อาจารย์ภูริทัศน์ มัทวพันธุ์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การทำ CAI จากโปรแกรม Flash cs3
Advertisements

ซอฟต์แวร์.
ผู้สอน ครูวาสนา พลทองมาก โรงเรียนบ้านบึงสามัคคีกำแพงเขต
กระบวนการสังเคราะห์ด้วยแสงของพืช
สิทธิและหน้าที่ของผู้บริโภค
Computer Science (ScienceDirect e-Book)
1 ข้อแนะนำในการสร้าง Web โครงการ โดย ดร. วรินทร์ สุวรรณวิสูตร อาจารย์ผู้ประสานงานวิชาโครงการ.
ออกแบบการนำเทคโนโลยีกระบวนการ
คอมพิวเตอร์.
ป้ายสำนัก สวัสดีนักเรียนทุกคน บทเรียนนี้สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นแหล่งการเรียนรู้ให้กับนักเรียนได้ทบทวนเนื้อหา หรือ เรียนรู้บทเรียนก่อนล่วงหน้า ในหน่วยการเรียนรู้เรื่องพันธะ.
Thesis รุ่น 1.
กิตติพงศ์ เซ่งลอยเลื่อน (ดอน)
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง การใช้งานโปรแกรม Flip Album
องค์ประกอบและประโยชน์ของมัลติมิเดีย
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน (Computer-Assisted Instruction)
หลักสูตรอักษรศาสตรมหาบัณฑิต คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เมตาคอกนิชัน(Metacognition)
การเขียนขยายเค้าโครงเอกสารแต่ละบท ให้มีเนื้อหาสมบูรณ์
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
แบบฝึกหัด (drill and Practice)
การนำเสนอสื่อประสม.
Management Information Systems
เรื่อง ระบบเทคโนโลยี.
ครูพรรณี ชุติวัฒนธาดา สอนภาษาอังกฤษระดับ ม. 3 และ ม
ขั้นตอนวิธี (Algorithm)
อาจารย์อาคม เผือกจันทึก
รากฐานของตึกคืออิฐ รากฐานของชีวิตคือหนังสือ
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนบ้านแท่นวิทยา สพท.ชย.2
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนบ้านแท่นวิทยา สพท.ชย.2
Lab 7: เกมไพ่จับคู่ (อีกรอบ)
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
แฟกทอเรียลและการเรียงสับเปลี่ยน
ข้อมูลที่ป้อนลงกระดาษทำการไปแล้ว สามารถแทรกเพิ่มเติมได้โดยใช้หลักการแทรกแถว ดังนี้ Click เมาส์ ณ ตัวเลขแถวที่ต้องการแทรก เลือกคำสั่ง Insert, Rows หรือคลิกขวาแล้วเลือก.
การแต่งรูปภาพด้วยโปรแกรม
หน่วยนำเข้าข้อมูลของคอมพิวเตอร์ ครูสุวรรณ์ พิมเสน ครู คศ
การวิเคราะห์และออกแบบระบบฐานข้อมูล
เรื่องการออกแบบฐานข้อมูล
โรงเรียนหนองจอกกงลิบฮัวเคียว
โรงเรียนตรอนตรีสินธุ์ อ.ตรอน จ.อุตรดิตถ์
พิมพ์ Arr แล้วกด Ctrl+Spacebar
อินเตอร์เน็ตกับครูภาษาอังกฤษ บทสัมภาษณ์ครูสอนภาษาอังกฤษ จัดทำโดย
3.เด็กหญิง พีรยา ฉิมพาลี เลที่ 21
การใช้งานระบบ TU Moodle
อดุลย์ พลพิชัย ศึกษานิเทศก์ สพป.สฎ.3
การเขียนแบบเสนอหัวข้อโครงงาน
วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่ โดย นางสาวพรรัมภา ชูรักษ์
DMC 2/2014. ข้อมูลที่โรงเรียนต้องดำเนินการปรับปรุง ในภาคเรียนที่ 2/ ข้อมูลพื้นฐาน ( กรณีโรงเรียนเปลี่ยน ผู้บริหาร / แก้ไขข้อมูลพื้นฐานอื่นๆ ) 2.
Midterm outline Object-oriented programming Wattanapong suttapak, Software Engineering, school of Information communication Technology, university of phayao.
แบบทดสอบก่อน-หลัง เรื่องคอมพิวเตอร์พื้นฐาน
ค้นเจอหนังสือที่ต้องการ ใน library catalog
ซอฟแวร์ที่น่าสนใจ จัดทำโดย นางสาวจุติภรณ์ ชาญเชี่ยว คณะพยาบาลศาสตร์ ชั้นปีที่ 1 รหัสนิสิต
ภาษาและเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับครู
ผู้วิจัย อาจารย์วิโรจน์ เด่นวานิช
เรื่อง ระบบเทคโนโลยี 1.นางสาว จุฑามาศ สุทธศิลป์ เลขที่ 11
การประเมินพัฒนาการทางภาษาตามแนวสมดุลภาษา
นางสาววาสนา เก่าพิมาย
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การพัฒนาเกมซ่อนคำศัพท์ภาษาอังกฤษมหาสนุก
ความหมาย รูปแบบหนึ่งของบทเรียน คอมพิวเตอร์ช่วยสอนซึ่ง มีการออกแบบบทเรียน โดยมีเป้าหมายที่จะเสนอ ข้อคำถามในรูปแบบต่าง ๆเพื่อให้ผู้เรียนฝึกปฏิบัติ
สื่อเสริมการเรียนรู้
E-Portfolio.
จัดทำโดย นางสาวพรรณทิวา พุทธาเทพ
ขั้นตอนการ สมัครเมลล์ * สิ่งที่ต้องจำ ห้าม ลืม 1.ID หรือชื่อผู้ใช้ 2. รหัสผ่าน 3. คำตอบที่ท่านตอบ คำถามที่เลือก.
การออกแบบสื่อเพื่อการศึกษา ADDIE Model
IDS 3901 ค้นคว้าวิจัยงานออกแบบ. บทที่ 1 บทนำ 1. ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา เนื้อหาในส่วนนี้มาจากข้อมูลพื้นฐานที่เกี่ยวกับ เรื่องที่จะทำ ประวัติความเป็นมาของตัวสินค้าหรือตัว.
บทที่ 5 การเขียนรายงานโครงงานคอมพิวเตอร์
นางสาวจันทร์ฉาย ทะนุก้ำ ผู้วิจัย
ใบสำเนางานนำเสนอ:

