บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด มหาชน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ลักษณะภูมิศาสตร์ภาคใต้
Advertisements

สถานการณ์ภัยแล้งและการช่วยเหลือผู้ประสบภัย จังหวัดขอนแก่น
พื้นที่จุดอ่อนน้ำท่วมและการแก้ปัญหา
โครงการธนาพัฒน์เฮ้าส์ 1. เฝ้าระวังเตรียมความพร้อมจัดเตรียมกระสอบทราย และอุปกรณ์ จำเป็นป้องกันเบื้องต้นในทุกโครงการ ควบคุมระบบสาธารณูปโภค ที่สำคัญ คือระบบไฟฟ้า.
สถานการณ์และนโยบายการจัดการมูลฝอยติดเชื้อ
สรุปสถานการณ์ระดับน้ำประจำวันที่ 15 พฤศจิกายน 2554
สรุปสถานการณ์ระดับน้ำประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน 2554
ยุทธศาสตร์พัฒนาลุ่มน้ำยม
กองบูรณะและบำรุงรักษา
ตำรวจภูธรจังหวัดระนอง
ทางหลวงชนบทที่ประสบอุทกภัย
โครงการพัฒนาข้อปฏิบัติและการจัดการระบบ E-Security
ประชุมแสดงความคิดเห็น การจัดทำผังแม่บททางกายภาพ
ข้อมูลพื้นฐานการจัดการขยะภายในมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
รายงานเรื่อง ภาคเหนือ
ข้อสอบ O-Net การเคลื่อนที่แนวตรง.
คลื่นพายุซัดชายฝั่ง กลุ่มที่6.
ฝกร.ศอร.บก.ทหารสูงสุด.
ท่าเรืออเนกประสงค์ดอนสัก (แหลมทวด)จ.สุราษฎร์ธานี
โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ร่วมกับ
การออกแบบงานชลประทานเบื้องต้น (สำหรับบุคลากรในสายสนับสนุนกรมชลประทาน)
การพัฒนาลุ่มน้ำปิงตอนล่างแบบบูรณาการ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
รายงานสรุปสถานการณ์น้ำ ประจำวันที่ 20 มิถุนายน 2557
ตำแหน่งติดตั้งเครื่องผลักดันน้ำที่เหมาะสม
สถานที่ตั้ง : หมู่ที่ 2 ตำบลปากล่อ อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี
วิกฤตการณ์เกี่ยวกับการตัดไม้ทำลายป่า และการสูญเสียพื้นที่ป่าไม้
มลพิษทางอากาศ โชคชัย บุตรครุธ.
สภาพแวดล้อมทางภูมิศาสตร์
ผลงานที่ทำได้ คิดเป็น % สรุปผลความก้าวหน้าทั้งหมด
Supalai Premier Ratchada-Narathivas-Sathorn
สรุปผลความก้าวหน้าทั้งหมด
หลักสูตรการอบรมครูผู้ดูแลเด็ก
เขตควบคุมอาคาร.
พื้นที่ลุ่มน้ำภาคตะวันออก ลุ่มน้ำชายฝั่งทะเลตะวันออก
นโยบายของท่านเลขาธิการ ส.ป.ก. ด้านการพัฒนาแหล่งน้ำและระบบชลประทาน
พื้นที่โครงการ 11 พื้นที่
ประกาศกระทรวงอุตสาหกรรมเรื่อง มาตรการคุ้มครองความปลอดภัยในการประกอบกิจการโรงงาน ขุด ตัก ลอกหรือดูดทรายหรือดินในที่ดินกรรมสิทธิ์ สำหรับใช้ในการก่อสร้าง.
ที่ดินเพื่อกิจการชลประทาน
3. ข้อมูลแหล่งน้ำที่พัฒนา
ความรู้พื้นฐานด้านทรัพยากรน้ำ
ว่าด้วยการปฏิบัติเมื่ออากาศยานเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉินหรืออุบัติเหตุ
สภาพแวดล้อมทางกายภาพ
ลิฟต์.
เขื่อนชีบน และ เขื่อนยางนาดี จังหวัดชัยภูมิ
โครงการออกแบบวางผังแม่บท มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จังหวัดจันทบุรี นายมณเฑียร สุขผลรหัสนิสิต คณะสาธารณสุขศาสตร์
ลาว วิรันดา สุนทรภักดี คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขานิเทศศิลป์
ยินดีต้อนรับ สู่ กศน.ตำบลส้มผ่อ.
2.ระบบพืชบำบัดน้ำเสีย พืชกรองน้ำเสีย ป่าชายเลน พื้นที่ชุ่มน้ำเทียม.
โครงการอ่างเก็บน้ำธารประเวศ อ.เกาะพงัน จ.สุราษฎร์ธานี
แผนงบประมาณ ปี 2558 – 2559 งบประมาณ ล้านบาท
ส่วนเครื่องจักรกล ผลการปฏิบัติงาน งานซ่อมแซมอาคารระบายน้ำปลายคลองส่งน้ำสายใหญ่ แม่วังฝั่งซ้าย ดำเนินการโดย ฝ่ายปฏิบัติการเครื่องจักรกลงานดิน ช่วงระยะเวลา.
ที่ดิน 200 ไร่ จังหวัดอุดรธานี ของคุณเปรมศักดิ์ ภู่ม่วง
โครงการเสริมสร้างความรู้ด้านการชลประทานให้แก่ผู้ปฏิบัติงาน กองแผนงาน กรมชลประทาน โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ สำนักชลประทานที่
ประวัติ พื้นที่บริเวณกรุงเทพมหานครในปัจจุบัน เดิมเป็นที่ตั้งของ เมืองธนบุรีศรีมหาสมุทร ชาวต่างชาติเรียกกันว่า " บางกอก " มาตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา มีความสำคัญ.
คลิกที่ รูป ที่ตั้ง : ประเทศไทย หรือ ราชอาณาจักรไทย เป็นรัฐที่ตั้งอยู่ใน ทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีพรมแดนทางทิศตะวันออกติด ลาวและกัมพูชา ทิศใต้ติดอ่าวไทยและมาเลเซีย.
โครงการประตูระบายน้ำห้วยบังอี่ บ้านนาโพธิ์ ตำบลโพธิ์ไทร
โครงการเสริมสร้างความรู้ด้านชลประทาน
The paris พระรามเก้า - รามคำแหง การเตรียมพร้อมรับมือการเกิดอุทกภัย ปี 2555.
น้ำท่วม 2554.
สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ส 41102
แผนงบประมาณ ปี 2558 – 2561 งบประมาณ ล้านบาท
ระบบส่งน้ำสถานีสูบน้ำ PL2 PL3
คาดหมายลักษณะ อากาศ ส่วนพยากรณ์อากาศ ศูนย์อุตุนิยมวิทยา ภาคเหนือ กรมอุตุนิยมวิทยา.
สมาชิกในอาเซียน.
ด.ช ปวริศร เป็นพนัสสัก ม.2/6 เลขที่31
ข้อมูลจากพี่น้อง แรงงาน 1,387 คน อยุธยา 574 ตัวอย่าง อ้อมน้อย - อ้อมใหญ่ 697 ตัวอย่าง รังสิต 116 ตัวอย่าง ผลการสำรวจ คณะทำงาน ข้อมูล.
แผนงบประมาณ ปี 2558 – 2559 งบประมาณ ล้านบาท
เทศบาลตำบลวังทรายพูน อำเภอวังทรายพูน จังหวัดพิจิตร
ความจุที่ระดับเก็บกักปกติ ล้าน ลบ. ม. ( ระดับ ม.- รทก.) ความจุที่ระดับเก็บกักต่ำสุด ล้าน ลบ. ม. ( ระดับ ม.- รทก.) เกณฑ์การเก็บ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด มหาชน

