แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินหลังเรียน 0 1 3 0 1 - Part 6.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
Advertisements

สื่อการสอนโดยใช้โปรแกรม Power Point
การสัมภาษณ์ อ.สมพงษ์ พันธุรัตน์.
Research Problem ปัญหาการวิจัย
การติดต่อสื่อสาร สร้างสรรค์ประโยชน์ สร้างความประทับใจที่ดี
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ระดับขั้นจุดประสงค์การเรียนรู้ของ Bloom
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
 การสอนแบบอภิปราย.
โครงการ “เวทีพบปะ HR ระดับต้น”
การสื่อสารเพื่อการบริการ
มคอ.4 รายละเอียดประสบการณ์ภาคสนาม
เพื่อสร้างมนุษยสัมพันธ์
การจัดการเรียนรู้โดยใช้ “เกม” (Game)
นโยบายการจ่ายโบนัส ประจำปี 2549 โปรดกรอกข้อมูลตามความความรู้สึกที่เป็นจริงของท่าน คำตอบของท่านจะเป็นผลต่อการพิจารณาจ่ายโบนัส ปี 2549 นี้ คลิกต่อไป.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 5.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 8.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 5.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน [ ขงจื้ อ เต๋า พุทธ - เซน เถร วา ท ]
บทที่ 6 การจัดการกับความเครียด
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 14.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินหลังเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
1 3 - Part 7 แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินหลังเรียน.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินหลังเรียน. คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 11.
เนื้อหาปกติ : การชักจูงโน้มน้าว
เนื้อหาพิเศษ :การชักจูงโน้มน้าว
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 13.
บทที่ 7 พฤติกรรมกล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 12.
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 13.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 12.
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
คำอธิบาย พิจารณาจากระดับความสำเร็จของการดำเนินการ
ความขัดแย้งและการเจรจาต่อรอง (Conflict and Negotiation)
1 การอ่านตำรา การอ่านตำรา.
การวัดประเมินผลแบบดั้งเดิม
และการประเมินแบบมีส่วนร่วม
มาตรฐานการวัด การประเมินและ การประกันคุณภาพภายใน
การนำ การคิด แบบหญิงยุคใหม่
สอบถามความต้องการโบนัส ประจำปี 2553 โปรดกรอกข้อมูลตามความความรู้สึกที่เป็นจริงของท่าน คำตอบของท่านจะเป็นผลต่อการพิจารณาจ่ายโบนัส ปี 2553 นี้ คลิกต่อไป.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
กิจกรรมเสริมสร้างทักษะชีวิต
การอ่านเชิงวิเคราะห์
ความหมายของการวิจารณ์
เนื้อหาพิเศษ : การตั้งเป้าหมาย
กระบวนการสมานฉันท์และสันติวิธี
การฟังเพลง.
ผู้วิจัย นางสาวจันทรา แซ่หลิม สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต
เทคนิคการรวบรวมข้อมูล
ผู้อำนวยกลุ่มการเรียนรู้ (Learning Facilitator)
เอกสารประกอบวิชาการอ่าน เรื่อง ความรู้พื้นฐานเรื่องการอ่าน
การประเมินพัฒนาการทางภาษาตามแนวสมดุลภาษา
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
การใช้ทักษะในการพูด ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการพูด ผู้พูด สื่อ สาร
เทคนิคการสื่อสารกับผู้ปกครอง (Communication Skill)
การสอนโดยการแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
การปรับพฤติกรรมความรับผิดชอบในการทำงาน
โดย นายโดม เจริญศิริ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่ วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
สรุปวิธีสอนที่ใช้ในการฝึกอบรม
กระบวนการ การออกแบบการเรียนการสอน แนวคิดสำคัญ เริ่มจากการคิดทุกอย่างให้จบสิ้น จึงเริ่มต้นจากปลายทางที่ ผลผลิตที่ต้องการ เป็นหลักฐาน พยานแห่งการเรียนรู้
“การพูดแบบไม่เตรียมตัวล่วงหน้า” (Impromptu Speaking)
เทคนิควิธีในการจัดการเรียนการสอน
วิธีสอนแบบแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินหลังเรียน Part 6

คำอธิบายก่อนทำแบบ ประเมิน ให้นักศึกษาทําแบบ ประเมินตนเอง ในส่วน ถัดไปทั้ง 10 ข้อ ให้เสร็จ สิ้นเสียก่อน โดยใช้ ตัวเลือก จากด้านล่าง คำอธิบายคำอธิบาย 1. สม่ำเสมอ 2. บางครั้ง 3. นาน ๆ ครั้ง 1. สม่ำเสมอ 2. บางครั้ง 3. นาน ๆ ครั้ง

คำถาม คำถามคำถาม 1. ข้าพเจ้ามักจะจัดการ ความเครียดได้ดีอย่าง รวดเร็วทุกวัน 2. ข้าพเจ้ามักจะสามารถ ตัดสินผู้อื่นว่า เป็นบุคคล ที่มีคุณค่าทั้งสิ้น จึง เครียดไม่มากนัก 3. ข้าพเจ้าเข้าใจสารจาก ประเด็นความคิดเห็นของ ผู้อื่นได้อย่างคล่องตัว

