วิธีการสร้างสารบัญตารางอัตโนมัติ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
เซลล์และเวิร์กชีตและการจัดการกับเวิร์กชีต
Advertisements

คู่มือการติดตั้งโปรแกรมเสริม
การใส่หมายเลขหน้าข้อความ ปรับแต่งเอกสารด้วยการใส่ หมายเลขหน้าข้อความ
การใช้งานโปรแกรมสำเร็จรูป
for Beginning & Publishing
ส่วนประกอบโปรแกรม MS-WORD 97
การใช้ Microsoft Word 2007 / 2010 เพื่อการจัดการงานเอกสารเชิงวิชาการ
การทำลิงค์ภายใน Copy.
Microsoft Word 2002 พุธทอง กาบบัวลอย.
Lecture 10 : Database Documentation
วิธีการสร้างสารบัญภาพอัตโนมัติ
วิธีการสร้างสารบัญอัตโนมัติ
โครงสร้างของการเขียนรายงานการวิจัย
เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อชีวิต รหัสวิชา
การแทรกหัวข้อย่อยและเลขลำดับ
เตรียมเอกสารประกอบการนำเสนอ
Microsoft Word Part I Government Savings Bank Computer Trainging Í
ระบบอัตโนมัติและการพิมพ์
การสร้างตาราง Click mouse ที่ปุ่ม จะปรากฏช่องสี่เหลี่ยมแสดง
จดหมายเวียน (Mail Merge)
Atlas.ti Date 24/03/10.
คู่มือการส่งงาน ใน LMS. เลือกรายวิชาที่ต้องการจะส่งงาน (INT105)
การพิมพ์งานมีอยู่ด้วยกัน 2 วิธี
การใช้งาน Microsoft Excel
วิธีการเขียนรายงานของปัญหาพิเศษ
การใช้งานโปรแกรม Microsoft Word
บทที่ 9 การใส่รูปภาพ (Image).
การพิมพ์รายงาน / วิทยานิพนธ์
คู่มือการใช้งานโปรแกรม EndNote. ตั้งชื่อไฟล์ที่จะใช้งาน.
Information Technology Project Management
รายงาน เรื่อง -ส่วนประกอบที่สำคัญของ microsoft excel -การพิมพ์ข้อมูลและการสร้างสูตรเบื้องต้น จัดทำโดย.
รายงาน เรื่อง ที่ไม่มีข้อมูล ของ เสนอ อ. ภาณุมาศ ชาติทองเเดง จัดทําโดย
การแปลงข้อมูลใน Excel เป็นฐานข้อมูลใน Access
เรื่อง การจัดแต่งเอกสาร
บทที่ 4 การปรับแต่งสไลด์
การสร้างหน้าโฮมเพจด้วยโปรแกรม Macromedia Dreamweaver MX 2004
การรับรองรายงานการประชุม ผ่านเว็บไซต์จังหวัดลพบุรี
วิธีการส่งข้อมูลและตรวจสอบผลการส่ง ทางระบบ PROVIS สสจ.สงขลา
วิธีการบันทึกหน้า NCDSCREEN ในโปรแกรม JHCIS v.27สิงหาคม55
เรื่อง การสร้างรายงาน
Microsoft Word ReportCreater
พื้นฐานการใช้งาน Microsoft Word 2007
ระบบโปรแกรมทะเบียนเกษตรกรรายแปลง
บทที่ 4 Power Point ขั้นตอนการทำสไลด์ รายละเอียดหน้าจอของ Power Point
บทที่ 3 การทำงานกับฟอร์ม (Form)
บทที่ 3 การทำงานกับฟอร์ม (Form)
บทที่ 4 การทำงานกับรายงาน (Report)
การทำ Link E-book.
การพิมพ์และถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์ การพิมพ์และถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์
ที่หน้าเพจระบบการเรียนรายวิชา ง ๔๐๒๐๔ เลือก ระบบการลงทะเบียนฯ.
เรื่องการย่อ ขยาย Row, Column อัตโนมัติ จัดทำโดย ด. ช. ปริญญาเอกสาธิต เสนอ อ. ภานุมาศ ชาติ ทองแดง.
DMC 2/2014. ข้อมูลที่โรงเรียนต้องดำเนินการปรับปรุง ในภาคเรียนที่ 2/ ข้อมูลพื้นฐาน ( กรณีโรงเรียนเปลี่ยน ผู้บริหาร / แก้ไขข้อมูลพื้นฐานอื่นๆ ) 2.
รหัสวิชา บทที่ 4 การจัดรูปแบบเอกสาร.
นางสาวขวัญชนก ขจรภพ รหัสนิสิต กลุ่ม B06 คณะพยาบาลศาสตร์
ภาพนี้ชื่อว่าอะไร ? ก. แถบเมนูบาร์
การกำหนดเทคนิคให้กับสไลด์
สร้างตาราง กราฟ และผังองค์กร
บทที่ สร้างงานเอกสารและการแก้ไข
การสร้างสื่ออิเล็กทรอนิกส์ด้วยโปรแกรม CONTERT AUTHORING
เซลล์และเวิร์กชีตและการจัดการกับเวิร์กชีต
การสร้างตารางใน เอกสาร Microsoft Word สิ่งที่ต้องเรียนในคาบนี้  เริ่มต้นสร้างตาราง  การจัดการกับแถวและคอลัมน์  การผสานช่องตารางและการจัดแนวข้อความ.
การพิมพ์ตารางออกทางเครื่องพิมพ์
การสร้างตารางคำนวณด้วย
ขั้นตอนการ สมัครเมลล์ * สิ่งที่ต้องจำ ห้าม ลืม 1.ID หรือชื่อผู้ใช้ 2. รหัสผ่าน 3. คำตอบที่ท่านตอบ คำถามที่เลือก.
โรงเรียนขัติยะวงษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 27
การสร้างข้อความลงแผ่นสไลด์
ความรู้เบื้องต้น เกี่ยวกับโปรแกรม
การสร้างตารางในเอกสาร
เทคนิคการใช้ โปรแกรมเพาเวอร์พอยต์
ขั้นตอนการจัดพิมพ์ผลการประเมินสมรรถนะ เมื่อท่านทำการประเมินเสร็จสิ้น ท่านสามารถสั่งพิมพ์ กราฟและ คะแนนการประเมินในภาพได้ 2 วิธี ได้แก่ วิธีที่ 1 ใช้คำสั่ง.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