อาจารย์ภูริทัศน์ มัทวพันธุ์ หนังสือน่าอ่าน ActionScript 3.0 Game Programing University นำเสนอโดย อาจารย์ภูริทัศน์ มัทวพันธุ์

หนังสือน่าอ่าน โดย Gary Rosenzweig

ภายในเล่มประกอบด้วย 1. การใช้ โปรแกรม Flash ActionScript 3.0 2. การใช้ ActionScript สำหรับทำ เกม 3. เกม แบบพื้นฐาน: การจับคู่ภาพ 4. เกมความจำ: 5. เกม อนิเมชัน: การยิงและการชน 6. การต่อภาพ : การเลื่อนภาพ 7. เกม อวกาศและ บอลลูน

ภายในเล่มประกอบด้วย 8. เกมการจับคู่ของแถว 9. เกม เกี่ยวกับคำศัพท์ 10. เกม เกี่ยวกับคำถามคำตอบ 11. เกม แบบแพลทฟอร์ม 12. เกมแข่งรถ 13. เกมไพ่

ประโยชน์จากหนังสือเล่มนี้ สอนพื้นฐาน ของการสร้างสื่อปฎิสัมพันธ์ การใช้เมาส์ ควบคุมการทำงาน หรือ คีย์บอร์ด โดยผ่านรูปแบบของเกม ต่างๆ การประยุกต์ ใช้code ที่อยู่ภายในเล่มกับสื่ออื่นๆ เช่น แบนเนอร์ตามเว็บไซต์ , เว็บที่ทำจาก Flash หรือ สื่อการเรียนการสอน ภาษาไทย, อังกฤษ, คณิต

ตัวอย่างสื่อ1 เรียงตัวอักษร ตามลำดับ

ตัวอย่างสื่อ2 การลากรูปมาวางตามคำศัพท์

ตัวอย่างสื่อ3 การลากตัวอักษรมาเรียงเป็นคำศัพท์ที่ถูกต้อง

ตัวอย่างสื่อ4 การนำเฟอร์นิเจอร์ วางในห้องสำหรับงานออกแบบห้องพัก

ตัวอย่างสื่อ5 การเรียนภาษาไทย และแบบฝึกหัด

ตัวอย่างสื่ออน6 แบนเนอร์โฆษณา ที่ คลิ๊กแล้วขยายได้

ตัวอย่างสื่อ7 แบนเนอร์โฆษณา ที่ เลือกรุ่นและสีรถได้