีมงานดีเยี่ยม ให้เกรด A คะแนน = ยังมี ข้อบกพร่องในการใช้ ทักษะการสร้างทีมงาน หลายด้าน ให้เกรด B คะแนน = ยังมี ข้อบกพร่องในการใช้ ทักษะการสร้างทีมงาน หลายด้าน ให้เกรด B 21 คะแนนลงมา = จะต้องปรับปรุงอุปนิสัย ในการสร้างทีมงานอีก มาก ให้เกรด C 21 คะแนนลงมา = จะต้องปรับปรุงอุปนิสัย ในการสร้างทีมงานอีก มาก ให้เกรด C นักศึกษารายงาน “ เกรด ” ทักษะการสร้าง ทีมงาน (A-B-C) ให้แก่ ผู้สอนทราบด้วย

สิ้นสุดแบบประเมินก่อนเรียน 06/11/51 ขอบคุณ ค่ะ สิ้นสุด... แบบประเมินก่อนเรียน กลับสู่หน้า หลัก Click Click