วิธีการสร้างสารบัญตารางอัตโนมัติ

1. การสร้างตารางอัตโนมัติ

1.1 เลือกเมนู เพื่อทำการสร้างตาราง

1.2 เลือกจำนวนคอลัมน์และแถวที่ต้องการจะสร้าง

1.3 ตารางจะปรากฏขึ้นมาในเอกสารดังรูป

1.4 คลิกที่ปุ่มในกรอบสีแดงดังรูป เพื่อเลือกทั้งตาราง

1.5 เลือกเมนูตามกรอบสีแดง แทรก => การอ้างอิง => คำอธิบายเฉพาะ 2 3

1.6 คลิกไปที่ “สร้างป้ายชื่อ”

1.7 ตั้งชื่อของตาราง ในที่นี้ใช้คำว่า “ตารางที่”

1.8 เมื่อตั้งชื่อของตารางแล้ว กดตกลง

1.9 ชื่อตารางจะปรากฏขึ้น

1.10 ผู้ใช้พิมพ์ชื่อของตารางและจะได้ชื่อตารางที่ถูกต้อง เพื่อที่สามารถนำไปสร้างสารบัญตารางอัตโนมัติได้

1.11 คลิกเลือกสไตล์ไฟล์ที่เหมาะสมในที่นี้คือ “ KU ภาพที่/ภาพผนวกที่/ตารางที่/ตารางผนวกที่ ”

1.12 ผู้ใช้จะได้ชื่อตารางที่ถูกต้องตามสไตล์ไฟล์

1.13 ตารางต่อไป ทำตามขั้นตอนเหมือนในการสร้างตารางอันแรก แต่ไม่จำเป็นต้องสร้างป้ายชื่อในขั้นตอนที่ 7 ผู้ใช้สามารถกด “ตกลง”ได้เลย

2. การสร้างสารบัญตารางอัตโนมัติ

2.1 กำหนดหน้าสารบัญตารางขึ้นมาใหม่

2.2 เลือกเมนู แทรก => การอ้างอิง => ดัชนีและตาราง (ตามลำดับ) 1 2 3

2.3 1) เลือกเมนู “สารบัญภาพ” 2) เลือกเมนู ป้ายชื่อคำอธิบายเฉพาะ (คือชื่อตารางที่เราสร้าง) 3) เลือกรูปแบบของสารบัญ 1 3 2

2.4 สารบัญตารางจะปรากฏขึ้นอัตโนมัติ

2.5 ปรับแต่งให้สวยงามด้วยสไตล์ไฟล์ และต้องตรงตามรูปแบบของคู่มือวิทยานิพนธ์