Identify needs & Expectation Stakeholders Roles Need Expectation ลูกค้า บริโภคสินค้า ได้สินค้าที่มีคุณภาพ ,ถูกใจ ตรงตามแบบ,ได้สินค้าตรงตามเวลาที่

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
เศรษฐศาสตร์แรงงาน EC 471 บทบาทของรัฐบาลในตลาดแรงงาน
Advertisements

บทที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของงานการขาย
บทที่ ๑ ความรู้เบื้องต้น เกี่ยวกับการวิเคราะห์ และออกแบบระบบสารสนเทศ (Introduction to Information System Analysis) 22/7/03 บทที่
ความหมาย ความสำคัญของจริยธรรม
ความหมาย ความสำคัญของจริยธรรม
Product and Price ครั้งที่ 8.
การจูงใจ (Motivation)
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
รายได้และรายจ่ายของตนเองและครอบครัว
หลักพื้นฐานในการวางแผนโดยงบประมาณ
Management Information System of Air Conditioner Store
การวางแผนกลยุทธ์.
ระบบการตลาดและ หน้าที่ทางการตลาด
ความหมาย ปรัชญาและวัตถุประสงค์ ของงานส่งเสริมการประมง
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
BA 925 การบริหารกลยุทธ์ ภาคฤดูร้อน ปีการศึกษา 2551
ขั้นตอนที่ 4 การวิเคราะห์ความเสี่ยง สภาพแวดล้อมภายในและภายนอก
สื่อการเรียนรู้ การตัดสินใจในการผลิต
Business Information System ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
แนวคิดการตลาดและการกำหนด กลยุทธ์การตลาด
ได้กล่าวว่า ในระดับบุคคลข่าวสารที่ ได้จากระบบ ช่วยทั้งในแง่ ส่วนตัวและวิชาชีพ ในระดับองค์การ การจะมีส่วนช่วยองค์การให้มี ประสิทธิภาพจะมีผลกระทบต่อกล ยุทธ์และความสำเร็จขององค์การ.
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
การวิเคราะห์งานวิจัย เรื่อง การศึกษาความพร้อมในการใช้การจัดการโซ่อุปทานในอุตสาหกรรมเสื้อผ้าสำเร็จรูป จัดทำโดย นางสาววราพร วิริยะไชยกุล ปริญญาเศรษฐศาสตร์มหาบัณฑิต.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจริยธรรมธุรกิจ
ความรู้เบื้องต้นในการวินิจฉัยธุรกิจ
การจัดการสารสนเทศและ ระบบสารสนเทศ
Good Corporate Governance
การบริหารความเสี่ยง ประเภทความเสี่ยง ความเสี่ยง (RISK)
การตรวจราชการ กับการบริหารความเสี่ยง
บทบาทของผู้ตรวจราชการ ส. ป. ก. โดย นางมนต์ทิพย์ รุจิกัณ หะ หัวหน้าผู้ตรวจราชการ ส. ป. ก.
สาเหตุของการนำคอมพิวเตอร์มาใช้ในธุรกิจ
การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ และ แผนธุรกิจ
Self Assessment Self Assessment คือการประเมินตนเอง คือวิธีการที่จะทำให้องค์กรได้ทราบถึงสมรรถนะ จุดอ่อน จุดแข็งของตนเอง สามารถนำไปใช้ในการวางแผน ปรับปรุงองค์กรให้มีประสิทธิภาพ.
แนวคิดการเพิ่มผลผลิต Productivity Concept
Functional Level Strategy
การบริหารและกระบวนการวางแผน
การวางแผนและควบคุมกำไรโดยงบประมาณ
บทที่ 4 การวางแผนการตลาดและแผนการขาย
นางสาว กรรณิการ์ ปัญญาเมืองใจ
บริษัท สินไทย อิมปอร์ตเอ็กซ์ปอร์ต จำกัด
เริ่มเข้าโครงการ Carbon Footprint เพราะอะไร?
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
โครงสร้างขององค์การ.
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
สรุปผลการประชุมกลุ่มที่ 3
กระบวนการทางเศรษฐกิจ
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
ความหมายของการบริการ
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบ Introduction to the System
วิชาธุรกิจและการเป็นผู้ประกอบการ สัปดาห์ที่ 1
ทรัพยากรในทางเศรษฐศาสตร์
การจ่ายค่าตอบแทนให้กับพนักงานขาย
แผนธุรกิจ บริษัท มนทิพ 1991จำกัด
การเป็นเจ้าของธุรกิจ  ไม่เซ๊กซี่ เหมือนที่คิด  คนที่จะเป็นได้ต้อง มีความหลงไหลในโครงการที่ทำ กระหาย ที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจ ชอบคิดใหม่ ทำใหม่ มีปัญญา.
ถอดบทเรียน ยุทธศาสตร์การค้าอาเซียน
พฤติกรรมผู้ซื้อองค์การ
 กระแสการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่าง กว้างขวางทำให้เกิดการติดต่อด้านเศรษฐกิจ ระหว่างประเทศ สร้างตลาดการค้า การ แข่งขัน การส่งออก การบริการ การลงทุนและ.
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
ด. ช. อติชาต ปันเต ม.1/12 เลขที่ 4 ด. ช. ณปภัช เรือนมูล ม.1/12 เลขที่ 5.
ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี
การเลือกสถานที่ตั้งโรงงาน
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
บทที่1 การบริหารการผลิต
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
การปฏิบัติการและการประเมินผลการตลาด
เรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Identify needs & Expectation Stakeholders Roles Need Expectation ลูกค้า บริโภคสินค้า ได้สินค้าที่มีคุณภาพ ,ถูกใจ ตรงตามแบบ,ได้สินค้าตรงตามเวลาที่ ออร์เดอร์มา สินค้าที่ได้รับตรงใจ ผู้บริหารบริษัท บริหารบริษัท - กิจการมีความเจริญก้าวหน้า -ได้ผลกำไรที่ดี กิจการเกิดการขยายตัว ผู้จัดการบริษัท บริหารงาน บริหารทรัพยากรบุคคลภายในบริษัท สามารถบริหารจัดการทั้งงานและพนักงานทุกคนให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สินค้ามีคุณภาพตรงตามวัตถุประสงค์ที่ผู้บริหาร (เจ้าของบริษัท)กำหนดไว้