ข้อพิจารณาการใช้ทดม. เพื่อสนับสนุนการช่วยเหลือผู้ประสบภัยฯ 1. อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ ชั้น 3( ปัจจุบันระงับการใช้งาน) เป็น “ ที่ตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยฯ” 2. อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ ชั้น 1 ( ปัจจุบันระงับการใช้งาน) เป็น “ ที่รับบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยฯ” 3. อาคารคลังสินค้า 1 ( ปัจจุบันระงับการใช้งาน) เป็น “ที่เก็บและกระจายสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยฯ” 4. อาคารคลังสินค้า 3-4 ( ปัจจุบันระงับการใช้งาน) เป็น “ที่พักอาศัยชั่วคราว เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยฯ” 5. อาคารจอดรถ 5 ชั้น บริเวณคลังสินค้า ( ประมาณ 450 คัน ) เป็น “ที่จอดรถชั่วคราว เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยฯ

ท่าอากาศยานดอนเมือง DON MUEANG INTERNATIONAL AIRPORT 1. อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ ชั้น 3( ปัจจุบันระงับการใช้งาน) เป็น “ ที่ตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยฯ” ถ.วิภาวดีรังสิต You are here

ท่าอากาศยานดอนเมือง DON MUEANG INTERNATIONAL AIRPORT 2. อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ ชั้น 1 ( ปัจจุบันระงับการใช้งาน) เป็น “ ที่รับบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยฯ” ถ.วิภาวดีรังสิต You are here

ท่าอากาศยานดอนเมือง DON MUEANG INTERNATIONAL AIRPORT 3. อาคารคลังสินค้า 1 ( ปัจจุบันระงับการใช้งาน) เป็น “ที่เก็บและกระจายสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยฯ” ถ.วิภาวดีรังสิต You are here

ท่าอากาศยานดอนเมือง DON MUEANG INTERNATIONAL AIRPORT 4. อาคารคลังสินค้า 3-4 ( ปัจจุบันระงับการใช้งาน) เป็น “ที่พักอาศัยชั่วคราว เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยฯ” ถ.วิภาวดีรังสิต You are here

ท่าอากาศยานดอนเมือง DON MUEANG INTERNATIONAL AIRPORT 4. อาคารคลังสินค้า 3-4 ( ปัจจุบันระงับการใช้งาน) เป็น “ที่พักอาศัยชั่วคราว เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยฯ” Cargo Terminal 3 25,387ตรม. (sqm. ) Cargo Terminal 4 20,096 ตรม. (sqm.)