คำถาม คำถามคำถาม 4. ข้าพเจ้ามักจะมุ่งจับ ประเด็นรับสารที่เป็น ข้อเท็จจริง มากกว่า การ จับประเด็นรับสารตาม การตีความแบบยกตน ข่มท่าน 5. ข้าพเจ้ามักจะฟัง เพื่อ จับประเด็นรับสารในด้าน ความหมายทั้งนัยตรง ( ข้อเท็จจริง ) และนัย ประหวัด ( โดยอ้อมที่บ่ง บอกถึงความรู้สึกและ อารมณ์ ) โดยสรุปได้ อย่างง่ายๆ และรวดเร็ว มาก

คำถาม คำถามคำถาม 6. ข้าพเจ้ามักจะไม่ชอบ ถามคําถามเพื่อให้เกิด ความกระจ่างแจ้ง และ ความเข้าใจถ่องแท้ใน สารนั้น ๆ 7. ข้าพเจ้ามักจะไม่ยับยั้ง ชั่งใจในการตัดสิน พิจารณาสารที่ผู้พูด กําลังกล่าว จนกระทั่ง เขากล่าวจบลง 8. ข้าพเจ้ามักจะไม่ สามารถใช้สติได้อย่าง สงบในการประเมินสาร เชิงตรรกะ และความ สอดคล้องต้องกันดีใน สารที่ผู้พูดกําลังกล่าว ออกมา

คำถาม คำถามคำถาม 9. ในระหว่างการฟังสาร ข้าพเจ้ามักจะขึ้นเสียง กับผู้พูด 10. ข้าพเจ้าพยายามต่อ ถ้อยเสริมความในการฟัง สาร ด้วยน้ำเสียงโกรธ มาก

เฉลยแบบประเมินหลังเรียน เฉลยเฉลย วิธีการคิดคะแนน คําถาม 1, 3, 5, 6, 7 และ 8 ให้คะแนน สม่ำเสมอ =3 ; สม่ำเสมอ =3 ; บางครั้ง =2 ; บางครั้ง =2 ; นาน ๆ ครั้ง =1 … นาน ๆ ครั้ง =1 … คำถาม 2, 4, 9 และ 10 ให้ คะแนน สม่ำเสมอ =1 ; สม่ำเสมอ =1 ; บางครั้ง =2 ; บางครั้ง =2 ; นาน ๆ ครั้ง =3 นาน ๆ ครั้ง =3สรุปคะแนนรวมวิธีการคิดคะแนน คําถาม 1, 3, 5, 6, 7 และ 8 ให้คะแนน สม่ำเสมอ =3 ; สม่ำเสมอ =3 ; บางครั้ง =2 ; บางครั้ง =2 ; นาน ๆ ครั้ง =1 … นาน ๆ ครั้ง =1 … คำถาม 2, 4, 9 และ 10 ให้ คะแนน สม่ำเสมอ =1 ; สม่ำเสมอ =1 ; บางครั้ง =2 ; บางครั้ง =2 ; นาน ๆ ครั้ง =3 นาน ๆ ครั้ง =3สรุปคะแนนรวม

เฉลยแบบประเมินหลังเรียน เฉลยเฉลย การแปลผล 27 คะแนนขึ้นไป = เป็นผู้ฟังที่ดี ให้เกรด A 27 คะแนนขึ้นไป = เป็นผู้ฟังที่ดี ให้เกรด A คะแนน = ยังมี ข้อบกพร่องในการใช้ ทักษะการฟังหลายด้าน ให้เกรด B คะแนน = ยังมี ข้อบกพร่องในการใช้ ทักษะการฟังหลายด้าน ให้เกรด B 21 คะแนนลงมา = จะต้องปรับปรุงอุปนิสัย ในการฟังสารอีกมาก ให้ เกรด C 21 คะแนนลงมา = จะต้องปรับปรุงอุปนิสัย ในการฟังสารอีกมาก ให้ เกรด C นักศึกษารายงาน “ เกรด ” ทักษะการฟัง (A-B-C) ให้แก่ผู้สอน ทราบด้วย การแปลผล 27 คะแนนขึ้นไป = เป็นผู้ฟังที่ดี ให้เกรด A 27 คะแนนขึ้นไป = เป็นผู้ฟังที่ดี ให้เกรด A คะแนน = ยังมี ข้อบกพร่องในการใช้ ทักษะการฟังหลายด้าน ให้เกรด B คะแนน = ยังมี ข้อบกพร่องในการใช้ ทักษะการฟังหลายด้าน ให้เกรด B 21 คะแนนลงมา = จะต้องปรับปรุงอุปนิสัย ในการฟังสารอีกมาก ให้ เกรด C 21 คะแนนลงมา = จะต้องปรับปรุงอุปนิสัย ในการฟังสารอีกมาก ให้ เกรด C นักศึกษารายงาน “ เกรด ” ทักษะการฟัง (A-B-C) ให้แก่ผู้สอน ทราบด้วย

สิ้นสุดแบบประเมินหลังเรียน 06/11/51 ขอบคุณ ค่ะ สิ้นสุด... แบบประเมินหลังเรียน กลับสู่หน้า หลัก Click Click