Roles Need Expectation Stakeholders Roles Need Expectation ผู้จัดส่งวัตถุดิบ ส่งมอบสินค้า วัตถุดิบ - ต้องการทราบจำนวน ระยะเวลาในการส่งมอบสินค้า - ทราบรายละเอียดของวัตถุดิบ - บริษัทได้รับวัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพ ได้รับของที่สั่งตรงเวลา สามรถจัดส่งสินค้า ให้ถึงมือลูกค้า อย่างรวดเร็วตรงเวลา บริษัทจัดส่งสินค้าต่างประเทศ จัดส่งสินค้าให้ถึงลูกค้า ต้องการทราบจำนวน ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า สินค้าส่งได้ทันเวลาไม่ผิดพลาด พนักงาน ปฏิบัติหน้าที่ ตามที่ตนได้รับผิดชอบ ได้งานที่ดี มีประสิทธิภาพ เกิดความผิดพลาดของงานน้อยที่สุด ความร่วมมือร่วมใจของเพื่อนร่วมงาน - ค่าจ้าง โบนัสปลายปี

Roles Need Expectation Stakeholders Roles Need Expectation กลุ่มคนว่างงาน บริหารงาน บริหารทรัพยากรบุคคลภายในบริษัท อยากเข้าทำงานในตำแหน่ง ที่สนใจ ได้เข้ามาทำงานในบริษัท บริษัทที่ผลิตเสื้อผ้ายืด, เสื้อไหมพรมในเชียงใหม่ คอยติดตามความก้าวหน้าของบริษัท การแข่งขันทางการตลาด ได้สินค้าและผลิตภัณฑ์ ที่ตรงใจลูกค้า ชาวบ้าน บ้านดอนมูล คอยสอดส่องดูแลเรื่อง การปล่อยของเสียลงสู่หมู่บ้าน บริษัทไม่ทิ่งของเสีย ไม่ปล่อยน้ำเสียและทำลายสิ่งแวดล้อมบริเวณโรงงาน ซึ่งอยู่ภายในหมู่บ้าน สิ่งแวดล้อมยังคงสภาพเหมือนเดิม รัฐบาล ตรวจสอบกฎระเบียบ ตามมาตฐานโรงงาน โรงงานไม่ฝ่าฝืนกฎระเบียบ ตามที่กฎหมายได้ระบุไว้ บริษัทปฎิติบัติตามกฎหมาย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

Stakeholder Spectrum Analysis Supporter Moderate Supporter Neutral Moderate opponent opponent ลูกค้า ผู้บริหารบริษัท ผู้จัดการบริษัท ผู้จัดส่งวัตถุดิบ บริษัทจัดส่งสินค้าต่างประเทศ พนักงาน กลุ่มคนว่างงาน บริษัทที่ผลิตเสื้อผ้ายืด, เสื้อไหมพรมในเชียงใหม่ ชาวบ้านบ้านดอนมูล รัฐบาล

stakeholder management

stakeholder management

stakeholder management

stakeholder management