ท่าอากาศยานดอนเมือง DON MUEANG INTERNATIONAL AIRPORT 5. อาคารจอดรถ 5 ชั้น บริเวณคลังสินค้า ( ประมาณ 450 คัน ) เป็น “ที่จอดรถชั่วคราว เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยฯ ถ.วิภาวดีรังสิต You are here

บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด มหาชน “พร้อมให้การสนับสนุนเต็มขีดความสามารถ ด้วยความเต็มใจเป็นอย่างยิ่ง”

แนวทางระบายน้ำและป้องกันน้ำท่วมบริเวณพื้นที่ ท่าอากาศยานดอนเมือง

ลักษณะโดยทั่วไป : เป็นที่ราบ ระดับความสูงทางวิ่ง--ทางขับของสนามบินเฉลี่ยประมาณ+ 2.30 ม. (รทก.) โดยมีถนนรอบพื้นที่ ทำหน้าที่เป็นคันป้องกันน้ำท่วมจากภายนอกที่ระดับความสูงเฉลี่ย ดังนี้ - ถนนธูปเตมีย์ ระดับเฉลี่ย + 2.70 ม. (รทก.). ถนนจันทรุเบกษา ระดับเฉลี่ย + 2.80 ม. (รทก.) ถนนเทวฤทธิ์พันลึก ระดับเฉลี่ย + 2.10 ม. (รทก.) ถนนวิภาวดีรังสิต ระดับเฉลี่ย + 2.10 ม. (รทก.)

สถานที่ตั้ง : อยู่ทางทิศเหนือของกรุงเทพมหานคร แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง มีพื้นประมาณ 6.5 ตารางกิโลเมตร มีอาณาเขตติดต่อดังนี้ (ตามรูป ) ทิศเหนือ จรด ถนนธูปเตมีย์ ทิศใต้ จรด ถนนเทวฤทธิ์พันลึก ทิศตะวันออก จรด พื้นที่กองทัพอากาศ ทิศตะวันตก จรด ถนนวิภาวดีรังสิต

ระบบระบายน้ำและป้องกันน้ำท่วมสนามบิน : อาศัยปั๊มสูบน้ำออกสู่ลำคลองของ กทม. เพื่อไหลออกสู่แม่น้ำเจ้าพระยา ดังนี้ - ด้านเหนือ ( 5 โรงสูบ ) 19,080 ลบ.ม./ชม. สูบเข้าบ่อเก็บน้ำ 1,2,3 ก่อนระบาย ออกสู่คลองเปรมประชากร ด้านใต้ ฝั่งตะวันออก ( 4 โรงสูบ ) 20,520 ลบ.ม./ชม. สูบออก คลองบางเขน ด้านใต้ ฝั่งตะวันตก ( 3 โรงสูบ ) 9,240 ลบ.ม./ชม. สูบออก คลองเปรมประชากร

ระบบระบายน้ำออกจากสนามบินดอนเมือง บ่อเ 1 บ่อ 2 บ่อ 3 คลองบางเขน สถานีสูบน้ำด้านทิศตะวันออก สูบน้ำออก 20,520 ลบ.ม./ชม. สถานีสูบน้ำด้านทิศเหนือ สูบน้ำออก 19,080 ลบ.ม./ชม. สถานีสูบน้ำด้านทิศตะวันตก สูบน้ำออก 9,240 ลบ.ม./ชม. คลองเปรมประชากร

พื้นที่บ่อกักเก็บน้ำของสนามบินด้านเหนือ บ่อเก็บน้ำ 1 สามารถกักเก็บน้ำได้ 368,186.00 ลบ.ม. บ่อเก็บน้ำ 2 สามารถกักเก็บน้ำได้ 392,392.00 ลบ.ม. บ่อเก็บน้ำ 3 สามารถกักเก็บน้ำได้ 259,258.00 ลบ.ม. รวม ปริมาณกักเก็บได้ประมาณ 1,019,836.00 ลบ.ม. ณ. ปัจจุบันคงปริมาณน้ำไว้ที่ 50% ของความจุน้ำทั้งหมด ยังสามารถรับน้ำได้อีก 509,918 ลบ.ม.

แนววางกระสอบทรายกันน้ำท่วม ทดม. บ่อเ 1 บ่อ 2 บ่อ 3 แนววางกระสอบทราย แนววางกระสอบทราย ชั้นต้น ใช้ กระสอบ 10,000 ใบ ( ทอ.ให้การสนับสนุน) กั้นน้ำและจัดเป็นทางข้ามช่องทาง เข้า - ออก