แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 11
คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้ ตัวเลือก จากด้านล่าง คำอธิบายคำอธิบาย 1. สม่ำเสมอ 2. บางครั้ง 3. นานๆ ครั้ง 1. สม่ำเสมอ 2. บางครั้ง 3. นานๆ ครั้ง
คำถาม คำถามคำถาม ข้าพเจ้ามักจะเสาะหา บุคคลที่เห็นด้วยกับ วัตถุประสงค์เดียวกันมาร่วม ทีมงานกัน ข้าพเจ้ามักจะยินยอมให้ สมาชิกกลุ่มคนอื่นๆ รู้สึก เป็นห่วงเป็นใยกับเป้าหมาย ที่เฉพาะเจาะจงของเขาเอง
คำถาม คำถามคำถาม ข้าพเจ้ามักจะชอบทำให้ เกิดความเข้าใจที่กระจ่าง แจ้ง และตรงกันว่า สมาชิก กลุ่มแต่ละคนมีเป้าหมาย ทั้งด้านส่วนตัวและส่วนรวม อย่างไรบ้าง ข้าพเจ้าเน้นทั้งงานใน บ้าน และงานนอกบ้านของ แต่ละคน ที่แม้จะเป็นการ สร้างความสำเร็จเล็กๆ ก็ ตาม
คำถาม คำถามคำถาม ข้าพเจ้ามักจะเก็บปัญหา ตนเองและขีดจำกัดใน ความสามารถของตนเองไว้ เป็นความลับส่วนตัว ข้าพเจ้ามักจะฟัง แนวความคิดของบุคคล อื่นๆ ด้วยความเคารพและ ให้เกียรติต่อกันและกัน
คำถาม คำถามคำถาม ข้าพเจ้าเป็นบุคคล ประเภทมีความซื่อสัตย์ และวางใจได้ดีมาก ข้าพเจ้ามักจะไม่ชอบดัก ฟัง / ลักลอบนำข้อมูลส่วนตัว ของบุคคลอื่นๆ มาแฉ เพื่อ ใช้ประกอบการประเมินผล ย้อนกลับว่า ข้าพเจ้าเอง กำลังทำดีอย่างไร และ เพียงใด เมื่อเปรียบเทียบ กับเขาคนนั้นแล้ว
คำถาม คำถามคำถาม ข้าพเจ้ามักจะชอบ นำเสนอ / เสนอแนะว่า กระบวนการทำงานของ กลุ่มควรจะมีการปรับปรุง โดยวิธีการใดบ้าง ? ข้าพเจ้ามักจะชอบ เสนอการประเมินผล ย้อนกลับบุคคลอื่นๆ ในด้าน ที่เขาได้อุทิศตนทำงาน ต่างๆ โดยเฉพาะความ รับผิดชอบต่อส่วนรวมและ ในหน้าที่ส่วนบุคคล
เฉลยแบบประเมินหลังเรียน เฉลยเฉลย วิธีการคิดคะแนน คําถาม 1, 3, 6, 7, 9 และ 10 ให้คะแนน 3, 2 และ 1 ให้ คะแนน สม่ำเสมอ = 3 ; สม่ำเสมอ = 3 ; สม่ำเสมอ บางครั้ง = 2 ; สม่ำเสมอ บางครั้ง = 2 ; นานๆ ครั้ง = 1 ; นานๆ ครั้ง = 1 ; คำถาม 2, 4, 5, และ 8 ให้ คะแนน สม่ำเสมอ = 1 ; สม่ำเสมอ = 1 ; สม่ำเสมอ บางครั้ง = 2 ; สม่ำเสมอ บางครั้ง = 2 ; นานๆ ครั้ง = 3 ; นานๆ ครั้ง = 3 ;สรุปคะแนนรวมวิธีการคิดคะแนน คําถาม 1, 3, 6, 7, 9 และ 10 ให้คะแนน 3, 2 และ 1 ให้ คะแนน สม่ำเสมอ = 3 ; สม่ำเสมอ = 3 ; สม่ำเสมอ บางครั้ง = 2 ; สม่ำเสมอ บางครั้ง = 2 ; นานๆ ครั้ง = 1 ; นานๆ ครั้ง = 1 ; คำถาม 2, 4, 5, และ 8 ให้ คะแนน สม่ำเสมอ = 1 ; สม่ำเสมอ = 1 ; สม่ำเสมอ บางครั้ง = 2 ; สม่ำเสมอ บางครั้ง = 2 ; นานๆ ครั้ง = 3 ; นานๆ ครั้ง = 3 ;สรุปคะแนนรวม
เฉลยแบบประเมินหลังเรียน เฉลยเฉลย การแปลผล 27 คะแนนขึ้นไป = เป็นผู้มีทักษะการสร้าง ทีมงานดีเยี่ยม ให้เกรด A 27 คะแนนขึ้นไป = เป็นผู้มีทักษะการสร้าง ทีมงานดีเยี่ยม ให้เกรด A คะแนน = ยังมี ข้อบกพร่องในการใช้ ทักษะการสร้างทีมงาน หลายด้าน ให้เกรด B คะแนน = ยังมี ข้อบกพร่องในการใช้ ทักษะการสร้างทีมงาน หลายด้าน ให้เกรด B 21 คะแนนลงมา = จะต้องปรับปรุงอุปนิสัย ในการสร้างทีมงานอีก มาก ให้เกรด C 21 คะแนนลงมา = จะต้องปรับปรุงอุปนิสัย ในการสร้างทีมงานอีก มาก ให้เกรด C นักศึกษารายงาน “ เกรด ” ทักษะการสร้าง ทีมงาน (A-B-C) ให้แก่ ผู้สอนทราบด้วย การแปลผล 27 คะแนนขึ้นไป = เป็นผู้มีทักษะการสร้าง ทีมงานดีเยี่ยม ให้เกรด A 27 คะแนนขึ้นไป = เป็นผู้มีทักษะการสร้าง ทีมงานดีเยี่ยม ให้เกรด A คะแนน = ยังมี ข้อบกพร่องในการใช้ ทักษะการสร้างทีมงาน หลายด้าน ให้เกรด B คะแนน = ยังมี ข้อบกพร่องในการใช้ ทักษะการสร้างทีมงาน หลายด้าน ให้เกรด B 21 คะแนนลงมา = จะต้องปรับปรุงอุปนิสัย ในการสร้างทีมงานอีก มาก ให้เกรด C 21 คะแนนลงมา = จะต้องปรับปรุงอุปนิสัย ในการสร้างทีมงานอีก มาก ให้เกรด C นักศึกษารายงาน “ เกรด ” ทักษะการสร้าง ทีมงาน (A-B-C) ให้แก่ ผู้สอนทราบด้วย
สิ้นสุดแบบประเมินก่อนเรียน 06/11/51 ขอบคุณ ค่ะ สิ้นสุด... แบบประเมินก่อนเรียน กลับสู่หน้า หลัก Click Click